Chân Đế

Chương 174: Bị tập kích ( Nhị )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Ta nghe Thanh Ảnh nói chỉ cười cười, đem quyển sổ liếc sơ. Bên trong là tên, tuổi, lý lịch cũng như kĩ năng cùng đánh giá tiềm lực của những thuộc hạ NPC mới gia nhập Cửu Long môn. Thanh Ảnh làm việc quả thật rất kín đáo, hắn chọn đa phần là xuất thân nhiều đời nô lệ. Ông cố, ông nội, cha mẹ đều là nô lệ, đến bản thân hắn vừa sinh ra cũng là nô lệ. Đối với những người này ý chí, tính tự hỏi đã bị bào mòn đến cực điểm, chỉ cần huấn luyện thật tốt thì họ sẽ là những thuộc hạ tận trung. Tuy nhiên có mặt lợi cũng có mặt hại. Đối với họ, tiềm lực chỉ thiên về sức lực mà thôi, còn về trí lực có lẽ không quá hy vọng. Ý nghĩ đơn giản, hành động lỗ mãng mặc dù họ thật sự trung thành với Cửu Long Môn nhưng ai biết được trước mặt đám trí giả họ lộ ra sơ hở. Trong chín tên thì chỉ có một tên có tài hoa ở mặt kinh doanh. Gia đình hắn trước đây là thương nhân, do một lần vận hàng đi bán bị sơn tặc đánh cướp, đem cả gia đình bán làm nô lệ. Tên này từ nhỏ tuy là nô lệ nhưng vẫn được cha hắn dạy vài tri thức cơ bản của thương nhân, trí não của hắn cũng thuộc dạng sáng sủa thế nên hiện giờ là nhân tài được Thanh Ảnh chú tâm bồi dưỡng. Hiện giờ bồi dưỡng tướng sĩ thì dễ nhưng mưu sĩ thì khó vô cùng. Đã gọi là mưu sĩ thì chẳng có tên nào ngốc cả, không nắm chắc hắn trong tay có ngày bị cắn ngược lại cũng không biết.

Ta bỗng nhiên nghĩ ra một cách. Tuy không phải hoàn mỹ nhưng tạm thời khống chế NPC vẫn không thành vấn đế. Chỉ cần nhân lực tạm thời này giúp đỡ Thanh Ảnh rút ngắn thời gian, sau này loại trừ họ cũng không muốn. Muốn khống chế một người thì cách dễ dàng nhất vẫn là dùng độc. Từ xưa đến nay bao nhiêu tiểu thuyết vẫn tả những tên có dã tâm nhưng đối với thuộc hạ không tin tưởng, thì bọn chúng sẽ dùng độc khống chế. Mạng sống bị nắm trong kẻ khác nắm giữ, muốn phản kháng cũng không được. Bên cạnh ta có sẵn người dùng độc giỏi nhất thiên hạ, Vạn Độc bà bà nếu không nhờ quả thật uổng phí.

Sau đó ta lại bác bỏ ý định này. Cách này tuy hiệu quả tuy nhiên nó quá âm độc, chỉ có những kẻ chấp mê quyền lực mới làm thôi. Bằng chứng là khi sử dụng độc khống chế người khác, kết cuộc của kẻ ấy đều rất bi thảm. Ta thở dài một tiếng, xem ra phải nghĩ cách khác thôi. Hiện giờ tốc độ phát triển thế lực của cũng đã rất nhanh rồi, quá cưỡng ép có khi lại phản tác dụng.

Trong lúc ta đang ngồi suy nghĩ thì bỗng nhận được tin nhắn từ Thanh Tuyền, nội dung rất khẩn cấp

- Anh mau về, Phương Nguyệt Tuyền tại Thăng Long thành xảy ra chuyện.

Ta bật người đứng dậy, đầu óc loạn chuyển suy nghĩ kẻ nào dám nghêng ngang như vậy, ngay cả quân lính triều đình cũng không để vào mắt. Mặc dù đoán trước được sẽ có kẻ tới làm phiền nhưng so với tính toán vẫn còn cách một đoạn thời gian.

Ta tức tốc dùng truyền tống trận mini trở về phòng làm việc tại Phương Nguyệt Tuyền. Khi ta ra ngoài ban công lập tức không kiềm được cơn thịnh nộ, dùng tay đập mạnh vào thành lan can khiến nó gãy lìa. Trước mặt ta hiện giờ khắp nơi khói đen bốc lên cuồn cuộn, lửa cháy lan ra rất nhiều cửa hàng. Đặc biệt là Chu Tước khu cùng Huyền Vũ khu gần như bị tàn phá sạch sẽ. Một đám gamer nhân lúc cháy nhà đi hôi của, bọn chúng không kiêng nể gì sử dụng vũ khí hễ ai cản đường lập tức lao tới tấn công. Tám trăm quân binh cấp tám mươi tuy sức chiến đấu siêu cường, so với gamer mạnh hơn rất nhiều tuy nhiên dù sao số lượng cũng quá ít. Tám trăm người muốn đi ngăn cản hơn một vạn người bạo loạn thì có chút lực bất tòng tâm. Điều bực mình là bọn họ không thể dùng vũ lực khuất phục đám bạo loạn. Bởi vì bên trong đó không phải hoàn toàn là gamer mà còn có NPC tham gia. NPC giết gamer phạm pháp, gây rối thì không sao. Đám gamer bị giết cũng sẽ hồi sinh, nhưng NPC bị giết là chết thế nên khi NPC phạm pháp phải giao cho quan binh xử lý.

Tam vương gia tộc sau khi nhận được tin cũng phái rất nhiều người chạy đến hỗ trợ. Chính là không ngờ do điều động số lượng quá nhiều bang chúng tới lại để cho bọn gián điệp lẩn trốn lâu nay thừa gió bẻ măng. Bọn chúng không những trợ giúp mà còn làm nhiễu loạn tam vương gia tộc hỗ trợ. Một số tên có vai vế trong tam vương gia tộc cũng theo đám bang chúng hạ tầng dần lộ ra bản chất thật của mình, chúng lợi dụng quyền lực trong tay đem bang chúng trung thành nói thành thành phản loạn, điều động thành viên khác tới cho đánh giết lẫn nhau. Đức, Tiến lúc này cũng nhận ra tình thế nghiêm trọng. Nhưng giờ trong hoàn cảnh hỗn loạn thế này nếu rút binh đi thì Phương Nguyệt Tuyền chắc chắn sẽ bị đốt phá tan hoang. Nhưng cứ để tiếp tục thế này, bang chúng tàn sát lẫn nhau không những thực lực giảm xuống mà còn gây bất đoàn kết nội bộ.

Theo tình huống xấu dần, khu Thanh Long cùng khu Kì Lân cũng bị lửa cháy lan tới. Điều đáng nghi chính là bạo động diễn ra gần một tiếng đồng hồ lại không có quan binh tới trấn áp. Ta trong lòng càng âm trầm, xem ra lần bạo loạn này thật không tầm thường. Sau lưng nó chắc chắn ẩn chứa bí mật kinh thiên động địa. Thế lực dám chính diện đối kháng với Phương Nguyệt Tuyền nơi đang được hoàng đế chiếu cố thì cỗ thế lực này quả thật rất đáng sợ. Nên nhớ đây là Thăng Long thành nơi hoàng đế cư ngụ, hàng năm đánh nhau lặt vặt không thiếu nhưng bạo loạn thì chỉ có thể đám trên đầu ngón tay. Đã vậy chúng có thể trì hoãn quan binh cứu viện thì trong bộ phận quan lại cũng có người của chúng. Điểm thứ hai, chúng lợi dụng gamer làm bia đỡ đạn đem tất cả tội lỗi trút hết lên đầu gamer. Một thế lực thuộc gamer có thể điều động lượng lớn gamer tới nơi này gây ra bạo loạn, lại không sợ sau đó triều đình truy cứu trách nhiệm thì thế lực này cũng không đơn giản.

Ta kết luận ít nhất hai thế lực liên kết cùng nhau tới đây công phá Phương Nguyệt Tuyền. Còn về nguyên nhân tại sao thì trong phút chốc ta không thể đưa ra phán đoán chính xác được.



Ta nghiến răng, trong tay xiết chặt Qủy Kiếm. Nếu các ngươi dám tới nơi đây gây loạn vậy đừng trách ta vô tình.

Ta từ trên lầu ba nhảy xuống sân, tay rút thanh Qủy Kiếm ra, nhanh chóng bật chế độ pk lao tới chém đứt đầu một tên gamer đang phá phách gần đó.

Ta dùng quyền hạn đặc biệt trong Phương Nguyệt Tuyền bắt đầu đưa ra thông báo với toàn thể người đang có mặt tại nơi này

- Thông báo, ta là người điều hành Phương Nguyệt Tuyền. Hiện nay đang có một số thành phần gây náo loạn khiến khu buôn bán thiệt hại nặng nề. Mong những vị khách không liên quan nhanh chóng rời khỏi nơi này. Đối với nhân viên của Phương Nguyệt Tuyền hãy sử dụng đặc chế đạo cụ của bổn tiệm sẽ dễ dàng rời khỏi nơi này. Quân đội trực thuộc Phương Nguyệt Tuyền cùng thế lực hỗ trợ hãy đi tới bảo vệ bốn cổng, ngoài ra kiểm soát chặt chẽ những người rời khỏi Phương Nguyệt Tuyền. Hễ ai trong người tàn tư vật phẩm trong đây lập tức giết chết bất kể nguyên trụ dân hay dị nhân. Thời hạn cho mọi người rời khỏi là năm phút. Sau đó tất cả những người còn trong khuôn viên đều được xếp vào thành phần phá hoại toàn bộ đều giết chết. Xin nhắc lại, trong vòng năm phút tất cả những khách hàng hãy rời khỏi nơi này, nếu không hậu quả tự chịu.

Thông báo vừa ra, một số người dự định thừa cơ hôi của lập tức hoảng hốt chạy ra về phía cổng ra. Nhưng ta thật sự sẽ cho họ rời đi sao. Trong vòng năm phút muốn từ đám hỗn loạn này chạy thoát ra ngoài chính là nằm mơ. Nếu bọn họ thật sự là người vô tội thì không lý gì hơn nửa tiếng đã trôi qua vẫn chưa rời khỏi Phương Nguyệt Tuyền, trừ phi trong lòng có dị tâm. Năm phút chỉ là cái cớ để sau khi giết chết đám phá hoại này dễ bề ăn nói với quan binh. Hôm nay cho dù là ngươi vô tội hay là không cũng phải lưu mạng lại nơi này. Lão hổ không phát uy còn tưởng là mèo bệnh à. Ta từ khi tham gia Chân Đế chính là lấy việc giết người luyện cấp, bẵng đi mấy tháng các ngươi đã quên ác danh của ta rồi ư. Được, vậy hôm nay ta sẽ cho các ngươi thấy cái gì gọi là huyết chảy thành sông, máu nhuộm đầy đồng.

- Ra đi tiểu đệ môn, Tiểu Bạch, Tiểu Hắc Huyết, Tiểu Cửu. Hôm nay chúng ta đại khai sát giới.

Ta gầm lớn, đem tất cả ma thú đều triệu hồi ra ngoài, rồi sử dụng các loại kĩ năng hỗ trợ đề cao sức chiến đấu của chúng. Trong Phương Nguyệt Tuyền bỗng nhiên toát ra hơn một ngàn đầu ma thú đủ các chủng loại. Đôi mắt chúng sung đỏ, bất chấp là NPC hay gamer, chỉ cần kẻ nào gần chúng nhất thì lập tức cả đàn lao tới tấn công.

Tiểu Cửu ngửa đầu rít một tiếng dài, thân thể nó hóa thành khổng lồ giống như khi chạm trán với Như Vân. Mặc dù sức lực vẫn chưa hồi phục như xưa, nhưng vóc dáng đáng sợ này đủ làm kẻ khác với khiếp vía. Tiểu Cửu cảm nhận được nỗi bực tức, uất ức trong lòng ta, nó cũng phát cuồng những cái đầu chia thành chín hướng khác nhau bắt đầu phun ra đủ tám loại ma pháp khác nhau. Ma pháp cầu như mưa rơi tầm tã rớt xuống đám người mạo hiểm giả dưới kia. Tiếng la hét í ới, tiếng vũ khí va chạm cộng với âm thanh đỗ vỡ của những căn nhà khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn đến cực điểm. Ta lúc này đã phát điên, dù sao cũng chẳng cứu chữa được bao nhiêu chi bằng tự tay ta phá hủy.

Tiểu Bạch cùng Tiểu Hắc Huyết cũng không chịu thua kém. Bọn chúng cấp bậc tuy hiện giờ so với Tiểu Cửu không chênh lệch nhiều nhưng trước kia Tiểu Bạch chính là cấp bậc chân thần, còn Tiểu Hắc Huyết cũng là thần cấp. Bọn chúng lực công kích chưa khôi phục, thế nhưng những kĩ năng trước kia cũng khôi phục không ít. Và kĩ năng đắc ý nhất của chúng cũng tương tự như Tiểu Cửu, chính là Hồi Phục Nguyên Thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook