Câu Dẫn Chồng Của Bạn Thân (Cao H)

Chương 27: Đều Là Của Em

Kiểu Kiểu Minh Nguyệt

02/04/2024

Tinnn ——

Tiếng còi xe vang lên chói tai. Lục Tấn Nguyên ngừng xe ở ven đường, hai mắt đỏ ngầu nhìn tôi, "Còn đang lái xe mà đã quyến rũ tôi?!"

"Quả nhiên là đang nứng mà?!"

Lần đầu tiên nhìn thấy Lục Tấn Nguyên tôi đã biết ngay ham muốn sinh lý của hắn nhất định rất mạnh. Ngay cả lúc bình thường không cứng lên dương vật đã lớn vô cùng. Chỗ đũng quần chưa bao giờ nhỏ xuống, tới lúc hắn có hứng thú muốn làm tình dương vật còn lớn hơn nữa...

Đây là lần đầu tiên làm tình trên xe, bất luận là về mặt thân thể hay thị giác đều khiến tôi hết sức kích thích. Không đợi Lục Tấn Nguyên trêu chọc thân thể mình, tôi đã tự bóp nắn nhũ thịt và núm vú mẫn cảm đã săn cứng.

Mật huyệt nước chảy không ngừng, ngứa ngáy khó chịu, rất muốn dương vật lớn của Lục Tấn Nguyên thọc vào.

Nhưng tôi biết, muốn Lục Tấn Nguyên mê luyến thân thể của mình, tôi không thể chỉ ham sự sung sướng mà vật khổng lồ của hắn mang đến được. Đàn ông đều thích phụ nữ đã nghiện mà còn ngại, càng thích cảm giác thành tựu khi nhìn phụ nữ ở dưới thân mình bị làm đến liên tục xin tha.

Tôi cúi người vào giữa hai chân hắn. Đôi môi anh đào đỏ mọng ngậm lấy dương vật.

Hàm răng thỉnh thoảng cọ xát bên trên vật khổng lồ to cứng của hắn. Lưỡi thơm trơn mềm linh hoạt ấn trên lỗ chuông, làm Lục Tấn Nguyên thoải mái chịu không nổi.



Tôi càng tận tình khiêu khích hắn, “Lục Tấn Nguyên, sao dương vật anh lại lớn như vậy? Có phải anh cũng làm chưa đủ hay không? Chứ không thì sao dương vật lại lợi hại như vậy?”

“Mẹ nó.”

Hai tay Lục Tấn Nguyên đang siết chặt đè phải tay lái, tiếng còi xe lại vang lên. Xe đi ngang qua còn chạy chậm lại vì cho rằng Lục Tấn Nguyên đang cầu cứu. Có ai ngờ là Lục Tấn Nguyên đã sướng lên mây.

Ngay phía dưới tay lái có một cô gái trẻ trung xinh đẹp lại dâm đãng đang tận tâm tận lực phục vụ vật khổng lồ của hắn.

Xe gần đó vừa lái đi, tay Lục Tấn Nguyên luồn vào trong áo vê nắn núm vú săn cứng của tôi.

Hắn ấn ngược tôi về lại ghế phụ gấp không chờ nổi xé váy ra, rồi đột nhiên nổi giận gầm lên một tiếng đè lên người tôi.

Tôi oán trách ném cho hắn một ánh mắt quyến rũ, “Anh xấu quá à, xé hỏng váy của người rồi, bắt đền anh đó!”

Giọng nói Lục Tấn Nguyên khàn khàn mang theo dục vọng, “Tôi đền, tiền trong ví của tôi đều là của em. Cả người tôi cũng là của em.”

"Bây giờ để tôi đụ sướng trước đã!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Chồng Của Bạn Thân (Cao H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook