Chân Đế

Chương 84: Vạch trần, trốn thoát, lại tiến hóa ( Nhị )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Lời bàn tán giống như mưa rào vang lên mọi góc ngách. Lúc này đây không chỉ bang chúng của Lưu Tinh Các mà đã xuất hiện thêm nhiều tân thủ cùng các người chơi lão luyện khác. Dù sao nơi này cũng ngay sát tân thủ thôn, nơi đã từng xuất hiện bộ ba hoàng kim boss, nhiều kẻ ôm mộng đến nơi này thử vận cũng không phải là ít. Từng câu từng chữ Huyết Đao lúc này chẳng khác gì bom tấn thả xuống lỗ tai từng người. Huyết Đao không dừng ở đó, hắn tiếp tục dùng giọng nói lãnh đạm

- “Ta khi nhìn thấy bức ảnh này liền bạo gan đưa ra một suy nghĩ. Hắc trư có phải là Hắc Huyết Yêu Trư cửu cấp ma thú dạo trước đang làm mưa làm gió hay không. Còn tiểu bạch hổ có khi nào là thần thú Bạch Hổ Vương vừa mới xuất thế. Mọi người có lẽ đều biết khi sủng vật khi xuất sinh ở cấp độ một hình dáng đều bẻ nhỏ như thế. Tuy không thấy sự xuất hiện của Thạch Thử Vương và Bạch Thố Vương nhưng ta nghĩ nhiêu đây cũng đủ chứng minh hai con sủng vật kia ít thì nhiều đều liên quan đến vị thanh niên trong hình này. Ngoài ra thập đại ác nhân bảng đệ nhất nhân cũng là kẻ cuồng sát nhưng ta lại không thu được bất cứ tin tức nào về vị này. Một kẻ trong vài ngày có thể bài danh đệ nhất ác nhân mà lại không có một chút phong phanh quả thật kì lạ. Nhưng cùng thời gian lại xuất hiện bộ ba hoàng kim boss tàn sát điên cuồng tân thủ. Ta thiết nghĩ có khi nào vị thanh niên trong tấm hình này đã ra lệnh cho bọn chúng tàn sát tân thủ hay không? Và điều cuối cùng làm ta chú ý nhất chính là mái tóc đỏ như máu độc nhất vô nhị cùng thân hình quá khổ của hắn. Mà điều này lại vô cùng trùng khớp với Nhìn Cái Gì các hạ. Ta quả thật muốn biết người này có phải Nhìn Cái Gì các hạ hay không? Kính mong ngài có thể cho ta câu trả lời thõa mãn.”

Nghe xong lý luận của Huyết Đao, những người xung quanh đều gật đầu đồng ý, tin tưởng rằng ta chính là kẻ gây ra vụ thảm sát tân thủ cũng là chủ nhân của Bạch Hổ Vương và Hắc Huyết Yêu Trư. Ánh mặt mọi người bắt đầu tham lam xói mọi từng ngóc ngách trên cơ thể ta. Ngay cả ba vị bang chủ còn lại nhìn ta cũng đã khác lúc nãy. Như Vân phó bang chủ dường như không bị tác động từ lời nói của Huyết Đao, nàng vẫn tiếp tục quan sát ta nhưng giờ đã thêm một tia hiếu kì.

- “Thì ra ngươi chính là chủ nhân của cửu cấp ma thú và thần thú a. Mau mau giao ra đây cho ta. Ta đảm bảo sẽ chăm sóc chúng cẩn thận. Hắc hắc.”

Anh Tạo Ra Lửa giờ phút này đã lộ ra bản chất thật của hắn. Con Cua Gìa vẫn đứng đó không nói gì dường như đang tính toán việc gì đó. Cường Dollar cũng kinh ngạc một trận.

Ta cười lớn

- “Ha ha ha, quả thật không hổ danh đệ nhật cao thủ chủ nhân của đệ nhất bang phái. Ta quả thật đã được mở rộng tầm mắt.”

Huyết Đao không bị lời châm chọc của ta tác động, vẫn là nụ cười lạnh nhạt ấy đáp trả lời ta.

- “Ta không biết nguyên nhân gì ngươi lại làm lộ chuyện của ta nhưng ta sẽ nhớ rõ hôm nay.”

- “Muốn chạy sao? Không dễ như vậy đâu. Cái đầu của ngươi vẫn còn đang được treo thưởng. Nạp mạng đi.”

Anh Tạo Ra Lửa cầm chặt thanh pháp trượng chỉ cần ta có hành vi bất thường sẽ lập tức tấn công

- “Muốn giết ta ư? Ai có bản lãnh cứ đến đây. Ta bồi.”

Ngông cuồng. Một mình đối diện với năm đại cao thủ mà hơn bốn người đều được bài danh anh hùng bảng, một trăm tinh anh của Lưu Tinh Các và hơn hai trăm người chơi bình thường khác mà vẫn giữ ngạo cốt. Không phải anh hùng chính hiệu cũng là thằng khùng chính cống. Mặc kệ là anh hùng hay thằng khùng, phần thưởng được nhà phát hành hứa hẹn đã làm nhiều kẻ thèm nhỏ dãi. Không biết ai khởi xướng, ma pháp, đấu khí đủ loại nhan sắc bắt đầu bùng phát khắp nơi trên dãy đất nhỏ trước tân thủ thôn.

Người chơi như bầy ong vỡ tổ lao về nơi ta đang đứng. Đúng lúc này bụi đất dưới chân bọn họ không gió thế nhưng bốc cao tận trời. Phút chốc trôi qua, ba trăm mạo hiểm giả đang lao tới đã bị bụi mù nuốt trọn vào. Bên trong đám khói bụi vang ra nhiều tiếng la hét, mạo hiểm giả lúc này như người điên, vũ khí ma pháp cứ quăng bừa khắp nơi. Khung cảnh vốn rối loạn giờ đã trở thành một mớ hỗn độn.



- “Hắn đánh ta. A! Cứu ta.”

- ‘’Mau tìm ra hắn. Đừng để hắn trốn thoát.’’

- ‘’ Phong hệ ma pháp sư, mau dùng phong thuật thổi hết bụi mù đi. Nhanh lên.’’

Trong lúc mọi người đâm chém lẫn nhau, không ai chú ý tới một bóng ma thú nhỏ đang chạy về hướng tân thủ thôn. Xung quanh nó tỏa ra một vòng bụi hồng nhàn nhạt. Đám bụi này nhanh chóng tỏa ra bốn phương tám hướng làm cho tất cả bạch thố xung quanh trổ nên hưng phấn kích động. Bọn chúng lập tức hướng về phía bóng đen lao tới. Chính bởi vì vậy cho dù có chú ý cũng không thể nhận ra được đạo bóng đen kia, bởi vì nơi này dưới chân lúc ban đầu cũng đã đầy ma thú cấp một bạch thố giờ đây số lượng càng thêm đặc nghẹt. Con ma thú đang chạy thoát khỏi vòn vây có hình dáng lại giống hệt bọn bạch thố xung quanh, nếu có khác chỉ là màu lông trắng như tuyết ẩn hiện vài tia sáng hoàng kim mà thôi. Vừa thoát khỏi vòng vây thì bóng dáng của nó đạm dần cuối cùng biến mất giống như tan vào không khí.

Phong hệ ma pháp sư nhanh chóng dùng phong ma pháp thổi tan đám bụi mù đi, nhưng cảnh vẫn còn nhưng người chẳng biết đã biến mất từ khi nào. Mái tóc đỏ vốn là biểu tượng đặc trưng để nhận dạng bây giờ không cách nào tìm thấy được nữa.

- ‘’Tức quá để hắn ta chạy thoát rồi. Tại sao truyền tống chỉ định nhân vật quyển trục không hoạt động. Không thể nào như thế được. Chẳng lẻ hắn đã đăng xuất khỏi game. ‘’

Anh Tạo Ra Lửa không để ý tới hình tượng bản thân, hắn nhảy tưng tưng lên như trẻ nhỏ vừa bị giật mất quà vặt. Lúc này bốn vị còn lại Cường Dollar, Huyết Đao, Con Cua Gìa, Như Vân không làm ra biểu hiện gì đặc biệt. Một phút sau bốn người dùng hồi thành quyển trục biến mất khỏi đám hỗn loạn. Cường Dollar trước khi đi cũng đã ra lệnh rút binh. Trong tâm trí của bọn họ, mang tin tức về chủ nhân của cửu cấp ma thú và thần thú về thông báo cho lãnh đạo bang phái của mình mới là quan trọng nhất. Bang phái chiến sắp mở màn, bất cứ thông tin tình báo nào cũng đáng giá hơn kim tệ mấy lần. Bọn họ phải nhanh chóng đưa ra đối sách thích hợp cho cuộc chiến cần thiết hơn là săn tìm một kẻ độc thân một mình. Tuy nhiên bốn vị bang chủ, phó bang chủ này vẫn thắc mắc tại sao Huyết Đao lại để lộ ra thông tin này. Xem ra chỉ có chính Huyết Đao mới biết rõ mình đang làm gì mà thôi. Hắn là kẻ không bao giờ làm chuyện bất lợi cho chính bản thân mình.

Ta lúc này người mang một thân đầy máu tìm mọi góc cây bụi rậm lẩn trốn truy kích tìm đường trở về tân thủ thôn. Ta lúc này trong lốt bạch thố vương. May mắn ban đầu bị Lưu Tinh Các và Cường Dollar bao vây, ta đã khéo léo dẫn dụ bọn họ tới thảo nguyên bạch thố này. Bạch thố chỉ là ma thú bị động cấp một không chủ động tấn công gamer. Nên bọn chúng rất ít bị để ý tới. Ta đã lợi dụng thổ nguyên tố còn sót lại trong ma tinh tạo ra đám bụi mù. Nhân đó ta lao vào đám đông chém chết vài tên gây ra hỗn loạn, làm bọn chúng tự đánh nhau. Rồi theo đó ta liền hóa thành bạch thố vương phá vòng vây thoát ra. Tuy nhiên thân thể vẫn bị vài bọn đâm điên chém bừa làm bị thương vài nơi. Vốn kế hoặch hóa thành thạch thử vương rồi dùng tốc độ nhanh nhất chạy về tân thủ thôn. Nhưng sau khi giết được vài tên gamer hấp thu ác danh khí đã khiến cho chức nghiệp tiểu lưu manh trước giờ vốn yên hơi lặng tiếng được kích hoạt.

Hệ thống đưa tới tai ta hàng loạt đề kì

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì đạt đủ ác danh độ chức nghiệp tiểu lưu manh thần ma yêu thú sư tiến hóa thành lưu manh thần ma yêu thú sư.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa nhìn trộm kĩ năng thành xuyên tâm nhãn kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa đánh lén kĩ năng thành nhất kích xuyên tâm kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công lĩnh ngộ tự biên lý lịch kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công lĩnh ngộ móc ngoặt kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa hấp thụ ma khí kĩ năng thành tinh hoa tụ đĩnh kĩ năng.



Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa ma pháp lĩnh ngộ kĩ năng thành ma pháp lĩnh ngộ nâng cao kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa thôn ma phệ thần kĩ năng thành thôn thiên phệ địa kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa mị hương mê hồn kĩ năng thành mê đảo chúng sinh kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa luyện chế cơ quan kĩ năng thành đặc chế cơ quan kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa tuyệt sát cạm bẫy kĩ năng thành luân hồi cạm bẫy kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa khế ước ma thú thành cưỡng chế khế ước ma thú kĩ năng.



Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa biến dị thú hóa kĩ năng thành thú hóa một phần kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa thú vương triệu hồi kĩ năng thành đa tộc thú vương triệu hồi kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa ma thú thuần phục kĩ năng thành mê tâm thuật kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa thú vương gào rống thành thú hoàng gào rống.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa nhiệt huyết sôi trào kĩ năng thành cực độ cuồng hóa kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa tiềm ẩn thuật kĩ năng thành vô ảnh thuật kĩ năng.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công tiến hóa truyền tống trận pháp kĩ năng thành thượng cổ truyền tống trận pháp kĩ năng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook