Cậy Sủng Sinh Kiều

Chương 66: Tiện Tiện: Vậy thì như cô mong muốn

An Tiêu Tô Tô

18/06/2021

Chờ Lục Tinh Nhàn xem xong bài đăng của weibo Bình An Thành phố B, Tả Tiện híp mắt cười nói "Có bài viết này, em đoán lát nữa vẫn còn người mắng em."

Bài viết nhắc đến ba người họ Liễu, Từ, Triệu, ba người này đều là nhân viên chức cao của Tụ Tinh.

Nếu Tả Tiện đoán không nhầm thì Triệu XX được nhắc đến là con trai duy nhất của tổng giám đốc Tụ Tinh.

Sau này ai cũng biết cái tên này, chỉ là không biết mặt thế nào.

Đời trước Tả Tiện cũng từng nghe thấy những chuyện liên quan đến sử dụng ma túy.

Tụ Tinh không thể trông cậy vào nghệ sĩ kiếm tiền – Dù sao đây cũng là con đường không dễ đi, nâng hot một người chẳng phải chuyện dễ làm.

Hơn nữa dù có hot cũng cần phải cân nhắc đối phương sau khi có thể tự kiếm tài nguyên có lập tức hủy hợp đồng với công ty hay không.

Vì vậy, Tụ Tinh đã bước lên con đường tối tăm – rửa tiền, dẫn mối, vận chuyển ma túy.

Vài năm sau chuyện này nổ ra, được xem là một tin thời sự oanh động nhất.

Đây được xem là cơn sóng mà trước giờ giới giải trí chưa từng gặp phải. Tất cả nghệ sĩ, người liên quan của Tụ Tinh đều sợ bị tra đến. Dù sao những người trong sạch trong giới này... không có bao nhiêu.

Kiếp này xảy ra sớm hơn vài năm, tuy Tụ Tinh chưa bước hoàn toàn trên con đường đó, nhưng dù có như vậy thì việc tìm ra 5kg ma túy cũng đã là một đòn nặng nề. Nếu như có thêm buôn bán ma túy đá, heroin thì chắc chắn đủ phán tội tử hình.

Mà trong chuyện này, tội buôn bán ma túy và cấu kết nhân viên sử dụng vẫn đang ở bước 'Tiến hành xác nhận chứng cứ', còn bao nhiêu chuyện chưa được khám phá vẫn còn đang chờ xác nhận!

Lục Tinh Nhàn thở dài, xoa lấy vành tai Tả Tiện.

Xem ra lần này Tả Tiện chọc trúng một cái giỏ lớn rồi.

Tả Tiện không nhịn được rụt cổ, hôn hôn lên mắt trấn an Lục Tinh Nhàn, cười nói "Em không sao cả, yên tâm đi."

*

Quả nhiên không bao lâu mọi việc đúng như những gì Tả Tiện đoán, bài viết của Bình An Thành phố B đã bị đẩy lên hot search.

Dù họ đã dùng từ XX để thay tên nhưng cộng động mạng không thiếu đại thần hỏa nhãn kim tinh, mỗi người xem đều như một thám tử thực thụ, hầu như những 'người nào đó' đều bị nhìn thấu, vạch trần chẳng còn nổi cái quần, bị gọi tên sôi nổi.

Mặc khác, có vài người đưa ra nghi vấn – Rốt cuộc Tả Tiện là ai?

Cái tên 'Tả Tiện' này đã quá quen thuộc, có thể nói là cái tên mà mấy ngày gần đây người người nhà nhà đều biết.

Giới giải trí không thiếu nghệ sĩ hot nhưng Tả Tiện là kiểu... có thể xem là hot trong truyền thuyết, hơn nữa nàng còn hot chừa từng giảm nhiệt!

Nàng xuất đạo hai năm nhưng chỉ là một người mẫu vô danh, không có một thành tựu đặc biệt tốt, xét trong giới người mẫu thì ngoại hình cũng không được xếp vào loại xuất chúng.

Đã từng tham gia hoạt động lớn, sân khấu lớn quốc nội, cộng thêm ngoại hình phát triển. Nàng không phải kiểu người mẫu đặc biệt 'Khuôn mặt cao cấp', vì vậy có thể nói con đường người mẫu này tương đối khó khăn.

Sau đó cái tên này lặng mất tăm khỏi giới người mẫu một thời gian, nhiều tháng chưa từng xuất hiện.

Chưa đến tháng hai, trời đông giá rét – Hai chữ Tả Tiện tựa như xen lẫn bão tuyết, dùng một phương pháp mạnh mẽ càn quét toàn bộ giới giải trí!

Bộ phim đầu tiên của nàng dù là tên đạo diễn, tên chế tác – đối với đề tài phim này đều là lần đầu trải nghiệm.

Lúc ấy Tả Tiện nhận một vai phụ trong bộ phim cung đình nữ chủ, xào couple cùng Lục Tinh Nhàn trung vua không ngai. Xem phản ứng thì có vẻ đối phương không ghét khi bị ghép như vậy. Thậm chí nữ chính Diêu Lam trong phim [Quân Lâm] có quan hệ tốt với nàng. Lúc nàng quay bộ phim thứ hai đã nhiệt tình hỗ trợ tuyên truyền!

Mà bộ phim thứ hai Tả Tiện đóng lại là bộ phim hợp tác trực tiếp với Lục Tinh Nhàn.

Khi chưa tuyên truyền, [Ngăn Sát] đã trải qua những thay đổi bất ngờ, ngay khi mọi người cho rằng nó sẽ nguội lạnh – Bỗng thoáng một cái nhảy thẳng lên điểm nóng thảo luận!

Chủ đề, nhiệt độ, nhan giá trị, kỹ thuật diễn, thực lực... thậm chí cả cách làm người. Có cái gì mà nàng không có?!

Nhưng cũng chính vì như vậy, ngược lại làm cộng đồng mạng nghi ngờ.

Người hoàn mỹ không có gì bắt bẻ. Thật sự hoàn toàn trong sạch vậy sao?!

Mọi người quay lại nhìn bài đăng gần đây nhất trên weibo của Tả Tiện.



Cộng động mạng không nhịn được cùng cảm thán: Tả Tiện kiêu ngạo vậy sao!!

Cũng chính vì thế họ lại lần theo cái tên này mà tìm hiểu, mở ra một lịch sử dài dai dẳng nhưng cũng là con đường thoải mái ăn dưa – Trước kia chống lại quy tắc ngầm, sau này là bị hãm hại, đáp trả cường thế với Tôn Gia Di giả vờ đáng thương tranh thủ đồng tình của mọi người, sau đó đáp trả...

Cuối cùng tầm mắt của mọi người quay trở về vụ việc hiện tại.

Tại sao có thể... sảng (*) như vậy!!!

Ý nghĩa của hai chữ Tả Tiện đúng là nữ chính của sảng văn rồi!

Nháy mắt cộng động mạng chẳng thể bình tĩnh được nữa!

Hành Trình Của Chúng Ta: Fan fan, quyết tâm làm fan! Sao có thể có một người vừa tốt tính vừa xinh đẹp như tiểu tỷ tỷ! Tiểu tỷ tỷ đừng sợ! Tiến lên!

Ngôi Sao Và Biển Cả: Từ lúc bắt đầu đã quả quyết ủng hộ bên này rồi! Rốt cuộc những người mắng chửi kia là thủy quân của ai thuê?!

Bên cạnh những bình luận ủng hộ Tả Tiện, đương nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều.

Gần Như Là Bảo Bối: Á à, cơ quan cảnh sát cũng chưa nói Tả Tiện không liên quan trong vụ ma túy lần này, những người ủng hộ phía trên cẩn thận bị vả mặt!

Gần Như Là Bảo Bối [Rep lại]: Trước đây Tả Tiện còn chụp bữa tiệc trong nhà có xe có túi, ai dám nói không phải cố tình chụp? Nói không chừng sau lưng cô ta có đại gia chống lưng, được bao nuôi, haha.

Năm Tháng Không Đau Lòng: Lầu trên tự trọng, cẩn thận bị vả mặt chát chát chát.

Con Kiến Phấn Đấu Mười Năm: Lâu trên không biết gì gọi là bệnh đau mắt đỏ (**) sao?

Lâm Uyên Tiễn Ngư: Đã giám đinh, lầu chủ là sb (***).

Tả Tiền trừng mắt nhìn... hình như chuyện này tiến triển không giống những gì nàng tưởng tượng lắm?

Nàng còn nghĩ rằng sẽ có một nhóm người nắm điểm sơ hở trong thông báo của Bình An Thành Phố B, đẩy nàng vào bôi đen, hùng hồn nói nàng sử dụng ma túy, có khi còn cung cấp một số thông tin không có 'bằng chứng' vào!

Bên dưới bài đăng mới nhất của nàng có một ID tên Cá Chép Thập Cẩm hỏi về Lộ Lạp Lạp, cũng chính là Hách Nhược Đồng, hỏi cô ấy thế nào.

Tả Tiện suy nghĩ một lát, có lẽ nàng nên trả lời bình luận này. Nhưng trước khi nàng bấm gửi đi lại không cẩn thận kéo nhầm thành load lại.

Sau khi load lại, Tả Tiện chưa kịp nhập thì phát hiện phía trên là bình luận trả lời của chính Lộ Lạp Lạp:

Lộ Lạp Lạp: Cảm ơn mọi người đã quan tâm, sau chuyện đêm đó Tả Tiện đã đưa mình đến chỗ cậu ấy, hơn nữa còn gánh hết chi tiêu mấy ngay qua. Mình đã hâm mộ đúng một người vô cùng tốt.

Cộng đồng mạng:!!!

Có ý gì?!

Tả Tiện tự mình liên lạc trực tiếp với Lộ Lạp Lạp, hơn nữa còn dẫn cô ấy đến chỗ của mình?!

Nháy mắt cộng động mạng chạy vào weibo Lộ Lạp Lạp xem, phát hiện đã đăng vài tấm ảnh, mặc dù chỉ là ảnh chụp phong cảnh nhưng nếu so sánh với những lần người đại diện Trần Song của Tả Tiện đăng tải thì bối cảnh – cực kỳ tương tự!!

Lộ Lạp Lạp: [Thời gian đăng tải: Ngày hôm qua 22:13:42]

Thật may là bản thân vẫn giữ vững lòng tin mình không sai, cảm ơn bản thân, cảm ơn người mình hâm mộ @Tả Tiện.

Mặc dù Tả Tiện không trả lời nhưng đã ấn like.

Vì Tả Tiện không muốn có người vô tội chịu tổn thương vì nàng nên mới đưa cô ấy đến đây để bảo về sao!

Rốt cuộc là thần tiên tỷ tỷ phương nào!!!

Bỗng nhiên lúc này chủ bình luận khi nãy lại chủ động nhảy ra nói tiếp.

Gần Như Là Bảo Bối: Tôi không tin Tả Tiện thật sự có khả năng kiện từng người một. Bà đây ngồi nhà chờ cô đến, có bản lĩnh thì cô tới đi [Mặt mỉm cười]!

Tả Tiện đã hoàn thành gần hết mọi việc, hiện giờ đang nằm trên giường vui vẻ ôm điện thoại lướt weibo.



Đọc đến bình luận này cũng khiến nàng ngẩn người ra.

Thật sự có người không sợ chết vậy sao?

Nàng nghiêm túc ngồi suy nghĩ một lát, quả thật là bất kể kiếp trước hay kiếp này, nàng có đánh tám xào tre cũng không liên quan gì đến chủ acc Gần Như Là Bảo Bối.

Sau khi chụp lại weibo, nàng mở khung chat với Trần Song lên trò chuyện, xong việc còn nói thêm "Chị Song, làm phiền chị thêm một acc nữa."

Trần Song bên kia hồi phục lại một loạt dấu chấm:...

Ngay sau đó là icon giơ ngón cái: Quá cừ!

Đi theo nghệ sĩ cá tính không dễ trêu như vậy, cô có thể làm gì đây, buông tay.

Tả Tiện cười cười, ho khan một tiếng, nghiêm chỉnh nhắn lại bên dưới bình luận: Vậy thì như cô mong muốn.

Gần Như Là Bảo Bối trả lời: Bây giờ đừng vội phách lối ở đây, cẩn thận sau khi lộ ra chân tướng sẽ quỳ xuống khóc! Tôi chờ ngày này! Haha, cảnh sát còn chưa ra thông báo chính thức! Rốt cuộc cô lấy tự tin ở đâu đấy! Rác rưởi!

Tả Tiện không trả lời lại, tiếp tục chụp lại tấm ảnh, nhân tiện gửi cho Trần Song.

Bất quá không cần nàng chụp thì bên dưới đã có không ít người đứng lên nhắn lại: Đã chụp hình, lầu chủ có bản lĩnh thì đừng xóa.

Tả Tiện cười một tiếng.

Ngay khi đặt điện thoại sang một bên đi rửa mặt thì tiếng chuông vang lên.

Nàng nhíu mày, đứng dậy nhìn sang.

Tăng Tiểu Vũ cầm điện thoại đến, nhìn màn hình thì mặt mày ủ rũ, do dự một lát mới nói "Chị Tiện Tiện, là ông chủ gọi..."

Bỗng Tả Tiện bật cười "Đưa điện thoại cho chị."

Tăng Tiêu Vũ cẩn thận đem điện thoại từ đầu giường đến chỗ Tả Tiện, tiếng chuông vẫn vang không ngừng, vô cùng kiên trì.

Tả Tiện nhìn thoáng qua, không để ý mà ấn nhận cuộc gọi. Lúc kết nối xong mới phát hiện là một cuộc gọi video "Xin chào?"

Bên kia không ngờ gọi một lần đã nghe máy, màn hình rung rung một lát, không gian náo nhiệt truyền đến, lúc này đối phương mới trầm giọng trả lời "Tả Tiện?"

Màn hình xuất hiện người đàn ông với mái tóc hoa râm.

Trông hắn khá lớn tuổi, dù gương mặt đang cười nhưng có vẻ nụ cười đã duy trì suốt thời gian dài, dài đến mức lúc nào đôi mắt hắn cũng cong cong. Nhìn vào liền khiến người ta phát lạnh, càng lộ ra vẻ giả tạo của mình.

Tả Tiện không nhịn được nhớ lại kiếp trước, lúc mới gặp nhau nàng đã bị hắn dùng vẻ ngoại này lừa gạt, còn tưởng rằng đây là một ông chủ chân chính hết lòng vì nghệ sĩ dưới trướng của mình, sau đó ký xuống những điều khoản mà đối với nàng hiện tại thì chúng rất bất bình đẳng.

Nghĩ đến càng về sau nàng càng chịu khổ vì những điều khoản đó, lập tức cười nhạt một cái.

Tả Tiện lướt mắt nhìn thoáng qua đôi mắt lúc nào cũng lộ vẻ nham hiểm của đối phương, cong khóe môi gọi "Ông chủ Triệu."

Thái độ này...

Triệu Nhạc nhướng mày, đôi mắt dừng lại trên mặt Tả Tiện.

Khép lại đôi mắt mịt mờ ánh sáng, bỗng Triệu Nhạc cong khóe môi, trên gương mặt già nua lộ ra nụ cười hết sức hiền hòa "Tiện Tiện à, đã lâu không gặp."

___________________

(*) Sảng – 爽: nghĩa là sảng khoái, thoải mái, vui sướng. Sảng văn là văn thoải mái, không ngược, không khúc mắc.

(**) Bệnh đau mắt đỏ -- 红眼病: Ý bảo ghen tị đến đỏ mắt.

(***) Sb là viết tắt của 傻逼 (Shǎbī): nghĩa là ngốc nghếch, ngu xuẩn.

Đôi lời của editor:

Quyết tâm hoàn bộ này sớm nhất có thể ٩(๑❛ᴗ❛๑)۶

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậy Sủng Sinh Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook