Chân Đế

Chương 25: Ta chính là vua bẫy vô đối a

Zai Nguyễn

11/01/2014

Người chơi A: trời, nhìn kìa mọi người sủng vật bảng xuất hiện cửu cấp ma thú rồi

Người chơi B: đâu đâu… đúng ha, tên nào may mắn quá vậy, anh em mau đi tìm thằng đó giết nó cướp sủng vật đi

Khủng long C: ai là người sở hữu hắc huyết yêu trư vậy, ta tình nguyện gả cho hắn a.

Người chơi D : Cần hắc huyết yêu trư, bán lại cho ta, tiền không thành vấn đề.

Tiểu hắc huyết của ta quả nhiên được bài danh đứng đầu sủng vật bảng rồi. Ta làm chủ nhân của nó cũng được hưởng ké ving quang a. Hiện giờ, cả đông huyễn đại lục đang xôn xao về tin tức nóng bóng này, diễn đàn nhanh chóng tràn ngập thông tin về sủng vật mới đầy bí ẩn này. Đó là những người chơi bình thường, những thế lực thì có phản ứng gì trước tin tức này đây?

Hắc Phong trại

- Cửu cấp hắc huyết yêu trư à- một thanh niên mặc bộ trường bào màu đen bó sát thân người đang quan sát sủng vật bảng – Zai, truyền lệnh xuống dưới, mau chóng truy ra người sở hữu cửu cấp ma thú này, nếu hắn là kẻ vô bang phái thì hãy tìm mọi cách mời hắn vào bang chúng ta, còn nếu hắn là thuộc hạ của bọn chúng thì tìm cách triệt hắn.

Người thanh niên tên Zai đứng bên cạnh hắn vừa nghe lệnh liền lập tức chạy ra khỏi căn phòng

Những mệnh lệnh tương tự như thế cũng đã được phát ra từ những kẻ đứng đầu các bang phái trên khắp đông huyễn đại lục. Một nhân tố đã phát sinh ngoài dự đoán của mọi người. Chỉ còn vài tuần nữa thôi, “Chân Đế” sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới, mở ra hệ thống tranh bá chiến giữa các bang phái. Những bang phái hùng mạnh sẽ phát động những cuộc công kích bang phái nhỏ yếu hơn mình. Nếu thắng lợi thì bang chủ sẽ thu được toàn bộ ngân lượng, vũ khí, tài nguyên của kẻ thua cuộc, ngoài ra điểm danh vọng bang phái sẽ bội tăng, cực kì có lợi cho việc phát triển bang, khi đủ danh vọng thì bang chủ có quyền nâng cấp bang phái, xây thêm thành trì, gia cố phòng thủ, thu được nhiều quyền lợi hơn.

Nhưng nếu chủ động công kích mà bị kẻ thù công kích ngược lại, nếu kết quả là thua cuộc thì sẽ bị trừng phạt nặng nề. Bang phái ngoài mất tất cả ngân lượng, tài nguyên, dang vọng còn bắt buộc phải giải tán bang. Nên biết rằng hiện giờ kiến bang lệnh tỉ lệ bạo suất cực kì thấp, cho tới nay chỉ xuất hiện chín khối kiến bang lệnh mà thôi, nên việc giải tán bang phái bây giờ là một tổn thất vô cùng to lớn cho sự phát triển sau này của những bang chủ.

Chính vì thế, chín đại bang phái đều đã chuẩn bị đầy đủ và kĩ càng cho cuộc chiến này, từ việc chiêu mộ thủ hạ, luyện binh, thu cấu vũ khí tới cả thu thập thông tin tình báo của đối phượng. Nhưng bây giờ xuất hiện một đầu cửu cấp ma thú làm rối loạn kế hoặch của bọn họ.

Một cường giả kết hợp với một ma thú cực mạnh trên chiến trường là kẻ vô cùng khó xơi. Cho dù người huyết hậu phòng cao nhưng bị hai mặt giáp công thì cũng khó thoát một kiếp. Chính vì vậy trong những trận chiến sủng vật chính là vũ khí bí mật tướt đoạt tính mạng kẻ thù.

Nhưng những kẻ ủng hữu sủng vật tuy cố ý ẩn dấu tên nhưng sau một thời gian điều tra thì thông tin của họ cũng đã bị lộ, cho nên bọn họ cũng không còn là sự uy hiếp quá lớn lao trong các cuộc chiến nữa. Bây giờ thì khác, một kẻ có thể sở hữu cửu cấp ma thú thì làm sao là kẻ yếu được cơ chứ, có khi kẻ này chính là một trong thập đại cao thủ, thế mà thông tin về hắn lại là một con số không to tướng. Nếu hắn thuộc về bang phái của kẻ thù thì cuộc chiến sắp tới kết quả rất khó đoán trước, có lẽ hắn chính là vũ khí bí mật, trên chiến trường hắn yên lặng tiếp cận và lấy đầu của bang chủ thế là nhẹ nhàng kết thúc bang phái chiến.

Nguy hiểm, vô cùng nguy hiểm. Bằng mọi giá phải có hắn hoặc triệt hắn. Đây là suy luận của tất cả những kẻ nắm quyền tại cửu đại bang phái.

- Át xì, á…á…át xì. Khốn thật, thằng nào lại đang chửi tao đấy.



Từ khi tiểu hắc huyết thượng bảng ta cứ hắc xì mãi tới bây giờ, có lẽ rất nhiều người đang ganh tỵ nên mới lôi ra ta mà chửi bới đây mà.

Phi Long pm người chơi Nhìn Cái Gì:

- Chà chà, mày giờ nổi tiếng rồi đó nha, con hắc huyết yêu trư của mày đang được cả diễn đàn bàn tán kìa, còn nói gì là chủ nhân của cửu cấp ma thú này là một trong thập đại cao thủ. Làm tao chết vì cười đây này. Nhưng nào ai ngờ chủ nhân chính thức lại là một anh chàng cấp độ 1. Tin này mà tao đăng lên thì mày sẽ trở thành vĩ nhân ngay đó.

- Em lạy anh, anh ác thì ác vừa vừa, muốn giết em thì nói đại một tiếng cho rồi, chơi kiểu ấy thì em thấy không được rồi nha.

Đức nghe ta nói thế nó cứ cười ha hả

Cuồng Long pm người chơi Nhìn Cái Gì:

- Kệ nó mày ơi, nhanh, gửi tao xem mặt mũi của cửu cấp ma thú coi nào, mày làm tao nôn chết được.

Ta cũng không từ chối chụp một tấm ảnh của tiểu hắc huyết gửi cho hai tụi nó xem.

- Con trư này đẹp ác chiến mày ơi, tao đã từng thấy sủng vật của mấy thằng khác rồi nhưng so với mày còn kém rất xa. Thiệt hâm mộ mày. Trời không công bằng mà, ta đẹp trai sáng láng thế này tại sao không có sủng vật lại để cho thằng này có trước.

Đức xuýt xoa cả lên

- Mày bây giờ cáp độ còn thấp, nếu bị lộ việc mày sở hữu cửu cấp ma thú thì mày sẽ không thể yên lành mà chơi được đâu. Tao nghĩ giờ mày kiếm chỗ nào vắng vắng một tí luyện cấp cao lên cả mày lẫn sủng vật, còn ở nơi đông người thì nên hạn chế một tí.

Tiến dặn dò ta cẩn thận

- Tao cũng nghĩ thế, bây giờ tao đang kiểm tra lại mấy cái kĩ năng mới học rồi đi sát quái. Hè hè, cái động mà tao đang ở cho dù một trăm thằng cấp 30 vào cũng không dễ dàng đâu a.

- Thế làm sao mày ra được.



Tiến hỏi

- Ặc, chết chửa. Ùmmmm, thôi không sao, cùng lắm thì tự sát, tao cũng mới cấp 1 chết đi cũng chả mất cái gì đâu, tụi bây đừng có lo. Thôi, luyện tiếp đi, tao cũng bắt đầu sát quái đây.

Ta tạm thời ngừng pm với hai tụi nó, mở bảng kĩ năng ra xem xét những kĩ năng mới học. Thần ma yêu thú sư là ẩn dấu duy nhất nghề nghiệp đó nha, kĩ năng làm sao mà yếu kém được cơ chứ.

Đầu tiên là kĩ năng ta dùng để chuyển hóa thành ma thú

Thôn ma phệ thần: chủ động kĩ, hấp thu lực lượng của một ma thú bất kì, ma thú đẳng cấp càng cao thì sức mạnh thu được càng nhiều, điều kiện: ma thú đó phải không chống cự hoặc đã chết, ma thú được hấp thụ phải từ hoàng kim boss trở lên. Hiệu quả: tăng tiềm năng của người sử dụng.

Mị hương mê hồn:chủ động kĩ, Hiệu quả: một khi sử dụng thì trong bán kính 20 mét, tất cả ma thú sẽ tập trung lại một nơi. Hao tốn ma pháp: 50. Cấp độ: sơ cấp

Thiệt là tốt a, kĩ năng này nếu dùng để dụ tất cả quái vào một nơi để giết cho dễ dàng, nếu sau này ta học được kĩ năng đánh lan thì sẽ càng phát huy tác dụng của mị hương mê hồn. Ta tiếp tục xem xét các kĩ năng khác, càng xem thì miệng ta cười toe toét cả ta.

Wow, quá cường hãn, cực mạnh mẽ, thần ma yêu thú sư không hổ danh. Kĩ năng tiếp theo làm ta mừng muốn điên lên.

Luyện chế cơ quan: dùng tất cả mọi thứ có thể để tạo thành cơ quan, đẳng cấp kĩ năng càng cao thì sẽ học được cách tạo cơ quan tinh vi và nguy hiểm, ngoài ra người chơi có thể tự tạo những cơ quan theo ý mình, những cơ quan này được dùng trong tuyệt sát cạm bẫy, càng ủng hữu nhiều phương thức tạo cơ quan thì đẳng cấp tăng càng nhanh. Cấp độ sơ cấp.

Chông nhọn: cơ quan đơn giản nhất dành cho tập sự. Hiệu quả: làm kẻ thù mất 200 huyết. Hao tốn ma pháp: 10/1 chông,

Tuyệt sát cạm bẫy: ngươi chơi dùng những cơ quan do luyện chế cơ quan tạo ra để thiết lập cạm bẫy, đẳng cấp tuyệt sát cạm bẫy càng cao thì học thêm được nhiều cạm bẫy mới. Ngoài ra người chơi có thể tự tạo những cạm bẫy theo cách của riêng mình, càng sáng tạo nhiều cạm bẫy đẳng cấp tăng càng nhanh. Cấp độ sơ cấp.

Cạm bẫy cơ bản: hố chông. Hiệu quả: làm cho 5 địch nhân rơi xuống hố. Hao tốn ma pháp: 200. Hao tốn vật liệu: 20 chông nhọn

Luyện chế cơ quan và tuyệt sát cạm bẫy là cặp đôi kĩ năng tuyệt vời, đây đúng là thứ mà ta cần nhất hiện nay. Ta bây giờ đã trở thành ma thú nên sẽ trường kì chiến đấu đơn độc, ngoại trừ bạn bè thân thiết của ta còn những người khác gặp ta thì e rằng mười kẻ thì hết chín kẻ muốn giết ta để gia tăng kinh nghiệm rồi. Tuy giờ ta còn yếu điểm kinh nghiệm không nhiều nhưng sau này thì làm sao đây. Nếu ta sơ hở trong một giây thôi ta cũng lãnh đủ một kiếm vào lưng rồi, trang bị, vũ khí, vật phẩm toàn bộ sẽ rớt hết ra, cấp độ rớt xuống một cấp, tổ đội như thế mười hại mà chỉ duy nhất một lợi mà thôi.

Nhưng giờ ta đã không còn lo lắng nữa. Nếu dụng thuần thục ba kĩ trên, tạo cơ quan, thiết lập cạm bẫy cuối cùng dụ ma thú sa vào cạm bẫy đó thì chỉ cần một mình ta vẫn dễ dàng sát quái.

Ngoài ra chế tạo cơ quan và tuyệt sát cạm bẫy có tính tự do rất cao. Ngươi chơi có thể tùy thích sáng tạo theo ý thích của bản thân mình, càng sáng tạo nhiều thì tiến bộ càng nhiều. Chắc có lẽ các ngươi đã quên dân ta ngày xưa giỏi nhất là gì rồi phải không, đúng vậy chính là chơi bẫy đó. Đối với kẻ thù đông và nhiều thì cạm bẫy chính là sự lựa chọn tuyệt vời và lịch sử cũng đã chứng minh việc nay a. Chỉ cần ta mua vài cuốn sách hướng dẫn thiết lập cạm bẫy, tìm hiểu về những di tích văn hóa một tí thì: Ta chính là vua bẫy vô đối a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook