Chân Đế

Chương 149: Phương Nguyệt Tuyền ( Nhất )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Lời vừa dứt, thân ảnh của ta cũng hòa theo không khí biến mất, tương tự như trận đấu vừa bắt đầu. Người đi nhưng ảnh hưởng vẫn còn.

Thông tin ta nói như quả tạc đạn thả xuống khán đài. Nhiều mạo hiểm giả cảm thấy hứng thú liền rời khỏi lôi đài đi tới địa điểm ta vừa giới thiệu. Một truyền mười, mười truyền trăm. Những người không có tiền mua vé vào xem thi đấu cũng biết được tin. Bọn họ là những người sớm nhất chạy đến đây.

Khu liên hợp mua bán Phương Nguyệt Tuyền nằm trên dãy đất rộng nửa kilomet vuông. Ta lần này chơi cú lớn, không sống thì chết. Ta đổ hết tiền kiếm được từ đầu tới giờ vào, tiền bản quyền quảng cáo cho công ty của gia đình hai đứa Đức, Tiến. Nội việc mua mảnh đất này đã tiêu tốn của ta hai triệu kim cương tệ, đổi ra vàng thì bằng hai ngàn cây vàng (tác giả: nổ tí cho nó xum ^.^, dù sao cũng mượn vốn, vậy chơi cú cho đậm). May mắn rằng hai đứa tụi nó hỗ trợ một số vốn ban đầu để cửa hàng vận chuyển bình thường. Đổi lại Tam Vương gia tộc khi mua bán tại nơi này được ưu huệ hơn rất nhiều.

Khu đất được bao bọc trong khu tường vững chắc. Cửa vào phân biệt bốn hướng đông, nam, tây, bắc. Đứng đón chào khách là một nhóm tuấn nam, mỹ nữ. Nam mặc bộ cương giáp sáng bóng, càng tôn thêm vẻ bảnh tao, tuấn lãng của họ. Nữ thì mặc cosplay, phân biệt là thỏ, miêu, hồ ly, thiên thần cùng ác quỷ. Chiêu thu hút khách này ta học từ ngọc long đấu giá hội, nhưng đã thăng cấp lên. Dùng tuấn nam mời nữ khách, dùng mỹ nữ dụ nam khách tuy cũ nhưng bao giờ cũng thành công. Tất cả nhân viên trong khu liên hợp đều mặc đồng phục, trên lưng in tiêu kí của Lý gia và Trần gia. Không những vậy tất cả các mặt hàng được bày bán trong khu liên hợp cũng in hai tiêu kí này. Điều này sẽ khiến người tiêu dùng nhầm tưởng chủ nhân đằng sau khu liên hợp là Lý gia, Trần gia. Một khi bọn họ đã quen thuộc với tiêu kí này, khi mua sắm tại hiện thực bọn họ sẽ chú ý nhiều hơn đến sản phẩm của hai gia tộc. Như vậy kế hoặch đã thành công trọn vẹn.

Ta thu tiền, hai gia tộc thu danh. Ai cũng có lợi lại không xâm phạm thị trường kinh doanh của nhau. Thật ra ta còn dựa thế hai đại gia tộc này nhằm tránh khỏi tay mắt cũng như hành động ngầm phá hoại của những gia tộc khác.

Thiên thời, ta khai trương khu liên hợp đúng vào thời kì đầu chiến loạn, các thế lực buôn bán nhỏ yếu khác chưa phát triển mạnh mẽ đã bị ta chiếm thị trường.

Địa lợi, ta dựa vào hai đại thế gia chống lực, kẻ khác muốn xâm phạm cũng e dè ba phần.

Nhân hòa, ta nhắm vào tâm lý mong cái mới mẻ chưa từng xuất hiện, và những món đồ có ở hiện thực nhưng không có ở Chân Đế, thu hút mối quan tâm của gamer lẫn NPC.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa ta đều nắm chắc trong tay. Lần này không thành công thì thắt cổ tự tử cho xong.

Khu liên hợp mua bán Phương Nguyệt Tuyền được chia thành năm phần chính. Phía nam là Huyền Vũ khu, nơi buôn bán, trao đổi vật phẩm của mạo hiểm giả như dược phẩm, vũ khí, trang bị v.v… Cũng là khu vực thu mua nguyên vật liệu thô chủ yếu. Gía cả ưu đãi. Một món vật liệu thô thu vào cao hơn tiệm khác một đồng, tương tự vật phẩm bán ra cũng giảm một đồng. Đừng khinh thường một đồng ít ỏi này. Tâm lý ham rẻ ai cũng có, cho dù chẳng rẻ hơn bao nhiêu vậy mà người ta vẫn thích tới đây mua sắm. Đó là chưa nói đến khi buôn bán số lượng lớn, tiền lời đủ làm kẻ khác thỏa mãn.

Ta cũng suy nghĩ cặn kẽ, không để kẻ khác lợi dụng kẻ hở kiếm lợi bất chính. Cửa hàng chỉ thu mua nguyên liệu thô để chế tạo thành phẩm, còn giá thu mua thành vật bằng với những cửa tiệm khác. Việc này để tránh đám người xấu mua lượng lớn vật phẩm từ những cửa hàng bình thường rồi đem bán ngược vào cửa tiệm của ta. Lúc đó hàng tồn kho nhiều quá mức cần thiết, cho dù bán ra ta cũng chịu lỗ hai đồng tệ.



Phía đông là Bạch Hổ khu, nơi tập trung tửu lâu, khách điếm. Ta sở dĩ cho xây dựng hai thứ này bởi vì vị trí khu liên hợp buôn bán nằm kề bên những công hội lớn. Mạo hiểm giả sau khi hoàn thành nhiệm vụ công hội giao cho, có thể tới nơi đây nghỉ ngơi, ăn uống, bổ sung lương thực. Món ăn đặc sản mọi miền đều tìm được tại khu vực này.

Phía tây là Thanh Long khu, nơi vui chơi, giải trí. Ta mang những trò chơi giải trí phù hợp vào đây. Mặc dù khu vực này không trực tiếp tạo ra sản phẩm nhưng lợi nhuận thu được có khi cao hơn so với nơi khác. Những trò chơi nhân gian như đánh bi, đánh khăng, ô quan, cờ vua, cờ cá ngựa, cờ tướng, cờ vây đủ các thể loại mà ta tìm được tại hiện thực. Đây là nhắm vào NPC, cải thiện mối quan hệ giữa họ với dị nhân. Ta ma mãnh sản xuất những món đồ chơi đó bán ra kiếm chút vốn. Tuy nhiên ta vẫn chú trọng vào những trò cá độ, đánh bạc như đá gà, chọi trâu, tiến lên, xì dách, tú lơ khơ, tứ sắc v.v… Huấn luyện đội ngũ chuyên nghiệp để họ hướng dẫn và quản lý sòng cá độ này cũng hao tổn của ta bao nhiêu tâm huyết. May mắn rằng NPC đối với những trò giải trí mới mẻ này tỏ ra vô cùng hứng thú. Chỉ cần tuyên truyền thành công, danh tiếng của khu liên hợp sẽ nâng cao lên rất nhiều.

Phía bắc là Chu Tước khu. Khu vực nhận đơn đặt hàng của dị nhân tạo ra những bộ phục sức xinh đẹp theo yêu cầu họ. Không những vậy đây là nơi bán “bảo bảo”, sủng vật đúng nghĩa. Đủ các chủng loại thú từ đáng yêu đến kì dị cho khách hàng lựa chọn.

Khu vực giữa khu liên hợp là Kì Lân khu, nơi này ta xây dựng khu đấu giá lộ thiên. Nó chỉ được bao bọc bởi một hàng rào sắt. Mọi người không cần trả tiền vẫn có thể quan sát quá trình đấu giá. Vì bảo hộ trật tự khu đấu giá ta bỏ ra số tiền lớn nhờ hoa hồng chiến đội của Hồng Yến tới giúp đỡ mỗi kì đấu giá. Ngoài ra Hồng Yến còn rất hào phóng cử ra một nhóm đoàn viên tới phụ trách an ninh cho cả khu liên hợp.

Hôm nay là ngày đầu tiên khai trương, ta nhờ Tam Vương gia tộc tới viện trợ mới chắc chắc không xảy ra sự kiện đáng tiếc. Qủa đúng như dự tính, người người lũ lượt kéo tới đây. Bọn họ không phải ai cũng tới mua sắm, mà phàn lớn hiếu kì. Ta cũng không quan tâm họ có mua hay không, chỉ cần tất cả NPC, gamer tại Thăng Long thành biết tới là được.

Ta ngồi trên lầu cao nhất của trụ sở quản lý tại khu liên hợp. Đưa mắt nhìn đám đông nao nức tham quan bên dưới, trong lòng ta lúc này cảm giác rất thỏa mãn. Đây là cơ nghiệp đầu tiên do chính tay mình tạo ra. Nó là cái đầu tiên và không phải cuối cùng. Ta nhàn nhã đưa chén rượu nhấm một tí, hưởng thụ cảm giác hư vinh này.

Bỗng nhiên giữa phòng xuất hiện lục vong tinh sáng ngời. Quang mang vụt tắt, từ trong bước ra một bóng người. Nếu lúc này có ai ở đây chắc chắn phải trố mắt ra bởi vì khuôn mặt của hai chúng ta giống nhau như đúc.

Thân ảnh bước tới trước mắt, cúi đầu kính lễ rồi ngẩng đầu nghiêm trang nói

- Bản thể, ta đã hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên hiệu suất không cao, hành trang mở rộng ra đến mức tối đa vẫn không cách nào thỏa mãn hết. Ta trở về xin phép ngươi hỗ trợ.

Ta nhìn người đứng trước mặt một lúc, sau đó mỉm cười bảo



- Chúng ta đều là một người. Tuy ta chính, ngươi phụ nhưng cả hai sở hữu chung suy nghĩ, kí ức không cần quá mức khách sáo như vậy. Ngay cả ta không tin tưởng ta thì làm sao tạo ra nghiệp lớn. Sau này đừng gọi ta là bản thể, cứ gọi Thanh là được, ta gọi ngươi là Thanh Ảnh. Việc tồn tại của ngươi là bí mật tối cao nhất, bình thường không nên sử dụng khuôn mặt đó.

Ta lấy từ giới chỉ ra thủy linh phiến cùng màu lục khô lâu giới chỉ đưa cho Thanh Ảnh

- Đeo vật này vào, biến thành hình dáng khác. Tác dụng của khô lâu giới chỉ chắc có lẽ không cần ta giới thiệu.

Thanh Ảnh không nói nhiều, đem hai món cầm lấy. Thanh Ảnh đem khuôn mặt mình biến thành hình dáng bình thường, không quá đẹp cũng không quá xấu. Sau đó hắn lên tiếng

- Còn về bảo bảo đản thì xử lý ra sao ? Trong hành trang của ta có hơn hai trăm cái, đủ các chủng loại. Nếu không phải vì thiếu không gian, ta còn muốn bắt thêm một đám nữa. Kĩ năng ma thần khế ước cực kì cường hãn. Đối với đám ma thú dưới cấp mười chỉ cần dùng một lần, bọn chúng lập tức hóa thành sủng vật đản ngay. Ngươi có cơ hội nhất định thử mới được.

Thanh Ảnh được ta tạo ra khi dùng kĩ năng chân thân tách rời. Từ khi nhìn thấy kĩ năng này ta lập tức nghĩ ra một loạt kế hoặch phát triển cho tương lai. Giá trị của Thanh Ảnh thật sự trọng yếu đến nỗi khiến ta không dám đem chuyện này nói với bất kì ai. Ngay cả Đức, Tiến, Phương Nhi, Thanh Tuyền cũng không biết. Ít ra hiện giờ là chưa cần thiết. Nếu có ngày thân phận của Thanh Ảnh được lộ ra thì đó cũng là ngày ta đứng vững trên thảm đại lục này.

- Ngươi cầm vật này sau đó đem đám sủng vật đản đến Chu Tước khu, sẽ có người xử lý.

Ta đưa cho hắn tấm lệnh bài mặt trên ghi chữ Thanh. Đây là vật đặc chế tượng trưng cho quyền lực tuyệt đối trong khu liên hợp. Ta giữ một cái, Nguyệt Nhi một cái.

Thanh Ảnh cũng chưa đi vội, hắn đứng đó nhìn ta trầm ngâm hỏi

- Trong thời gian tới ta thật sự phải ở nơi này thay ngươi kinh doanh sao ?

- Đúng vậy. Qua cuộc nói chuyện với Cường Đollar ta nghĩ thân phận thật ngoài đời đã bị Huyết Đao đoán được. Ai biết hắn có đem tin tức này nói cho các bang phái khác. Trong thời gian tới hắn sẽ ngắm tới ta tìm cách loại trừ. Cho dù được sự bảo hộ của Tam Vương gia tộc cùng Lưu Tinh Các, tiền đồ sau này cũng bị hạn chế rất nhiều. Thế nên hiện giờ ta cần một người thế thân đem tầm chủ ý của đám lang sói đó chuyển sang hướng khác. Còn bản thân ta bí mật phát triển thế lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook