Chân Đế

Chương 142: Chuyển sinh, tiến hóa ( Tam )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Đúng vậy, bên trong kim quang không những chỉ chứa khí phách của long tộc mà còn chứa đựng thị huyết, tàn ác, hắc ám, tham lam, cuồng dã. Thật không ngờ đây một tên ma tộc như hắn có thể cảm giác được có sinh vật so với hắn còn hắc ám và thị huyết hơn. Tâm linh sâu trong người hắn chấn động kịch liệt. Đây là lần đầu tiên trong đời hắn không muốn đối mặt với sinh vật bên trong kim cầu. Trước kia cho dù đứng trước Khô Lâu Vương hắn run sợ, kinh hoảng nhưng so sánh với tình cảnh hiện giờ vẫn cách một khoảng xa.

- Đây là thứ quái vật gì? Có thể khiến ta thoái chí, chỉ muốn bỏ chạy. Cổ tà ác này so với Khô Cốt Vương chỉ có hơn chứ không kém.

Ác ma khí cuối cùng bị rút sạch không còn một đám. Thế nhưng kim cầu xem ra vẫn chưa thật sự thỏa mãn. Kim quang càng ngày càng phát ra chói mắt, sau đó từ trong phân biệt tám kim cầu bắn về phía xác chết của những tên ma tộc khi nãy.

Tên ma nhân thấy đồng bọn bị hút vào trong mà không cách nào ngăn cản, khiến tâm hắn như bị cắt một miếng lớn rất đau khổ. Kim cầu sau khi đem tám cái xác hấp thu, nó bắt đầu xoay tròn tại chỗ, phập phồng như một quả tim đang đập.

Hơn mười phút sau, tên ma nhân cảm giác được thứ trong kim cầu đang muốn phá kén mà ra. Qủa nhiên không lâu sau, kim cầu nứt ra một vết nhỏ chạy dọc từ đỉnh xuống đáy. Ánh sáng bên trong kim cầu tỏa ra còn chói mắt hơn ánh sáng bên ngoài. Tên ma nhân không chịu được phải nhắm tịt đôi mắt lại bởi vì sợ bị mù.

Khi kim quang giảm bớt, hắn từ từ mở mắt ra. Lúc này trước mặt tên ma nhân là một con quái vật. Nó có hình dáng giống như một loại thần thú ở nhân giới đó là kì lân. Đầu nửa rồng nửa thú. Sừng nai, mũi sư tử, mắt quỷ,thân ngựa, chân hươu, đuôi bò, toàn thân phủ đầy vảy rồng màu màu vàng. Tuy nhiên điểm khác biệt chính là cái đầu của so to gần bằng cả thân thể. Miệng rộng bên trong mọc đầy răng nanh sắc bén làm người khác nhìn vào không rét mà run.

Tiếp theo cả người con quái thú giống quả bóng xì hơi từ từ co rút lại cuối cùng biến thành hình dáng của một nhân loại. Tên ma tộc liếc mắt lập tức nhận ra đây chính ta kẻ khi nãy vừa bị hắn giết chết.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh sử dụng kĩ năng Huyết Dục Trùng Sinh trong đặc thù hoàn cảnh vô tình kích phát yêu huyết trong người trọng hóa chân thân yêu thú. Đạt được danh hiệu [Thao Thiết], một trong chín đứa con của chân long. Tất cả hạng mục tiềm năng tăng 30 điểm. Mị lực: 10. May mắn: 5.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh nhận được truyền thừa của yêu thú Thao Thiết, một trong chín đứa con của chân long: [Thao Thiết Chân Pháp]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ [Chân Thân Tách Rời].

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Chân thân Thao Thiết]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Long Uy]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Thôn Phệ]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Hỗn Độn Luyện Kĩ]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Bất Hoại Long Thân]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Hỏa Trùm Thiên Địa]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ [Long Dực]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh hấp thu đại lượng ác ma khí cải tạo cơ thể cộng thêm kĩ năng Chân Thân Tách Rời, cuối cùng khiến bản thể biến dị trở thành thuần chủng ma tộc sở hữu [Chân Ma Thể]. Đạt được danh hiệu: Chân Ma. Tất cả điểm tiềm năng tăng 20 điểm. Mị lực tăng: 5. Kháng tất cả các hệ ma pháp công kích: 10%.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ đặc thù công pháp [Ma Vương Giáng Thế Chân Kinh]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Chỉ Thiên Mạ Địa]



Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Ác Ma Phần Tâm Trảm]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Ác Ma Thất Hồn Trảm]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Ác Ma Đoạt Thần Trảm]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Cửu Thức Liên Hoàn Trảm]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh lĩnh ngộ kĩ năng [Thiên Ma Phụ Thể Trảm]

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh thành công giải trừ phong ấn của tội ác giới chỉ, danh vọng giới chỉ, vô danh giới chỉ. Kích hoạt tội ác giới chỉ cùng danh vọng giới chỉ lĩnh ngộ [Ma Thần Luân Chuyển]

Sau một hồi dài tiếng đinh đông của hệ thống, ta từ từ mở mắt ra cảm nhận cơ thể sau khi trọng sanh. Cơ thể giây phút này tràn trề sinh lực, như vừa thoát thai hoán cốt. Không những như thế một điều khác làm ta giật mình sửng sốt chính là Phong Nha Kinh tầng thứ hai huyễn hóa lại bất ngờ đột phá. Ta gãi đầu khó hiểu thắc mắc tại sao chết trong game sau khi sử dụng kĩ năng hồi sinh lại đột phá pháp quyết ngoài đời thật. Suy nghĩ nhức cả đầu không tìm được nguyên nhân, vả lại cũng không phải chuyện xấu nên ta mặc kệ. Ánh mắt lúc này chuyển về phía tên ma nhân ánh mắt chết lặng nhìn ta, khuôn mặt nhợt nhạt không còn chút nào sinh cơ.

Ta tà dị cười bước tới trước mặt hắn cười nói

- Ngươi giết ta một mạng, không ngờ lại giúp ta đột phá. Bây giờ tới phiên ta giết ngươi, xem ngươi có tiến hóa hay không?

Ma nhân cười gằn quát

- Có giỏi thì giết đi. Đừng sỉ nhục ma binh dưới trướng Khô Cốt Vương, ta thà chết chứ không khuất phục ngươi đâu.

- A, rất có ngạo khí. Nhưng giờ ta lại không muốn giết ngươi. Đầu hàng thì sống, không hàng tử, chọn đi.

Ma nhân ngửa đầu cười lớn

- Đầu hàng nhân loại? Ngươi nghĩ ta sẽ phản bội tộc của ta sao?

Ta mỉm cười hỏi

- Ta nghĩ ngươi đã nghĩ sai rồi. Cho dù ngươi thuộc ma tộc cũng chẳng phải cũng có đấu tranh, chém giết lẫn nhau đó sao. Hàng phục ta có gì khác biệt đâu chứ.

- Ta không đầu hàng dị tộc.

Ma nhân càng nói càng mất đi lập trường ban đầu. Hắn đã bắt đầu lung lay, lấy cớ ta khác tộc mà không chịu quy phục. Nhưng ta chính là đợi câu nói này.

- Đúng vậy ta hoàn toàn không phải là một nhân loại. Ài, ngay cả bản thân ta cũng không biết ta hiện giờ là chủng tộc nào nữa. Nhưng ta biết trong người đang mang dòng máu ma tộc. Ngươi xem đây.

Ta vận dụng Ma Vương Giáng Thế Chân Kinh. Lập tức ác ma tinh trong đầu bị kích hoạt, ác ma khí chịu khống chế tuôn trào ra hai lòng bàn tay nhanh chóng tràn ra đầy hang động, mang theo đó là một cổ lệ khí chấn nhiếp tâm linh. Tên ác ma ngay tức khắc nhận ra hơi thở quen thuộc trên người của ta. Nó tương tự như hơi thở trên người Khô Cốt Vương cùng các ma vương khác. Không, cổ ác ma khí này so với chủ nhân của hắn còn tinh thuần và bá đạo hơn rất nhiều, mang theo tinh thần uy áp khiến kẻ khác không dám ngẩng đầu nhìn. Khuôn mặt tên ác ma nhăn nhó khổ sở, nội tâm hắn giằng co kịch liệt nhưng cuối cùng hắn đã bị khí thế của ta chấn nhiếp quỳ xuống xưng thần



- Thuộc hạ Ma Kiệt bái kiến chủ nhân.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh được ma tộc Ác Kiệt nhận làm chủ, có đồng ý hay không?

Ta trố mắt nhìn Ma Kiệt quỳ trước mặt, lòng cảm than không thôi. Bởi vì hệ thống xây dựng thôn trấn mở ra, người chơi có thể thu phục NPC thành thủ hạ dưới trướng. Ta cũng chỉ bấm bụng liều thử một phen không ngờ quả thật thành công thu phục được đệ nhất thuộc hạ. Điều này làm ta đối với tương lai thành lập cổ thể lực riêng cho bản thân tràn đầy hy vọng.

Đinh Đông- Chúc mừng người chơi Thanh là người đầu tiên thu phục NPC làm thuộc hạ đạt được danh hiệu [Dân Tâm Sở Hướng].

Ta đỡ Ma Kiệt đứng dậy cười bảo

- Từ bây giờ ngươi có thể gọi ta là chủ công.

- Dạ, chủ công.

Ta thuận tay mở bảng thuộc tính cảu Ma Kiệt ra quan sát

Tên: Ma Kiệt

Chủng tộc: ma nhân

Nghề nghiệp: Tướng sĩ

Độ trung thành: 70

Chỉ huy: 50, vũ lực: 61, trí lực: 45, chính trị:20, mị lực: 48, ngộ tính: 87,may mắn: 5.

Ác ma cửu thức: Ác ma toàn phong trảm, Ác ma nhiếp hồn trảm, Ác ma luân hồi trảm, Ác ma phiêu vũ trảm, Ác ma vô hình trảm, Ác ma liên hoa trảm, Ác ma phần tâm trảm, Ác ma thất hồn trảm, Ác ma đoạt thần trảm.

Đao tâm: tâm linh cùng đao hòa thành nhất thể khiến sát thương lực khi dùng đao chiến đấu tăng lên 5%.

Ác ma triền thân: đem tất cả ác ma khí khí trong người quấn chặt lên vũ khí khiến vũ khí trong thời gian ngắn tăng 200% sát thương lực. Hậu quả: một ngày sau toàn thuộc tính nhân vật giảm 90%.

Vũ khí sử dụng: Ma long uyển nguyệt đao: ma khí cấp (tương đương tiên khí, ma vương khí cấp tương đương thần khí): vũ khí Khô Cốt Vương ban tặng cho Ma Kiệt trước khi tiến vào nhân giới vũ khí chuyên dụng của Ma Kiệt.

Tên Ma Kiệt này cũng quá cường hãn rồi. Bởi vì hệ thống quy định NPC sau khi nhận chủ cấp độ, điểm tiềm năng các thứ bị loại bỏ mà thay bằng các mục chỉ huy, võ lực v.v… nhưng xét theo điểm số này thì lực chiến đấu của Ma Kiệt tương đương cấp sáu mươi, NPC so với người chơi luôn lợi thế hơn rất nhiều, cho dù cùng cấp độ gamer chưa chắc đánh thắng NPC. Lý do đơn giản là vì nếu không như vậy thì theo thời gian phát triển gamer sẽ thay thế NPC sao? Điều này hệ thống không cho phép. Về việc tại sao ta đánh thắng được Ma Kiệt ư? Cái này gọi là nữ thần may mắn mỉm cười, khặc khặc khặc, muốn không thắng cũng không được a. (Tác giả: sạo láo, thằng nào khi nãy vừa bị cắt rớt đầu chết một đống thế kia. Chí Thanh: đại ca, cho đệ tí mặt mũi được không x_x)

Ma Kiệt không đợi ta phân phó, hắn đi tới nơi đồng bọn cũ chết mà thu lượm vật phẩm lên. Rất nhanh hắn quay lại cằm một đống vật phẩm lỉnh khỉnh để trước mặt ta. Ma Kiệt đặc biệt cầm trong tay ba món đồ đưa trước mặt ta. Một quyển trục màu đen, năm mặt nạ trong suốt như thủy tinh tạo thành và cuối cùng là một thanh trường mâu*.

Chú thích: trường mâu là loại vũ khí cán dài như thương nhưng khác lưỡi mâu tựa như lưỡi kiếm, bản dẹp, hai lưỡi sắc bén dài hơn đầu thương chủ yếu dùng để trảm, phách. Thương thì đầu hình thoi, đầu ngắn chủ yếu là đâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook