Chân Đế

Chương 143: Gầy dựng cơ nghiệp ( Nhất )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Ma Kiệt cầm đưa cho ta trịnh trọng nói

- Chủ công, thuộc hạ nghĩ ba thứ này có thể giúp chủ công rất nhiều.

Ta không khách khí đem năm món đồ lên xem xét

Nhiệm vụ quyển trục:[Dấu vết ma tộc]: hàng ngàn năm trước khi ma tộc bị đánh bại trong cuộc chiến nhân ma và phải rút về ma giới, lúc này một nhóm nhỏ ma tộc không kịp trở về bị kẹt tại phiến đại lục này. Bọn họ lẩn trốn vào vùng rừng núi bí ẩn, bí mật xây dựng căn cứ trú ẩn để sinh tồn chờ đợi cuộc chiến nhân ma lần sau hỗ trợ tộc nhân tiến công đại lục. Nhiệm vụ: tìm kiếm nơi hạ lạc của ma tộc còn sống sót, đem vẫn lạc ma khí trở về.

Ba cái [Thủy linh phiến]: ma khí cấp: dụng cụ hóa trang cấp cao nhất của ma tộc, đeo vào có thể che giấu tư liệu bản thân không bị kẻ khác xem thấu. Không những vậy thủy linh phiến giúp kẻ sử dụng thay đổi khuôn mặt tùy theo ý nghĩ.

[Thị huyết ma mâu]: ma vương khí cấp, vũ khí có khả năng tiến hóa, cấp độ hiện tại: 0. Là vũ khí của ma hoàng ban thưởng cho Khô Cốt Vương, do bởi Khô Cốt Vương là vong linh pháp sư không thể sử dụng nên ban thưởng cho thuộc hạ trước khi đi tới nhân giới. Thị huyết ma mâu nghe đồn là vũ khí ma hoàng sử dụng khi còn trẻ, nhưng trong cuộc chiến với kẻ thù ma mâu bị vĩnh cửu tổn hại không cách nào sửa chữa được nên ma hoàng không sử dụng nữa, đem thành thần binh lợi khí ban tặng cho thủ hạ có công. Hiệu quả: sát thương lực 10%, ác ma khí nhập thể tăng 1%, xé rách vết thương 1%, tê liệt 1%, hấp thụ công kích ma pháp 10%, hấp thụ huyết lượng, ma pháp lực của đối thủ mỗi lần tấn công 1% tổng thể huyết lượng của bản thân. Thăng một cấp: sát thương lực tăng 3%, tất cả các hệ còn lại tăng 0,5%.

Kĩ năng kèm theo: Ma hoàng uy: bị động kĩ năng: do được ma hoàng sử dụng thời gian khá dài nên nhiễm được cỗ lệ khí từ ma hoàng, khi giao chiến cỗ lệ khí này làm kẻ địch tâm thần bấn loạn dẫn đến giảm lực tấn công 5%.

Ta trố mắt nhìn ba món đồ trong tay, đặc biệt là Thủy linh phiến cùng thị huyết ma mâu. Một món giúp ta cải trang thành bất cứ khuôn mặt nào tùy thích, không cần đeo mặt nạ, nếu cộng thêm kĩ năng tự biên lý lích quả là cặp đôi vô cùng hoàn mỹ. Nhưng điều khiến ta kích động nhất vẫn là ma vương khí Thị huyết ma mâu. Đây là thanh vũ khí có thể thăng cấp được, đã vậy còn là ma vương cấp tương đương với thần khí. Đừng nhìn uy lực của nó hiện tại yếu kém mà khinh thường. Vũ khí không có sát thương lực mà có tăng % sát thương lực chính là tinh phẩm trong tinh phẩm. Hãy thử tưởng tượng vũ khí hoàng kim cấp năm chỉ cộng vào cố định điểm sát thương lực, nhưng sau này khi lên đến cấp ba mươi, bốn mươi thì một thanh vũ khí bình thường cũng có sát thương lực cao hơn thanh vũ khí hoàng kim kia. Nhưng nếu là tăng % dựa vào sát thương bản thân thì cấp độ càng cao sát thương lực theo đó gia tăng. Cây thị huyết ma mâu không những tăng % mà còn có thể thăng cấp. Chính là cực phẩm thần khí a. Chỉ tính riêng mỗi cấp tăng 5% sát thương lực vậy nếu sau này ta đem nó luyện đến cấp một trăm vậy không phải sức sát thương sẽ tăng 310% sao? Chỉ mới nghĩ tới thôi đã cảm thấy đã rồi.

Ta ha ha cười to, đem thị huyết ma mâu nhận chủ sau đó múa vài đường cho quen thuộc với thanh vũ khí mới này. Như vậy sau này không cần vì vũ khí thua kém người khác mà sầu lo.

Ta đánh mấy chục đao tới khi lưng áo ướt đẫm mồ hôi mới ngừng lại. Ta thỏa mãn đem thanh mâu cắm xuống đất, sau đó mở bảng kĩ năng ra xem xét

[Thao Thiết Chân Pháp]: tu luyện pháp quyết. Là pháp quyết do Thao Thiết tự nghĩ ra, cực kì thích hợp với bản tính tham ăn của mình, pháp quyết lấy bản thân làm chủ đem vạn vật thiên hạ thành thức ăn đem tất cả nuốt vào bụng nhằm tăng cường sức mạnh bản thể. Tầng thứ nhất: kháng tất cả hệ ma pháp công kích: 30%, mị lực tăng 5, may mắn tăng 10.

[Chân Thân Tách Rời]: đặc thù kĩ năng. Vốn chân thân luyện tới yêu thú cấp sẽ hóa thành nhân loại, nhưng thân thể người chơi Thanh vốn là nhân loại nên sau khi trọng tố chân thân khiến sinh ra dị biến, chân thân tự sinh ra ý thức, sở hữu trí nhớ, suy nghĩ, kĩ năng, tiềm năng của người chơi. Chân thân có thể tách khỏi cơ thể động lập hoạt động không cần sự điều khiển của người chơi. Chân thân sau khi tách khỏi bản thể có thể trang bị vật phẩm, đánh ma thú thăng cấp. Chỉ cần bản thể muốn lúc nào cũng thu hồi chân thân, đồng thời sở hữu kí ức, kinh nghiệm trong thời gian bản thể cùng chân thân tách rời.

[Chân thân Thao Thiết]: chủ động kĩ năng. Hóa thành yêu thú Thao Thiết, một trong chín đứa con của Chân Long. Hiệu quả: đề cao 300% tiềm lực bản thân hiện có. Thời gian sử dụng: mười lăm ngày/lần.

[Long Uy]: bị động kĩ năng. Là truyền nhân của chân long mang trong người huyết thống cao quý thế nên không tự chủ phát ra một cổ uy áp đối với mọi vật thể sống xung quanh khiến chúng phải cúi đầu quy phục. Hiệu quả: đề cao khả năng thu phục NPC, ma thú.



[Thôn Phệ]: chủ động kĩ năng. Ăn không phải vì đói mà vì muốn thỏa mãn dục vọng chính mình, Thao Thiết bản tính vốn tham ăn, nên nó tự sáng tạo kĩ năng thích hợp nhất với bản tính của mình. Kĩ năng Thôn Phệ đã trở thành một trong những kĩ năng hộ trợ nhất của Thao Thiết. Hiệu quả: chỉ cần không phải vật sống đều bị hấp thụ vào cơ thể rồi chuyển hóa thành kinh nghiệm, hấp thu 1% kinh nghiệm từ kẻ địch. Cấp độ: sơ cấp.

[Hỗn Độn Luyện Kĩ]: chủ động kĩ. Hấp thụ thì phải tiêu thụ, Thao Thiết là thần cấp trong việc tiêu hóa những thứ nó đưa vào người, không những đem chất bổ hấp thụ vào cơ thể mà Thao Thiết còn có thể dung hợp những kĩ năng của bản thân và lai tạo ra càng nhiều kĩ năng cường hãn hơn. Hiệu quả: dung hợp hai kĩ năng có khả năng cao tạo thành kĩ năng mới. Hạn chế: ba lần/tháng.

[Bất Hoại Long Thân]: liên tục kĩ, Thao Thiết là con của chân long nên cơ thể ngoại trừ ẩn chứa long huyết mà còn sở hữu một phần long thân. Truyền thuyết long thân là bất khả xâm phạm, miễn dịch ma pháp lẫn công kích vật lý. Thao Thiết tuy không thể duy trì long thân mãi mãi như phụ thân được nhưng dùng trong chiến đấu vẫn sước sước có thừa. Hiệu quả: giảm 10% sát thương vật lý, tăng 10% hấp thụ ma pháp công kích, mười phút trạng thái phòng ngự vô địch. Hạn chế: ba lần/ngày.

[Hỏa Trùm Thiên Địa]: chủ động kĩ. Long viêm phun ra thiêu hủy kẻ thù thi cốt vô tồn, đơn giản nhưng hiệu quả, rất thích hợp trong chiến trường. Hiệu quả: bán kính một trăm mét trên trời dưới đất đều bị bao trùm viêm hỏa, tăng 50% trạng thái phỏng, Hạn chế: ba lần/ngày.

[Long Dực]: chủ động kĩ. Do thân thể người chơi Thanh cổ quái sinh ra biến dị, Thao Thiết vốn không biết bay nhưng không biết tại sao lại kích phát long dực ẩn sâu trong huyết thống. Hiệu quả: sử dụng long dực có thể bay lượn trên không, tăng 20% tốc độ di chuyển.

[Ma Vương Giáng Thế Chân Kinh]: tu luyện pháp quyết. Pháp quyết tu luyện cao cấp của ma tộc, không biết ai sáng tạo ra, nhưng uy lực của nó không ai có thể chối cãi, có tin đồn rằng tu luyện đến tầng cuối cùng của ma vương giáng thế chân kinh sẽ có sức mạnh đồ thần sát phật, sở hữu bất hoại thân vô địch thiên hạ. Tầng thứ nhất: kháng tất cả hệ ma pháp công kích 10%, giảm sát thương lực 3%, tăng khả năng hấp thụ ác ma khí, nâng cao khả năng lĩnh ngộ ma tộc kĩ năng cao cấp, mị lực tăng 10, may mắn tăng 5.

[Chỉ Thiên Mạ Địa]: chủ động kĩ. Ma nhân vốn ngang tàng ngạo ngược, tự cho bản thân là lợi hại nhất thiên hạ, thiên địa thần phật đều là kẻ địch. Hiệu quả: khiêu khích kẻ địch tấn công chính mình.

[Ác Ma Phần Tâm Trảm]: chủ động kĩ năng. Thức thứ bảy trong ác ma cửu thức phổ biến tại ma tộc. Phần tâm tự hỏa, áo bức khổ sở, dồn mình vào tuyệt cảnh dùng toàn lực bình sinh chém ra một đao, không phải ngươi vong chính là ta tử. Hiệu quả: 10% ma khí xâm thực, 14% xuất huyết, 14% gây choáng, 10% trọng kích, 1% tất sát kích. Cấp độ: sơ cấp.

[Ác Ma Thất Hồn Trảm] : chủ động kĩ năng. Thức thứ tám trong ác ma cửu thức phổ biến tại ma tộc. Theo tiếng kêu gào thảm thét của cửu u vạn ma, kẻ nào bị đánh trúng sẽ không thể tránh khỏi tình trạng hồn siêu phách lạc, công kích mục tiêu sẽ làm cho mục tiêu tán loạn ma pháp lực, kháng tính choáng giảm. Hiệu quả: 4% ma khí xâm thực, 4% xuất huyết, 4% gây choáng, giảm 5% sức đề kháng ma pháp, 3% sức đề kháng vật lý. Cấp độ: sơ cấp.

[Ác Ma Đoạt Thần Trảm]: chủ động kĩ năng. Thức thứ chín trong ác ma cửu thức phổ biến tại ma tộc. Tuyệt học tự sáng tạo của một ma vương, mỗi lần công kích đều có thể tổn hại nguyên thần của mục tiêu. Hiệu quả: 15% ma khí xâm thực, 10% xuất huyết, 10% gây choáng, 12% tê liệt, 10% bạo kích, 2% tất sát kích. Cấp độ: sơ cấp.

[Cửu Thức Liên Hoàn Trảm]: tuyệt kĩ. Trui rèn ác ma cửu thức trăm ngàn lần mới có cơ may linh ngộ tinh túy của cửu thức. Tuy chỉ là kĩ năng cơ bản nhất của ma tộc nhưng khi kết hợp thành tuyệt kĩ uy lực so với kĩ năng cao cấp càng hung hãn và đáng sợ hơn.

[Thiên Ma Phụ Thể Trảm] : chủ động kĩ năng. Thức đầu tiên trong ma quân cửu thức tại ma tộc, võ công chuyên dùng của các vị ma quân. Lấy ác ma khí làm vật dẫn, cơ thể làm vật chứa, không tiếc ma lực triệu hồi thiên ma nhập thể, trong thời gian ngắn mà mượn lực của thiên ma đánh ra một kích kinh thiên động địa.

[Ma Thần Luân Chuyển]: chủ động kĩ năng. Tội ác cùng danh vọng giới chỉ cởi bỏ một tầng phong ấn khiến cho chúng kích hoạt kĩ năng bên trong. Thần là ta, ma cũng là ta, tùy tâm sở dục, tùy tính mà hành, thần ma không phân. Hiệu quả: có khả năng chuyển hoán danh vọng thành ác danh, hoặc ngược lại.

[Dân Tâm Sở Hướng]: bị động kĩ năng. Cả người toát ra khí thế của bậc quân vương khiến kẻ khác không tự chủ muốn thân cận và thuần phục. Hiệu quả: tăng khả năng thu phục NPC, tăng khả năng thu hút lưu dân tới định cư tại thôn trấn của mình. Mị lực tăng 5.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook