Chân Đế

Chương 24: Tiểu hắc huyết (Hạ)

Zai Nguyễn

11/01/2014

- Thôi, sì tốp lại tao nhờ. Đi lạc đề cả dặm rồi kìa. Giờ tao hỏi lại tuần sau rảnh không đi sinh nhật với tao. Mà không rảnh cũng phải đi, tao bắt buộc. Bữa đó mỹ nhân tập trung lại như cá lòng tong sau mưa, không đi thì uổng cả cuộc đời này. Anh em chúng ta tha hồ phát huy bản sắc đàn ông. Nhất là mày đó Thanh, lỡ hôm đó có nàng nào nhìn thấy mày liền bị tia sét ái tình thì mày vớ bẫm rồi. Còn hên nữa thì rớt vào mắt xanh của chủ xị bữa tiệc, ài ài, tê lắm, nàng ta là mỹ nhân trăm năm khó gặp đó nha.

Nghe tới hai chữ tia sét làm ta rùng cả mình,mồ hôi lạnh toát ra. Tia sét ái tình thì ta chưa thấy chớ cửu lôi oanh đỉnh thì ta ăn mấy lần rồi.

- Thôi, đi thì được chớ làm quen thì cho tao xin. Thân tao thế này thì có ma mới quen, còn mỹ nhân thì ta chỉ cần ngắm cũng đủ mãn nguyện rồi,amen.

Ta lại tiếp tục bài ca than thở cũ rích.

- Kể cũng lạ, tao với Đức giúp mày đi tập thể hình, nhịn ăn giảm cân đầy đủ thế mà cũng không giảm xuống kg nào. Người mày làm bằng silicon à.

- Hà hà, đừng chọc Thanh nhà ta nữa. Này, bỏ mẹ cái mặt khổ qua của mày đi. Ăn chơi mà mang theo cái mặt như thế thì có em nào chịu lại gần mày đây. Hừ hừ, cùng lắm thì tao giới thiệu chị gái của tao cho mày làm quen là được chứ gì. Khi tao còn nhỏ xíu, có bà chị đi du học bên nước ngoài, giờ hình như đã học xong cũng sắp về Việt Nam rồi. Lúc đó thì mày tha hồ mà cưa cẩm, lâu quá không nhớ rõ mặt bả lắm nhưng đảm bảo xinh đẹp mà. Tao anh tuấn, tiêu sái, hào hoa phong nhã thật đúng là nhân trung chi long, tổ quốc đống lương, vì vậy chị tao làm sao mà kém đuơc phải không, cũng là phượng trong loài người thôi.

Đức lại tự sướng a. Còn Tiến cười thật to chen ngang

- Ha ha ha ha, đúng đó Thanh, cua chị thằng Đức rồi quất bả đi, xong cưới bả luôn, mày sẽ thành anh rể của nó, lúc đó tha hồ mà chà đạp nó như cái đồ lau chân, khà khà khà, cảnh đó đặc sắc lắm a. Tao thiệt sự chờ mong đó nghen.

- Ặc, chết chửa, tao quên cái vụ này a.

Đức rên rỉ

- Thế mà nói cho cố vào, quên bà chị của nó đi Thanh. Qua nhà tao nè, tao giới thiệu đứa em gái của tao cho mày, nó cũng đi du học nước ngoài, năm nay mười tám tuổi rồi. Nó cũng sắp về Việt Nam nè, đảm bảo với mày là em gái tao nết na, hiền thục, nhu mì, đảm đang, cần kiệm, siêng năng, giỏi giang, hiếu thảo….

- Bộ mày đang tuyển nhân viên đi lao động nước ngoài hay đang tả bà mẹ Việt Nam anh hùng vậy, sao mà sạo thế. Đức đế một câu

- Lao động cái đầu mày. Tao chỉ tả đúng sự thật thôi à…… ờ thì cũng có chút hơi quá nhưng đảm bảo em tao đẹp cực kì, cỡ mấy đứa hoa hậu chỉ đáng xách dép cho nó. Mặt tụi bây nhăn như vậy ý là sao, nghi ngờ tao phải không, buồn quá đi, anh em mà như thế đấy à. Tao móc hình ra cho tụi bây coi, hình em gái tao khỏa thân, đảm bảo không đẹp không ăn tiền.

Tiến liền móc điện thoại di động ra cho chúng ta coi hình, ta cũng chỉ nghe nói Đức và Tiến có chị, em gái thôi chứ chưa bao giờ gặp mặt.

Ta cũng khá bất ngờ, còn Đức thì háo hức với hai chữ khỏa thân mà Tiến đã nói, cả hai chúng ta nhanh chóng chụm đầu sát rạt, căng mắt nhìn vào cái tấm hình trong điện thoại của thằng Tiến, để xem nhan sắc có đúng như Tiến miêu tả là hoa nhường nguyệt thẹn không

Cốc, cốc

Ta và Đức đưa tay gõ mạnh đầu Tiến

- Tụi bây làm gì đánh tao.

- Không đánh mày chẳng lẽ hôn mày sao. Thằng khỉ khô. Đưa hình đứa con nít năm tuổi đang tắm cho tụi tao xem, giờ ý anh là sao đây, ghét nhau nói ra nha, chơi thế tui thấy không được à.



- Thì tao nói hoàn toàn đúng chớ bộ, em gái tao hồi 5 tuổi xinh quá trời, mày thấy giờ có đứa nào xinh được như nó không. Vả lại tao nói cho xem hình khỏa thân, thì đây đúng là hình khỏa thân chứ đâu. Tại đầu óc tụi bây toàn sâu bọ dồi nhộng trong đó, nghĩ bậy bạ sao trách tao được đây.

Ta chỉ bụm miệng cười. Chị, em gái mà làm như rau quả ngoài chợ giới thiệu cho người khác như vậy. Hai thằng này thiệt là.

Trong trò chơi thì ta rất gan dạ, gặp cô gái nào ta cũng dám chọc ghẹo họ, dù sao trong đó không ai biết ai nên ta làm gì thì cũng chả cần lo lắng. Giống như Phương Nhi trước kia, ta cũng sàm sỡ đã cả tay chẳng cần sợ quái gì hết, cho dù nàng hận ta thế nào đi nữa cũng chỉ có thể tìm ta trong “Chân Đế” mà thôi.

Nhưng ngoài cuộc sống thực thì ta lại không có cái can đảm ấy. Ta sợ rất nhiều thứ: gia thế, tiền tài, quyền lực, những thứ ấy ta không hề có. Và dường như số ta không có duyên với phái nữ, cho dù là thiên kim tiểu thư tới một cô bé bình thường đều không hề có hảo cảm với ta. Ài, có lẽ suốt cuộc đời này ta chỉ có thể ôm gối ôm tưởng người yêu mà ngủ thôi.

Chúng ta chạy vài vòng trong thành phố, sau đó đi ăn. Ta về tới nhà cũng đã hơn 11 giờ khuya. Tắm rửa xong ta lên phòng luyện Phong Nha kinh trước khi đi ngủ.

Sáng hôm sau, ta lại đạp xe tới trường. Một ngày học lại trôi qua bình thường như bao ngày khác.

Ngay khi vừa về tới nhà, ta nhanh chóng đăng nhập vào “Chân Đế” tiếp tục cuộc hành trình bỏ dở ngày hôm qua.

Ta xuất hiện ngay tại chính giữa tiểu đảo. Xung quanh một mảnh tối đen, giờ bàn tay không thấy ngón tay. Ta nhanh chóng dụng đuốc thắp sáng một dãy đất nhỏ. Việc đầu tiên là ta tới gần huyết giếng xem xét cẩn thận. Hôm qua Vạn Vô Yên nói rằng nàng đang ở dưới này bế quan tu luyện

- Vô Yên ơi, nàng đang ở dưới đó à.

Mặc cho ta la hét như thế nào đi nữa vẫn chỉ có không gian âm trầm yên tĩnh trả lời ta mà thôi. Xem ra nàng ta không thèm để ý tới ta đây mà. Chỉ là NPC thôi có cần kiêu như thế không, hừ hừ ta có ngày mạnh hơn nàng thì nàng sẽ biết tay ta.

Khi vào trò chơi là thế, ta lại gan lỳ, láo cá, lưu manh, vô lại hơn hẳn ngoài đời. Chắc ta không phải là người đa nhân cách chứ. Kệ, ta chưa thấy ai đa nhân cách mà chết bao giờ. Ta tiếp tục lấy từ trong hành trang ra hắc huyết yêu vương đản, hì hì thời khác chúng ta gặp nhau tới rồi tiểu hắc huyết à.

Cầm trong tay quả trứng, ta nghe thấy đề kỳ của hệ thống

Đing Đông – Người chơi có thể ấp Huyết Huyết Yêu Trư đản. Có đồng ý hay không?

- Đồng ý

Rắc

Qủa trứng lập tức vỡ ra làm hai mảnh nhỏ, ta thấy một chú trư đang nằm ngoe ngẩy cái đuôi, bộ lông toàn thân đều là màu đỏ tươi của máu, cặp nanh nho nhỏ nhô ra khỏi cái miệng to bự của nó, lại còn chiếc mũi nhỏ nhắn đang ngửa lên trời hít hít nữa chứ. Trời ơi, ta xỉu, nếu ngày hôm qua tiểu hắc huyết to như một con voi con thì giờ nó chỉ nhỏ bằng con cún con. Bây giờ hắc huyết yêu trư đúng là phải gọi là tiểu hắc huyết a, thật bé bỏng và đáng yêu.

Ta không kiềm lòng được chạy tới bên cạnh tiểu hắc huyết, dùng hai tay bế cả người nó lên. Tiểu hắc huyết dùng hai con mắt đỏ lừ nhìn ta chằm chằm, rồi nó nhẹ nhàng cạ cả hai chiếc nanh nỏ xíu của nó vào tay của ta

Đing Đông – Xin mời người chơi Nhìn Cái Gì thiêm danh cho sủng vật



- Tiểu Hắc Huyết

Ta không cần suy nghĩ mà trả lời ngay

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì tạo được hảo cảm với sủng vật Tiểu Hắc Huyết, mức độ tin cậy tăng lên 90

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì sở hữu sủng vật có thể bài danh trong Thập Đại Sủng Vật bảng, người chơi Nhìn Cái Gì có muốn hiển thị tên của mình hay không?

- Không, không nên.

Ta vội vàng từ chối.

Trời ạ, cho dù ta trương cuồng thế nào cũng không dám đưa cái tên của ta lên. Cấp độ 1 sở hữu một con sủng vật cấp 9, khỏi cần suy nghĩ cũng biết ta sẽ bị người chơi toàn đông huyễn đại lục hỏi thăm dài dài, ấy là chưa nói tới giờ ta đã trở thành ma thú, bị người chơi khác đồ sát, họ cũng tăng điểm kinh nghiệm, một con mồi béo như thế ai mà chịu bỏ qua đây. Thôi thì cứ đợi ta mạnh lên lúc đó mới cho hiển tên cũng không muộn.

Bây giờ độ tin cậy của tiểu hắc huyết đối với ta cũng tăng lên 90, ta thật là cao hứng chết đi được ,xem ra nó cũng rất thích ta. Phải biết rằng độ tin cậy giữa chủ nhân và sủng vật càng cao thì sự hợp tác cũng như ra lệnh mới càng hiệu quả, bình thường muốn tạo được sự tin cậy, người chơi phải thể hiện tình cảm đối với sủng vật qua một thời gian thật dài mới thu được kết quả. Xem ra đây là tác dụng của nghề nghiệp Thần mà yêu thú sư, ngoài ra ta cũng là ma thú giống với tiểu hắc huyết nên cả hai dễ dàng trao đổi tình cảm hơn, may mắn quá đi.

Ta mở Thập Đại Sủng Vật bảng ra xem xét

Bài danh thứ 1: Hắc Huyết Yêu Trư, Cấp: 9, Chủ nhân: ẩn dấu tên

Bài danh thứ 2: Hắc Phong Báo,Cấp: 8, Chủ nhân: ẩn dấu tên

Bài danh thứ 3: Ngàn Năm Cương Thi,Cấp: 7, Chủ nhân: ẩn dấu tên

Bài danh thứ 4: Đại Địa Hắc Hùng,Cấp: 7, Chủ nhân: ẩn dấu tên

Bài danh thứ 5: Hắc Ám Biên Bức,Cấp: 7, Chủ nhân: Con Cua Già

Bài danh thứ 6: Hỏa Linh Xà, Cấp: 6, Chủ nhân: ẩn dấu tên

Bài danh thứ 7: Hấp Huyết Biên Bức, Cấp: 6, Chủ nhân: Huyết Đao

Bài danh thứ 8: Nhị Vĩ Ngô Công Vương, Cấp: 6, Chủ nhân: ẩn dấu tên

Bài danh thứ 9: Quang Minh Thử, Cấp: 5, Chủ nhân: Tuyết Hận

Bài danh thứ 10: Cuồng Phong Lang, Cấp: 5, Chủ nhân: ẩn dấu tên

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook