Chân Đế

Chương 148: Đại náo lôi đài, nhất tiễn song điêu ( Tam

Zai Nguyễn

11/01/2014

Khán đài C, nơi tụ tập của Hắc Phong bang

- Đại ca có quan sát bên khu D không?

Zai Nguyễn nghi vấn hỏi, Huyết Đao chỉ nhàn nhạt trả lời

- Có, tên này quả nhiên thú vị. Mỗi lần gặp hắn đều làm ta không cách nào nắm bắt được. Cứ như một con lươn trơn tuột, thật phiền hà.

Zai Nguyễn vỗ đùi bảo

- Đúng vậy, tên này rất thú vị. Không ngờ hóa trang giống Naruto đến thế. Đệ cũng muốn biết hắn làm sao được như vậy. Nhưng mà thi đấu thì cần gì màu mè làm chi. Bộ đồ thời trang cũng không có thuộc tính gì cả. Không biết tên ngốc đó muốn gì nữa.

Huyết Đao cười nhẹ nói

- Nếu tin tức tình báo là chính xác thì ta cũng lờ mờ đoán được kế hoặch của hắn rồi. Tuy nhiên có lẽ trò vui vẫn còn phía sau. Đệ cứ chờ xem.

Zai Nguyễn không nói tiếp, hắn chỉ căng mắt nhìn về phia khu D. Hắn tin tưởng tuyệt đối vị đại ca này. Nếu Huyết Đao bảo có trò vui thì chắc chắn sẽ rất hào hứng. Zai Nguyễn tự nhiên không muốn bỏ qua.

Khán đài E, nơi tụ tập của Hoàng Gia Mỹ Nữ đoàn

- Tỷ tỷ nhìn kìa, hắn lại hóa trang thành nhân vật truyện tranh. Thiệt tình chẳng biết hắn nghĩ gì trong đầu nữa?

Như Vân nhíu mày nhìn về phía lôi đài khu D, Tuyệt Hận ngồi bên cạnh gõ đầu nàng một cái, trìu mến nói

- Chẳng phải vì hắn thích làm chuyện quái lạ nên muội mới để ý hắn hay sao?

Như Vân ửng đỏ mặt, tay nàng vươn ngang cù lét Tuyết Hận

- Tỷ cũng như muội thôi. Không biết người nào lần trước được hắn cứu thoát, sau đó cứ ngồi ngẩn ngơ cả ngày.

Tuyết Hận tình trường lão luyện, nàng biết có người đang ghen nên lập tức xoa dịu

- Tỷ không chối việc để ý tới hắn. Nếu đổi ngược lại là muội, bị một tên nam nhân ôm ngang người dùng giày patin chạy thắng xe hơi, rồi còn trượt lên vách tường dựng đứng cùng mái nhà, thì muội nghĩ thế nào đây?

- Hắc hắc, nếu đúng như vậy thì muội có lẽ đè hắn xuống hôn một cái thiệt đã tạ ơn hắn cứu mạng. Nhưng lời tỷ kể khó tin quá, trượt patin nhanh hơn xe hơi miễn cưỡng tin đi, nhưng còn trượt trên nóc nhà cùng vách tường thì thật sự….

Nói đến đây Như Vân nhún vai, lắc đầu vẻ mặt không tin tưởng



- Xem ra tỷ thích hắn rồi nên mới ba hoa như vậy.

Tuyết Hận lúc này thò tay qua cù lét nàng

- Dám chọc tỷ, xem tỷ trừng phạt muội thế nào đây.

Hai thân thể nóng bỏng loạn thành một đoàn với nhau, xuân sắc lộ ra không ít.

Đâu đó trên khán đài thi đấu, một vài nhân ảnh nhìn về phía khu lôi đài D, khuôn mặt trầm ngâm không biết nghĩ gì trong đầu.

Lôi đài khu D, hiện giờ Vô Địch Tiểu Thần Long rất tức giận. Nguyên do bởi vì đối thủ trước mặt hoàn toàn coi thường hắn, mặc bộ thời trang không có thuộc tính không nói, lại còn hóa trang thành nhân vật truyện tranh. Vô Địch Tiểu Thần Long nghiến răng nói

- Ngươi muốn làm trò hề vậy đừng trách ta độc ác.

Vô Địch Tiểu Thần Long giơ lên kim phiến chuẩn bị phát động tấn công. Ta đứng đối diện hắn chỉ hờ hững cười đáp trả

- Ta chưa hề coi thường ngươi. Ta đơn giản chỉ muốn trận đấu thêm sôi động mà thôi.

Nói rồi ta cũng không thèm giải thích thêm, sự thật thắng hùng biện. Hai tay ta bắt đầu tạo ấn, miệng hô

- Hắc ám phân thân thuật.

Tiếng hô vừa dứt, lập tức hơn chín đoàn khói mù xuất hiện. Từ trong đoàn khói không ngờ bước ra chín thân ảnh có hình dáng giống ta như đúc.

Vô Địch Tiểu Thần Long ngây dại, khán giả cũng ngây dại. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng ta hóa trang cho vui thế thôi, vậy mà vừa chớp mắt ta đã sử dụng tuyệt kĩ thành danh của nhân vật bản thân đang hóa trang.

Người chơi ất: - Trời ạ. Hắn cư nhiên có thể dùng kĩ năng phân thuật của Naruto. Loạn rồi.

Người chơi giáp: - Ha ha ha, ta đã bảo mà. Bây giờ còn dám sỉ nhục thần tượng của ta nữa không?

Người chơi bính : - Ta nghe nói tên Nhìn Cái Gì có cả kĩ năng Kame Kame Ha cùng Big Bang của Songoku trong truyện Dragon Ball nữa đấy.

Người chơi đinh: - Thật sự? Trời ơi, hắn có còn là người nữa hay không?

Khán đài tiếng bàn tán càng dữ dội thêm

- Cosplay vương.

- Cosplay vương.



- Cosplay vương.

Tiếng hò hét cosplay vương như khẩu hiệu lan truyền khắp nơi.

Mười ‘‘ta’’ lấy thanh trủy thủ dắt ngang đùi cầm trên tay, đồng loạt mở miệng

- Ta đã nói rồi, chỉ muốn đánh một trận cho hào hứng thôi.

Tay phải dùng kĩ năng tẩm độc vuốt lên lưỡi trủy thủ, mười thân ảnh đồng loạt tấn công. Tốc độ như quỷ mị, chỉ nháy mắt chỉ còn lưu lại vài đạo cam sắc trên khán đài. Vô Địch Tiểu Thần Long hiện giờ khổ không thể tả. Kim phiến giơ lên chống đỡ vẫn không theo kịp tốc độ đáng sợ của đối thủ. Cho dù hắn đón được một phân thân đánh tới vẫn còn chín cái khác thừa cơ đâm hắn một nhát. Trạng thái bất lương theo từng vết thương xuất hiện liên tiếp. Trúng độc, xuất huyết,choáng váng, tê liệt, mất minh, mất lý trí thay phiên hành hạ hắn. Đừng nói phản công, tình cảnh như vậy không chết đã là may mắn lắm rồi.

Nhân cơ hội Vô Địch Tiểu Thần Long bị tê liệt bất động, bốn thân ảnh theo bốn hướng vuông góc nhau chạy đến, khi tiếp cận Vô Địch Tiểu Thần Long còn nửa mét thì bọn ‘‘ta’’ lăn tròn xuống đất cùng lúc tung bốn cước thật mạnh vào bụng hắn, khiến cả người Vô Địch Tiểu Thần Long hất tung lên cao. ‘‘Ta’’ được hỗ trợ, đạp lên lòng bàn tay của ‘‘ta’’ khác nhảy lên theo Vô Địch Tiểu Thần Long. Trên không trung ‘‘ta’’ liên tục ra đòn đánh cho Vô Địch Tiểu Thần Long tối tăm mặt mũi.

Khán giả dị nhân hào hứng cổ vũ đến khàn cổ họng

- Rasengan.

- Rasengan.

- Rasengan.

Đám khán giả đồng loạt hét lên rasengan, là kĩ năng thành danh của Naruto. Ý khán giả rất rõ ràng, bọn họ muốn chứng kiến đòn này. Ta tất nhiên không phụ lòng mong mỏi, bản thể đứng bên dưới quan sát tình hình trên trên cao, tay phải ngang, ý niệm thúc đẩy phong nguyên tố tập trung vào giữa lòng bàn tay. Qủa cầu màu xanh lục xuất hiện xoay tròn, nó như cuốn hút tất cả phong nguyên tố trong không khí vào trong. Kích thước lúc đầu chỉ nhỏ như quả bóng bàn, sau đó phồng to dần thành quả tenis, quả bóng rổ. Tốc độ trương lớn của quả lam cầu càng ngày càng nhanh, đến cuối cùng nó đạt tới đường kính một mét rưỡi mới chịu dừng lại.

Khán đài im lặng như tờ quan sát diễn biến trận đấu. Nhưng trong lòng mỗi người lại kích động khôn xiết. Đây là dạng quái vật gì, cư nhiên học được cả tuyệt kĩ rasengan. Mọi người bấy giờ đã hiểu tại sao ta lại hóa trang thành Naruto. Không. Còn hơn thế nữa. Phải nói là Naruto từ trang giấy bước ra đời thật, đánh một trận kinh điển cho mọi người xem.

Vô Địch Tiểu Thần Long không rõ ràng tình cảnh bên dưới. Hắn bị phân thân đánh cho thân tàn ma dại, chẳng còn biết gì nữa. Vô Địch Tiểu Thần Long bay hết độ cao bắt đầu rơi xuống đất.

Ngay khi thân người hắn cách mặt đất chưa đầy một mét thì ta động thân. Mang theo “Big great rasengan” trên tay kéo thành đạo tàn ảnh giữa lôi đài. Vô Địch Tiểu Thần Long ánh mắt như người chết nhìn ta đánh tới. “Big great rasengan” chạm vào người hắn lập tức đem cắn nuốt trọn vào trong. Phong hệ nguyên tố bấy giờ tạo thành ngàn vạn lưỡi đao sắc bén đem Vô Địch Tiểu Thần Long bằm thành thịt vụn.

Đoàng

Viên cầu nổ tan tành trên không trung. Vô Địch Tiểu Thần Long thi cốt vô tồn, thứ hắn để lại là cơn mưa máu và thịt vụn rơi rải trên lôi đài.

Khán đài bùng nổ. Từ yên tĩnh không tiếng hóa thành cuồng nhiệt không chịu nổi. Cảm giác cực độ hưng phấn tràn lan trong lòng mỗi người. Vị trọng tài hoàn thành xuất sắc chức nghiệp của mình, hắn tuyên bố ta chiến thắng.

Trận đấu đã kết thúc nhưng ta không vội rời đi mà giật lấy micro của vị trọng tài hướng khán giả nói

- Cảm ơn quý khán giả đã quan tâm theo dõi trận đấu của Nhìn Cái Gì. Thế nhưng ta nghĩ mọi người đều hiểu lầm một việc. Bộ trang phục ta đang mặt trên người không phải mua được từ hệ thống shopping, mà ngược lại nó được tạo thành bởi chính người dân tại Đông Huyễn đại lục. Nhìn Cái Gì đánh một trận hôm nay chính là muốn quảng bá đến mọi người khu liên hợp mua bán Phương Nguyệt Tuyền sẽ khai trương trong ngày hôm nay. Những vật phẩm được bày bán trong Phương Nguyệt Tuyền tuy giống trong khu shopping nhưng tại Phương Nguyệt Tuyền tất cả vật phẩm đều có thuộc tính trang bị. Vừa đẹp mắt lại có thể sử dụng trong chiến đấu quả thật là nơi thích hợp dành cho những người ham mê cái đẹp. Khu liên hợp mua bán Phương Nguyệt Tuyền còn tập hợp dược điếm, vũ khí điếm, trang sức điếm, trang bị điếm, tạp hóa điếm, khu bán đấu giá thuận tiện cho mạo hiểm giả không cần tốn quá nhiều thời gian di chuyển giữa các nơi. Ngoài phục vụ cho mạo hiểm giả, khu liên hợp mua bán Phương Nguyệt Tuyền còn chú trọng đến lĩnh vực giải trí, ẩm thực. Hơn hai mươi gian hàng bán các món ăn đặc sản từ Bắc chí Nam, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt, giả cả phải chăng. Hơn thế nữa khu liên hợp mua bán Phương Nguyệt Tuyền tích cực thu mua nguyên vật liệu thô từ tay mạo hiểm giả, đảm bảo giá cả sẽ làm mọi người hài lòng. Ngoài ra nhân dịp khai trương khu liên hợp mua bán Phương Nguyệt Tuyền, hôm nay bổn tiệm có hoạt động đặc biệt là bán đấu giá quyển trục kiến thiết thôn cùng với hơn ba mươi sủng vật đản chiến đấu. Gía trị của chúng ta nghĩ mọi người ở đây đều rõ ràng. Cuối cùng, bổn tiệm xin thông báo cửa hàng độc quyền kinh doanh mặt hàng mới “Bảo bảo”. “Bảo bảo” cũng là sủng vật nhưng nó không hỗ trợ chiến đấu, chỉ đơn thuần thành vật nuôi mà thôi. Thế nhưng ta chắc chắn hình dáng đáng yêu, xinh xắn của “Bảo bảo” sẽ chinh phục quý bà, quý cô khi đến bổn điếm. Mà giá của “Bảo bảo” cực kì hợp túi tiền người tiêu dùng. Một lần nữa trân trọng kính mời mọi người đến tham quan khu liên hợp mua bán Phương Nguyệt Tuyền, xin cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook