Chân Đế

Chương 111: Đại hội anh hùng ( Tam )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Long Quán Thiên dí dỏm một câu khiến không gian yên ắng trầm trọng trở nên hòa hoãn rất nhiều. Hoàng đế quả không hổ danh, nắm vững tâm lý kẻ khác trong lòng bàn tay, dễ dàng thu được nhân tâm.

- Tuy nhiên số người quá đông nếu như thi đấu từng cặp quả thật tốn không ít thời gian. Ta quyết định vòng đấu loại sẽ được thực hiện theo kiểu hỗn chiến. Đoàn chiến, nhóm chiến hay cá nhân cũng được, sau một giờ những người còn đứng trên sân phải đánh bại ít nhất mười người mới có thể thông qua. Ta xin tuyên bố anh hùng đại hội lần thứ nhất xin được khai mạc.

Long Quán Thiên giơ bàn tay lên trời phóng ra một cái hoa lệ pháp cầu, bay được một lúc pháp cầu nổ mạnh hóa ra hàng trăm ngàn tia sáng đủ màu sắc bay múa khắp bầu trời tạo nên khung cảnh tươi đẹp đặc sắc.

Trái ngược với ánh mắt trầm trồ của đám khán giả, lúc này không khí trên sân bắt đầu nóng dần lên. Tất cả gamer tay lăm lăm cầm vũ khí, ánh mắt trừng to nhìn kẻ bên cạnh tựa như chờ đợi việc gì đó. Những tên gamer tinh ranh bắt đầu liên lạc bạn bè lập nhóm, nhưng chỉ đáng tiếc truyền tống vào đây vị trí là tùy chọn nên không phải dễ dàng gặp được bạn mình nếu bây giờ tùy tiện di chuyển có thể kích động quần hung và bị trăm đao phanh xác. Cho nên bọn họ xoay qua tìm kiếm đồng bọn trong bang phái tự kiến lập với nhau. Ta không biết may mắn hay xui xẻo, đứng nơi này dùng Xuyên tâm nhãn điều tra đám gamer trước mặt. Cấp độ của hô chỉ trên dưới bốn mươi lăm mà thôi, nhưng ta ở phía nam trong khi hai đứa Đức Tiến cùng một đám bang chúng lại lập nhóm thành công tận phía bắc, muốn tụ hợp cũng rất khó.

Sau một thời gian ngắn ổn định đội hình, không biết ai hét lớn một tiếng

- Sát.

Kéo theo đủ loại màu sắc ma pháp tung ra, chiến trận lập tức mở rộng lan ra toàn trường. Tất cả gamer điên cuồng lao thẳng tại kẻ đối diện tung kĩ năng loạn chiến.

Máu tươi tràn lan khắp sân, từng lớp người bắt đầu ngã xuống. Lúc này mọi người mới phát hiện khu đất phía nam không hiểu tại sao bụi khói mịt mù dâng lên cao tận trời, bên trong so với những khu còn lại càng điên cuồng, đủ loại màu sắc ma pháp kĩ năng chớp lóe sau màn bụi. Nhân bao bọc bên trong không hiểu nguyên do tại sao, xòa bàn tay không thấy ngón tay mà thanh huyết lượng cứ liên tiếp giảm xuống, khiến bọn họ tựa như điên rồi vung đao khắp nơi vùng chạy hy vọng thoát khỏi vùng bụi cát dày đặc này. Nhưng rất nhanh bọn họ nhận ra càng chạy thì càng loạn, càng dễ bị giết chết cuối cùng tất cả cắn răng trấn thủ tại chỗ chỉ cần ai tiếp cận lập tực vung vũ khí liều mạng bảo trụ tấm thân.

Có lẽ tất cả cũng đoán ra ta chính là thủ phạm. Chỉ đơn giản dùng chút thô nguyên tố khoáy động tầng đất hóa thành bụi nhuyễn rồi dùng phong nguyên tố thổi tung chúng lên là được. Ta làm vậy mặc dù khiến đám gamer xung quanh tấn công loạn xạ khắp nơi rất có thể làm thương tổn đến ta nhưng ta không muốn thân phận bại lộ quá sớm. Nhất là nơi đây ba thế lực đại phái thù địch mặc dù mai danh ẩn tích nhưng không thể không phòng bọn họ mạo nhận ta là anh em họ hàng gì đó với ta trước kia.

Về phần đánh bại mười tên gamer, ta tự nhiên không khách khí làm vượt đề suất. Đối với gamer phổ thông đây chỉ là trận pvp thông thường nhưng đối với ta thì khác nha. Một tên ngã xuống là điểm kinh nghiệm thu vào, cho nên đưa ta vào nơi này đả sát chẳng khác gì đem thằng gay nhốt vào trại tù toàn nam nhân hoặc đem nhỏ lesbian đưa vào nữ ngục. Khặc khặc khặc, tùy ý hãm hiếp đồng bạn a.

Hít một hơi dài bình tĩnh, ta bắt đầu tung người lướt đi như quỷ mị, rút bên hông ra thanh bốn mươi lăm cấp hoàng kim trủy thủ vừa mua được bắt đầu liệp sát. Do tiềm lực gia tăng khá đồng đều, so với đồng cấp đạo tặc hoặc thích khách ta còn nhanh một vài phần, nói về lực tay so với kiếm sĩ hoặc kị sĩ ta cũng có thể tranh thắng thua, kết hợp cả hai thứ lại trong không gian mù mịt bụi cát quả thật là thả cọp vào giữa đàn dê. Mắt ta sau khi dùng xuyên tâm nhãn như lưu tinh giữa bầu trời đêm cứ lập lòe chiếu lên từng thân ảnh, chỉ cần huyết lượng kẻ địch hạ xuống tới múc thấp nhất ta liền lướt tới sau lưng đâm mạnh vào bối tâm kết thúc mạng sống của hắn. Ở nơi hỗn loạn này, kẻ bị giết cũng không thể biết là ai ra tay, chỉ ngậm ngùi nuốt hận chết đi.



Mười lăm phút trải qua, sân thi đấu vốn đặc nghẹt người đã giảm xuống rõ rệt, hiện giờ đẳng cấp chỉ từ bốn mươi lăm trở lên, đám cấp thấp dưới hoàn toàn không chịu nổi sức ép đã bị diệt gần như sạch sẽ. Không những thế vô đoàn thể nhân cũng không trách khỏi diệt vong. Năm mươi cấp đối kháng mười người bốn mươi lăm cấp cùng một bang phái muốn sống cũng rất khó a. Hiện giờ ngoại trừ vài tiểu đoàn còn tồn tại ra thì tất cả điều nhường sân cho thập đại bang phái. Bọn bang chủ đều là cáo già thành tinh, một mặt kiềm giữ bốn phía loạn công mặt khác tung tin tức tập hợp bang chúng rải rác khắp nơi về tụ hợp lại một chỗ. Thập đại bang phái hiện giờ đều ở chính giữa sân gườm nhau, rìa bên ngoài chỉ là đám đoàn thể nhỏ lẻ. May mắn tụ tập phía đông bắc là Hắc Phong bang, Ngũ Hành Bang, Xích Qủy Môn, phía Tây là Phong Vân liên minh địa bàn bao gồm Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn, Lưu Tinh Các, Tam Vương Bang và Tà Gíao. Phía tây nam là Thiên Mệnh liên minh gồm Du Long Bang, Sát Cốc, Thiên Địa Hội.

Vị trí của ta đứng tại phía nam rìa bên ngoài nên không lo sợ bị ba bang phái kia tìm tới gây phiền phức. Chuyện họ họ làm, chuyện ta mặc ta kiếm thêm một tí điểm kinh nghiệm nữa ta càng nhanh thăng cấp. Hiện giờ thăng cấp nào thì phần thắng những vòng sau càng cao nên ta không hề dừng tay hướng bốn phía thả sức khai đao.

Đi loanh quanh một hồi ta vô tình phát hiện bãi đất nhỏ phía trước chỉ có vài bóng người đang kịch liết chiến đấu. Do bởi bụi cát đã tan một phần nên ta có thể thấy rõ một đại hán cầm trên tay thanh lang nha bổng đang bị hơn mười tên gamer đủ loại chức nghiệp bao vây. Bọn họ đều là thế lực lẻ tẻ nhưng biết sức yếu nên đàm phán rồi quyết định lập nhóm với nhau cùng qua quan. Tên đại hán thì hình như không có đoàn đội gì cả, chỉ dựa vào sức mình đại phá tứ phương ngăn chặn đám gamer kia tấn công. Ta dùng xuyên tâm nhãn dò xét thì ra tên đại hán cấp độ đã lên tới 55, chỉ kém thập đại anh hung vài cấp. Nếu giết được tên đại hán này có lẽ điểm kinh nghiệm thu được phong phú, lên thêm một cấp nữa không thể không làm được. Ta liếm nhẹ môi, lặng lẽ áp sát đám người đang vây quanh tên đại hán.

- Ha ha ha, tiểu tử môn, cùng xông tới đi để lão gia đây thoải mái giết hết các ngươi nào. Ha ha ha ha.

Tên đại hán giơ cao thanh lang nha bổng hướng tên gamer đứng gần nhất hét lớn một tiếng rồi đập xuống

Khí thế đánh tới cộng thêm vẻ mặt như hung thần ác sát làm tên gamer đó hoảng loạn đứng như trời trồng không né tránh, kết quả bị lang nha bổng đập bẹp đầu óc át máu me tóe ra bốn phía trong thật kinh tởm.

Một vòi máu bắn lên mặt đại hán, hắn không những ghê sợ mà còn vươn lưỡi liếm nhẹ một cái, ánh mắt điên cuồng pha lẫn hưng phấn.

‘’Giết người cuồng’’ ta trong lòng thầm nhủ. Nhưng thoáng chốc lại bật cười, ác danh đứng đầu thập đại ác nhân như ta làm gì có tư cách mạ người khác. Ta yên lặng vòng ra sau lưng tên đại hán núp trong đám bụi mù chờ thời cơ ra tay.

Đám gamer bao vây tên đại hán lúc này cũng đang rất hoảng loạn, chiến đấu hơn năm phút thế nhưng đã tổn thất bốn huynh đệ. Không phải bọn họ không muốn rút lui nhưng tên ác thần này cứ mãi bám theo không tha, không thể dứt bỏ được hắn nên cả nhóm đành liều mạnh sống chết với hắn. Tuy nhiên cấp độ quá chênh lệch, đa phần thành viên chỉ bốn mươi lăm cấp tả hữu, nhóm trưởng cao hơn một tí bốn mươi tám cấp nhưng đánh với năm mươi lăm cấp vẫn không cách nào chiếm ưu thế.

Đúng lúc này một bóng đen nhan như chớp lượn qua bốn tên trong nhóm tiến sát tới sau lưng tên đại hán, trủy thủ như độc xà nhắm cổ tên đại hán đâm tới.



- Bài trừ.

Tên đại hán hét lớn một tiếng, thân thể bùng nổ phát ra kim quang chiếu sáng tứ phương. Bóng đen cũng bị vầng kim quang hất mạnh về phía sau, nhưng rất nhanh lại bị cát bụi che lấp không nhìn rõ kẻ vừa tập kích là ai.

Tên đại hán vuốt mồ hôi lạnh, vác thanh lang nha bổng lên vai, mắt trừng miện quát lớn

- Tiểu tử thúi, lết cái mông ra đây đánh với lão tử, đừng đứng trong đó núp núp ló ló thật chẳng ra dáng đàn ông gì hết.

Tuy nhiên đáp lại lời hắn là hơn hai mươi quả ma pháp cầu bay tới, tên đại hán giơ thanh lang nha bổng đập thẳng xuống đất

- Địa đột.

Bổng vừa chạm đất lập tức hơn mười cột đá chọc thẳng lên cao che chắn tên đại hán cho nên ma pháp cầu chỉ va vào những cột đá nổ tan thành từng mảnh nhỏ.

Ta cũng không ngờ tên đại hán lại khó chơi đến thế. Cao thủ trên năm mươi cấp quả thật cũng có chút cân lượng.

- Ngươi nhất quyết không chịu ra chứ gì? Tốt thôi, ta sẽ vào kiếm ngươi. Ha ha ha ha, đừng nghĩ trốn khỏi tay ta, mặc dù tốc độ ngươi nhanh thật nhưng mùi trên người ngươi đã bị ta nhớ rồi, trừ phi người thoát khỏi chiến trường bằng không chỉ có con đường chết.

Ta đứng bên trong nghe thấy, không khỏi có chút buồn cười, thuận miệng đáp lại

- Bộ ngươi là cẩu hay sao mà đi nhớ mùi? Đừng tưởng có chút tài vặt lên mặt với ta. Chưa biết ai sẽ giết ai đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook