Chân Đế

Chương 105: Màu lục khô lâu giới chỉ (Tam)

Zai Nguyễn

11/01/2014

Sau khi vào Ngọc Long Đấu Giá Thành, ta được nhân viên an bài đến một căn phòng trống phía trên lầu. Căn phòng được bài trí vô cùng xa hoa, cảm giác giống như đang ở trong hoàng cung cũng không sai. Đối diện cửa vào được gắn lớp kiếng một chiều, người ngồi bên trong có thể quan sát ra ngoài nhưng kẻ bên ngoài thì không thể nhìn vào. Thiết kế như vậy nhằm bảo đảm tính bí mật cho người tham gia đấu giá. Ta đứng phía bên tấm kiếng nhìn xuống hội trường. Đó là một sân khấu chừng hơn mười mét vuông, xung quanh bao bọc bởi nhiều dãy ghế san sát nhau tạo thành vòng cung, phía trên dãy ghế là một loạt phòng VIP giống như ta đang sử dụng. Nhìn cách bố trí kiến trúc như vậy làm ta liên tưởng đến đấu trường La Mã cổ xưa.

Lúc này còn sớm nên hàng ghế phía dưới vẫn còn thưa thớt. Ta ngồi xuống chiếc ghế sofa gần đó, gác chân lên bàn, tay bóc chùm nho bên cạnh đưa vào mồm nhai. Không hổ danh là phòng VIP, ghề cũng mềm mại hơn, trái cây cũng ngon hơn. Đồ miễn phí nếu không sử dụng quả có lỗi với bản thân, dù sao tới nơi này chỉ là mở mang tầm nhìn chứ kẻ như ta làm sao cạnh tranh nổi với đám nhà giàu nứt vách đổ tường kia. Nguyệt Nhi kinh doanh thuốc nhuộm tóc nhìn bề ngoài rất bề thế nhưng so với thế gia trong trò chơi lẫn ngoài đời thực thì việc đó chỉ nhỏ như con thỏ, chẳng đáng để họ quan tâm. Thà dành vốn mở rộng kinh doanh còn hơn là phung phí tiền ở chỗ này. Tuy nhiên nếu gặp được món vừa ý lại không quá đắt đỏ, có lẽ ta sẽ mua.

Ngay khi quả chuối cuối cùng trên đĩa được ta nhét hết vào miệng, tất cả vị trí bên dưới cũng đầy người. Ánh đèn ma pháp chợt tắt, chỉ còn chừa lại trên sân khấu. Một vị nữ MC mặc trên người một đồ bunny thỏ màu trắng bước ra, nàng cầm trên tay là thanh khuếch đại âm thanh ma pháp hình dáng tương tự như micro.

Wow, nơi này cũng có thể gặp được bunny thỏ sao, lão bản quả thật không phải dâm đãng cũng chính là dâm tiện. Câu khách, đơn thuần là câu khách. Chiêu bài như thế ta cũng không phải chưa gặp qua, nhưng điều đáng sợ nhất chính là phương thức này trăm trận trăm thắng. Ai có thể cưỡng lại được khi nhìn thấy mỹ nhân ăn mặc khiêu gợi như thế đây?

Màn tiếp theo khiến ta có ý nghĩ vái đầu nhận lão bản nơi này làm sư phụ. Bởi vì từ sân khấu đi ra là một vị tuấn nam, khoác trên người bộ áo hoa mỹ rất có phong phạm của bạch mã hoàng tử.

Bunny thỏ đối phó đàn ông, bạch mã hoàng tử đối phó phụ nữ. Qủa nhiên cao tay ấn.

- Xin chào quý ông quý bà, tại hạ là Bạch Kiếm còn đây tiểu muội Bạch Ngọc, rất hân hạnh được làm người hướng dẫn cho Tinh ngọc tụ hội một năm một lần tổ chức tại Thăng Long thành.

Bạch Kiếm đưa micro lên miệng giọng từ tốn nói, kèm theo nụ cười sáng lạn. Đứng kế bên hắn Bunny thỏ Bạch Ngọc nghiêng người cúi chào khiến đôi bạch thố của nàng lộ ra một chút.

Không khí ngay lập tức nóng dần lên. Nắm bắt thời cơ, Bạch Ngọc tiếp lời Bạch Kiếm

- Như mọi người đã biết, Tinh ngọc tụ hội hàng năm chỉ tổ chức duy nhất một lần tại Thăng Long thành thủ đô của Đông Huyễn Đại Lục. Những kỳ trân dị bảo của đấu giá hội lần này so với lần trước còn nhiều hơn, quý hiếm hơn. Để không mất thời gian quý báu của mọi người, Bạch Ngọc xin thay mặt quý hội được khai mạc tinh ngọc tụ hội.

- Báu vật thứ nhất hôm nay chính là hoàng kim cấp Kì Lân Sáo Trang cấp sáu mươi. Bộ giáp này được một trong những tông sư danh tiếng nhất hiện nay, Qủy Minh tông sư đặc chế. Ngài phải tốn thời gian hơn hai tháng thu thập cao cấp tài liệu từ ma thú gần như tuyệt chủng kì lân tiên thú. Từ thân thể của nó, ngài sử dụng kì lân phiến, kì lân nanh, kì lân vuốt cùng kì lân tí kết hợp với tinh kim luyện chế thành.

Trong lúc Bạch Kiếm giới thiệu, trước mặt ta xuất hiện tấm bảng thông tin cùng hình ảnh của kì lân sáo trang

Kì lân sáo trang: hoàng kim cấp trang bị, yêu cầu: sáu mươi cấp. Qủy Minh tông sư chế tạo. Hiệu quả: mũ giáp: tăng 300 phòng thủ, 1% phản chấn. Áo giáp: tăng 400 phòng thủ, 3% né tránh. Thủ hộ giáp: tăng 120 phòng thủ, 1% mẫn lực. Hông giáp: tăng 200 phòng thủ, 1% né tránh, đùi giáp: tăng 150 phòng thủ, 1% mẫn lực, giày: tăng 100 phòng thủ, 2% mẫn lực, 2% né tránh.



Kĩ năng toàn sáo trang: Kì lân hống: chủ động kĩ, linh hồn kì lân bị nhốt trong kì lân sáo trang bị kích thích phát ra tiếng rống kích thích tiềm năng người sử dụng sáo trang. Hiệu quả: tăng 100 sát thương lực trong vòng ba chục phút.

Tuy chỉ đạt tới hoàng kim cấp trang bị nhưng điều đáng nói là toàn bộ sáo trang từng bộ phận đều có % tăng tiềm năng, và tập trung vào mẫn lực và né tránh. Rất thích hợp cho khinh kị binh hoặc kiếm sĩ. Hơn nữa toàn bộ sáo trang kĩ năng giúp kẻ mặc nó tăng sức sát thương.

Bộ giáp này chưa đạt tới cực phẩm mà chỉ tầm tinh phẩm mà thôi. Nhưng như thế cũng đủ làm cho nhiều kẻ phải điên cuồng tranh giành. Tuy nhiên đều làm ta thắc mắc là sử dụng tài liệu tiên cấp thế nhưng lại không rèn ra được tiên cấp trang bị. Vị Qủy Minh tông sư này cũng hữu danh vô thực rồi.

Thấy mọi người bắt đầu bàn tán xôn sao, Bạch Kiếm lúc này mới lên tiếng

- “Khởi giá là một trăm ngàn kim tệ, mỗi lần tăng mười ngàn kim tệ. Mời mọi người bắt đầu đấu giá.”

- Một trăm năm mươi ngàn kim tệ.

- Hai trăm ngàn kim tệ.

Tiếng hô bắt đầu, nhưng thành phần tham gia đấu giá chỉ tập trung ở dãy ghế phía dưới. Cùng là kim cương cấp khách vẫn phân chia giai cấp rõ ràng. Bên dưới đang ngồi cùng lắm chỉ là đám địa chủ, quan lại cấp thấp tích trữ một số tiền sau đó vào thử vận. Những món đồ được đấu giá đầu buổi giá trị không cao, bọn họ tự nhiên thừa cơ thu gom một mớ, nếu để tới nhưng món sau đừng nói mua ngay cả tư cách hô giá cũng không có.

- Gía cuối cùng năm trăm ngàn kim tệ. Kì lân sáo trang thuộc về vị khách số 31. Món tiếp theo Hoàng kim vũ khí Xúy Tuyết Kiếm, đây là thanh kiếm được tạo từ khối hàn băng ngàn năm, sau nhiều năm mài dũa cuối cùng mới thành hình, lưỡi kiếm mỏng đến nỗi có thể nhìn thấu khung cảnh bên kia, nhưng không có nghĩa nó mỏng manh dễ vỡ. Mời quý khách xem.

Bạch Kiếm cầm thanh Xúy Tuyết trong tay chém vào bức tường sắt dày một ly đã được chuẩn bị trước. Cứ tưởng Xúy Tuyết đụng bức tường sẽ vỡ tan từng mảnh, nhưng thật không ngờ thanh kiếm lại dễ dàng chặt đứt bức tường thành hai mảnh mà không lưu lại vết nứt nào trên lưỡi kiếm.

- Khởi giá hai trăm năm mươi ngàn kim tệ. Mỗi lần tăng năm mươi ngàn kim tệ.

Cuộc đấu giá cứ thế tiếp tục, đủ mọi kì trân dị bảo, khoáng thạch quý hiếm, ma tinh thạch, vũ khí áo giáp được đem ra, tiên cấp cũng không hề thiếu. Ta nhìn ngây ngốc cả người, giá cả một thứ trong này có lẽ bằng số tiền chúng ta kiếm được mấy ngày qua từ việc bán thuốc nhuộm tóc.

Không tranh được với người ta thì đành ngồi xem. Thật ra được nhìn nhiều thứ quý giá đến vậy trong cùng một ngày cũng làm ta rất thỏa mãn. Có người cả đời còn chẳng có cơ hội như ta nữa là.



Đang buồn chán, ngáp ngắn thở dài bỗng nhiên hai ngón tay ta quặn đau. Ta cúi đầu nhìn xuống liền nhận ra màu đen tội ác giới chỉ và màu trắng vô danh giới chỉ đang xiết ngón tay ta lại. Ta chưa kịp hiểu nguyên nhân tại sao thì giọng nói thánh thót của Bạch Ngọc lại vang lên

- Vật phẩm tiếp theo được đấu giá hôm nay có chút đặc biệt.

Bạch Ngọc cầm trong tay chiếc hộp gỗ viền xung quanh được mạ vàng. Cô nàng từ từ mở chiếc hộp trước ánh mặt hiếu kì của mọi người. Một chiếc nhẫn đầu lâu màu xanh lá cây, tròng mắt đầu lâu màu đỏ thoạt nhìn trông rất quỷ dị nằm gọn trong hộp .

- Giới chỉ này do Ngọc Long hội chúng ta thu được từ tay mạo hiểm giả vô danh. Giới chỉ bị ma pháp trận phong ấn lại, cho dù đại sư xem xét cũng vô pháp nhìn rõ thuộc tính của nó. Nhưng để cho đại sư cấp cũng chịu thua thì giới chỉ này là vật không tầm thường chút nào. Kính mời quý vị đấu giá nó, có lẽ vận mệnh nữ thần sẽ mỉm cười cho người sở hữu nó và khiến vị ấy lại giải khai phong ấn, thu được cường đại thuộc tính giới chỉ.

Không khí náo động bỗng nhiên im ắng tới lạ thường. Thần bí giới chỉ tới đại sư cấp nhìn không ra thì mua về làm chi, đem làm bàn thờ cúng à. Ở nơi này nếu khôn phải gian thương thì cũng là quan lại xảo quyệt, bọn họ không ngốc vung tiền mua về thứ không rõ ràng này. Bảng thông tin của giới chỉ cũng chỉ toàn một dãy ??? biểu hiện thuộc tính, ngay cả tên gọi không rõ.

Bạch Ngọc lúc này có chút xấu hổ, nàng biết vật này đưa ra có lẽ chẳng ai thèm mua. Nhưng dù sao nó cũng bị lưu trữ trong kho rất lâu rồi, thừa cơ tinh ngọc tụ hội được tổ chức đem bán ra.

- Gía khởi điểm năm mươi ngàn kim tệ. Mỗi lần tăng năm ngàn kim tệ. Đấu giá bắt đầu.

Đáp trả lời Bạch Ngọc chỉ là không gian tĩnh lặng, không ai buồn ra giá cho quái dị giới chỉ như thế. Thà rằng hình dáng bông hoa, cây lá gì đó cho hợp với màu xanh hoặc ngược lại đầu đầu giới chỉ màu đỏ, đen có lẽ sẽ có kẻ dư tiền mua về làm kỉ niệm.

- Năm mươi ngàn kim tệ lần thứ nhất.

- Năm mươi ngàn kim tệ lần thứ hai.

- Năm mươi ngàn kim tệ lần thứ ba. Không ai ra giá, vật phẩm được bán với giá năm mươi ngàn kim tệ, quý khách xin mời ra giá.

Vật phẩm khi không ai thèm đấu giá thì nó được lấy giá gốc rao thêm một lần nữa. Nếu lần này có người trả đúng giá gốc thì sẽ mua được. Dù sao thứ này lúc trước ngọc long hội mua chỉ với giá vài trăm kim tệ, giờ đem ra bán tới năm mươi ngàn kim tệ, cho dù bán được hay không hội chỉ có lời chứ không lỗ.

Bạch Ngọc một bên hô giá, một bên quan sát vô danh giới chỉ. Nàng khẽ lắc đầu cảm thán, tạo hình quái đản, đầu lâu lại đi với màu xanh, chỉ có thánh hoặc thằng ngốc mới mua cái quái đản này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook