Chân Đế

Chương 162: Thực hiện lời hứa đập chết Du Long, dám lấy tên của ta ( Nhị )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Tuần qua, ta đã trải qua hai trận thi đấu. Kết quả hoàn mỹ chiến thắng đi vào vòng trong. Ta hiện giờ cũng đâm ra nghiện cosplay. Trận đấu đầu tiên ta hóa trang thành Naruto, trận tiếp đó thì thành Kakashi ( Naruto ) dùng chiêu thiên điểu ( Chidori ) kết thút trận đấu. Trận tiếp nữa ta hóa thành Sasuke giả mạo Sharingan rồi dùng lôi độn cùng hỏa độn đánh chết tươi đối thủ.

Nếu đánh thắng trận này ta sẽ lọt vào ba mươi hai người mạnh nhất. Tuy nhiên càng vào sâu thì đối thủ càng khó xơi. Ta chỉ xài ma pháp ngụy trang muốn chiến thắng quả thật khó khăn. Hôm nay ta phải đánh với Du Long, bang chủ Du Long bang. Chức nghiệp của hắn là du hiệp ( ẩn dấu chức nghiệp ). Một loại chức nghiệp gần với thích khách, chú trọng tốc độ sự nhanh nhẹn nhưng vượt hơn thích khách ở sức sát thương lực cùng phụ trợ ma thuật. Có thể nói Du Long là một tên ma vũ song tu.

Thù mới hận cũ, dám lấy tên của ta, hôm nay tính sổ luôn. Ta bước chầm chậm lên khán đài, trên người khoác tấm áo choàng đen che kín thân thể để ẩn dấu diện mạo lần này. Ta đã năm lần có truyền thống đến trễ nên trọng tài đã lờn, hắn mặc kệ, chỉ canh đúng giờ mà ta chưa tới thì đếm để gọi ta ra lôi đài.

- Cosplay vương.

- Cosplay vương.

- Cosplay vương.

Khán đài tràn ngập tiếng la hét của fan. Ta chẳng biết khi nào bản thân mình lại có fan hâm mộ. Tuy nhiên cảm giác được vạn người ủng hộ cũng rất phê. Ta cười hắc hắc chào hỏi

- Du Long bang chủ, lần đầu gặp mặt.

Du Long vốn là một tên lạnh nhạt. Hắn chỉ hừ một tiếng không đáp trả, tay phải rút ra thanh kiếm samurai có lưỡi màu trắng sữa để mũi kiếm chạm nhẹ xuống đất. Đây là thanh Huyết Nhục Tam Hồn Tứ Phách Qủy Kiếm cấp tiên khí. Tên dài thiệt nhưng nó thật sự khá nổi tiếng. Nghe đồn thanh quỷ kiếm này được đúc từ xương của một con ác quỷ từ lục địa khác vô tình tới Đông Huyễn đại lục. Nó có bốn kĩ năng khá thú vị, đó chính là Hấp Huyết, Thực Nhục, Luyện Hồn, Nhiếp Phách.

Huyết Nhục Tam Hồn Tứ Phách Qủy Kiếm… thôi gọi tắt là Qủy Kiếm đi. Tuy nó chỉ ở cấp tiên khí nhưng tiềm lực có khi mạnh hơn cả thần khí. Bình thường tiên khí cấp trang bị có một tới hai kĩ năng là nhiều nhưng Qủy Kiếm thì tới bốn. Và uy lực của Qủy Kiếm phụ thuộc vào kẻ cầm nó. Đây hoàn toàn là thanh vũ khí chỉ để kẻ liều mạng sử dụng. Kĩ năng hấp huyết, thực nhục, luyện hồn, nhiếp phách không tác dụng lên đối thủ mà là chính bản thân kẻ sử dụng. Qủy Kiếm khi sử dụng Hấp Huyết thì sẽ hấp chín phần huyết lượng bản thân hiện có rồi uy lực của Qủy Kiếm sẽ tăng dựa vào lượng huyết đã mất. Mất 1000 điểm huyết lượng sức sát thương tăng hai phần mười, 2000 điểm tăng gấp bốn phần mười cứ như vậy mà tính. Khi sử dụng Thực Nhục, Qủy Kiếm sẽ làm giảm tổng huyết lượng tối đa xuống còn một phần, uy lực tăng gấp đôi. Hấp huyết và thực nhục nghe có vẻ giống nhau nhưng rất khác. Khi sử dụng hấp huyết, kẻ đó có thể nhanh chóng bổ sung lại máu. Thời gian tăng sát thương chỉ kéo dài mười phút. Nhưng khi sử dụng Thực Nhục thì huyết lượng tối đã giảm xuống còn một phần mười. Ví dụ kẻ sử dụng có 1000 điểm huyết lượng, sau khi sử dụng Thực Nhục thì chỉ còn 100, không cách nào bổ sung lại. Tuy nhiên giá trả càng đắt lợi ích thu được không nhỏ. Khi đã sử dụng Thực Nhục, uy lực gia tăng trước đó sẽ giữ nguyên rồi nhân gấp đôi mà không có thời gian hạn chế. Chỉ khi nào chủ nhân Qủy Kiếm giải trừ trạng thái thì hiệu quả này mới biến mất. Hậu quả cũng khá nghiêm trọng, kẻ sử dụng kĩ năng Thực Nhục trong vòng một tháng tiếp theo huyết lượng vẫn giữ nguyên tình trạng 1/10 so với ban đầu.

Luyện Hồn cùng Nhiếp Phách chức năng cũng tương tự hai kĩ năng kia. Nhưng đối tượng chúng nhắm tới là ma pháp lực. Cứ thử tưởng tượng bản thân ta hiện giờ có huyết lượng là 5000, ma pháp lực 10000 khi cầm Qủy Kiếm cùng lúc sử dụng bốn kĩ năng thì chuyện gì sẽ xảy ra. Uy lực Qủy Kiếm tăng mười bốn phết bốn lần ( 14,4 ). Có thể nói Qủy Kiếm nơi tay thần thú cũng phải cúi đầu. Ta có Thị Huyết Ma Mâu đã đưa cho Thanh Ảnh sử dụng cùng với Huyền Vũ Chiến Giáp. Hai món trang bị có thể tăng cấp theo người sử dụng. Thế nên ta cần một thanh vũ khí, và Qủy Kiếm chính là lựa chọn không tồi.

- Du Long bang chủ, chúng ta tham gia tới giờ phút này cũng trải qua không ít khó khăn nhưng lợi ích thực tế thì chả có. Ta muốn cá cược cùng bang chủ. Vật cước là thanh Qủy Kiếm của ngươi cùng tòa bộ trang bị thần cấp, tiên cấp đang trưng bày tại Phương Nguyệt Tuyền của ta. Bang chủ có muốn chơi lớn một phen không ?

Lời vừa dứt cả khán đài lập tức ồ lên kinh ngạc. Có người chửi mắng ta là kẻ điên cũng có kẻ hưng phấn la hét cổ vũ. Nói tóm lại là loạn một nùi.

- Qủa thật đúng là kẻ thích làm người khác nhức đầu.

Tại góc khuất trên khán đài, một tên khán giả lẩm bẩm trong miệng, ánh mắt đầy bất thiện nhìn về lôi đài. Khuôn mặt các bang chủ khác hiện tại cũng rất phong phú. Có ngươi nghiêm mặt, xoa trán. Có kẻ lạnh lùng không biểu hiện gì. Vài tên thì vuốt mồ hôi lạnh cầu mong Du Long không nhận lời vì lo sợ Du Long sẽ chiến thắng rồi ôm cả đống tiên khí về bang.



Hắn sẽ từ chối sao ? Câu trả lời là không. Du Long gật đầu đồng ý, hai chúng ta lập khế ước trước sự chứng giám của toàn thể khán giả. Bang chủ thuộc về giống loài cao ngạo, cho dù họ thật sự thông minh, đầy âm mưu quỷ kế nhưng khuyết điểm cũng rất rõ ràng đó là tự cao tự đại. Đây không phải lỗi của họ, mà là tính cách nhất định phải có của một vị lãnh đạo. Không tự cho bản thân tài giỏi hơn người khác thì làm gì có tư cách lãnh đạo mọi người. Bốn trận đấu qua ta thần thần bí bí dùng phong cách quái lạ chiến đấu làm rối loạn thông tin. Ba trận sau ta tạo cho bọn họ thói quen khi thi đấu ta sẽ hóa trang để chiến đấu. Để bọn họ nghĩ rằng chỉ cần nhìn ta hóa trang thành ai sẽ biết được phong cách chiến đấu của ta để phòng bị. Bọn họ nghĩ càng nhiều thứ phức tạp để cuối cùng rơi vào cái vòng lẩn quẩn của chính bản thân mình, rồi khi đụng phải chuyện cực kì đơn giản thì đâm ra bối rối. Đây là bệnh của những kẻ tự cho bản thân mình thông minh.

Trận đấu vốn đã bắt đầu. Ngay khi vừa kết thúc khế ước, những ma pháp cầu được lớp áo choàng che giấu bay vụt ra ngoài tấn công Du Long. Tám hệ ma pháp như mưa rơi liên miên không dứt đổ ập vào người hắn.

Đây là lần đầu tiên ta biểu lộ một phần thực lực của mình, bát hệ ma pháp sư. Nhân cơ hội Du Long chưa kịp định thần, ta lập tức xuất ra năm phân thân quấn lấy hắn. Bản thân thì lùi về sau vài bước bắt đầu ngưng tụ nguyên tố.

Du Long không hổ là bang chủ nhất đại bang phái. Sau giây phút hỗn loạn lúc đầu, hắn đã lấy lại bình tĩnh. Thanh Qủy Kiếm bắt đầu trả đũa. Về tốc độ Du Long không hề thua kém phân thân. Bọn họ quấn thành một đoàn hỗn chiến cùng nhau. Phân thân nếu để làm rối loạn kẻ địch thì rất tốt, nhưng làm chủ lực công kích cao thủ có điểm không đủ.

Sau ba phút ngắn ngủi, Du Long đã chém đứt lìa những phân thân. Ta dùng chúng chỉ để kéo dài thời gian mà thôi. Đánh nhau chính nhân kẻ địch mất tập trung xuất ra một kích chí mạng, làm rối loạn kẻ thù rồi tung ra tuyệt chiêu. Chỉ những kẻ ngụy quân tử mới có thói quen so chiêu từ yếu đến mạnh, xem ai sức trâu hơn thì thắng.

- Du Long bang chủ, hãy cẩn thận nhé. Chung cực áo nghĩa – Bát long phá thiên.

Tám viên cầu được ta giấu sau tấm áo choàng bị nứt ra làm đôi, từ bên trong toát ra băng long, thủy long, hỏa long, thổ long, phong long, lôi long, quang minh long, hắc ám long rạch một đường dài trên bầu trời lao tới há mồm thật to như thể muốn nuốt Du Long vào bụng.

Tám con rồng là tất cả ma pháp nguyên tố tồn tại trong người ta được nén ép tới cực độ và phóng ra. Đây vẫn là tuyệt kĩ mạnh nhất do ta sáng tạo ra. Một chiêu chính là dùng sạch hết ma pháp nguyên tố dự trữ.

Tất cả người xem đều đứng phắt dậy quan sát. Đây là kĩ năng gì, cùng lúc phóng ra tám con rồng có hệ nguyên tố khác nhau. Thật là hoành tráng a.

Đối với đám cao thủ thì bọn họ lại cảm nhận được sự đáng sợ của chúng. Ma pháp nguyên tố được nén tới cực điểm, kĩ xảo khống chế so với 99 cấp ma pháp sư không sai biệt lắm. Đây có còn là người nữa hay không?

Như Vân, Tuyết Hận lần thứ hai chứng kiến bọn họ vẫn phải trố mắt ngắm nhìn. Đức, Tiến há hốc mồm kinh sợ. Huyết Đao cùng đám bang chủ khác khuôn mặt biến sắc. Hoàng đế Long Quán Thiên chợt động dung một tí rất nhanh khôi phục lại bình thường. Long Thúy Nguyệt vẫn giữ nụ cười nhàn nhạt trên môi mà quan sát trận đấu. Long Thúy Vân thì không được như tỷ tỷ. Nàng thất thố đứng bật dậy khỏi chỗ ngồi, tới sát ban công quan sát trận đấu. Đây thật sự là tên vô dụng ngày trước đó sao? Vẫn là phong cách điên khùng, không sợ trời sợ đất. Nàng tự nhủ trong lòng.

Cả lôi đài tràng ngập đủ loại màu sắc, tiếng long ngâm vang vọng cả khán đài, Du Long bị chấn bay ra khỏi sân đấu, cả người hắn dính sát trên vòng bảo hộ. Tám con rồng xoay vòng cuộn hắn vào bên trong.

Cả cơ thể Du Long từ từ hóa thành tro bụi bị gió thổi bay tứ tán. Thanh Qủy Kiếm mất đi chủ nhân rơi xuống cắm vào sàn đấu. Ta đi tới bên cạnh rút thanh Qủy Kiếm lên bỏ vào vỏ rồi vắt ngang hông lặng lẽ bước xuống lôi đài.

- Người chiến thắng là Nhìn Cái Gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook