Chân Đế

Chương 159: Gặp mặt cố nhân ( Nhị )

Zai Nguyễn

11/01/2014

- Ngũ đệ.

Linh Phúc Bát chấn động khi cảm nhận từ người Thanh Ảnh tỏa ra hơi thở vô cùng quen thuộc. Đúng là cảm giác huyết mạch tương liên lại mang khí thế bạo ngược, tham lam, ngoại trừ ngũ đệ Thao Thiết ra thì còn ai nữa.

Thanh Ảnh nhíu mày

- Ngươi là ai?

- Là ta, đại ca Linh Bát Phúc đây.

Ta thấy tình huống có chút bất ổn lập tức lên tiếng giải thích về xuất thân của Thanh Ảnh. Linh Phúc Bá trợn trừng mắt lộ vẻ không thể tin được. Hắn biết Thao Thiết trong trận chiến đó đã chết không toàn thây, nhưng là con của chân long cho dù thân thể đã mất linh hồn vẫn sẽ tồn tại đợi ngày tìm được thân thể thích hợp đoạt xá hồi sinh. Điều kiện đoạt xá rất nghiêm khắc chỉ cần sai lệch một ly tất cả đều tan thành mây khói. Thứ nhất trong người kẻ đoạt xá phải chứa huyết thống của chân long, càng thuần khiết càng tốt. Thứ hai cơ thể của kẻ đó phải cường hãn đủ sức thừa nhận linh hồn thao thiết nhập thể. Thứ ba, đẳng cấp không được quá cao, bởi vì như vậy rất khó cho Thao Thiết phá hủy linh hồn vốn có của thân thể để chiếm giữ thể xác. Thứ tư, bản thể của kẻ đó phải có thuộc tính tương tự Thao Thiết.

Trong bốn điều kiện ta đã đạt được hai điều đầu tiên. Nhưng do ta không phải yêu thú mà là ma thú biến dị, bản thân không có chân thân khiến cho Thao Thiết khi đoạt xá không chiếm lấy thể xác cũ của ta mà tự tạo cho bản thân thân thể mới. Nhưng cuối cùng do tinh thần ta quá cường đại ngược lại khống chế Thao Thiết xóa sạch trí nhớ của hắn đè kí ức của ta vào.

Linh Bát Phúc thở dài. Hắn không biết là phải buồn hay vui đây. Thao Thiết tuy đã sống lại nhưng không phải là Thao Thiết ngày xưa mà lấy kí ức nhân loại làm chủ đạo. Hắn cúi đầu suy nghĩ thật lâu, sau cùng mới quyết định

- Ngũ đệ, cho dù ngươi có biến thành gì đi chăng nữa thì dòng máu chảy trong huyết quản của ngươi vẫn không thay đổi. Ngươi mãi mãi là ngũ đệ của ta, cả ngươi nữa Thanh. Hiện giờ ngươi là hắn mà hắn cũng chính là ngươi, các ngươi đều là đệ đệ của ta. Trọng trách chấn hưng yêu tộc phải giao cho hai ngươi rồi.

Vạn Vô Yên vỗ tay phá tan bầu không khí bi thương, nàng nhìn ta đầy ý vị nói

- Tốt rồi, gia đình xum họp. Để tránh sau này lẫn lộn Thanh sẽ gọi là tiểu ngũ, còn Thanh Ảnh là đại ngũ. Nếu đều là người nhà ta cũng sẽ không giấu ngươi nữa. Sở dĩ trước kia ta nhờ ngươi đi tìm hắc ám nữ thần cùng quanh minh nữ thần là vì hai người bọn họ đều là tỷ muội của các ngươi. Quang minh nữ thần là lục muội Công Phúc, còn hắc ám nữ thần là thất muội Nhai Xế. Các nàng từ khi sinh ra một người thân thể thuần quang minh nguyên tố, ngươi kìa thuần hắc ám nguyên tố. Trong diệt thế chiến, hai muội đó bị hắc ám cùng quang minh thần phát hiện bắt cóc bọn họ dẫn dụ yêu hoàng vào bẫy rồi thừa cơ phong ấn ngài. Sau diệt thế chiến hai tên đó bị thương rất nặng thế nên bọn chúng đem bọn họ tẩy não, biến con rối đẩy xuống nhân gian thay bọn chúng truyền đạo, phát triển giáo phái. Sau này bọn họ đánh nhau bị trọng thương cuối cùng mất tích.

Thanh Ảnh nghiến răng nghiến lợi, đầu móng tay hắn đâm vào lòng bàn tay đến bật máu



- Vô sỉ.

Thanh Ảnh gầm lớn một tiếng. Linh Bát Phúc biết tính cách của Thanh Ảnh rất xúc động, khi nổi giận khó kiềm chế, thêm vào đó là tính cách yêu thương, bảo hộ người thân của ta tác động càng khiến Thanh Ảnh phát cuồng. Ta thở dài đem hắn dung nhập vào cơ thể tránh hắn quá khích đi tìm quang minh thần điện phá phách.

- Tiểu ngũ. Mặc dù ngươi là dị nhân nhưng ngay từ lúc đầu ta gặp ngươi liền đã biết ngươi khác bọn dị nhân kia. Trong mắt ngươi không hề có một tia khinh thường chúng ta. Ta cũng không rõ tại sao đám dị nhân kia lại có cách nhìn kì lạ đến vậy. Cho dù đối với kẻ mạnh hơn chúng gấp trăm lần nhưng chúng đều chung một ánh mắt đó là giễu cợt, khinh khi của kẻ trên nhìn kẻ dưới.

Đó là bởi vì bọn họ coi các ngươi là một dãy số liệu mà thôi. Ta đoán được điều đó nhưng không nói ra mà chỉ tiếp tục nghe Vạn Vô Yên nói.

- Ta biết ngươi xuất thân là nhân loại chỉ vì tai nạn mới biến thành ma thú. Nếu ngươi hối hận việc này ta sẽ giúp ngươi trở lại thành con người, từ nay chúng ta không còn liên hệ với nhau nữa. Ngược lại ngươi chọn trợ giúp chúng ta phục hưng yêu tộc thì phải hoàn toàn vứt bỏ quá khứ, toàn tâm đầu nhập vào yêu tộc trở thành vị thủ lĩnh của chúng ta, cho dù sau này ngươi có đối diện với nhân loại cũng không được nương tay. Đây là cơ hội cuối cùng của ngươi, hãy quyết định kĩ rồi nói với ta.

- Ta chọn yêu tộc.

Ta không ngần ngại đưa ra quyết định của mình. Yêu, ma, nhân thì sao ? Có gì khác biệt đâu. Kẻ mạnh ăn thịt kẻ yếu duy nhất một quy luật đó thôi. Cho dù ta trở thành yêu, ma hay người thì con đường đi vẫn đều là giống nhau, bước lên đỉnh điểm của quyền lực. Không phải cho ta mà là cho gia đình, người thân. Chỉ có quyền lực mới bảo vệ được họ. So với nhân tộc thì ta lại thích yêu tộc hơn. Bọn họ giết nhau chính là trước mặt giao phong không dùng âm mưu quỷ kế hãm hại, bọn họ vì quyền lực tranh đấu nhưng chỉ vì bảo hộ bản thân mình hoặc gia tộc. Nếu để ta trở thành nhân loại một lần nữa phát triển thì ta thà sa đọa thành yêu tộc tiếp tục tiến tới.

Đôi mắt kiên nghị của ta đủ để thay trăm ngàn lời giải thích. Vạn Vô Yên cùng Linh Bát Phúc.

Linh Bát Phúc vỗ đôi bờ vai của ta, giọng tràn đầy cảm xúc nói

- Khá lắm tiểu ngũ. Ngươi sẽ không hối hận vì quyết định ngày hôm nay. Ta, lấy danh nghĩa của con trưởng chân long, Bá Hạ, xin ngài hồi phục danh phận của Thao Thiết. Chính thức thừa nhận hắn là thành viên của yêu tộc hoàng thất.

Kim quang từ người ta bắn ra tứ phía chiếu rọi cả hang động tối mù mịt. Bên tai vang lên tiếng hệ thống đề kì.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh chuyển đổi trận doanh sang yêu tộc. Đạt được danh hiệu : [Yêu tộc thánh tử]

- Hắc hắc, tốt lắm. Từ nay chúng ta sẽ chung tay góp sức chấn hưng yêu tộc. Đại ca không có thứ gì tốt cả, ngươi cầm tạm mấy thứ này. Hy vọng sẽ trợ giúp được ngươi.



Linh Bát Phúc phất tay một cái lập tức xuất hiện ra một đống đồ vật chất đống trên mặt đất. Đa phần là chiến giáp, phòng cụ, vài món vũ khí. Điều đáng sợ chính là cấp bậc của chúng đều là tiên khí.

Linh Bát Phúc từ trong đám đồ vật mò ra hai thứ. Một là bộ xanh lam sáo trang bao gồm mũ giáp , thân giáp, bao tay, giáp bảo vệ hông, giáp bảo vệ đùi cùng giày. Tất cả được điêu khắc rất tinh xảo.

- Bộ giáp này ta làm ra trong lúc rảnh rỗi tên gọi Huyền Vũ Chiến Giáp. Vật liệu là mãnh vỡ từ chiếc mai của ta. Nhờ có Tiểu Yên trợ giúp nên kết quả cũng không đến nỗi nào. Nó là món trang bị duy nhất ta sở hữu có thể lên cấp được, chỉ đáng tiếc là cấp cao nhất là 100, phẩm chất cao nhất có thể hóa thành là tiên khí, kém một chút nữa là thành thần khí.

Tiếp theo Linh Bát Phúc đặt ba quả cầu màu đỏ có kích thước như viên bi ve vào tay ta. Hắm từ tốn giải thích

- Còn đây là ba quả yêu thú nội đan. Ngươi hiện giờ công lực còn thấp, đem nó hấp thu từ từ có thể nhanh chóng đề cao. Nên nhớ không được quá tham lam hấp thụ một lúc, một ngày chỉ hấp thụ hai tiếng đồng hồ thôi. Ài, ta dự định truyền thụ cho ngươi vài kĩ năng chiến đấu do ta nghiên cứu ra chỉ đáng tiếc là ngươi đã chuyển thành chức nghiệp thần ma yêu thú sư của Tiểu Yên. Ta chỉ có thể dạy ngươi vài thứ chuyên dụng của hoàng thất mà thôi. Cố gắng phát dương quang đại bọn chúng nhé.

Đnh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh được chân truyền của Bá Hạ, thành công nâng cấp [Thao Thiết Chân Pháp] thành [Chân Long Pháp Quyết]. [Long Uy] thành [Long Nộ], [Bất Hoại Long Thân] thành [Hỗn Độn Chân Long Thể], thành công lĩnh ngộ [U Hỏa].

[Chân Long Pháp Quyết] : tu luyện pháp quyết. Là pháp quyết do chân long tạo ra, chỉ được truyền cho chín đứa con của mình, chân pháp lấy bản thân là gốc đem cơ thể hòa vào tự nhiên rồi điều khiển nó theo ý chí của mình, tùy theo tính cách của mỗi đứa con mà chân pháp sinh ra biến hóa khác nhau. Tầng thứ nhất: kháng tất cả hệ ma pháp công kích: 40%, hấp thụ các hệ ma pháp: 20%, tăng thuộc tính bản thân 5%.

[Long Nộ] : bị động kĩ năng. Là truyền nhân của chân long mang trong người huyết thống cao quý thế nên không tự chủ phát ra một cổ khí thế cuồng nộ đối với mọi vật thể sống xung quanh khiến chúng phải cúi đầu quy phục. Hiệu quả: đề cao khả năng thu phục NPC, ma thú, tiên thú, thần thú.

[Hỗn Độn Chân Long Thể]: liên tục kĩ, tu luyện chân thân khiến nó tiến hóa thành long thể. Truyền thuyết long thân là bất khả xâm phạm, miễn dịch ma pháp lẫn công kích vật lý. Thao Thiết tuy không thể duy trì long thân mãi mãi như phụ thân được nhưng dùng trong chiến đấu vẫn sước sước có thừa. Hiệu quả: hóa thành chân long thể, giảm 20% sát thương vật lý, tăng 20% hấp thụ ma pháp công kích, tăng 20% công kích ma pháp, vật lý. hai mươi phút trạng thái phòng ngự vô địch. Hạn chế: một lần/ngày.

[U Hỏa Quán Thiên] : chủ động kĩ. U hỏa không tấn công bên ngoài mà thiêu hủy linh hồn đối thủ dai dẳng không dứt khiến đối thủ đau đớn sống không bằng chết. Hiệu quả: bán kính một trăm mét trên trời dưới đất đều bị bao trùm u hỏa, tăng 50% linh hồn bị phỏng kéo dài trong vòng ba mươi ngày không cách nào chữa trị, Hạn chế: hai lần/ngày.

Linh Bát Phúc tươi cười nói tiếp

- Không tệ chứ. Đẳng cấp của đệ còn thấp nên chưa phát huy được chúng đâu. Lên tới cấp yêu thú đệ sẽ thấy uy lực thực sự của chúng. Kĩ năng chiến đấu ta không chỉ dạy đệ được bao nhiêu nhưng phụ trợ kĩ năng thì khác a. Ta sẽ dốc túi truyền cho ngươi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook