Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 28: Không Ngừng Chạm Tới Điểm Nhạy Cảm (H)

Hứa Đa Nhục

10/03/2024

“Tớ...” Hứa Dao vừa định nói chuyện thì Khương Phạn đã dùng sức đẩy dương vật của mình về phía trước, trực tiếp đâm trúng điểm G của cô. Cơn đau đớn lập tức biến thành khoái cảm mạnh mẽ, bao trùm khắp thân thể cô. Cũng may mà Hứa Dao phản ứng lại kịp, nhanh chóng há miệng cắn một cái lên cánh tay Khương Phạn, như thế mới có thể kìm nén được tiếng rên suýt chút nữa bật ra khỏi cổ họng, sau cùng hóa thành một tiếng thở nghẹn ngào.

“Hứa Dao? Cậu không sao chứ?” Chu Thiến càng nghe càng cảm thấy quái, cô ấy lo lắng gõ cửa, chỉ sợ Hứa Dao xảy ra chuyện gì. Gõ mãi mà cửa không mở ra, Chu Thiến bắt đầu chuyển sang phá cửa.

Nghe thấy âm thanh đập cửa càng lúc càng dồn dập, Hứa Dao bị dọa đến mức mềm nhũn cả hai chân. Cô căng thẳng kẹp chặt dương vật to lớn của Khương Phạn, sốt ruột nói: “Tớ không sao đâu, chỉ là có một con gián lớn đột nhiên lao ra ngoài, tớ bất ngờ quá nên tự giẫm vào chân mình...”

Nghe vậy, Khương Phạn càng giống như gắn động cơ, côn thịt không ngừng đâm vào rút ra trong tiểu huyệt mọng nước của Hứa Dao, quy đầu nóng hổi liên tục chọc mạnh vào điểm G của cô.

Từng đợt cảm giác ngứa ran dữ dội như sóng biển đánh vào dây thần kinh nhạy cảm của Hứa Dao. Thân thể cô hưng phấn giống như sắp bay lên trời, nghĩ đến Chu Thiến vẫn còn đang căng thẳng xô cửa ở bên ngoài, cô vừa lo lắng vừa kích thích. Để đề phòng bản thân đột nhiên thở gấp, cô cố gắng cắn chặt môi dưới.

Hứa Dao kẹp chặt côn thịt của Khương Phạn, nếu như có thể, cô thực sự mong muốn tiểu huyệt của mình mọc răng, cắn đứt dương vật của hắn thành từng khúc từng khúc.

Cô cố gắng chịu đựng, sau đó điều chỉnh lại hơi thở của mình, tiếp tục nói: “Không sao... Chỉ là hơi đau một chút, không sao đâu, tớ ổn mà...”

"Thật, thật sao?" Giọng nói của Chu Thiến lại từ ngoài cửa truyền đến, sau khi nghe thấy từ "con gián lớn" thì động tác xô cửa cũng hơi dừng lại một chút, bây giờ nghe Hứa Dao nói vậy thì mới không gõ cửa nữa. Chu Thiến thực sự rất sợ gián, chỉ cần nghe nhắc tới thôi là đã nổi da gà rồi, nhưng mà vẫn rụt rè hỏi: “Có cần tớ gọi điện cho Quách Tử Kỳ tới giúp đỡ một chút không?”

“Không, đừng!” Hứa Dao thở hổn hển: “Lát nữa là tớ ra ngoài thôi.”



Lúc này, điện thoại di động đặt trong phòng khách của cô đột nhiên đổ chuông.

Chu Thiến nói: “Điện thoại của cậu kìa.”

Gọi điện vào giờ này thì Hứa Dao không cần nghe cũng đoán ra được là ai, chắc chắn là học trưởng gọi tới. Tiết học đầu tiên của thứ hai là tiết tiếng Anh, lần nào học trưởng cũng giành chỗ giúp cô, chắc là hôm nay thấy giờ này rồi mà cô vẫn chưa tới, thế nên mới gọi điện thoại hỏi cô có xảy ra chuyện gì không.

“Là đàn anh Diệp của cậu gọi.” Giọng nói của Chu Thiến nhanh chóng truyền vào tai Hứa Dao, cô ấy nhanh chóng nói: “Cậu với đàn anh Diệp này có quan hệ tốt lắm à? Anh ấy có biết nhà chúng ta không? Hay là tớ nghe điện thoại rồi bảo anh ấy tới đây xem một chút nhé?”

Khương Phạn nghe được hai chữ “đàn anh” thì trong mắt lập tức rét lạnh. Nhìn thấy sự bối rối trên mặt Hứa Dao, ánh mắt của anh càng sắc lẹm hơn, côn thịt đang chôn sâu trong cơ thể cô đột nhiên thô bạo đẩy về phía trước.

Hứa Dao dùng sức kẹp chặt miệng huyệt, muốn ngăn cản động tác của Khương Phạn.

Nhưng mà Khương Phạn vẫn điên cuồng đưa đẩy, mỗi cú thúc đều đâm trúng điểm G của cô!

Khoái cảm dần dần ăn mòn cơ thể, Hứa Dao choáng váng, cả người giống như lơ lửng trên mây, tiểu huyệt không nhịn được mà phun ra một dòng nước trong suốt.

“Ưm...” Chỉ trong thời gian ngắn lại đạt tới cao trào lần nữa, đầu óc Hứa Dao trống rỗng. Khoái cảm mãnh liệt khiến thân thể cô không ngừng run rẩy, lồng ngực phập phồng, đôi môi nhỏ xinh không nhịn được mà phát ra những tiếng rên rỉ và thở gấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook