Chân Đế

Chương 163: Thực hiện lời hứa đập chết Du Long, dám lấy tên của ta ( Tam )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Toàn bộ người chơi đều khiếp sợ. Du Long bang chủ lại bị một kẻ như ta miễu sát. Chiến thắng cùng nhất chiêu giết địch ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Ngươi thắng kẻ địch có tiếng là cao thủ rất dễ bị gán ghép chiến thắng với từ may mắn. Nhưng nhất chiêu giết địch thì thực lực so với đối thủ hơn rất nhiều mới làm được điều đó. Ta không cho rằng như vậy là kiêu ngạo, ta còn chưa tung ra hết thực lực nữa cơ mà. Kẻ địch quá chủ quan chết là đáng tội.

Các trận thi đấu tiếp theo cũng rất nhanh kết thúc. Ba mươi hai người còn lại tiếp tục bốc thăm để thi đấu. Thứ tự các trận như sau

Huyết Đao (Hắc Phong Bang) Vs Con Cua Gìa (Xích Qủy Môn)

Zai Nguyễn (Hắc Phong Bang) Vs A Nhất

Anh Tạo Ra Lửa (Ngũ Hành Bang) Vs Trùm Chợ Lớn (Thiên Điạ Hội)

Xiao Xiao (Xích Qủy Môn) Vs Tiểu Bào Ngư (Hắc Phong Bang)

Tiêu Dao Tiểu Tán Tiên Vs Nữ Thí Chủ Xin Dừng Bước

Anh Tạo Ra Nước (Ngũ Hành Bang) Vs Lang

Kenl (Sát Cốc) Vs Thị Huyết ( Tà Giáo)

Đường Kì Vân(Sát Cốc) Vs Vô Danh

Trùm Chợ Lớn (Thiên Địa Hội) Vs Hắc Dạ

Cường Dollar (Lưu Tinh Các) Vs Trần Cận Nam (Thiên Địa Hội)

Tiểu Ly Vs Vi Tiểu Bảo (Thiên Địa Hội)

Tuyết Hận (Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn) Vs Tiểu Bất Tử ( Phượng Hoàng Hội)

Như Vân (Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn) Vs Nhìn Cái Gì

Phi Long Thăng Thiên (Tam Vương gia tộc) Vs Minh Vương Đế (Ngũ Đế Bang)

Cuồng Long Bạo Liệt (Tam Vương gia tộc) Vs Lý Nam Đế (Ngũ Đế Bang)

Ta Ái Pk (Tà Gíao) Vs Quan Vũ (Tam Quốc Anh Hùng Hội)

Mười đại bang phái tất cả đều có người thành công vượt qua, bên cạnh đó cũng xuất hiện vài tiểu bang phái khác cùng một số nhân sĩ võ lâm không bang không phái. Tam Vương gia tộc thì có chút xui xẻo. Đám bang chúng, trưởng lão bị đám những tên khủng như Huyết Đao, Con Cua Gìa, Kenl các đại bang chủ đánh cho văng hết. Nhưng Đức, Tiến vẫn còn chút may mắn rằng vòng này tụi nó đụng phải bang chủ cùng phó bang chủ của Ngũ Đế Bang, một bang phái vừa nổi dạo gần đây. Tam vương chiến ngũ đế.

Ta thì xui xẻo hơn một chút phải chạm trán với Như Vân. Không phải ta đánh thua nàng mà vì không muốn chạm mặt với họ mà thôi. Nữ nhân vốn rắc rối, nhất là một hội phụ nữ ở cùng nhau. Thắng hay thua đều thảm cả.



Ngoài ra có việc khiến ta cảm thấy thú vị chính là Tiểu Ly cũng tham gia anh hùng đại hội và thành công lọt vào tới tận đây. Ta lúc trước cũng không để ý lắm lịch thi đấu. Chỉ biết thời gian cùng địa điểm là đủ, ngay cả đối thủ tiếp theo cũng không quan tâm. Tuy nhiên hiện giờ chỉ còn ba muoi hai tuyển thủ thế nên ta mới bỏ thời gian coi lịch thi đấu, không ngờ phát hiện ra Tiểu Ly. Từ lúc đi theo Tiêu Dao Tử đến giờ cũng gần bốn tháng thời gian thực, thực lực của nàng chắc có lẽ cũng tiến bộ không ít. Bằng chứng là Tiểu Ly vẫn trụ vững tới lúc này.

Ta xoay người rời khỏi hội trường đi tìm Vạn Độc bà bà. Mấy ngày qua ta đều ở Phương Nguyệt Tuyền hoặc ra ngoài luyện kĩ năng nên quên mất vị sư phụ cổ quái này.

Hiện giờ là buổi trưa, Vạn Độc bà bà có lẽ đang bán bánh ngoài khu phố ẩm thực. Ta đi một vòng mua chút đồ ăn vặt rồi mới tới quầy bánh của Vạn Độc bà bà. Do làm việc ở nơi này ba tháng cũng rất quen thuộc, ta lập tức xắn tay áo vào phụ giúp. Vạn Độc bà bà tất nhiên không khách khí thảy hết công việc cho ta, miệng càu nhàu

- Tiểu tử thúi, mấy bữa nay trốn biệt tích, giờ nhớ đường quay về rồi sao?

Ta cười hi hi không dám đáp lại. Tuy ra không rõ ràng lắm sự tình của Vạn Độc bà bà nhưng từ khi có được Quân lệnh, bà bà thường biến mất vài ngày đi làm gì không biết. Nhưng ta nghĩ chắc chắn có liên quan đến Hắc Ám thần môn. Dù công lực mất nhưng không đại biểu bà ta không có sức hoàn thủ. Dùng độc cũng cần phải đẳng cấp cao ư? Dù sao ta biết trước khi đạt được mục đích Vạn Độc bà bà sẽ không hại ta.

- Hắc hắc, dạo này đệ tử bận công việc không thể quay về được.

- Thật ra cái Phương Nguyệt Tuyền của ngươi rất khá. Nếu ngươi tập trung phát triển sau này phú giáp thiên hạ cũng không phải không thể.

Qủa nhiên Vạn Độc bà bà có tai mắt khắp nơi. Hắc Ám thần môn đã tồn tại mấy trăm năm mặc dù suy sụp nhưng lạc đà gầy còn hơn ngựa béo huông chi là với một khu buôn bán mới nổi như ta.Chỉ cần không đụng chạm ích lợi, cái gì cũng dễ dàng nói chuyện. Vạn Độc bà bà cùng ta hiểu rõ điều này.

- Mấy hôm nay ta quan sát dị nhân thi đấu. Mặc dù thực lực của ngươi không tệ nhưng vẫn còn nhiều người so với ngươi mạnh hơn hoặc nhiều tiềm năng hơn.

- Không thể nào.

Ta kinh ngạc hô. So với ta còn mạnh hơn và nhiều tiềm năng hơn. Nếu là kẻ khác nói ta sẽ chửi hắn một trận. Ta hiện giờ nếu nói là yếu thì chắc có lẽ tất cả gamer đều là thú nhồi bong cả.

Vạn Độc bà bà phẫy tay giải thích

- Ta không nói ngươi yếu mà là so với những tên kia thì không bằng. Nói đơn giản là kĩ năng của ngươi quá hỗn tạp, điểm tiềm năng phân phối cũng hỗn loạn. Dường như ngươi thích đi theo con đường toàn năng, thứ gì cũng muốn học. Điều đó cũng không sai tuy nhiên thành công rất khó. Nếu như ngươi chủ tâm vào một mục tiềm năng hoặc dạng kĩ năng nào đó có lẽ thành tích bây giờ của ngươi không như vậy.

Ta cúi đầu không nói. Vạn Độc bà bà nhận xét không sai, ta học thật sự quá nhiều mà phát huy lại chẳng bao nhiêu.

- Như vậy con phải làm gì mới cải thiện được chuyện này?

Vạn Độc bà bà chỉ đơn giản nói

- Học nhiều hơn.

- Sặc. Như vậy cũng được.

- Sao lại không. Ngươi sở dĩ thua người ta bởi vì kĩ năng chưa tinh diệu cùng mạnh mẽ. Với người bình thường, họ cố gắng thành thục vài chiêu tuyệt kĩ. Còn người cho dù luyện những kĩ năng có tiềm năng thì cũng mất quá nhiều thời gian, chi bằng tìm kĩ năng mạnh hơn để học. Không có gì là tuyệt đối cả, hắc đến cùng chính là bạch, bạch đến cùng sẽ hóa hắc.

- Tuy khó hiểu nhưng cũng có chút đạo lý.



Vạn Độc bà bà thở dài nói tiếp

- Lần thi đấu này xem như chúng ta xui. Trong những cao thủ tham gia đại hội nguy hiểm nhất chính là kẻ có tên Huyết Đao. Tên này thật không ngờ là truyền nhân của tà quân Cương Thi. Tên này là ma vũ song tu. Vũ khí hắn sử dụng là đao, ma pháp hắn chọn là vong linh hệ đã thất truyền cực kì ác độc nhất là đối với đám dị nhân các ngươi. Tuy ta không rõ ràng thù hận giữa hai ngươi nhưng ánh mắt hắn nhìn ngươi cực kì bất thiện. Ta sợ rằng một khi bại dưới tay hắn ngươi sẽ rất thê thảm.

Ta bị Vạn Độc bà bà hù dọa, đem Huyết Đao đề cao thật sự nhịn không được gắt

- Đệ tử sợ hắn sao ? Hắn được tà quân truyền dạy chẳng lẽ đệ tử không có ?

- Tất nhiên là khác.

Vạn Độc bà bà thở dài

- Ta cùng tên Cương Thi, à không, phải nói là tất cả tà quân đều có độc chiêu trấn môn cực kì tàn độc. Cương Thi tên đó tìm được từ cấm thư câu chú ngữ có thể biến xác chết kẻ khác thành cương thi, và giữ được 99% sức chiến đấu khi còn sống. Điều đáng sợ nhất đối với đám dị nhân các ngươi chính là nếu bị trúng câu chú ngữ đó trong vòng ba tháng không thể sống lại, sau khi sống lại toàn bộ thuộc tính giảm 50% mãi mãi. Ngươi hiện giờ so với đoạt được giải nhất còn quan trọng hơn, ta nhất định không để ngươi có nguy hiểm nào. Tiểu Thanh à ( sau khi đổi tên đã báo lại cho Vạn Độc bà bà ) anh hùng đại hội chỉ là bước khởi đầu mà thôi, sau này ngươi sẽ có vũ trường lớn hơn để biểu diễn. Ta tuy lợi dụng ngươi nhưng chưa bao giờ hại ngươi và cũng không muốn ai làm hại ngươi. Hiện giờ tình thế hỗn loạn, trong giáo lại càng lục đục, ta bây giờ chưa khôi phục công lực muốn quay về tranh đoạt cũng không được thế nên ngươi chính là chỗ dựa duy nhất của ta.

Ta ngẫm nghĩ một hồi không biết tại sao lại xuất ra suy nghĩ điên cuồng, vô tình buộc miệng nói

- Sư phụ, ngài cần gì phải quay về Hắc Ám thần môn, với tài năng sư phụ đi đâu chả được coi trọng. Sư phụ giúp ta phát triển cơ nghiệp cơ phải hay hơn không ?

Vạn Độc bà bà khóe mắt phát ra tia âm hàn, nhàn nhạt trả lời

- Ta tuy rời giáo nhiều năm nhưng đều là do bắt buộc, bản thân ta cũng không muốn như vậy. Chỉ cần công lực khôi phục ta sẽ về lại thần môn.

- Thần môn thật sự được sự phụ coi trọng như thế sao ? Sư phụ biết quá ít về bản giáo của mình rồi.

- Tiểu tử đừng tưởng ta không muốn giết ngươi thì nói càn. Ta có thể làm ngươi sống không bằng chết. Đời này ta chỉ trung thành với hắc ám thần môn, trung thành với hắc ám nữ thần.

- Hắc hắc, đệ tử hỏi người một câu. Người trung thành với hắc ám nữ thần hay hắc ám thần ?

Vạn Độc bà bà nhíu mày

- Có gì khác nhau chứ ?

- Khác rất nhiều là đằng khác. Có những chuyện bị che giấu, đệ tử vô tình biết được. Tuy nói hắc ám thần môn thờ hắc ám thần nhưng chủ nhân chân chính của hắc ám thần môn lại là hắc ám nữ thần. Đệ tử chỉ nghĩ rằng nếu sư phụ trung thành với hắc ám thần thì cho dù lập giáo phái cùng thờ chung một thần thì có gì khác nhau cơ chứ. Hoặc giả như sự phụ trung thành với hắc ám nữ thần thì ngài càng phải giúp ta.

Vạn Độc bà bà không biểu lộ ý từ chối hay chấp thuận mà chỉ hỏi dồn

- Lý do ?

- Đơn giản ta biết sự thật mối quan hệ giữa hắc ám thần cùng hắc ám nữ thần. Tuy nhiên điều này đệ tử vẫn giữ nguyên câu hỏi, ngài trung thành với ai ? Đệ tử cũng chẳng phải uy hiếp ngài. Đơn giản là chỉ muốn xác định rõ lập trường của đôi bên để sau này dễ bề nói chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook