Chân Đế

Chương 112: Pass ( Nhất )

Zai Nguyễn

11/01/2014

- Ngươi mới là cẩu, lão tử đây là lang.

- Thì ra là lang, quả nhiên rất thú vị a.

Ta che miệng cười từ trong mụi mờ đi ra. Toàn thân mặc bộ quần áo đen bó sát người, bên trong thêm một lớp áo lưới sắt, mặt lại có miếng vải đen che mặt khiến tên đại hán không cách nào nhìn thấy được dung mạo. Hắn chỉ có thể đoán được ta là nam, và khoảng chừng hai mươi lăm tuổi trở lại.

Nhìn bộ dáng ốm yếu của ta, tên đại hán cười gằn

- Ninja sao ? Không ngờ ở đông huyễn đại lục cũng có chúc nghiệp ninja. Cho dù ngươi tốc độ nhanh đến mấy cũng phải chết thôi. Định thân.

Thanh lang nha bổng theo tiếng hét phát ra mười tia kim quang uốn lượn dưới mặt đất như rắn lướt thẳng tới bên dưới ta sau đó đất cát biến thành xích quấn chặt hai chân khiến ta không thể nào di chuyển.

Tên đại hán chớp thời cơ nhún chân nhảy lên không, giơ lang nha bổng nhắm hướng đầu ta quất tới. Biết không cách nào né thoát, ta cắn răng giơ thanh trủy thủ lên đón lấy. Không ngờ hai binh khí chạm nhau hoa lửa lóe lên, cả thân thể ta bị đánh văng qua bên cạnh, lăn vài vòng trên mặt đất mới dừng lại được.

Ta cắn răng nhịn đau đứng dậy, khi liếc nhìn thanh trủy thủ trong tay, ánh mắt trầm trọng, nghiến răng tức giận. Hoàng kim vũ khí bốn mươi cấp không ngờ bị thanh lang nha bổng một chiêu làm nứt một đường dài. Nếu tiếp tục sử dụng chắc chắn thanh trủy thủ sẽ gãy gãy nát. Ta đem nó quăng vào giới chỉ, lấy ra một đại đao to gần bằng chiều cao của mình. Nó cũng là hoàng kim cấp vũ khí, ta mua cùng lúc với trủy thủ, dự định vào vòng trong mới lấy ra xài không ngờ lại bị ép đến mức này.

Tên đại hán nhìn ta đổi vũ khí, hắn ngửa đầu cười ha hả

- Tên trủy thủ của ngươi nát rồi phải không. Hoàng kim vũ khí dám chọi với thần khí không gãy mới là lạ. Nói cho ngươi biết thanh lang nha bổng của ta có kĩ năng phụ trợ Tàn Phế, bất cứ vũ khí, trang bị nào trực tiếp va chạm với nó thì độ bền giảm xuống nhanh gấp mấy chục lần bình thường.

Nghe đại hán đắc ý hêng hoang thần khí của mình, ta lạnh lùng nói

- Chớ đắc ý, nãy giờ chỉ là khởi động thôi. Trò vui còn tiếp tục. Ngươi là lang sao, vậy lão tử chính là vua của muôn thú, sư tử đây. Gràooooooooo.

Ta sử dụng cùng lúc hai kĩ năng cực độ cuồng hóa và thú vương gào rống ngửa cổ gầm một tràng dài đinh tai nhức ốc.

Cực độ cuồng hóa khiến thân thể ta bành trướng lên, quần áo không chịu nổi biến hóa, rách tan thành từng mảnh nhỏ phiêu phất giữa không trung lộ ra thân hình cường tráng hoàn mỹ. May mắn rằng thiết định cho dù biến hóa cỡ nào trên thân ít nhất vẫn còn đủ vải che những chỗ hiểm.

Cả hai người thân hình vốn chênh lệch không ngờ trong nháy mắt tên đại hán thấp hơn ta cái đầu. Tuy nhiên hắn cũng không vì thế mà hoảng loạn, khuôn mặt càng kích động, càng hưng phấn

- Cuồng hóa sao ? Ngươi tưởng lão tử không biết à. Cuồng hóa.

Tên đại hán quát to, thân thể cũng bắt đầu bành trướng lên. Cơ bắp phồng to, gân máu nổi đầy người, huyết lưu động cấp tốc làm cả thân thể hắn đỏ ửng như hòn núi lửa sắp bùng cháy. Đôi tròng đen bị màu đỏ thay thế, ánh mắt dán chặt lên ta không rời.

Ta cầm thanh đại đao giơ thẳng lên trời, lập tức mây đen từ bốn phương tám hướng tụ lại đánh một đạo lôi điện xuống thanh đao trên tay, làm nó lập lòe lôi ảnh.

Đám gamer đứng xung quanh nhìn thấy thế bất giác thụt lùi về sau, không dám trêu vào hai hung thần ác sát này.

Hai thân ảnh khổng lồ lao thẳng tới, vũ khí va đập choang choang từng tiếng vang vọng khắp nơi



- Ác ma luân hồi trảm.

- Lang giảo.

- Ác ma toàn phong trảm.

- Lang nha đột.

…….

Cả hai người mặc kệ tất cả, miệng gầm rống từng hồi chiêu thức. Hơn mười phút sao tranh cả hai vẫn bất phân thắng bại. Chiêu thức đồng dạng cường hãn như nhau, huyết lượng cũng trâu bò dê ngựa, mà sức lực càng kinh khủng không ai thua ai.

- Đáng ghét, đỡ chiêu. Tiêu dao tam thức.

Ta liều mạng cầm thanh đại đao đầy vết nứt sử ra tuyệt kĩ cuối cùng, tiêu dao tam thức. Thanh đại đao vốn nặng nề lúc này tựa như không trọng lượng phiêu phù giữa không trung đánh tới. Tên đại hán không lúng túng giơ lang nha bổng lên đón đỡ, nhưng không ngờ thanh đại đao như xà quấn chặt lấy vũ khí của hắn không chịu buông tha. Lâu dần lang nha bổng bị đại đao dẫn đi gần như thoát khỏi tay hắn.

- Chấn.

Tên đại hán gầm lớn, lang nha bổng lúc này phát ra huyết quang run lên chần chập cố gắng thoát khỏi khống chế của đại đao.

Rắc

Thanh đại đao không chịu nổi chấn động gãy lìa làm ba mảnh rớt xuống mặt đất, tên đại hán cũng thiệt thòi không ít. Hắn phun ra bụm máu quỵ xuống thở hổn hển.

Ta cũng không tốt hơn là bao nhiêu. Chấn động từ lang nha bổng không ngờ truyền qua đại đao tới người ta làm nội tạng, óc não bị đảo loạn, nếu không phải sức chịu đựng của ta cao cường có lẽ ngất đi từ lâu.

Tên đại hán vuốt vết máu trên miệng, đứng dậy hướng ta nói

- Tiểu tử, không ngờ ngươi cũng rất khá a. Lần này đánh với ngươi thật sướng tay, nếu có cơ hội chúng ta phải so tài lần nữa.

Thấy tên đại hán sảng khoái như thế ta cũng ngửa đầu cười lớn, phóng người dậy đứng trước mặt hắn nói

- Ta cũng vậy, rất hân hạnh được biết ngươi. Ta là Ngó Cái Chi, chức nghiệp lưu manh.

Đại hán nghe ta giới thiệu nghề nghiệp, hắn ngẩng ra một lúc sau đó vỗ vai ta nói

- Lưu manh? Ha ha ha, thật hợp ý ta. Còn ta là lão đại một bang phái, không phải trong trò chơi mà là ngoài đời. Có hứng thú gia nhập bang chúng ta không ?



- Ha ha ha, lão huynh cho ta xin. Ta vẫn còn là học sinh theo huynh thì làm được gì.

- Hay cho một chữ lão huynh. Được rồi, ta cũng không hẹp hòi, từ nay ngươi là lão đệ của ta. Tên trong trò chơi của ta độc nhất một chữ Lang, cứ gọi là Lang ca là được. Ngươi đừng nhìn lão huynh đơn thân độc mã mà coi thường nha. Ta mặc dù không bang phái nhưng đàn em của ta không ít đâu.

Không ngờ Lang ca là xã hội đen a. Mặc dù có chút ái ngại xã hội đen, nhưng chỉ cần không tiết lộ thân phận thật sự ngoài đời ta cũng không lo lắng họ làm phiền. Hơn nữa nghe lời của Lang ca thì đàn em của hắn cũng có tham gia Chân Đế mà không phải số lượng ít. Ta nghi hoặc hỏi

- Lang ca, ta thấy đẳng cấp của ngươi cũng không thấp thế tại sao không lập bang đi tranh đấu với người khác.

Lang ca nghe ta hỏi, thần bí trả lời

- Lão đệ à, xã hội đen khác với bọn công tử thiếu gia. Chúng ta vào đây là kiếm ăn chỉ không phải tiêu tiền. Mặc dù tiền bạc ta không thiếu nhưng còn phải lo cho cả đám đàn em sinh sống nữa. Dạo này xã hội ổn định, làm gì cũng không lời nhiều, may mắn ra trò chơi này ta rủ cả đám đàn em vào thử vận. Kết quả cũng không tồi a. Bữa sáng cho tụi nó đi thu bảo kê, buôn bán cấm phẩm, buổi tối vào đây cày mướn kiếm trang bị bán lấy tiền.

Ta vuốt mồ hôi lạnh, vị Lang ca này cũng quá thẳng thắng rồi, trước mặt kẻ chưa quen được vài giờ mà đã tự khai bang hội mình bán cấm phẩm. Tuy nhiên ta cũng không quá để tâm, bởi vì lời này chưa chắn là sự thật. Vào trong trò chơi cho dù ngươi nói ngươi là thủ tướng hay đại tướng gì cũng chẳng ai bắt bẻ huống chi là lão đại một bang phái ngoài đời thật.

Ta vỗ vai Lang ca

- Chuyện đó gác sau đi, chúng ta tranh thủ đi sát thêm vài tên nữa. Càng ít kẻ sống thì cơ hội quán quân càng cao.

- Rất hợp ý ta. Lập nhóm nào lão đệ.

Thế là ta cùng Lang ca vào một nhóm. Tuy chỉ có hai người nhưng so với những nhóm đầy thành viên khác thì không hề yếu kém. Trong lúc cả hai ta đang liều mạng chém giết thì thập đại bang phái chiến tranh cũng đi vào hồi kết. Tất cả bọn bang chúng bình thường chết sạch, chỉ còn lại tinh anh là trụ vững. Ba liên minh cùng nhất đại bang phái mơ hồ chia làm hai phe, Hắc Phong bang cùng Qủy liên minh đánh nhau với Thiên Mệnh liên minh cùng Phong Vân liên minh.

Đứng trong hàng ngũ Tam Vương bang, hai kẻ khoác áo choàng đen đứng cạnh nhau bình tĩnh nhìn đám thủ hạ dưới tay kịch kiệt chiến đấu

- Thật sự không chọi nổi với tam đại bang phái đứng đầu bảng. Bang chúng ta thành lập thời gian quá ngắn, mặc dù lợi thế hơn những bang khác nhưng căn cơ chưa vững. Danh tiếng cũng không cao, nếu cho tao thêm một tháng nữa thì bang chúng ta chắc chắn không thua bọn họ.

Kẻ đứng bên cạnh thở dài

- Chịu thôi Tiến à. Tao biết mày đã cố hết sức nhưng xét về tài lực lẫn nhân lực chúng ta không cách nào so với những đại tập đoàn kia. Mặc dù lão ba chúng ta đã đồng ý toàn lực trợ giúp nhưng ảnh hưởng chỉ chừng mực mà thôi. Lần đại hội này nói trắng ra là để cho thập đại bang phái sóng mái một phen.

- Hừ, mày đừng nghĩ chỉ có thập đại bang phái mới là thế lực lớn trong Chân Đế. Còn có những thế lực khác ẩn hình trong bóng tối mà chúng ta còn chưa biết thôi.

Đức ngẩn người quay sang hỏi

- Thế lực ẩn mình trong bóng tối. Tại sao ta chưa nghe tới ?

Tiến vuốt cằm, khuôn mặt thoải mái nói

- Bởi vì bọn họ không phải vào Chân Đế mới tổ chức mà là trước khi vào đã là thuộc tổ chức này rồi. Chỉ cần bên ngoài đời họ nắm giữ thành viên thì trong trò chơi cho dù không lập bang phái cũng không thành vấn đề. Điều đáng sợ là không ai biết người nào là thành viên của những tổ chức này. Nổi cộm nhất là ba tổ chức tao vừa điều tra ra : Thưởng kim hội, Thiên Võng Quán và Ảnh Tử sát thủ đoàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook