Chân Đế

Chương 104: Màu lục khô lâu giới chỉ (Nhị)

Zai Nguyễn

11/01/2014

Thời gian qua đọc đủ loại sách, trong đó không thiếu những thể loại liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, tâm lý khách hàng này nọ. Cộng thêm bộ não được cải tạo giúp ta có thể nhanh chóng dựa vào tình huống xung quanh rồi đưa ra nhiều bản kế hoặch. Ta chỉ vô tình nói ra ý kiến có tính khả thi nhất mà thôi.

Tụi nó mặc dù cùng học chung ngành quản trị với ta, nhưng đa phần là do gia đình ép buộc là nhiều chứ cũng không phải thật sự ham thích. Tuy nhiên hai đứa cũng không phải ngốc nếu không nói có phần thông minh, vừa nghe ý kiến đó đầu óc liền luân chuyển thảo ra bản kế hoặch. Kết luận cuối cùng rằng nếu bản kế hoặch thực hiện thành công tụi nó liền danh chính ngôn thuận xin vốn đầu tư từ tập đoàn gia đình chứ không phải dạng cha mẹ cho con cái tiền tiêu vặt.

Ta nghĩ đây chỉ là sáng kiến bình thường thôi, chẳng có gì to tác có lẽ nhiều người đã làm rồi. Thật ra nghĩ thế cũng không sai, nhưng lượng tập đoàn đầu tư vào Chân Đế phần lớn không tập trung vào ngành quảng cáo marketing mà dùng tiền đầu tư các ngành sản xuất sinh lợi nhuận. Chính vì vậy số tiền sẽ không quá lớn chỉ dùng để thử nghiệm tiềm năng mới. Thế nhưng quảng cáo lại khác, chỉ cần gamer biết tới sản phẩm mặt hàng đó ngoài đời thực, bọn họ có xu hướng mua mặt hàng nhãn hiệu đó nhiều hơn, so với số tiền ảo thu được thì lượng tiêu dùng ngoài đời lại thực tế hơn rất nhiều.

- “Mày quả nhiên là thiên tài. Thế mà tao không nghĩ ra.”

Tiến vỗ vỗ đầu nó rồi nói tiếp

- “ Tao đăng xuất đây, nếu lần này thành công thế nào cũng kiếm được một mớ, he he he tới lúc đó chẳng cònn thằng nào đè đầu bang chúng ta nữa.”

Đức gật đầu đồng ý

- “Tao cũng thoát luôn. Kiếm ông già đề xuất ý kiến thử xem.”

- “Này, thế còn vụ đấu giá thì sao.”

- “Mày tham gia một mình đi, đây là thẻ thành viên VIP. Không có nó tụi bảo vệ không cho vào đâu.”

Đức chìa tấm thẻ lục bích đưa ta, cả hai đăng xuất cùng lúc bỏ mặc ta đứng giữa đường phố. Lắc đầu chán nản, ta đành đi tới Ngọc Long Đầu Gía Thành một mình. Tuy trong trò chơi chúng ta đi cùng nhau không nhiều, nhưng hiện giờ ba đứa ta ở chung một nhà có thể thoải mái tán dóc lúc nào mà chẳng được.

Đấu già thành là một khu quảng trường thật lớn, chia làm nhiều tầng, người tham gia đấu giá cũng có giai cấp. Tùy theo số tiền đã đấu giá rồi tích lũy thành điểm mà được phân thành đồng cấp, bạc cấp, hoàng kim cấp, bạch kim cấp cùng kim cương cấp. Cấp độ càng cao mới có quyền hạn tham gia những cuộc đấu giá cao cấp, bên trong sẽ nhiều kì trân dị bảo, thần binh duệ khí, tất nhiên giá tiền cũng toàn trên trời. Nếu để những người không đủ tiền vào phá rối thì ảnh hưởng danh khí nên mới phân cấp như vậy. Thẻ VIP thì thuộc loại khác, dành cho một số người muốn tham gia đấu giá hội cấp cao nhưng không đủ thời gian trải qua tích lũy điểm số thì chỉ cần đóng một số tiền thật lớn để bảo đảm là sẽ được cấp thẻ VIP.

Hôm nay Ngọc Long hội tổ chức tinh ngọc tụ hội chỉ dành cho thành viên bạch kim cấp, kim cương cấp và VIP. Ta từ lúc tham gia Chân Đế tới giờ thời gian trong rừng còn nhiều hơn ở thành thị tất nhiên chưa bao giờ tham gia đấu giá thế này.



Ta đi dạo xung quanh bỗng thấy người quen. Không, phải gọi là tử thù đúng hơn. Mang thanh kiếm bên hông, khuôn mặt luôn nở nụ nười tùy tiện, hơn mười danh kiếm sĩ cùng pháp sư đi phía sau, điều đáng ghét nhất chính là hào quang đủ màu phát ra từ trang bị vũ khí của bọn chúng. Đồ khoe của, ta rủa thầm một câu. Vũ khí, trang bị từ lam cấp trở lên đều tỏa hào quang bắt mắt nhưng có thể vào hệ thống điều chỉnh tắt đi được, chỉ những kẻ coi trời bằng vung như tên Huyết Đao khốn mới dám ngông ngênh đến thế tại Thăng Long thành này thôi. Cách đó không xa bang chủ các bang phái mang theo tinh anh cũng dần lộ diện. Con Cua Gìa, bang chủ Xích Qủy Môn cùng mười hai tên kiếm sĩ vai u thịt bắp hộ vệ đi cùng Anh Tạo Ra Lửa bang chủ Ngũ Hành Bang cùng bốn huynh đệ Anh Tạo Ra Nước, Anh Tạo Ra Đất, Anh Tạo Ra Cây, Anh Tạo Ra Kim Tệ.

Kenl bang chủ Sát Cốc, Du Long bang chủ Du long Bang, Tui Hơi Bị Giàu bang chủ Thiên Địa Hội đi cùng nhau.

Liên minh cuối cùng gồm Cường Dollar bang chủ Lưu Tinh Các cùng hai mỹ nhân trong đó một là Tuyết Hận bang chủ Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn cùng phó bang chủ Như Vân.

Lúc này, các bang chủ đều nhìn nhóm Huyết Đao với ánh mắt rất bất thiện. Nếu không phải Thăng Long Thành nghiêm cấm pk có lẽ bọn họ đã xảy ra xung đột. Pk cấm, chửi bậy xúc phạm người khác cũng cấm nhưng không cấm nói chuyện với nhau.

- Đây chẳng phải là bang chủ Huyết Đao đó sao, thật không ngờ ở tại nơi này cũng có thể gặp được quý ngài. Hân hạnh.

Giọng lưỡi dẻo queo khiến kẻ khác chán ghét vừa thốt lên không ai khác chính là Anh Tạo Ra Lửa. Tên này thuộc dạng người lo sợ thiên hạ không loạn lên, câu nào cấu này đều móc họng kẻ khác

- Không biết quý bang dạo gần đây thế nào rồi. Nghe nói tên mập mạp kia từ ngày bị ngài lật trần thân phận đã không còn xuất hiện nữa.

Huyết Đao lãnh đạm đáp lễ

- Cảm ơn Tạo Lửa bang chủ quan tâm, chỉ là một tên gamer cỏn con mà làm ngài kinh động đến thế sao.

Anh Tạo Ra Lửa cười vô sỉ nói

- Cỏn con? Ta nghĩ không phải a. Thời gian gần đây cấp dưới báo cáo rằng bang chúng của ta cùng Xích Qủy Môn thường xuyên bị đàn ma thú mấy trăm con tập kích, không một người nào sống sót, và hình như đám ma thú này có người điều khiển. Nghe nói quý phái cũng vì việc này tổn thất không ít tinh anh mà phải không ? Sau đó ta tới nhờ Thiên Võng điều tra, kết quả thật làm ta bất ngờ. Tự xưng đệ nhất tình báo đoàn Thiên Võng cũng không tìm được thông tin gì hữu hiệu.

Huyết Đao chần chừ giây lát cuối cùng cũng gật đầu thừa nhận. Anh Tạo Ra Lửa tiếp tục

- Chẳng hay bang chủ có cách nhìn thế nào đối với sự việc này.

- Theo cách nhìn của ta người này vốn không đơn giản. Hắn mặc dù cấp độ không cao nhưng sức mạnh và tiềm năng của hắn có lẽ so với những kẻ được coi là cao thủ hiện này hơn vài bậc. Lúc đầu ta vẫn nghĩ chẳng qua hắn chỉ là cao thủ thích độc lai độc vãng nhưng sau khi lật mặt hắn thì ta mới biết rằng mình đã sai lầm.



Vốn một kẻ cao ngạo như Huyết Đao lại thừa nhận bản thân sai lầm quả thật hiếm thấy, tuy nhiên lần này hắn quả thật bị ăn một vố không nhỏ. Bang chúng liên tục bị thần bí nhân giết hại không nhân nhượng, khiến cấpp độ của một lượng nhỏ bang chúng giảm xuống. Mặc dù so với tổng thể việc này cũng không quá nghiêm trọng nhưng nếu cứ tiếp tục để tình trạng leo thang danh tiếng bang phái sẽ bị giảm sút, điều này là việc Huyết Đao không muốn thấy nhất. Hắc Phong Bang danh tiếng đứng đầu đây chính là chiêu bài tập hợp các tiểu thế lực thành bộ hạ dười trướng của hắn. Liên minh bang phái xuất hiện Huyết Đao không sợ bọn họ tấn công mình, nhưng dã tâm của hắn đâu phải nhỏ đến thế. Hắn muốn tiêu diệt nhưng bang đối địch tự xây dựng cỗ thế lực tuyệt đối ở đông huyễn đại lục, chính vì nguyên nhân này danh tiến mới là thứ hắn cần nhất hiện nay.

Thần bí nhân ? Hừ ta không tin không tìm ra được ngươi. Huyết Đao nghĩ thầm trong lòng khuôn mặt trầm tỉnh nói tiếp

- Nhìn Cái Gì sở hữu hai thần thú sau khi bị ta lật mặt, hắn có lẽ đã rời khỏi trò chơi, nhưng tên này vẫn còn đồng bọn hoặc cũng có thể là một cổ thế lực bí mật nào đó trợ giúp. Có lẽ hai con sủng vật của Nhìn Cái Gì hiện giờ cũng thuộc về tên thần bí nhân tập kích ba bang phái chúng ta. Cửu cấp ma thú cùng thần thú, thù lao hậu hĩnh như vậy cho dù là ta cũng vui vẻ thay hắn trả thù những kẻ làm hắn rời khỏi trò chơi.

Huyết Đao bỏ lời một câu nói, liền xoay người bỏ đi.

Con mẹ nó. Ta đứng gần bọn chúng tự nhiên các lời đối thoại ta đều nghe. Tá đao sát nhân kế, không hổ là Huyết Đao. Lần trước cũng vậy mà lần này cũng vậy. Một lời nói của hắn so với phán án tử hình không kém là mấy. Lấy lợi ích làm mồi dụ dỗ những tên tham lam thay hắn tiêu diệt kẻ thù. So với việc đoạt chiến lợi phẩm từ tay một kẻ thần thần bí bí ẩn trong tối, Huyết Đao nguyện đoạt chúng từ những tên cao thủ ngoài sáng hơn. Chỉ cần thông tin hai con sủng vật lọt vào tay, cho dù kẻ nắm giữ là bang chủ các đại bang phái Huyết Đao vẫn tự tin đoạt lại từ tay họ.

Thông tin vừa ra giống như tạc đạn nhanh chóng lan truyền khắp diễn đàn. Gamer chuyển chủ ý từ thân phận cũ Nhìn Cái Gì của ta sang thân phận mới thần bí nhân Ngó Cái Chi.

Xem ra sau này lại tiếp tục khổ dài dài rồi, ta liếm liếm mép dâm đãng lẳng lặng đi vào đấu giá thành.

- Như Vân, muội đang nhìn ai thế?

Mỹ nữ Tuyết Hận đứng cạnh Như Vân thấy nàng ánh mắt không tập trung vào đám người Huyết Đao trò chuyện, mà lơ đãng nhìn vào dòng người đang đi vào đấu giá thành.

- Không có việc gì. Chỉ là hồi nãy muội nhìn thấy một người tướng mạo quen quen, nhưng nghĩ mãi mà không biết đã gặp ở đâu.

Tuyết Hận mỉm cười, miếng vải tơ che mặt cũng không che giấu đi nét đẹp diễm lệ mà càng làm thêm thần bí. Đôi tai thiêm thiêm dài đặc trưng của tinh linh tộc, mặc trên người màu trắng áo bào tuy rộng thùng thình tuy nhiên vẫn không che nổi vóc dáng kiều diễm, khiến cho người khác cảm giác tiên nữ hạ phàm.

- Nếu là người quen thì sẽ có cơ hội gặp lại. Chúng ta vào đi thôi.

Như Vân gật đầu, bước theo Tuyết Hận đi vào. Nàng khẽ liếc nhìn vị trí khi nãy ta khuất dáng, vầng trán hơi nhăn chẳng biết đang suy nghĩ việc gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook