Chân Đế

Chương 168: Lang ca ( Nhị )

Zai Nguyễn

11/01/2014

- Cực độ cuồng hóa, hắc ám phân thân thuật, thú hoàng gào rống. Lang ca hãy cẩn thận.

Ta liên tiếp sử dụng ba kĩ năng. Đem toàn bộ thuộc tính một lần nữa tăng cao. Đám phân thân lần này chỉ để kéo chân. Ta không dám sơ suất lợi dụng mười giây phòng ngự vô địch của cực độ cuồng hóa điên cuồng nén ma pháp nguyên tố thành tám quả ma cầu khác nhau.

Lang ca cũng biết ta muốn làm gì. Hắn một gậy đánh gãy tất cả đại địa lang nha, nhảy lên lưng cuồng phong lang lao tới tấn công. Gần như một bổng đánh chết một phân thân, Lang ca tới gần bên ta chỉ tốn năm giây. Hắn huy bổng quật mạnh vào ngực ta, tuy nhiên vừa chạm vào người lập tức thanh bổng bật ra ngoài không làm ta tổn thương tí nào.

- Lão đệ, ngươi giấu cũng quá thâm rồi. Cư nhiên vẫn còn vô địch phòng ngự kĩ năng.

- Hắc hắc, xin lỗi lão ca. Kĩ năng này sẽ không kéo dài được bao lâu nhưng vừa đủ để đệ tự bảo vệ mình. [Hỏa Trùm Thiên Địa].

Ta há mồm phun ra một ngọn lửa màu lam sắc khổng lồ. Đây là lam hỏa của long tộc so với hồng hỏa thì nóng hơn gấp mấy lần.

- Ngươi… vô sỉ.

Lang ca chỉ kịp nói ba chữ cả người hắn đã bị ngọn lửa nuốt trọn. Sở dĩ Lang ca tức giận như vậy là vì ta cùng lúc sử dụng hai kĩ năng. Nên nhớ ma pháp sư khi tấn công chỉ niệm được duy nhất một câu chú ngữ. Trong lúc niệm chú ngữ chính là thời khác yếu ớt nhất của họ. Lang ca biết rõ điều này nên mới nhân cơ hội tấn công. Nhưng hắn không ngờ hai tay ta làm phép mà miệng còn có thể phun ra hỏa diễm.

Hỏa diễm cuồn cuộn phóng ra bao trùm cả lôi đài vào trong, không những vậy nó còn lan ra khắp nơi dưới đất, trên không chẳng nơi nào thoát khỏi hỏa diễm bao bọc. May mắn lôi đài được kết giới bảo vệ nên hỏa diễm không lan tới khán đài. Kết giới có hình cầu trong suốt, bên trong nó hoàn toàn chỉ còn một màu lửa lam sắc chiếm đóng. Lam sắc cầu kéo dài hơn năm phút, phía ngoài lôi đài bắt đầu bị ảnh hưởng. Cỏ cây dần dần từ xanh chuyển sang vàng cuối cùng hóa thành tro. Khán giả ngồi gần đó cũng cảm giác được sức nóng đáng sợ của lam hỏa.

Nhiều người tiếc thương cho Lang ca, giờ đây hắn chắc là đã hóa thành tro bụi rồi. Quang mang tan đi, lôi đài lúc này bị lửa đốt đã cháy nám đen thui. Hiện tại bên trên có ba thân ảnh đang đứng. Một là vị trọng tài, hắn nhờ có pháp bảo hộ mệnh nên vẫn còn yên lành không chết. Ta tất nhiên không bị thương tổn, nếu ta chết dưới kĩ năng của mình mới là chuyện nực cười nhất thiên hạ. Đứng đối diện ta chừng mười bước là Lang ca. Hắn toàn thân bị cháy sém không còn chỗ nào lành lặn. Cuồng phong lang còn tồi tệ hơn, hoàn toàn hóa thành cục than đen chết không nhắm mắt. Trong không khí vẫn còn thoang thoảng mùi thịt nướng thơm lừng.

Thân thể Lang ca bỗng nhiên nhúc nhích, mặc dù rất khẽ nhưng ta vẫn nhận ra rằng Lang ca vẫn còn sống. Qủa nhiên là cao thủ a, so với Du Long cái tên kia mạnh hơn không ít. Ta thật không hiểu tại sao người này lại thích sống ẩn dật không đi làm một phen sự nghiệp. Nếu đúng như những gì Lang ca từng nói hắn có rất nhiều đàn em thì hiện giờ bọn họ ở đâu và đang làm gì. Không thể tất cả đều không bang không phái được, có khi đám đàn em còn gia nhập đại bang phái trở thành cao tầng trong bang. Nhưng bên ngoài đời thực lại chịu sự điều khiển của Lang ca. Nếu ta suy luận là chính xác thì vị Lang ca vẻ ngoài thô kệch này cũng quá âm trầm đáng sợ rồi.

Lang ca giẫy mình đem khiến tro than đọng trên người từng lớp rơi xuống, hắn mặc dù còn sống nhưng vết thương cũng không nhẹ. Đặc biệt là vết bỏng mặc dù đã dùng qua dược phẩm nhưng lại không thể trị liệu được. Vết bỏng như con quỷ hút máu đem huyết lượng của hắn mòn rút dần dần. Nếu tiếp tục thế này đánh làm gì nữa, tự sát bỏ cuộc còn hơn. Thế nhưng Lang ca sẽ bó tay sao. Đáp án là không. Lang ca hừ mũi nói



- Tiểu tử, ngươi làm ta rất đau đấy.

Ta chỉ cười đáp lại

- Đây là thi đấu mà, nếu không phải đệ thắng thì huynh thua. Vả lại nếu đệ nhường huynh, huynh sẽ vui sao.

Lang ca cười hắc hắc tỏ vẻ hài lòng

- Đồ tiểu quỷ nói rất hợp ý ta. Tuy nhiên cuộc vui còn chưa bắt đầu.

Lang ca thả người quỳ xuống đất , hai tay hắn đập thình thình xuống mặt đá. Cả người Lang ca bắt đầu vặn vẹo, ta đứng cách đó không xa nghe rõ tiếng từng khớp xuông dịch chuyển. Khuôn mặt lang ca biến dạng, mõm hắn dường như bị kéo dài ra, răng cũng biến thành nanh. Bộ quần áp trên người hắn đã hóa thành bụi, lúc này đang bị một đám lông màu xám tro thay thế. Cả người Lang ca hoàn toàn bị lông bao phủ, chân hắn dường như bị kéo dài thêm một đoạn xương đùi, hình dáng nhìn tương tự như chân sau của dã thú. Lang ca lúc này hoàn toàn biến hóa thành lang nhân. Ta sở dĩ nhìn ra bởi vì trước đây ta vài lần chạm trán bọn họ. Đám lang nhân này tốc độ cực nhanh, công kích vô cùng sắc bén, tại những nơi như rừng rậm quả thật chúng gần như bất khả xâm phạm. Điểm phiền toái nhất khi đối mặt với lang nhân là khả năng hồi phục siêu cường của chúng. Nếu lực công kích không đủ chẳng cách nào đem chúng tiêu diệt được. Lang ca không ngờ trong người lại chứa huyết thống của lang nhân. Hắn quả xứng với chữ Lang ca.

Chưa đầy mười giây Lang ca đã hoàn toàn thú hóa. Nhưng hắn không ngừng ở đó, thân hình Lang ca sau khi thú hóa đã cao hơn hai mét, lúc này nó lại tiếp tục bành trướng ra, cơ thể phát ra tiếng canh cách của xương bị kéo dãn, cơ bắp trương phình như quả bong bóng được bơm lên. Chẳng mấy chốc Lang ca đã đạt tới độ cao hai mét bảy, ta hiện giờ chứ đứng dưới thắt lưng của hắn mà thôi. Vết thương trên người vốn cháy nham nhở lúc này nó đang hồi phục với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy rõ. Trong vòng năm giây ngắn ngủi, toàn bộ vết thương đã biến mất, tuy rằng hỏa độc vẫn còn đó nhưng so với tốc độ hồi phục siêu cường của Lang ca thì không đáng là gì. Lang ca mở mồm nói bằng giọng khàn khàn

- Lão đệ, chúng ta tiếp tục nào. Lần này ta sẽ không khách sáo nữa.

Bàn tay lông lá khổng lồ của hắn cầm thanh lang nha bổng lên có chút mất cân xứng như thế người lớn cầm món đồ chơi của con nít. Lúc này dị biến xuất hiện, thanh lang nha bổng không ngờ từ từ tăng trưởng theo kích thước của Lang ca. Chẳng mấy chốc nó đã hóa thành cự lang nha bổng dài đến ba mét cao quá đầu Lang ca. Mùi máu tanh hôi cùng tử khí phát ra từ lang nha bổng làm cho thuộc tính của ta giảm đi đôi chút. Thanh vũ khí này ít nhất cũng phải là cấp thần khí.

Lang ca lúc này cơ thể tràn đầy tinh lực. Đây là kĩ năng hắn dự định phải vào tới chung kết hoặc ít ra cũng là bán kết mới sử dụng. Nhưng địch thủ lần này rất mạnh, nếu không sử dụng có lẽ sẽ bại ngay tại đây. Lang ca bề ngoài tuy hào phóng nhưng tính tình khá cố chấp và nhất là về phương diện đánh nhau.

Lang ca cười ha hả, sau đó thân ảnh của hắn biến mất. Đúng vậy, chính là là biến mất nhưng không phải nhờ kĩ năng ẩn thân của đạo tặc mà là do tốc độ quá nhanh, ngay cả tàn ảnh cũng không lưu lại.



Ta không dám chần chừ lập tức há to miệng phóng ra đòn công kích

- U Hỏa Quán Thiên.

Lam hỏa đã bị thay thế bởi hắc hỏa. Tuy nhiên hắc hỏa không làm nhiệt độ lôi đài nóng lên mà ngược lại khiến không khí xung quanh lạnh đi vài chục độ. Đây là loại lửa gì có thể khiến cho xung quanh đống băng, quá vô lý.

Khán giả ồ lên hoảng sợ. Một lần nửa lôi đài tràn ngập bởi sắc đen, nó không thiêu đốt da thịt mà xâm nhập vào sâu trong thân thể bòn rút linh hồn. Khán giả ngồi cách xa như vậy còn cảm giác linh hồn chấn động kịch liệt, có người quá yếu ớt thì ôm ngực rên rĩ khổ sở.

Lang ca tốc độ tuy nhanh nhưng tại nơi hạn chế không gian thế này, hắn nhanh hơn cũng không thể thoát khỏi đòn công kích này. Lang ca từ ngang hông dự định đánh tới không ngờ khi cách chừng một mét thì đã bị hắc hỏa bao trùm lấy. Hắn cứ ngỡ đòn công kích này chỉ làm thương da thịt mà thôi, nếu như vậy sức sống mãnh liệt của lang nhân sẽ giúp hắn vượt qua. Nhưng hắc hỏa như ngàn vạn mũi châm đâm xuyên qua lớp da xù xì lông lá của hắn xuyên vào người thông qua mạch máu chảy vào tim rồi tụ hợp ở đó bắt đầu thiêu đốt. Lang ca cắn răng nén đau, dùng hết sức giữ cho vũ khí không rời tay. Đòn công kích không vì thế mà dừng lại nó như xé rách không khí, lang nha bổng chia hắc hỏa thành hai nửa tạo thành không gian nhỏ hẹp vừa đủ để bảo vệ Lang ca không bị hỏa diễm xâm phạm.

Rầm

Lang nha bổng đập thẳng vào ngực ta. Nanh sói trên bổng xuyên vài chục lổ to khiến máu trong người ta như suối phun ra ngay lập tức bị hắc hỏa đống thành băng rớt xuống đất vỡ tan thành từng mảnh nhỏ. Ta văng vào góc đài, miệng không dám ngừng lại vẫn cố gắng duy trì hắc hỏa không gián đoạn mong ngăn được Lang ca để hoàn thành công đoạn tích tụ ma lực. Tinh thần lực như sóng vỗ bờ gần như đem tất cả ma pháp nguyên tố trong ma tinh đẩy ra ngoài dồn vào ma pháp cầu sau lưng ta.

Lang ca sẽ cho ta cơ hội hoàn thành ư? Đáp án là không. Hắn xoay tròn lang nha bổng như chong chóng đem hắc hỏa dạt ra một bên. Bản thân hắn từng bước đi tới gần. Hai tay ta hiện giờ không cách nào làm việc khác được, nếu để Lang ca tiếp cận đánh thêm một đòn nữa thì kẻ thua chắc chắn là ta.

Đành phải liều thôi. Ta thét lên trong lòng, bàn tay giờ thẳng về phía Lang ca

Tách.

Tiếng búng tay vang lên, tám ma pháp cầu nứt làm đôi từ trong lao ra bát sắc ma long nhào tới Lang ca

- Bát long phá thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook