Chân Đế

Chương 167: Vs Lang ca ( Nhất )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Bên ngoài nhốn nháo nghiêng trời lệch đất, ta và Thanh Ảnh không để ý chỉ tiếp tục dự trữ sủng vật đản cùng bảo bảo đản. Mấy ngày nay ta cống nạp cho triều đình hơn một trăm sủng vật đản cấp ba cùng mười cái cấp bốn. So với lượng quân khổng lồ của triều đình đúng là như muối bỏ biển nhưng bởi vì ta lấy lý do kĩ năng có hạn chế nên bọn họ cũng không dám thúc ép ta quá.

Kĩ năng một mình ta độc quyền ai dám làm gì. Đây chỉ là khởi đầu cho việc buôn bán lớn mà thôi. Ta cần thời gian nhiều hơn để chuẩn bị. May mắn từ lúc sử dụng khoang dinh dưỡng ta không cần rời khỏi Chân Đế. Một ngày đời thực tương đương hai mươi bốn ngày trò chơi và bằng bốn mươi tám ngày với ta. Thanh Ảnh cùng ta là hai người a.

Sau trận đấu hôm kia, mười sáu người còn lại tiếp tục bốc thăm chọn lựa đối thủ. Mọi người đánh cũng rất hăn hái, kết quả như sau

Huyết Đao Vs Nữ Thí Chủ Xin Dừng Bước. Tên hòa thượng dâm đãng này coi như xui đụng phải hạt giống vô địch là Huyết Đao. Chết không kịp ngáp.

A Nhất Vs Cường Dollar (Lưu Tinh Các). Cường Dollar thua.

Anh Tạo Ra Lửa (Ngũ Hành Bang) Vs Hắc Dạ. Sát thủ đánh với ma pháp sư ưu thế quá rõ ràng, Anh Tạo Ra Lửa thất bại.

Tiểu Bào Ngư (Hắc Phong Bang) Vs Tuyết Hận (Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn). Hai người đều là thuộc là cung tiễn thủ nhưng ẩn dấu chức nghiệp của Tuyết Hận cao hơn một cấp nên thành công thủ thắng.

Phi Long Thăng Thiên (Tam Vương gia tộc) Vs Vô Danh. Đức nhờ thần khí áp đảo, trang bị tốt hơn đối thủ tuy có chút chật vật nhưng cuối cùng vẫn thắng.

Tiểu Ly Vs Kenl (Sát Cốc). Lại là một cú lội ngược dòng hoàn hảo. Nàng dựa vào pháp thuật kì lạ khiến sủng kị của Kenl mất đi tác dụng. Kị sĩ không có thú cưỡi coi như bị chặt đứt hai tay, thua trong oan uổng.

Cuồng Long Bạo Liệt (Tam Vương gia tộc) Vs Ta Ái Pk (Tà Gíao). Kết quả Ta Ái Pk do chức nghiệp là sát thủ ưu thế hơn ma pháp sư tiếp cận Tiến hành hạ nó đến chết.

Trận cuối cùng không ngờ ta lại gặp người quen.

Nhìn Cái Gì Vs Lang

Trận đấu hôm nay phá lệ bất thường. Ta lại tới đúng giờ, đây coi như là thể hiện sự tôn trọng của ta với Lang ca đi.

Lang ca thoải mái đứng trên lôi đài, cây lang nha bổng cắm xuống đất, bản thân hắn thì dựa lên nó. Khi Lang ca thì ta xuất hiện thì hắn cười hắc hắc nói

- Nga, tiểu đệ hôm nay tới sớm à. Được rồi, chúng ta đánh một trận thống khoái nào.

Trọng tài vừa tuyên bố trận đấu bắt đầu Lang ca lập tức triệu hồi ra sủng vật ngũ cấp Cuồng Phong Lang. Lang ca kị trên người nó, cả hai chủ tớ lao nhanh tới như con gió lốc. Lang nha bổng trong chớp mắt đã quét ngang tới trước mặt ta.

Ta vội lăn qua một bên né tránh, đem áo choàng quăng xuống đất, lộ ra một bộ khinh giáp màu đen nhám trông thật bình thường. Đây chỉ là hoàng kim cấp trang bị mà ta lấy trong kho đấu giá ra. Những món vũ khí cao cấp khác ta vẫn chưa đủ cấp độ sử dụng nên đành chịu mà thôi. Ta hiện giờ chưa ý định xuất ra trang bị chân chính. Đánh với Lang ca tuy khó khăn nhưng thủ thắng có lẽ không vấn đề.



Ta lập tức triệu hồi cùng lúc ba con sủng vật ra ngoài. Lần này ta không dám làm cho hoàng tráng như hôm trước, Tiểu Bạch vừa xuất hiện ta lập tức nhảy lên lưng nó, Tiểu Hắc Huyết đứng bên cạnh, còn Tiểu Cửu thì yên vị trên đầu của ta.

Một hơi triệu hồi ra cửu cấp ma thú, tiên thú cùng thần thú đủ rung động toàn trường.

Khán giả A: - Trời ơi nhìn kìa, là thần thú bạch hồ cùng cửu cấp ma thú huyết trư trong truyền thuyết. Nhìn Cái Gì đúng là chủ nhân của chúng.

Khán giả B: - đâu chỉ như vậy, lần này hắn còn triệu hồi ra tiên thú cửu đầu xà. Thật là hâm mộ quá đi.

Thân phận của ta vốn chẳng còn là bí mật. Nhưng dù sao đây vẫn là lần đầu ta triệu hồi ra sủng vật môn tham chiến. Đối với nhiều người lần đầu nhìn thấy chúng tâm lý đủ thứ tâm trạng như chán ghét, hâm mộ, sùng bái các loại.

Lang ca trừng mắt một chút rất nhanh khôi phục trạng thái bình thường. Hắn dù sao cũng nghe rất nhiều tin đồn về ta. Ta càng mạnh hắn càng thích chí, chỉ có so tài với cường giả mới kích thích bản thân phát triển. Lang ca ngửa đầu hú một tiếng tỏ vẻ hưng phấn, hoặc thúc cuồng phong lang quay đầu lao về phía ta.

Tiểu Cửu trên đầu thấy kẻ địch tiến tới, nó há mồm bắn ra ma pháp cầu công kích. Lang ca cười hắc hắc đem ma pháp cầu đánh tan. Huyết trư phân thân cùng băng hổ phân thân cũng thi nhau quấn lấy Lang ca, ta nhân cơ hội thúc Tiểu Bạch tiến tới gần. Trên tay cầm một thanh trường thương hoàng kim cấp đâm mạnh tới. Đầu thương lòe lòe điện quang cùng ánh lên sắc xanh lá do tác dụng của dẫn lôi quyết cùng tẩm độc hai loại kĩ năng phụ trợ. Đầu thương tạo một vệt dài trên không trung nhắm thẳng vào ngực Lang ca. Nhưng thật không ngờ mũi thương vừa chạm vào da thịt như thể đụng phải bức tường cứng rắm phản chấn lại khiến tay ta tê rần mà Lang ca vẫn bình yên vô sự.

Xem ra Lang ca cũng sở hữu kĩ năng vô địch phòng ngự. Không biết thời gian kéo dài bao lâu đây.

Lang ca quay đầu nhìn ta, hắn chẳng thèm để ý đòn công kích mà như điên rồi cầm lang nha bổng đập mạnh xuống. Ta biết cho dù huyết dày nhưng chịu một bổng này cũng tổn hại không nhỏ. Ta không dám chừng chừ lập tức sử dụng hỗn độn chân long thể mở rah muoi7 phút phòng ngự vô địch ngạnh kháng một chiêu này.

Mặc dù không bị tổn tưởng nhưng kình lực cuồng hãn đáng sợ của Lang ca đánh ta rớt xuống đài bay ra tận mép lôi đài. Lang ca dường như cũng biết ta sở hữu vô địch phòng ngự, hắn đình chỉ công kích đứng đó nhìn ta tỏ vẻ hài lòng

- Không tệ chút nào lão đệ. Không ngờ ngươi cũng có kĩ năng phòng ngự vô địch. Nếu như vậy chúng ta hai người tiếp tục chờ đến khi nào trạng thái mất đi hiệu lực mới tiếp tục trận đấu được a.

Lang ca nhảy xuống đất, khoang chân ngồi, cây lang nha bổng đặt kề bên. Ta phát tay làm cho Tiểu Bạch cùng Tiểu Hắc Huyết lui lại.

Khán giả nhìn thấy hai chúng ta không tiếp tục chiến đấu mà ngồi nhìn nhau lập tức buông lời chửi rủa. Nhưng vài tên quan sát kĩ trận đấu họ nhận ra đòn công kích nãy giờ của hai bên đều không tạo được sát thương cho nhau thì bọn họ cũng lờ mờ đoán được nguyên nhân tại sao. Đám người đó chỉ im lặng quan sát, trong lòng thầm tính toán thời gian hiệu lực của kĩ năng kia.

Mười phút, hai mười phút, bốn mươi phút, năm mươi phút yên tĩnh trôi qua.

Trên khán đài ba mươi phút đầu tiên còn ồn ào tiếng mắng chửi nhưng sau đó có người đứng ra giải thích nguyên nhân hai bên đình chiến mới làm khán đài yên tĩnh trở lại.

Một tiếng đồng hồ trôi qua, hai người bắt đầu động. Lang ca đứng dậy vung bổng đánh tới



- Lang giảo.

Lang nha bổng phát ra lục quang tựa như một con dã lang khổng lổ há miệng ngoặm một cái thật to

- Qủy minh tất sát loan vũ trảm.

Thanh trường thương bắt đầu xoay tít đem cả người ta nuốt vào lốc xoáy màu đen. Dã lang chạm vào vòi rồng lập tức bị hất ra ngoài. Lốc xoáy đen thừa cơ lao tới bao vây Lang ca vào giữa, đầu thương như hóa thành ngàn vạn lưỡi dao cắt phá da thịt Lang ca. Tuy miệng vết thương rất nhỏ nhưng cũng đủ chứng minh hắn đã bắt đầu bị thương. Tình thế lại nghiêng về phía ta. Lang ca gầm lớn

- Bài trừ.

Thân thể ta cùng Lang ca giống như hóa thành hai thỏi nam châm cùng cực. Ta bị bắn văng ra ngoài. Qủy minh tất sát loan vũ trảm cũng bị phá vỡ.

- Lang đột.

Lang nha bổng rời tay xoay vòng tròn trên không như đĩa bay quất mạnh vào ngực. Ta cảm giác cổ họng ngòn ngọt, sau đó phun ra một vòi máu dài. Qủa thật là cuồng chiến sĩ a. Với huyết lựơng của ta dính một chiêu như vậy không ngờ mất đi một phần hai mươi.

Tiểu Bạch và Tiểu Hắc Huyết thấy ta bị đánh, chúng gầm lớn lao tới. Lang ca cười ha ha

- Tụi nhóc con đứng đó cho ta. Định thân.

Lang ca quát một tiếng, Tiểu Bạch, Tiểu Hắc Huyết bị lực lượng vô hình kiềm giữ lập tức đứng yên tại chỗ. Nếu không phải ánh mắt chúng tràn đầy căm phẫn thì người ta có khi còn nhầm tưởng chúng là tiêu bản.

Ta cố nén vết thương nhảy lên lôi đài, tay bắt ấn phân thân thành mười người, đồng loạt phát động công kích. Mặc dù phân thân chỉ có hai phần mười sức chiến đấu của ta không cách nào đâm thủng phòng ngự của Lang ca nhưng quấy rối thì cũng đủ rồi.

Lang ca bình tĩnh đợi cho mười phân thân tới gần một mét, hắn cắm mạnh lang nha bổng lún sâu xuống đất

- Đại địa lang châm.

Tiếng vừa dứt lôi đài như lớp băng mỏng nứt ra thành từng mảnh, theo đó từng khe nứt chồi lên hàng ngàn răng nanh màu vàng ố bén nhọn. Đừng xem những kĩ năng của Lang ca thô thiển mà coi thường. Tuyệt chiêu nhìn hoa mỹ không giết được địch thủ thì có ý nghĩa gì cơ chứ. Trái ngược, mỗi kĩ năng của Lang ca thoạt nhìn cực kì bình thường đến không bình thường hơn được nữa. Nhưng chúng đều có một điểm chung chính là vô cùng hữu dũng, lực sát thương cực cao.

Đại địa lang châm theo lớp đứt gãy mọc tràn lan gần hết lôi đài, đem mười phân thân ta vừa mới triệu hồi ra toàn quân bị diệt.

Ta cắn răng nghiến lợi. Ta đã quá coi thường đối thủ rồi. Bản thân bảo tồn thực lực chẳng lẽ đối thủ sẽ không biết làm như vậy ư. Lang ca dường như đáng kích ta tung ra kĩ năng mạnh mẽ hơn để đối chiêu cùng hắn. Nếu đã vậy thì ta cũng không khách sáo nữa. Kế hoặch của ta vốn chưa dừng lại ở đây. Tất cả đã chuẩn bị hoàn tất nếu không thực hiện được bước cuối cùng thì tất cả đều tan vỡ mà bản thân ta cũng lọt vào tình trạng cực kì nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook