Chân Đế

Chương 164: Hợp tác ( Nhất )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Vạn Độc bà bà cúi đầu suy nghĩ một chút sau đó cương quyết trả lời

- Ta thề trung thành với hắc ám nữ thần nhưng vẫn giữ tín ngưỡng cho hắc ám thần.

Ta gãi đầu chẳng biết nói sao

- Sư phụ trả lời thật sự làm khó đệ tử.

Vạn Độc bà bà cười hắc hắc

- Muốn lừa gạt ta sao tiểu tử? Ngươi vẫn còn nộn lắm. Câu trả lời ngươi cũng nghe rồi, vậy bây giờ nói cho ta biết chân tướng đi.

- Nói ra cũng không thành vấn đề. Sư phụ nghe đến chín đứa con của chân long chưa?

- Biết. Đó là Bị Hí, Li Vãn, Bồ Lao, Bệ Ngạn, Thao Thiết, Công Phúc, Nhai Xế, Toan Nghê, Tiêu Đồ. Tất cả đều là yêu thú trong truyền thuyết. Chuyện này liên quan gì đến giáo ta.

Ta cười nhàn nhạt nói

- Ta vô tình biết được Quang Minh nữ thần cùng Hắc Ám nữ thần là hai người con của chân long. Bọn họ trong diệt thế chiến bị hắc ám, quang minh thần bắt được điều khiển làm con rối thay bọn họ lập giáo. Bản thân thì bị thương nặng đã ngủ vùi mấy ngàn năm rồi.

Vạn Độc bà bà gắt

- Ngươi nói bậy.



Ta tùy ý phất tay trả lời

- Sao cũng được. Chuyện cũng đã nói xong, tin hay không tùy sư phụ. Con từ miệng một trong những người con của chân long kể lại. Không có lý do gì hắn gạt con. Thật hư sau này sẽ rõ. Vì bản giáo và cũng vị toàn thể sinh vật trên Đông Huyễn đại lục. Yêu thú cũng được, nhân loại cũng không sao tất cả trong mắt con đều là sinh vật có trí tuệ, và bọn họ đáng được tôn trọng. Đứng trước sự xâm lấn của ma giới thì dân tộc nào cũng có trách nhiệm. Vả lại trước kia là do nhân loại phát khởi chiến tranh cùng yêu tộc, tung tin bịa đặt. Điều này có lẽ sư phụ rõ ràng hơn đệ tử. Con cũng không nhắc lại chuyện xưa nữa. Hiện giờ con chỉ muốn thay yêu tộc tìm hai vị nữ thần cho họ. Về hắc ám thần môn lúc này, địa vị của sư phụ còn được như xưa ư ? Tuy nhiên nếu sư phụ thật sự trung thành với hắc ám nữ thần vậy thì hãy toàn lực trợ giúp con một tay gầy dựng một mảnh cơ nghiệp. Sau này hắc ám nữ thần yên vị, ngài sẽ trên vạn người dưới một người. Con cũng không hề có ác cảm với thần môn, chỉ cần không làm điều thương thiên hại lý, tôn thờ vị thần nào cũng chẳng sao.

- Ngươi muốn tự lập làm hoàng đế à ? Lời lẽ cứ như rũ rê trọng thần tạo phản.

Ta gãi đầu cười hắc hắc

- Nếu nói không có thì chính là dối trá. Tuy nhiên chừng nào hoàng đế trị vì vẫn mang tấm lòng vì dân vì nước và không đụng chạm tới quyền lợi của con thì con vẫn duy trì hoàng triều. Nếu bọn họ dám động tới một cọng tóc người thân của con thì mọi việc đều xảy ra.

Hoàng triều sẽ đứng vững ư ? Chắn chắn là không. Ta lờ mờ cảm giác được họa ma tộc chỉ là khơi màu thời đại hỗn mang mà thôi. Anh hùng tranh bá, huyết nhuộm sa trường, chân đế lên ngôi. Nếu không như vậy cái tên của game hóa ra là trò đùa sao ? Cho dù không chuyện gì xảy ra, ta cũng muốn tự phát triển thế lực cho bản thân mình mà Vạn Độc bà bà chính là nhân tài ngàn kim khó cầu. Mặc dù đoán được tỷ lệ thành công bằng không nhưng ta vẫn phải thử.

Vạn Độc bà bà xuất thân hắc ám thần môn, làm việc đều mang phong cách tà ác. Nhân nghĩa lễ tín mới là thứ bà bà phỉ nhổ. Chỉ cần không đụng chạm tới tín ngưỡng của bản thân, Vạn Độc bà bà chẳng kiêng kỵ chuyện gì cả.

- Tiểu tử thúi rất có dã tâm rất trọng nghĩa khí. Ta thích. Bất quá ngươi theo ta đàm điều kiện thì chưa đủ tư cách đâu. Dù sao ta cũng chán ghét đám tà quân trong điện. Bọn chúng biết ta còn chưa chết có lẽ sẽ phái sát thủ tới giết ta cũng không chừng sau đó lặn lẽ nuốt đi đám giáo chúng của ta. Hừ hừ, Ta hiện giờ rất cần tiền cùng tài liệu để luyện chế tử sĩ. Trước khi hợp tác thì thể hiện thành ý đi. Năm trăm vạn kim tệ đưa trước làm hoạt động phí, còn không không cần thảo luận tiếp.

Sư tử há mồm à. Ta hiện giờ không sầu não vấn đề tiền bạc nhưng một lúc chi ra số lượng lớn như vậy cũng cảm giác đau lòng. Tuy nhiên vì sự nghiệp vĩ đại ta nhịn. Chỉ có thực lực tuyệt đối trong tay mới không sợ kẻ khác hiếp đáp. Hiện tại hoàn cảnh của ta chính là cây to đón gió lớn. Rất nhiều kẻ dã tâm thòm thèm miếng mồi béo bỡ trong game lẫn ngoài đời. Ta thà bỏ hết tiền đặt cược cơ hội bảo vệ bản thân còn hơn bị kẻ khác cướp đi.

- Sư phụ nói cứ như là xã hội đen đòi bảo kê vậy.Tốt, thành giao. Đây là tạp trống bên trong com sẽ lập tức chuyển tiền vào đó. Tuy nhiên sư phụ sau khi xây dựng tử sĩ phải cho con quyền hạn điều động bọn chúng. Sư phụ đứng đầu, con kế tiếp.

Vạn Độc bà bà liếc mắt nhìn ta

- Càng ngày càng thông minh ra. Hiện giờ muốn lừa ngươi cũng thật khó. Ta đem danh dự ra thề với hắc ám thần khi thành lập đội tử sĩ quyền lực chia sẽ cùng Tiểu Thanh, người nào nuốt lời vạn độc phệ tâm. Ta đã thề và ngươi cũng phải thề sau này cho dù ngươi phát triển đến thế nào cũng không được làm hại bổn giáo nếu có cơ hội phải làm nó hưng thịnh, ngoài ra tìm cho được hắc ám nữ thần đem đến cho ta gặp người. Cả đời này ta chỉ có ước nguyện lớn nhất là nhiêu đó thôi.



Trong phút chốc ta cảm giác dường như Vạn Độc bà bà già đi vài tuổi. Con người sống được phần lớn nhờ vào dục vọng, tới tuổi này còn ham muốn gì nữa. Thù của U Linh đã báo, quyền lực cũng đã từng đi lên tới đỉnh điểm rồi mất đi, quay về hắc ám thần môn lại tiếp tục tranh giành quyền lực kẻ sống người chết. Sỡ dĩ Vạn Độc bà bà hăng hái như vậy là do thời kì quật khởi của thần môn đã tới, Vạn Độc muốn góp một phần sức. Nhưng trải qua nhiều tháng cố gắng, bà bà cảm giác bất lực. Tiền không có, quyền cũng không, nội lực chưa khôi phục muốn làm gì cũng không được. Ngay khi Vạn Độc bà bà muốn bỏ cuộc thì nghe tin tên đệ tử dở hơi kia mở Phương Nguyệt Tuyền rất có danh khí. Vốn bà bà muốn cưỡng ép chiếm đoạt tài sản nhưng nghĩ đi nghĩ lại bà bà biết ta là tên cứng đầu. Sợ rằng giết ta cũng không lấy được nửa xu, có khi chọc ta nổi điển đem thân phận báo cho triều đình lúc đó chết thật không nhắm mắt. Hợp tác cũng là lựa chọn không tồi, được cung cấp tiền luyện binh, vật phẩm chế dược, chỉ cần xây dựng được căn cơ vững chắc Vạn Độc bà bà tự tin có cách duy trì tổ chức.

- Được rồi, như thế cũng được. Mà sư phụ này, đám tử sĩ làm sao huấn luyện ra?

- Hắc hắc, dễ dàng thôi. Đem một thanh niên tráng kiện như người quăng vào lò luyện độc dược nấu cho thuốc ngấm vào người. Tới lúc đó hắn biến thành con rối không có đau đớn lẫn suy nghĩ tùy ý dạy dỗ võ nghệ cũng như sai khiến hắn giết người.

- A, thì ra sư phụ muốn thành lập sát thủ đoàn.

- Không phải, ta chỉ muốn đem bọn chúng đi thu thập nguyên lệu cùng bắt thêm tráng nam về cho ta luyện dược. Nhưng ý kiến của ngươi không tồi, giết người kiếm tiền quả thật nhanh hơn, đem tiền đi mua đồ. Tốt, vậy thành lập sát thủ đoàn.

- Như vậy cũng được. Con bội phục sư phụ rồi. Vậy sư phụ tổ chức thêm tình báo quân được không?

- Dễ dàng thôi. Bắt vài tên chức sắc quan trọng bắt hắn uống vài viên độc dược, tình báo nào không thu tới tay.

Ta vuốt mồ hôi lạnh, bái vị sư phụ này quả không sai lầm. Trong tay ta lực lượng tuy nhìn phong quang nhưng thực lực chẳng có bao nhiêu. Ta phải bí mật tích lũy càng nhiều càng tốt. Huyết Đao chờ đó, ta hôm nay không thể chính diện đối kháng ngươi ngày sau trên chiến trường thù tất phải báo. Anh hùng báo thù mười năm chưa muộn.

- Ngũ Độc giáo. Sau này gọi như thế. Sư phụ xin người quản lý tốt Nó. Nên trá hình thành tiểu môn phái thu dị nhân lẫn nguyên trụ dân vào. Sư phụ phải tốn một tí bổn huyết đem kĩ năng dạy cho bọn họ mới được a. Đệ tử sẽ phái vài tên tới hỗ trợ, ngài cần gì cứ bảo họ tới Phương Nguyệt Tuyền, ta sẽ cố gắng đáp ứng.

- Tốt thôi. Ngũ Độc Gíao, cái tên nghe rất hay. Để xem ta nên dạy gì cho đám oắt giáo chúng này đây.

Ngũ độc giáo tuy căn cơ không vững như các tiểu phái khác nhưng dưới tài dẫn dắt của Vạn Độc bà bà cùng tài lực của Phương Nguyệt Tuyền rất nhanh liền quật khởi trở thành nhất đại môn phái. Ngũ độc giáo phân thành năm đường bao gồm: cổ trùng đường, độc dịch đường,độc khí đường, hiệp đao đường cùng độc thi đường. Nuôi cổ trùng, luyện độc dịch, tạo độc khí, sử độc đao, chế độc thi. Ngũ độc giáo lấy yếu thắng mạnh, lấy vô hình giết địch thủ. Mỗi đường có bản sắc độc đáo thu hút lượng lớn người đầu giáo.

Ta rời khỏi phố ăn uống trở lại Phương Nguyệt Tuyền phụ trợ quản lý. Từ khi có Thanh Ảnh trợ giúp thì luyện cấp cũng không còn là việc ta bắt buộc phải làm nữa. Ta từ kí ức của Thanh Ảnh cảm giác được rèn luyện kĩ năng phụ trợ cũng là việt rất thú vị nhất là đối với kẻ có khả năng lý giải cùng hiểu biết như ta. Vì thế chúng ta phân chia công việc, bình thường không có chuyện gì xảy ra thì ta cùng Thanh Ảnh một người luyện cấp bắt ma thú về bán, một người trụ tại Phương Nguyệt Tuyền phụ trợ buôn bán cũng như học hỏi các kĩ năng phụ trợ. Chúng ta thống nhất sử dụng khuôn mặt vốn có của ta khi tại Phương Nguyệt Tuyền điều này khiến cho một đám người nhàn rỗi nghi hoặc không thôi. Kẻ khác chết sống đi luyện cấp mong tăng thêm một phần chắc chắn đoạt chức quán quân còn ta dường như bỏ lơ việc đó. Ngẫm lại cũng hợp lý, đoạt giải thì sao ngoại trừ tiền thưởng cùng vật phẩm ra có thể so với việc phát triển một nơi đầy tiềm năng như Phương Nguyệt Tuyền sao. Tất cả thông tin của ta trong game lẫn ngoài đời đều ở trong tay đám thủ lĩnh. Bọn họ tưởng rằng đã có thể thao túng ta. Nhiều tên điên còn tới tận nhà ta hỏi bắt ta sang nhượng lại Phương Nguyệt Tuyền, ta cũng không thẳng thừng từ chối chỉ đơn giản nói rằng Phương Nguyệt Tuyền cùng Lý gia, Trần gia hợp tác buôn bán, muốn bàn thì tới hai đại gia tộc đó mà bàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook