Chân Đế

Chương 165: Hợp tác ( Nhị )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Bằng chứng là trên tất cả sản phẩm của Phương Nguyệt Tuyền đều in tiêu kí của hai gia tộc đó. Trong thời gian qua thu nhập từ sản nghiệp của họ tăng vọt. Lý gia cùng Trần gia sẽ đồng ý nhường bát cơm này cho kẻ khác sao? Đương nhiên là không. Hơn nữa bằng vào quan hệ của ta cùng Đức, Tiến cho dù kẻ khác trả giá cao hơn thập bội ta cũng không chuyển nhượng. Có ăn ngon phải chia cho anh em không cho kẻ lạ. Đức, Tiến cũng biết ta rất khó xử nên hai đứa nhiều lần về đề cập với gia đình khiến họ nâng cao điều kiện trong hợp tác hai bên. Ngoài ra bọn họ cũng cử thêm nhiều bảo vệ tới Phương Nguyệt Tuyền ngoài đời thực bảo vệ cho gia đình ta.

Tuy nhiên chỉ vài ngày nữa thôi, kế hoặch hoàn thành, ta một lần nữa trọng sinh không cần lo lắng đám người kia có mưu đồ hãm hại.

Những trận đấu kế tiếp diễn ra vô cùng sôi nổi.

Huyết Đao Vs Con Cua Gìa. Tuy có hơi chật vật nhưng Huyết Đao vẫn chiến thắng đem Con Cua Gìa chém làm hai.

Zai Nguyễn Vs A Nhất kết quả ngoài dự tính mọi người. A Nhất một tên vô danh tiểu tốt dựa vào kĩ năng kì quái thủ thắng.

Anh Tạo Ra Lửa (Ngũ Hành Bang) Vs Trùm Chợ Lớn (Thiên Điạ Hội). Kết quả Anh Tạo Ra Lửa bị đánh cho chật vật suýt chết, cuối cùng sử dụng cấm kị ma pháp chấp nhận phản phệ tiêu diệt Trùm Chợ Lớn giành quyền vào vòng trong.

Xiao Xiao (Xích Qủy Môn) Vs Tiểu Bào Ngư (Hắc Phong Bang). Kết quả Tiểu Bào Ngư, một trong những huynh đệ của Huyết Đao chiến thắng.

Tiêu Dao Tiểu Tán Tiên Vs Nữ Thí Chủ Xin Dừng Bước. Hai tên vô bang vô phái đại chiến chẳng thu hút được bao nhiêu ngươi quan tâm. Kết quả hòa thượng Nữ Thí Chủ Xin Dừng Bước chiến thắng.

Anh Tạo Ra Nước (Ngũ Hành Bang) Vs Lang. Lang ca là cận chiến hình đánh với ma pháp sư thân thể yếu nhược kết quả cần phải bàn bạc nữa sao? Lang ca chiến thắng một gậy đập Anh Tạo Ra Nước thành thịt băm.

Kenl (Sát Cốc) Vs Thị Huyết (Tà Giáo). Huyết kĩ sĩ Kenl lợi dụng ưu thế vật cưỡi cùng trọng giáp đánh cho Thị Huyết phó bang chủ Tà Gíao cực kì thê thảm, Kenl giành lượt vào vòng trong.

Đường Kì Vân(Sát Cốc) Vs Vô Danh. Kết quả khiến người khác khó tin. Bài danh thứ mười danh vọng bảng, không bang không phái Vô Danh thần thần bí bí đánh chết cao thủ ám khí Đường Kì Vân.

Trùm Chợ Lớn (Thiên Địa Hội) Vs Hắc Dạ. Bất ngờ lần thứ hai Hắc Dạ đứng đầu danh vọng bảng không thế lực nương dựa vào kĩ năng sát thủ quỷ dị trong vòng mười chiêu hạ sát Trùm Chợ Lớn

Cường Dollar (Lưu Tinh Các) Vs Trần Cận Nam (Thiên Địa Hội). Cường Dollar dựa vào trang bị cực mạnh cuối cùng thủ thắng lọt vào vòng trong.

Tiểu Ly Vs Vi Tiểu Bảo (Thiên Địa Hội). Kiều nhược tiểu cô nương trước giờ chưa nghe danh lại đánh ra một màn quỷ dị. Nàng không cần ma pháp trượng vẫn phát ra được ma pháp công kích, tốc độ của nàng so với đạo tặc Vi Tiểu Bảo chỉ hơn không kém. Cuối cùng Tiểu Ly sử dụng thanh cổ kiếm kết thúc trận đấu. Nàng là điển hình của một tên ma vũ song tu. Nhưng ta biết không đơn giả như vậy. Tiểu Ly chân chính sử dụng chính là tiên pháp thông qua phù chú, thanh kiếm kia mười phần hết chín đó là phi kiếm. Chẳng qua thời gian tu luyện còn ít nên nàng chưa lĩnh ngộ hết kĩ năng mà thôi.

Tuyết Hận (Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn) Vs Tiểu Bất Tử ( Phượng Hoàng Hội). Nhất tiễn bạo đầu. Bất tử cũng phải tử. Tuyết Hận vào vòng trong.

Phi Long Thăng Thiên (Tam Vương gia tộc) Vs Minh Vương Đế (Ngũ Đế Bang). Phi Long chiến thắng.

Cuồng Long Bạo Liệt (Tam Vương gia tộc) Vs Lý Nam Đế (Ngũ Đế Bang). Cuồng Long chiến thắng.

Tam vương chiến ngũ đế lấy tam vương toàn thắng làm kết thúc. Đây là chênh lệch giữa đại bang cùng tiểu bang với nhau.



Ta Ái Pk (Tà Gíao) Vs Quan Vũ (Tam Quốc Anh Hùng Hội). Tiểu bang lại thua. Ta Ái Pk vào vòng trong.

Ta bước lên võ đài đánh trận cuối cùng với Như Vân xác định kẻ cuối cùng tiến vào thập lục cường.

Như Vân đứng chờ trên lôi đài. Đối với thói quen tới trễ của ta ai ai cũng đều biết. Tới khi nàng nhìn thấy áo khoác đen xuất hiện giữa lôi đài thì hừ lạnh một tiếng

- Nam nhân gì như ngươi đây? Để nữ nhân chờ lâu như vậy.

Từ trong mũ trùm, đôi mắt ta lóe sáng phân biệt thành màu vàng cùng màu đỏ, cười hắc hắc trả lời

- Ngương ngùng, ta lại đến trễ.

- Lại đến trễ. Hừ, ngươi cố ý thì có.

- Sao cũng được. Chúng ta bắt đầu trận đấu. Ta sẽ không nương tay mong cô em đừng trách.

Từ dưới áo choàng lập tức bắn ra hàng loạt ma pháp cầu đủ loại màu sắc như mưa rơi. Đây là thủ thuật trong trận trước khi ta đánh với Du Long. Như Vân lập tức biến sắc, nàng nhanh chóng phủ lên người một tầng quang mang thần thánh đem ma pháp cầu đánh bật ra ngoài. Tiếp đó Như Vân tự mình chúc phúc cho bản thân khiến các mục tiềm năng cũng như thuộc tính tăng cao. Đây là bước khởi đầu của cận chiến tế ti, một dạng ma vũ song tu. Cây pháp trượng của nàng được đặc chế chỉ dài khoảng hai gang tay, trách vương víu khi tấn công đối thủ.

Như Vân lột bỏ tấm áo choàng tế ti, lộ ra một khinh giáp phát ra màu bạc chói lọi, nàng lấy đá chạy về phía ra giơ quyền đánh tới. Đầu quyền vừa chạm vào áo choàng chỉ xuyên qua mà không trúng vật gì cả. Ta đã dùng tiềm ẩn thuật lẩn đi trước đó né tránh công kích của Như Vân. Ta thầm nghĩ rằng dùng chiêu cũ có lẽ không linh rồi. Đã như vậy thì thống khoái đánh một phen.

- Ra đây Tiểu Cửu.

Lục vong tinh theo hướng tay ta vẫy gọi mà trống rỗng xuất hiện giữa không trung. Lúc ban đầu nó chỉ to bằng nắm tay nhưng sau đó lục vong tinh phình ra gấp trăm lần bay lơ lửng trên không trung.

Gràoooooooo

Tiếng gầm của mãnh thú chấn động của hội trường, làm một số bá tánh bình dân chịu không được bất tỉnh đương trường. Từ trong lục vong tinh dần dần chui ra một cái đầu rắn khổng lồ, trên đầu nó mọc cái sửng màu đỏ nhìn vô cùng quỷ dị. Kế tiếp những chiếc đầu rắn khác cũng lần lượt đi ra. Một, hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy, tám, chín. Tổng cộng chín cái đầu. Toàn trường khiếp sợ khi cửu đầu xà chui qua lục vong tinh xuất hiện. Cả ngươi nó gần như chiếm trọn cả lôi đài.

Tuyết Hận cùng toàn thể hoàng gia mỹ nữ đoàn đều che miệng kinh hô. Kí ức đáng sợ ngày ấy như sóng tràn về chiếm lĩnh não bộ các nàng. Như Vân thì càng khổ sở hơn, đáng bị khí thế của Tiểu Cửu dọa cho sợ đến muốn khóc. Nữ nhi đối với những động vật thân mềm như rắn thường e sợ huống chi là đối với con rắn chín đầu khổng lồ này.

Rầm

Trên góc khán đài, Huyết Đao vỗ mạnh bàn một cái.



- Qủa nhiên hắn có thể thu phục sủng vật mà không cần thông qua sủng vật đản. Không thể lưu hắn lại được.

Huyết Đao ánh mắt lạnh như băng liếc nhìn lôi đài, tay bất giác sờ sờ thanh đao ngang hông, khuôn mặt nghiêm lại dường như đã quyết định việc gì rất quan trọng.

Nhiều người khác cũng đồng dạng một ý nghĩ như vậy. Trên khán đài không khí bất giác lạnh đi vài phần, sát khí tăng mạnh.

- Như Vân cô nương, ta không muốn tổn thương cô. Chính cô tự nhận thua đi. Hắc hắc.

Như Vân oán hận nhìn ta. Đây là loại nam nhân gì đây. Thật là đồ thô lỗ, ích kỉ.

Gràoooooooo

Tiểu Cửu có biểu hiện nóng nảy, nó gầm lớn một tiếng, chín cái đầu trườn tới trước mặt Như Vân, miệng há to sẵn sàng tấn công.

Như Vân nhìn thấy cái mồm to như hố máu của Tiểu Cửu, làm gì còn sức phản kháng. Nàng ngồi phịch xuống đất yếu ớt nói

- Ta nhận thua.

Sau đó ôm mặt khóc lớn cực kì thương tâm. Đám fan của Hoàng Gia Mỹ Nữ đoàn lập tức la hét chửi rủa, nói đủ lời thô tục. Ta lắc đầu cười khổ. Đành chịu thôi, so với việc đánh nàng tơi bời hoa lá thì ép nàng nhận thua coi như là có phong độ nhất rồi.

Trọng tài tuyên bố kết quả. Ta lập tức thu hồi Tiểu Cửu chạy nhanh về phòng chờ rồi dùng truyền tống trận trở về Phương Nguyệt Tuyền. Ta biết rất nhanh sẽ có một đám nhàn rỗi tới kiếm chuyện. Hiện giờ chưa phải lúc để đối mặt với chúng. Ta phải nhịn.

Sủng vật đản cực kì quý hiếm giờ đây một tuần có thể đấu giá được, bảo bảo đản thì tràn lan thị trường có tiền liền mua được. Giờ đây ngay cả tiên thú cấp cũng không cần đánh chết dựa vào vận may lượm được sủng vật đản có thể lập tức biến thành sủng vật. Kẻ ngu cũng biết người nào nắm trong tay kĩ năng này muốn quét ngang cả đại lục cũng không phải chuyện gì khó khăn.

Tin tức ta đại chiến cửu đầu xà, cuối cùng dùng một chiêu kì quái giết chết nó vốn đã lan tràn khắp nơi. Trong số họ vẫn có người nghi hoặc về thông tin này. Tuy nhiên hôm nay sự thật không những như họ đã nghĩ mà còn đáng sợ hơn gấp trăm ngàn lần. Ta không giết tiên thú mà ép nó thành sủng vật.

Kẻ có dã tâm lập tức phát điên mang quân tới như dường như muốn đập tan Phương Nguyệt Tuyền đòi ta ra nói chuyện. Nếu không phải nơi này được hoàng triều chú trọng bồi dưỡng cũng như có tam vương gia tộc cùng hoa hồng chiến đội bảo vệ có lẽ đã phát sinh bạo động.

Ta vẫn ngồi chờ đợi. Đám tôm tép này muốn cùng ta đàm sinh ý sao, chưa có cửa đâu. Hơn nửa tiếng sau, ‘‘cá lớn’’ ta chờ đợi cũng đã tới.

Mấy ngàn quân binh mặc trọng giáp, cầm trường thương cưỡi chiến mã bao vây Phương Nguyệt Tuyền lại. Đám quân binh tản ra đem các đại bang phái cùng tiểu thế lực đuổi đi. Bọn chúng bình thường tự đại, ngông cuồng nhưng đứng trước 80 cấp quân binh đều nhũn ra, huống chi đây là vệ binh của hoàng đế. Ngươi dám chống lại sao, vậy chờ tru di cửu tộc đi.

- Hoàng đế giá lâm.

Long Quán Thiên bước ra khỏi kiệu vàng. Đi cùng hắn là một đám bá quan văn võ bao gồm cả tứ đại gia chủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook