Chân Đế

Chương 140: Chuyển sinh, tiến hóa ( Nhất )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Tên ma tộc đó lúc này mặt mũi xám ngắt như tro tàn, đôi mắt mang đầy uất ức nhìn về phía chiến hữu đang bảo vệ mình. Hắn nghiến răng lấy một quyển trục úa vàng từ trong lòng ngực lấy ra.

Một ma trận màu đỏ đậm lóe sáng và hình thành dưới chân hắn. Ma pháp trận giống như miệng con quái vật tuôn ra xúc tu đâm vào tám tên ma tộc đứng xung quanh. Xúc tu đâm xuyên vào động mạch cổ bắt đầu rút máu từ cơ thể của bọn chúng ra khỏi người. Trước tràn cảnh kinh tởm như vậy tám tên ma tộc vẫn đứng yên tùy ý để ma trận bòn rút tinh huyết của mình, ánh mắt chúng dần dần mất đi sức sống nhưng ma pháp trượng trên tay vẫn phát ra quang manh màu xanh nhạt đem chín người bao bọc vào bên trong kết giới. Ma thú môn đụng phải kết giới này đều bị văng ra.

Ta biểu tình hoảng hốt, dùng lượng ma lực vừa mới phục hồi triệu ra một đám ma thú ra lệnh bọn chúng cản trở tên ma tộc trước mặt. Sau đó cả người lao nhanh tới tám tên ma tộc kia. Kẻ đầu lĩnh thấy khuôn mặt méo mó vì tức giận của ta lập tức cười châm biếm

- Ngươi không ngờ đám lính tiên phong rác rưởi như chúng ta có Không Gian Quyển Trục trân quý như vậy phải không? Chúng ta theo lệnh của Khô Cốt Vương đi tới nơi này tìm kiếm một vật sau đó đem về ma giới. Chỉ cần hoàn thành thông đạo chúng ta lập tức xuất phát, thật không ngờ trời tính không bằng người tính cuối cùng gặp phải ngươi.

Hắn giờ đây đã phát điên lên, bất chấp bị ma thú cắn xé mà lao tới ngăn chặn ta. Ta thừa thế xoay lưng chém ra một đao

- Ác ma liên hoa trảm.

Tên ma tộc rút ra cây trường đao, cán đao dài hơn hai mét được làm bằng thứ kim loại không tên màu đen xỉn, tiếp nối giữa chuôi đao là một đầu ác ma thú vô danh, miệng ngặm lưỡi đao máu huyết đỏ. Hắn xoay trường đao trên không, gầm lớn đón đỡ đòn đánh của ta

- Ác ma tuyệt tình trảm.

Leng keng

Hai thanh vũ khí va chạm vào nhau liên hồi tạo thành những âm thanh vui tay. Ta không dám coi thường cố gắng đánh trả. Chân khí theo thói quen vận chuyển toàn thân khiến từng bắp thịt lúc này tràn đầy tính nổ mạnh. Từng đao chém ra như bài sơn đảo hải. Thân thể nhẹ như chim yến khiến ta dễ dàng né tránh phần lớn đòn tấn công vào chỗ yếu.



Hơn hai mươi chiêu trôi qua lợi thế dần nghiêng về ma tộc. Không phải thể chất của ta yếu hơn hắn mà do chiêu thức thua hắn một bậc. Ác ma cửu thức ta chỉ mới học được sáu thức mà thôi. Trong khi đó tên kia đã học xong cửu thức bao bồm : ác ma tuyệt tình trảm, ác ma thời không trảm, ác ma giáng lôi trảm. Hơn thế nữa tên ma tộc sử dụng chiêu thức thuần thục. Hắn nắm vững ưu điểm, nhược điểm của từng thức. Ta ra chiêu nào cũng đều bị hắn khắc chế ngược lại.

- Ha ha ha, cứ tưởng ngươi lợi hại thế nào mà dám tới đây diêu oai diễu võ. Thì ra chỉ là một tên cáo mươn oai hùm. Đồng bọn ngươi tới đây chỉ nhặt xác ngươi về mà thôi.

Ta nghiến răng không lên tiếng, hai tay đều đã tê rần vì chống đỡ công kích. Vũ khí trong tay ta đã bị mẻ từng mảng nhỏ. Ma tộc không đơn giản a. Chỉ là một tên sáu mươi cấp hoàng kim boss đã khó nuốt như vậy không biết cấp cao hơn thì mạnh đến cỡ nào. Hai chúng ta chênh lệch nhau mười cấp, mà hình như trang bị của tên ma tộc kia so với ta cường đại hơn rất nhiều. Lúc này đây ta mới nhận ra rằng bản thân mình còn quá non nớt, chỉ mạnh hơn một đám gamer bình thường mà đã coi trời bằng vung. Tưởng rằng chỉ cần tiềm năng cao là vô địch bất khả xâm phạm. Nhưng sự thật chứng minh cho dù ngươi huyết lực nhiều đến đâu, kĩ năng mạnh thế nào nhưng không có vũ khí, trạng bị chống đỡ vẫn thua thiệt người khác. Ngoài ra ta trầm mình trong một khoảng thời gian dài luyện cấp khiến cho kĩ năng pk thụt lùi một khoảng lớn. Khi đánh nhau cũng chỉ dựa vào số lượng chế thắng, đến khi gặp phải cao thủ thì lúng túng tay chân. Độ chân thật của Chân Đế càng làm khuyết điểm này nội cộm, mặc dù ta đã nhận ra nhược điểm đang cố gắng khắc phục thế nhưng vẫn không kịp.

Ta cắn răng vận chuyển chân khí trong người lên mức tối đa. Cơ bắp trên người bùng nổ, ta điên cuồng đánh trả. Tiểu Cửu lúc này cũng chuyển hướng về phía tên ác ma tấn công phụ trợ. Mặc dù ma pháp cầu dính trúng người hắn lập tức nổ tan như bọt nước không tạo thành bao nhiêu tổn thương nhưng làm rối loạn kẻ địch thì cũng đủ rồi.

Lúc này tám tên ác ma đứng bên ngoài bị hút gần hết máu, cơ thể khô kiệt chỉ còn da bọc xương. Hồng quang càng lúc càng thịnh, cuối cùng một ánh sáng chói mắt rọi khắp hang động. Ta phản xạ tự nhiên nhắm tịt mắt lại nhảy về sau vài bước đề phòng bị tập kích.

Quang mang vụt tắt, ta nheo mắt quan sát. Ma pháp trận lúc này đã biến mất, mang theo tên ác ma đứng bên trong đi theo. Tám tên ác ma còn lại huyết tẫn lực kiệt ngã nhào xuống đất. Xung quanh ma thú cùng hai tiểu sủng vật không khách khí đè lên người bọn chúng cắn xé điên cuồng. Một phút trôi qua thì hệ thống đề kì vang bên tai

Đing Đông - Chúc mừng người chơi Thanh thăng lên cấp 52, được 10 điểm tiềm năng tự do phân phối.

Ta cũng bất ngờ khi nghe bản thân đã lên một cấp. Tám tên ma tộc hoàng kim boss sáu mươi cấp đem tới kinh nghiệm nhiều đến như vậy. Ngoài ra trước đó ta đã 89,32% rồi, chỉ hơn 10% nữa là lên cấp.

Đing Đông – Chúc mừng người chơi Thanh là người đầu tiên tiêu diệt hoàng kim boss ma tộc, danh vọng thưởng cho 500, đạt được danh hiệu: ma tộc khu trừ giả.

Ma tộc khu trừ giả: danh hiệu dành cho đặc biệt dành cho người đầu tiên tiêu diệt hoàng kim cấp ma tộc. Hiệu quả: danh hiệu ma tộc khu trừ giả giúp cho người sở hữu khi chiến đấu với ma tộc đề cao tất cả thuộc tính bản thân 5%, giảm sát thương khi bị ma tộc tấn công 5%.



Ta nhìn tác dụng của danh hiệu ma tộc khu trừ giả lòng không khỏi cười lớn. Trời cũng giúp ta, có danh hiệu này tuy không nói sẽ áp đảo tên ma tộc kia, nhưng ít ra cũng kéo ngắn chênh lệnh của hai người lại một tí.

Tiểu Bạch cùng Tiểu Hắc Huyết sau khi giải quyết xong tám tên ma tộc kìa lập tức chạy về bên này hỗ trợ cho ta. Ma thú môn không xông vào mà tạo thành hình tròn bao bọc chiến trường của chúng ta lại.

Ta lúc này thấy mưu kế đã thành công, không nhịn được cười lớn

- Hắc hắc hắc, tự cho là thông minh không ngờ lại bị ta lừa một vố. Ma tộc xem ra cũng không phải thứ gì ghê gớm cho lắm.

Tên ma tộc cùng lúc bị ba sủng vật vây công, hắn nhảy về phía sau phòng ngự, thấy ta cười to lại nói những lời kì quái khiến hắn trong lòng cảm thấy có chút bất bình thường. Ta cũng không đợi hắn lên tiếng, giọng mỉa mai nói tiếp

- Lần này ngươi để đồng bọn mang tin tình báo thất thiệt về thế nào cũng tạo ra một phen rắc rối cho đám ma vương tại ma giới. Như thế cũng tốt, trì hoãn thời gian tiến công càng lâu, ta lại càng có lợi.

Ta lùi lại vài bước, miệng ngâm nga chú ngữ lập tức bàn tay phát ra lôi điện lam nhạt. Đây là kĩ năng dẫn lôi quyết của Tiêu Dao Tử. Bởi vì trong hang động cách ly bầu trời, lôi điện không cách nào đánh xuống đây được, thế nên ta sử dụng lôi nguyên tố trong người thay thế. Sở dĩ khi nãy ta không sử dụng những chiêu thức khác ngoài ác ma cửu thức là vì lo lắng đám ma tộc nhìn thấu thân phận cải trang của ta. Giờ đây tên đưa tin đã đi rồi, ta cũng không còn lo lắng vấn đề này nữa.

Tên ma tộc lúc này mặt mũi đã xám ngoát như bùn. Hắn ban đầu cũng cảm thấy nghi ngờ thân phận của ta. Thứ nhất đẳng cấp của ta quá thấp. Hiện tại thông đạo từ ma giới tới nhân giới chỉ cho phép ma tộc dưới cấp sáu mươi đi qua. Thế nên không có vị ma vương nào lại thiếu suy xét đến nỗi đưa một tên chỉ mới năm mươi cấp chưa lĩnh ngộ hoàn toàn ác ma cửu thức tới đây. Thứ hai Thủ hạ của Ác Thú Vương giỏi về điều khiển ác thú chiến đấu mà ta sử dụng là ma thú . Chẳng qua hắn nghĩ rằng do ta sợ bị nhân loại phát hiện thân phận nên dùng ma thú thay thế.

Bây giờ ngẫm nghĩ lại từ đầu tới giờ chính hắn nói ra thân phận cùng nhiệm vụ của mình trước, kế tiếp mới bị ta dẫn dụ ngày càng lạc vào vòng lẫn quẫn. Tên ác ma càng nghĩ càng giận, hắn chịu không được nộ khí công tâm cuối cùng phun ra một bụm máu. Sắc mặt tái nhợt như tro tàn. Hắn không ngờ thông minh cả đời lại bị một tên tiểu tử lừa gạt. Điều đáng nói là chính hắn đã ra lệnh thủ hạ mang thông tin sai lệch về ma giới. Phải biết rằng ma tộc là nơi chỉ có sức mạnh cùng lừa gạt tồn tại. Ngoại trừ Ma Hoàng thống lĩnh toàn cỗi ma giới không ai dám xâm phạm uy quyền của hắn ra thì tất cả giai cấp bên dưới có thể tùy ý chém giết, tranh giành lẫn nhau. Không cần biết ngươi sử dụng thủ đoạn gì, ma tộc chỉ cần kẻ mạnh tồn tại. Cho dù kẻ đó là ma vương trên vạn người dưới một người vẫn có thể tùy ý đánh giết, hấp thu sức mạnh, xâm chiếm lãnh địa lẫn nhau.

Tuy nhiên thời điểm hiện tại, ma tộc cử quân xâm lấn nhân giới. Ma Hoàng đã ra sắc lệnh tạm thời cấm các ma vương xung đột lẫn nhau, mà phải chú tâm vào việc khai phá, cũng cố thông đạo để càng nhiều ma tộc xâm nhập Đông Huyễn Đại Lục. Ma vương nào đầu tiên xâm nhập nhân tộc thành công sẽ được Ma Hoàng trọng thưởng. Thế nên mặt ngoài tất cả ma vương đều ra sức biểu hiện nhưng bên trong âm thầm đấu đá lẫn nhau. Hành động của ta khiến tên ma tộc hiểu lầm Ác Thú Vương phái thuộc hạ tới trực tiếp phá hủy công việc của Khô Cốt Vương. Nên hắn vội vàng đem tin tức này về bẩm báo cho Khô Cốt Vương, và nhờ Ma Hoàng phân xử. Vốn hai ma vương này quan hệ rất kém, thêm sự kiện này có thể khiến hai bên trở mặt thành thù làm hai phe đánh nhau để các ma vương khác thừa cơ hội vượt qua. Khi đó hắn chính là tội nhân thiên cổ, phụ lại kì vọng của chủ nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook