Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 18: Mới Qua Một Đêm Mà Lại Chặt Rồi À? (H)

Hứa Đa Nhục

31/01/2024

Nhưng mà, bây giờ Hứa Dao lại rất lý trí, cô còn nhớ lát nữa bạn cùng phòng mới sẽ tới.

Nếu như Khương Phạn có thể bắn nhanh thì cô chắc cũng sẽ nể tình dương vật của hắn to như thế mà cho hắn làm hai lần.

Nhưng mấu chốt là, thời gian của người đàn ông này dài đến mức biến thái. Nếu như cô thật sự nhịn không được mà làm tình cùng hắn, lỡ như đang làm được một nửa thì bạn cùng phòng mới đến thì sao...

Nghĩ đến hình ảnh đó, Hứa Dao rùng hết cả mình. Không được không được, không thể để chuyện đó xảy ra được.

Cô âm thầm kìm nén dục vọng đang gào xé muốn bung ra, sau đó vươn tay đẩy Khương Phạn ra, làm như không có chuyện gì cả, giống như cô hoàn toàn không có suy nghĩ đó với hắn.

Bị từ chối rồi?

Con ngươi đen như mực của Khương Phạn lóe lên một tia u ám, ý cười bên khóe miệng càng lúc càng sâu. Hắn nắm lấy tay Hứa Dao, cố định ở trên đỉnh đầu, sau đó một tay kéo khăn tắm trên người cô xuống.

Nhìn hai quả anh đào đỏ sẫm đứng thẳng trên hai bầu vú trắng như tuyết, cùng suối nước óng ánh từ âm hộ của cô mãnh liệt chảy ra, khóe miệng Khương Phạn nhếch lên: “Thân thể của em thành thật hơn cái miệng của em rất nhiều.”

Nói xong, hắn căn bản không cho Hứa Dao cơ hội phản ứng, ngón tay thon dài lập tức tiến vào trong tiểu huyệt của cô, ngựa quen đường cũ mà tìm đến âm đế lúc này đã đứng thẳng lên, bắt đầu xoa nắn.

"A ~ thật thoải mái a ~ a ~ a ~" khoái cảm tiêu hồn khiến Hứa Dao không nhịn nổi mà rên lên một tiếng, cô uốn éo cả người để hưởng thụ, giọng nói hơi khàn khàn, nghe vô cùng gợi cảm.

Khoái cảm ập tới trong tiểu huyệt, càng lúc càng nhiều, càng lúc càng mãnh liệt hơn. Cao trào nhanh chóng ập tới, giống như pháo hoa nổ tung trên bầu trời, sau đó hóa thành vô số những khoái cảm nhỏ, lan tràn khắp thân thể Hứa Dao.



"A ~ a a ~" Hứa Dao sung sướng đến mức bắt đầu không khống chế nổi bản thân nữa, vừa run rẩy vừa thở gấp.

Sau khi cao trào qua đi, hai chân cô như mềm nhũn, ngồi bịch xuống. Khương Phạn chen vào giữa hai chân cô, đầu gối gác lên cánh cửa, nước từ trong tiểu huyệt của cô không ngừng chảy ra, làm ướt cả quần anh.

Nhìn thấy hình ảnh này, trong mắt Khương Phạn cuối cùng cũng lộ ra ý cười. Hắn giống như một con sói xám đang dụ dỗ trẻ con, giọng nói mang theo mê hoặc khiến người ta không thể nào từ chối được: “Như thế này mà đã thỏa mãn rồi à? Tôi còn có thứ có thể khiến em thoải mái hơn, em có muốn thử không?”

Thoải mái hơn... Không có cái gì có thể khiến cô thoải mái hơn dương vật của hắn cả.

Hứa Dao nhướn mày, nhìn chằm chằm gương mặt của Khương Phạn. Thực ra, chỉ cần là phụ nữ không bị lãnh cảm thì đều không thể nào chống cự được cảm giác dụ hoặc này.

Giống như Hứa Dao bây giờ, thực ra cô cũng không muốn từ chối, nhưng mà cô sợ bạn cùng phòng mới tới.

Cô lắc đầu, thở hổn hển: “Lát nữa... Bạn cùng phòng mới... sắp tới... Thầy về nhà trước đi... Chúng ta... Để hôm khác...”

Cô còn chưa nói xong thì Khương Phạn đã khéo léo tách miệng mép thịt tiểu huyệt của cô ra, ngón trỏ và ngón giữa kẹp kẹp, không chút do dự mà đâm vào trong tiểu huyệt đang tràn đầy dâm thủy.

“A...” Hứa Dao ngửa đầu rên lên một tiếng, tiểu huyệt dâm đãng ngứa ngáy của cô vô thức mút chặt lấy hai ngón tay của hắn, như muốn nuốt trọn ngón tay hắn, để chúng mãi mãi chôn ở bên trong tiểu huyệt của cô vậy.

“Con điếm nhỏ, mới chỉ sau một đêm mà tiểu huyệt của em đã chặt chẽ như thế nảy rồi cơ à? Em nhìn xem, tiểu huyệt của em mút chặt lấy ngón tay của tôi, không muốn tôi đi, liều mạng giữ tôi lại đấy.” Khương Phạn cười xấu xa, khẽ cúi đầu cắn lên vành tai Hứa Dao, sau đó chậm rãi rút tay ra. Hắn rút ra được một nửa rồi lại đâm mạnh vào trong, cứ thế xuyên qua vách thịt chật hẹp của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook