Chân Đế

Chương 160: Gặp mặt cố nhân (Tam )

Zai Nguyễn

11/01/2014

- Tứ đại gia tộc huyền vũ, chu tước, thanh long, bạch hổ mỗi tộc có chức nghiệp phụ trợ đặc thù. Ví dụ như thanh lomg tộc gia tộc thích thu thập báu vật nên bọn họ rất giỏi việc khảm nạm, nâng cấp, dung hợp, gia công đồ vật. Bạch hổ thì thuộc tính là băng cùng thủy nên họ giỏi trong việc bảo quản vật phẩm tươi sống cùng ướp rượu, hắc hắc, nhắc tới lại thèm cửu tinh băng tương quả cùng bạch liên thánh tửu của họ. Nổi trội nhất vẫn là chu tước tộc. Bọn họ thuộc tính hỏa nên đối với việc khống chế lửa đạt tới mức lô hỏa thuần thanh. Hễ chức nghiệp phụ trợ nên liên quan đến hỏa bọn họ đều giỏi ví dụ như rèn đúc, tinh luyện, nấu nướng. Nhưng đều đáng nói chính là khả năng thu thập tài liệu của họ. Chất lượng lẫn số lượng vật phẩm trong bảo khố của họ còn nhiều hơn tổng số lượng của các gia tộc khác cộng lại. Cuối cùng là huyền vũ tộc, chúng ta không giỏi việc chế tạo những vật phẩm nhỏ bé, phụ trợ chức nghiệp của huyền vũ tộc là ở xây dựng kiến trúc, những tòa kiến trúc to lớn, quy mô, lộng lẫy xa hoa và không kém phần chắc chắn. Tiểu đệ trước kia thường độc lai độc vãng chẳng ngoại trừ đi tìm đồ ngon nhét vào bụng ra thì chẳng có chức nghiệp phụ trợ gì cả. Bây giờ đại ca sẽ truyền hết cho đệ, đệ có muốn học không?

- Học chứ. Không học mới là đồ ngu. Đệ không chê nhiều đâu, hắc hắc.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh được Bá Hạ truyền cho phụ trợ chức nghiệp [Kiến Trúc Sư], phụ trợ kĩ năng [Nâng Cấp Độ Bền Kiến Trúc], [Tiết Kiệm Vật Liệu], [Nghiên Cứu Công Trình], [Nâng Cấp Thẩm Mỹ].

[Kiến Trúc Sư]: phụ trợ chức nghiệp của Huyền Vũ gia tộc. Nâng cao tốc độ kiến tạo các loại công trình 10%

[Nâng Cấp Độ Bền Kiến Trúc]: kiến trúc sau khi xây dựng có thể được gia cố để bền chắc hơn. Hiệu quả: tăng 200% độ bền kiến trúc.

[Tiết Kiệm Vật Liệu]: sử dụng vật liệu xây dựng thật hợp lý giúp tiết kiệm lượng lớn vật liệu. Hiệu quả: giảm 20% số lượng vật liệu sử dụng.

[Nghiên Cứu Công Trình]: có cơ hội lĩnh ngộ cấu tạo của kiến trúc mà bản thân đang đứng bên trong sau đó tự xây dựng cho mình kiến trúc tương tự. Hiệu quả: lĩnh ngộ bản vẽ kiến trúc, khi xây dựng hiệu quả của công trình có thể tăng hoặc giảm dựa vào độ may mắn.

[Nâng Cấp Thẩm Mỹ]: cho dù kiến trúc dơ dáy, xấu xí đến đâu chỉ cần dùng con mắt nghệ thuật chỉnh sửa đều sẽ đẹp lên. Hiệu quả: tăng vẻ đẹp bên ngoài của kiến trúc, tăng cao mị lực của kiến trúc đối với người khác thu hút nhiều người chú ý.

Đỉnh, không hổ là phụ trợ chức nghiệp của huyền vũ gia tộc. Đây chỉ mới là một trong bốn gia tộc thôi, ánh mắt ta hừng hực lửa nóng nhìn về phía Tiểu Bạch. Linh Bát Phúc cũng đoán được ta nghĩ gì, hắn cười bảo

- Linh hồn Tiểu Bạch bị tổn thương quá nặng, trí nhớ mất hết. Đệ đừng mong hắn sẽ chỉ dạy được gì đâu. Tuy nhiên còn một ngươi nữa đang ở đây cơ mà.

Ta chuyển ánh mắt về Vạn Vô Yên, nhìn nàng chăm chú đến nỗi khiến nàng nhột cả người.

- Ngươi không cần nhìn ta như vậy. Ta trước đã từng nói khi ngươi đạt đến cấp 50 thì quay về đây, ta sẽ hỗ trợ ngươi. Tuy có chút thay đổi nhưng ngươi chỉ có lời chứ không lỗ.

Nói rồi Vạn Vô Yên từ trong áo lấy ra quả sủng vật đản thả vào lòng bàn tay của ta.

- Đây là?

Ta cố gắng kiềm nén vui sướng hỏi

- Tất nhiên là sủng vật đản. Yêu thú cấp sủng vật đản: Kì Lân.

- Yêu thú kì lân?



Hai tay ta run rẩy vô lực cầm không nổi quả sủng vật đản. Vạn Vô Yên thấy vậy hét lớn

- Cẩn thận.

Ta giật mình tỉnh dậy, đem quả sủng vật ôm vào lòng. Vạn Vô Yên cười nhạt nói

- Ngươi cũng không nên mừng vội. Nó đúng là yêu thú sủng vật đản, thuộc hạ trước kia của ta. Nó bị trọng thương trong trận diệt thế chiến hóa lại thành sủng vật đản. Ngươi hãy tìm cách hồi phục nó.

[Sủng vật đản Kì lân]: trạng thái bị thương, không thể ấp.

Qủa thật không thể ấp. Ta chắt lưỡi thầm tiếc. Vạn Vô Yên che miệng cười khi nhìn thấy vẻ mặt thất vọng của ta. Nàng chính là muốn nhìn ta như vậy. Phụ nữ là động vật thù dai. Lần trước ta cố tình coi thường nàng, Vạn Vô Yên vẫn nhớ kĩ và tìm kiếm cơ hội trả đũa ta một phen.

- Tiểu đệ, ngươi thất vọng sao?

- Ừm.

Ta tiu nghỉu cuối đầu, quả thật muốn ôm mặt khóc lớn một phen. Yêu thú a ? so với thần thú còn cao hơn một bậc, ta hiện giờ còn hai ô có thể triệu hồi sủng vật ra chiến đấu. Mà ma thú dưới cấp tám ta không để vào mắt nữa rồi.

Vạn Vô Yên tuy miệng mồm có chút hung dữ nhưng tâm đậu hủ. Nàng đối với ma thú có lòng thường vô hạn như mẫu thân với con cái. Nàng đi tới gần xoa đầu ta, nhẹ nhàng khuyên nhủ

- Tiểu đệ, ngươi cũng không cần thất vọng. Kĩ năng của ta sẽ làm ngươi hài lòng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh được Chu Tước Vạn Vô Yên truyền cho phụ trợ chức nghiệp [Hỏa Khống Sư], phụ trợ kĩ năng [Rèn Đúc Vũ Khí], [Rèn Đúc Trang Bị Phòng Hộ], [Tinh Luyện], [Nấu Nướng], [Luyện Đan Dược].

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Thanh được Chu Tước Vạn Vô Yên truyền cho kĩ năng thần ma yêu thú sư [Mê Đảo Chúng Sinh] thành [Mị Lực Quán Thiên], [Mê Tâm Thuật] thành [Khống Tâm Thuật], [Đặc Chế Cơ Quan] thành [Kiến Thiết Trọng Hình Cơ Quan], lãnh ngộ kĩ năng [Hồi Sinh], [Trọng Sinh], [Khống Thi Thuật], [Trữ Thi Thuật], [Khống Thú Thuật], [Ma Thú Truy Tìm Thuật], [Ma Thú Thu Thập Thuật], [Cơ Quan Thú].

[Hỏa Khống Sư]: phụ trợ chức nghiệp của chu tước gia tộc. Nâng cao khả năng thành công của các chức nghiệp liên quan đến hỏa.

[Rèn Đúc Vũ Khí]: tự do điều khiển hỏa lực khiến dễ dàng rèn được những món vũ khí tinh phẩm.

[Rèn Đúc Trang Bị Phòng Hộ]: tự do điều khiển hỏa lực khiến dễ dàng rèn được những món trang bị phòng hộ tinh phẩm.



[Tinh Luyện]: đem khoáng chất tinh luyện để loại bỏ tạp chất. Sử dụng kim loại tinh luyện dễ dàng rèn được vật phẩm cấp độ cao.

[Nấu Nướng]: tự do điều khiển hỏa lực khiến dễ dàng nấu được những món ăn tuyệt mỹ.

[Luyện Đan Dược]: tự do điều khiển hỏa lực khiến dễ dàng tạo được những dược phẩm công hiệu cao.

[Khống Tâm Thuật]: chủ động kĩ và bị động kĩ. Sở trường của thần ma yêu thú sư, có thể khống chế linh hồn của ma thú khiến chúng đầu phục bản thân mình. Chủ động kĩ hiệu quả: biến ma thú hoang dã trở thành kẻ dưới trướng của bản thân khi người chơi Thanh biến hóa thành Ma Thú Vương. Bị động kĩ hiệu quả: có 10% tỉ lệ ma thú cùng chủng tộc tự nguyện phục tùng khi nhìn thấy người chơi Nhìn Cái Gì. Chỉ có thể sử dụng với ma thú có cấp độ thấp hơn bản thân, cấp độ càng cách biệt thuần phục ma thú càng dễ dàng.

[Kiến Thiết Trọng Hình Cơ Quan]: dùng tất cả mọi thứ có thể để tạo thành trọng hình cơ quan, đẳng cấp kĩ năng càng cao thì sẽ học được cách tạo cơ quan tinh vi và nguy hiểm, ngoài ra người chơi có thể tự tạo những cơ quan theo ý mình, những cơ quan này được dùng trong luân hồi cạm bẫy, càng ủng hữu nhiều phương thức tạo cơ quan thì đẳng cấp tăng càng nhanh.

[Mị Lực Quán Thiên]: chủ động kĩ và bị động kĩ. Cả người tỏa ra mị lực có thể quyến rũ thần ma si mê bản thân không tự kiềm chế được. Bị động kĩ: tự thân tỏa ra mùi hương đặc thù thu hút vạn vật trong thiên hạ. Hiệu quả: mị lực tăng 20 điểm. Chủ động kĩ: tự thân dùng ý thức kích phát hương thơm đặc thù tản ra không khí nhằm thu hút lượng lớn ma thú tới. Hiệu quả: trong bán kính 2 kilômet, tất cả ma thú sẽ tập trung lại một nơi.

[Hồi Sinh]: chủ động kĩ. Kéo người chết thoát khỏi tay tử thần khiến họ lần nữa trở về với cuộc sống. Hiệu quả: hồi sinh kẻ cùng chủng tộc sống lại, không mất kinh nghiệm, kẻ được cứu sống giảm 90% điểm thuộc tính trong vòng 3 ngày. Hạn chế: một tháng một lần.

[Trọng Sinh]: chủ động kĩ. Ban cho người chết cơ hội sống lại từ đầu, họ sẽ mất đi kí ức, kĩ năng của kiếp trước. Hiệu quả: trọng sinh kẻ cùng chủng tộc, kẻ được trọng sinh trở về đẳng cấp một, ma thú trở thành sủng vật đản. Hạn chế: một tháng một lần.

[Khống Thi Thuật]: chủ động kĩ: điều khiển xác chết trở thành binh lính chiến đấu. Hiệu quả: điều khiển xác chết của kẻ cùng chủng tộc trong phạm vị 100 mét trong thời gian 30 phút. Hạn chế: 3 lần/ngày.

[Trữ Thi Thuật]: chủ động kĩ: đem xác chết lưu giữ lại không để nó mục nát, thối rữa mãi mãi. Hiệu quả: bảo vệ thi thể không bị hủy hoại, có thể dùng khống thi thuật sử dụng chồng lên, không thể dùng hồi sinh thuật, trọng sinh thuật sử dụng chồng lên. Đặc biệt sinh vật bị sử dụng trữ thi thuật nếu là gamer thì trước khi xác chết bị phân hủy không thể hồi sinh lại. Cấp độ: sơ cấp, có thể lưu trữ thi thể không bị phân hủy trong vòng một năm.

[Khống Thú Thuật]: chủ động kĩ: điều khiển ma thú trở thành binh lính chiến đấu. Hiệu quả: điều khiển ma thú thấp hơn bản thân 20 cấp trong phạm vị 100 mét, thời gian 30 phút.

[Ma Thú Truy Tìm Thuật]: chủ động kĩ: ma thú có thính giác, thị giác, khướu giác linh mẫn hơn so với con người, chúng rất gẫn gũi tự nhiên nên dễ dàng phát hiện được nguyên vật liệu quý hiếm. Hiệu quả: tùy theo đặc tính của từng loại ma thú triệu sử dụng, có thể tìm được những chủng loại nguyên vật lieu khác nhau trong bán kính 200 mét.

[Ma Thú Thu Thập Thuật]: bị động kĩ: ma thú sau khi phát hiện nguyên vật liệu sẽ tự động đem về, do hiểu biết về vật liệu nên chất lượng của vật liệu do ma thú đem về sẽ tốt hơn so khi do tự tay thu hoặch. Hiệu quả: nâng cao chất lượng, số lượng vật liệu thu hoặch.

[Cơ Quan Thú] : chủ động kĩ : tạo ra ma thú bằng máy móc có độ linh hoạt, sức chiến đấu không thua kém ma thú bình thường. Tuy không có ma pháp công kích nhưng bù lại cơ thể bằng hợp kim chịu được lực công kích vật lý lẫn ma pháp.

- Thanh Ảnh ngươi ra mà xem. Hắc hắc.

Thanh Ảnh được ta triệu hồi ta ngoài. Hắn liếc nhìn ta có chút bực bội bởi vì ta khi nãy không nói tiếng nào đã kéo hắn dung hợp. Nhưng dù sao hắn biết ta cũng vì lo lắng cho hắn nên mới làm vậy. Thanh Ảnh hừ nhẹ một tiếng rồi mở bảng kĩ năng ra xem xét cẩn thận.

- Mi thật rảnh rỗi. Học thêm một đống kĩ năng phụ trợ thế này có phải muốn ta luyện đến chết hay không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook