Chân Đế

Chương 72: Nhộng hóa bướm ( Nhị )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Đức góp ý

- Giờ làm cái giấy xin xuất viện, qua nhà tao lựa vài cái áo hiệu, mặc vào đảm bảo có chúa mới biết mày không phải thiếu gia của một tập đoàn nào đó. Để xem nào, chắc cỡ người mày bằng tao, kiểu tóc cũng cần chỉnh sửa một tí, mày chắc mặc vest dạ hội là đạt nhất. Lâu lâu diện một chút để người khác không khinh thường ba anh em tụi mình.

- Vậy tao không khách sáo à nha.

- Anh em mà khách sáo làm gì. Chỉ là vào tiệc của ai nấy ăn riêng đừng phá “mồi” nhau là được. Hì hì, anh em là anh em nhưng chỉ khi không dòm ngó bạn gái của nhau thôi.

Tiến xỉa xói

- Mày đừng lo, tao vào đó chỉ đứng kế bên nhìn thôi à. Nói chơi nãy giờ thôi chứ gái đại gia tao chiều không nổi đâu. Để chừng nào đổi đời rồi tính tiếp.

Ta cùng hai đứa đi tới phòng, làm thủ tục xuất viện. Sau đó đi qua phòng phục hồi thăm mẹ cùng Thanh Tuyền. Biết được em gái tuy còn hôn mê nhưng tình trạng đã ổn định ta mới yên tâm rời khỏi. Ra khỏi bệnh viện thì trời cũng đã khuya khoảng tám giờ tối. Ta gọi điện báo cho cha một tiếng, rồi cả nhóm nhảy lên xe vọt thẳng tới nhà thằng Đức. Tối mai sáu giờ bữa tiệc bắt đầu, Tiến và Đức muốn tuốt lại ta cho đàng hoàng ra. Tụi nó nói nhiều thứ cần phải chuẩn bị lắm. Ta thì vấn đề này dốt đặc cán mai, trước giờ có tỉa tót gì đâu mà biết. Quần áo chỉ đơn giản áo sơ mi trắng, quần dài, đầu đội nón vải cứ vậy mà làm tới. Nhưng bây giờ mấy cái bộ đồ cũ đã không còn vừa người ta nữa rồi. Ta dự tính mượn vài bộ đồ của cha mặc đỡ, rồi kiếm việc làm thêm tới cuối tháng mới đi sắm đồ mới.

Nhưng không biết có phải ứng với câu vận may dồn dập hay không? Về tới nhà coi lấy điện thoại lên coi, ta thấy được tin nhắn do công ty Tuyệt Đỉnh gửi tới cách đây vài hôm. Nội dung đơn giản về việc mấy tuần trước ta thông báo về việc có bug trong Chân Đế. Sau khi thông qua xác nhận, công ty Tuyệt Đỉnh quyết đỉnh thưởng cho ta một trăm triệu coi như tiền công phát hiện bug , trừ đi thuế thì còn lại khoảng chín mươi triệu. Số tiền đã được gửi tới tài khoản của ta, thích thì lúc nào cũng có thể rút ra được. Qủa nhiên không hổ danh công ty liên quốc gia a, vẫy tay một cái là tặng liền một trăm triệu gần hơn hai năm tiền lương của gia đình ta nữa. Với số tiền từ trên trời rơi xuống này ta quả thật mừng rơn cả người. Trích sáu mươi triệu để riêng, đợi cơ hội thích hợp ta sẽ đưa cho cha mẹ lấy vốn làm ăn. Mười triệu thì mua một cái đầu khôi tặng riêng cho Thanh Tuyền, ba mươi triệu còn lại tất nhiên là để cho ta ăn chơi xả láng rồi. Có tiền không xài mới đúng là kẻ ngu, ta tuy hiện giờ khố rách áo ôm, nhưng trước kia nói ra cũng thuộc hàng gia đình khá giả, tiền tiêu vặt rủng rỉnh túi, lâu quá rồi ta cũng muốn thử lại cảm giác có tiền là như thế nào.

Thằng Đức và Tiến nghe việc ta làm sao lừa gạt công ty Tuyệt Đỉnh lãnh một trăm triệu, lần thứ ba trong ngày thằng Đức có cảm giác muốn tự vận, còn Tiến thì trố mắt nhìn ta , hồi lâu sau mới phun ra được một câu:”tao bội phục mày rồi”.

Ba thằng đi lòng vòng thành phố, về tới biệt thự thằng Đức cũng đã hơn mười một giờ khuya. Ta dự tính đăng nhập vào Chân Đế để cày một tí thì mới biết công ty Tuyệt Đỉnh đang trong quá trình nâng cấp Chân Đế trong vòng hai ngày thứ bảy, chủ nhật. Không vào Chân Đế được nên ba thằng kiếm vài game offline đối kháng chơi đỡ ghiền. Thằng Tiến thì ngồi kế bên tóm tắt tình hình trong Chân Đế tuần qua.

Có lẽ các đại bang phái biết được chính xác ngày nâng cấp máy chủ nên trong tuần qua bọn họ ra sức chiêu mộ thành viên mới cũng như diễn tập dàn trận, luyện đội hình tấn công, mua sắm thêm nhiều trang thiết bị công thành, vũ khí, lương thực v.v… làm cho giá các loại vũ khí nhảy vọt. Ta thì chắt lưỡi đáng tiếc, lỡ mất cơ hội kiếm kim tệ. Ngoài ra sức nóng của thần thú bạch hổ cũng không thua kém bao nhiêu. Mọi gamer đổ xô đi tìm kiếm thần thú làm cho những người chơi có sủng vật thuộc họ mèo khổ không thể tả nổi. Vừa triệu hoán sủng vật ra chưa được bao lâu thì bị hơn mấy chục người nhào vào đánh hội đồng cướp mất sủng vật. May là ta nhập viện nếu không chắc cũng chung hoàn cảnh với những kẻ tội nghiệp này mất rồi. Nhân phẩm quyết định vận mệnh a.

Công ty Tuyệt Đỉnh phát ra bảng thông báo chính thức những mục sẽ nâng cấp trong lần này. Trọng điểm bao gồm bang phái chiến, thôn trưởng lệnh bài, gia tộc lệnh bài, hệ thống hoán đổi tiền tệ cùng chức năng đáng mong chờ nhất tăng độ chân thật lên 100% khi quan hệ tình dục với người khác phái trong Chân Đế giữa gamer với gamer và gamer với NPC.

Bang phái chiến nói đơn giản là đánh nhau với bang khác nhằm cướp đoạt tài nguyên lẫn nhau và triệt phá bang phái người khác. Nhưng điều gây sốt lại không phải bang phái chiến mà là thôn trưởng lệnh bài và gia tộc lệnh bài. Vốn bang phái cho dù lớn mạnh cỡ nào đi chẳng nữa vẫn thuộc quyền quản lý của triều đình, bọn họ không thật sự có lãnh địa riêng để phát triển bang phái của mình. Hằng năm còn phải đóng đủ thứ thuế cho triều đình. Nhưng thôn trưởng lệnh bài lại khác, ai cầm lệnh bài này sẽ được sở hữu một thôn làng. Người sở hữu lệnh bài chính là trưởng thôn, có thể tùy ý đặt ra thuế má, dân làng phải cống nộp kim tệ cho hắn, kẻ đó trích một phần đóng cho triều đình, phần còn lại sử dụng tùy thích. Có thể coi như là một tiểu vương quốc trong vương quốc. Thôn trưởng có nhiệm vụ phát triển thôn xóm của mình ngày càng lớn mạnh, xây dựng quân đội của riêng bản thân, chiêu mộ anh tài dưới trướng đem quân đánh nam dẹp bắc thâu tóm lãnh thổ kẻ khác về mình.



Gia tộc lệnh bài chức năng tương tự như kiến bang lệnh. Tuy nhiên đẳng cấp cao hơn. Nên biết một bang phái muốn thành lập phải có ít nhất phải có ba đoàn trở lên. Gia tộc lệnh bài cũng như vậy, muốn lập gia tộc phải có ít nhất ba bang phái trở lên. Khi thành lập gia tộc tự nhiên có nhiều chức năng hơn bang phái. Ví dụ bang phái khi thành lập thì phải thuê một địa điểm trong các thành trấn để làm nơi tụ hợp. Nhưng gia tộc lại khác, nó có chức năng gọi là “soán ngôi”. Chủ gia tộc thấy thành thị nào hợp nhãn có thể phát động lệnh soán ngôi, tập trung binh lực xâm chiếm thành thị đó rồi trở thành chủ thành, thoát ly khỏi quyền kiểm soát của triều đình.

Về thôn trưởng lệnh bài và gia tộc lệnh bài chức năng cơ bản tương tự nhau, đánh chiếm đất đai, thoát ly triều đình tự xây dựng thế lực riêng của bản thân. Nhưng lại khác biệt ở điểm thôn trưởng dùng quân lính NPC là binh lực chủ yếu để đi xâm lược. Còn tộc trưởng thì dùng quân lực chủ yếu là gamer. Hai bên đều có ưu khuyết riêng nhưng kết luận chung thì Chân Đế xem ra đã sắp mở sang trang sử mới: thời kì hỗn mang sắp bắt đầu.

Hệ thống hoán đổi tiền tệ cũng được nâng cấp đáp ứng nhu cầu đang khan hiếm kim tệ để phát triển thế lực trong Chân Đế. Mặc dù gamer có thể đổi kim tệ thành tiền mặt nhưng công ty Tuyệt Đỉnh quả thật quá cáo già, đợi tới lúc binh tranh mã loạn mới kích hoạt chức năng này. Gamer chỉ có nước cúng tiền cho công ty thôi chứ làm gì có chuyện rút tiền ra ngoài.

Đức và Tiến tụi nó tới giờ chưa tham gia bang phái nào nên những chuyện này chẳng ảnh hưởng là mấy tới tụi nó. Cái làm hai đứa cảm thấy thích thú chính là chức năng cuối cùng, mở ra hệ thống quan hệ tình dục giữa gamer với gamer và gamer với NPC. Ta thì không biết ra sao chứ hai đứa này nó ham lắm. Chân Đế quả thật NPC đẹp nhiều như mây, nhưng chỉ nhìn mà không thể ăn thì thật giống như đày hai đứa vào địa ngục. Nhưng giờ đây thì đã khác, Đức cứ rôm rả mãi việc này

- Fu..k NPC không biết cảm giác ra sao chứ tao thấy tiện lắm mày a. Không lo mang bầu, không lo gánh trách nhiệm, có chuyện gì xảy ra cứ bỏ của chạy lấy người là xong.

Tiến phụ họa

- Đúng à. Tao cũng để ý mấy em NPC trong đó rồi, nhưng lại chẳng có cơ hội tiếp cận. Tấm gương cửu lôi oanh đỉnh của thằng Thanh làm ta ớn quá. Rồi còn mấy em gamer nữa chứ. Thật đáng chờ mong

Ta bỉu môi

- Tụi bây cứ tưởng bở không hà? Nếu dễ ăn như thế thì nói cái quái gì nữa. Mày tưởng chính phủ cho quan hệ bừa bãi trong game hay sao. Nếu xảy ra tình trạng đó đảm bảo sẽ bị liệt vào game cấm khỏi chơi luôn. Tao nghĩ sẽ hạn chế gì đó. Nhưng làm thế quả thật không tốt tí nào. Nội cái đổi tiền tệ tao đã thấy không được. Giờ nạn tham nhũng tràn lan cả ra, chơi kiểu này mấy bác cán bộ cứ nạp tiền vào game sau đó chuyển khoản qua người khác, thế là hối lộ ngon ơ. Còn vụ quan hệ nữa chứ. Hic, kiểu này chắc nhà nhà ngoại tình, người người ngoại tình quá. Tụi bây chẳng lẽ muốn sau này vợ tụi bây cắm cho hai cái sừng trên đầu à.

- Việc này… việc này…

Hai đứa nghe ta chất vấn thì bắt đầu trầm tư. Hồi lâu sau Tiến mới lên tiếng

- Nếu để cho con bồ hay vợ nó cắm sừng thì quả thật thật thằng chồng này quá vô dụng rồi. Tao mặc dù không phải đẹp trai sáng lạn gì nhưng cũng có thể nói vạn người mê, tao tự tin bạn gái tao sẽ không bao giờ phản bội tao cả. Vả lại mày nghĩ coi, nếu nó đã mang tâm lý phản bội thì cho dù không trong game ngoài đời nó vẫn cắm sừng mày như thường thôi. Quan trọng là bản lĩnh đàn ông để xem mày có thể giữ được bồ mày hay không thôi. He he he, đừng hù tao nữa tao hông có lo đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook