Chân Đế

Chương 85: Vạch trần, trốn thoát, lại tiến hóa ( Tam )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Xuyên tâm nhãn: chủ động kĩ năng: trong vòng bán kính mười mét có thể nhìn thấy trạng thái thuộc tính trung cấp của vật được chọn, kể cả sơ lược công dụng, lịch sử của vật đó. Đây là kĩ năng mà lưu manh thường sử dụng trước khi làm điều xấu. Hao tốn ma pháp:50. Sơ cấp.

Nhất kích xuyên tâm: chủ động kĩ năng: bất ngờ tập kích từ phía sau với tộc độ cùng tính chuẩn xác cực cao, một kích đâm thẳng vào tim kẻ thù khiến hắn tránh không kịp, đây là tuyệt kĩ phòng thân lưu manh thường sử dụng. Hiệu quả: tăng 200 điểm công kích, 20% gây choáng trong 10 giây, 10% xuất hiện bạo kích, 1% xuất hiện tất sát kích. Hao tốn ma pháp: 100. Sơ cấp.

Móc ngoặt: bị động kĩ năng: tứ ngón cầm vũ khí, nhất ngón móc đồ, đây là kỉ xảo lưu manh rất thành thục. Hiệu quả: 5% móc được một món đồ trong lúc tấn công kẻ thù. Đối với NPC hiệu quả không cao. Sơ cấp.

Tự biên lý lịch: chủ động kĩ năng: cuộc sống giang hồ đầy rẫy nguy hiểm, đối với lưu manh càng trở nên khắc nghiệt hơn nữa. Mối nguy hiểm nhất chính là bị kẻ thù truy sát, chính vì vậy lưu manh đã sáng tạo ra tự biên lý lịch kĩ năng. Có thể tùy ý chỉnh sửa thông tin cá nhân để lừa gạt kẻ thù có những kĩ năng thuộc dạng do thám.

Tinh hoa tụ đỉnh : Liên tục kĩ : Ma tinh vô thuộc tính của Nhìn Cái Gì bị kích thích bởi ma khí sinh ra kịch liệt phản ứng, ma tinh từ giờ có thể hấp thụ tinh hoa vốn hiếm hoi trong tự nhiên để đề cao sức mạnh của Nhìn Cái Gì và tiến hóa thành ma thú cấp bậc cao hơn. Hiệu quả : tự động hấp thụ ma khí cùng một ít tinh hoa trong không khí đề thăng lượng lớn kinh nghiệm bản thân, tích trữ ma khí tại ma tinh, ma khí càng đậm đặc kinh nghiệm thu được càng nhiều. Hao tốn ma pháp : 100 ma pháp lực/phút.

Ma pháp lĩnh ngộ nâng cao: chủ động kĩ : Vô thuộc tính ma tinh của người chơi Nhìn Cái Gì có thể tích trữ ma pháp lực, thông qua lĩnh ngộ ma pháp của các ma thú khác cùng nhân loại tạo thành ma pháp của riêng bản thân người chơi. Hiệu quả : sử dụng ma khí tích trữ trong ma tinh phát ra ma pháp lĩnh ngộ từ các ma thú.

Thôn thiên phệ địa: chủ động kĩ, tiến hóa từ thôn ma phệ thần hiệu quả được nâng cao gấp nhiều lần. Ngươi chơi có thể hấp thu lực lượng của một ma thú bất kì, ma thú đẳng cấp càng cao thì sức mạnh thu được càng nhiều, điều kiện: ma thú đó phải không chống cự hoặc đã chết, ma thú được hấp thụ phải từ hoàng kim boss trở lên. Hiệu quả: tăng lượng lớn tiềm năng của người sử dụng.

Mê đảo chúng sinh:chủ động kĩ và bị động kĩ. Bị động kĩ: tự thân tỏa ra mùi hương đặc thù thu hút vạn vật trong thiên hạ. Hiệu quả: mị lực tăng 10 điểm. Chủ động kĩ: tự thân dùng ý thức kích phát hương thơm đặc thù tản ra không khí nhằm thu hút lượng lớn ma thú tới. Hiệu quả: trong bán kính 50 mét, tất cả ma thú sẽ tập trung lại một nơi. Hao tốn ma pháp: 120. Sơ cấp.

Đặc chế cơ quan: dùng tất cả mọi thứ có thể để tạo thành cơ quan, đẳng cấp kĩ năng càng cao thì sẽ học được cách tạo cơ quan tinh vi và nguy hiểm, ngoài ra người chơi có thể tự tạo những cơ quan theo ý mình, những cơ quan này được dùng trong luân hồi cạm bẫy, càng ủng hữu nhiều phương thức tạo cơ quan thì đẳng cấp tăng càng nhanh. Sơ cấp.

Hắc hỏa luân hồi dịch: vật liệu đơn giản nhất trong đặc chế cơ quan. Hiệu quả: làm kẻ thù bị thiêu đốt trong hắc hỏa từ địa ngục.

Luân hồi cạm bẫy: chủ động kĩ. Ngươi chơi dùng những cơ quan do đặc chế cơ quan tạo ra để thiết lập cạm bẫy, đẳng cấp tuyệt sát cạm bẫy càng cao thì học thêm được nhiều cạm bẫy mới. Ngoài ra người chơi có thể tự tạo những cạm bẫy theo cách của riêng mình, càng sáng tạo nhiều cạm bẫy đẳng cấp tăng càng nhanh. Hiệu quả: kẻ thù một khi rớt vào luân hồi cạm bẫy sẽ bị thiêu đốt liên tục kinh nghiệm trở về 0, kẻ bị thiêu đốt tới 0 kinh nghiệm mới chết đi. Tuy nhiên trong quá trình thiêu đốt kẻ thù có % tỉ lệ thành công thoát khỏi cơ quan. Cơ quan càng cao cấp tốc độ thiêu đốt kinh nghiệm càng nhanh, sự trói buộc càng lớn.

Luân hồi cạm bẫy cơ bản: Hắc hỏa hồ. Hiệu quả: làm cho 5 địch nhân rơi xuống hố, tốc độ thiêu đốt kinh nghiệm: 200 điểm/1 giây. Hao tốn ma pháp: 200. Hao tốn vật liệu: mười thùng hắc hỏa luân hồi dịch.



Cưỡng chế khế ước ma thú: ngươi chơi có thể thiết lập khế ước với ma thú, biến chúng thành sủng vật chỉ cho bản thân sử dụng. Hiệu quả: có thể khế ước không giới hạn ma thú, có thể cùng lúc sử dụng hai ma thú để hỗ trợ tác chiến, ma thú có thể khế ước: từ hoàng kim boss trở lên, tỷ lệ thành công: 1%. Nếu ma thú bị thương nặng hoặc tự nguyện đi theo người chơi thì tỷ lệ sẽ được nâng cao. Sau khi thành công khế ước ma thú sẽ trở lại cấp 1.Hao tốn ma pháp: 2000.

Thú hóa một phần: chủ động kĩ, ma thú khi tiến giai thành yêu thú có thể biến hóa thành nhân loại, hình thái cơ bản là ma thú, hình thái biến hóa là nhân loại. Nhưng thể chất của người chơi Nhìn Cái Gì đặc thù, khi chuyển hóa thành ma thú kết vô thuộc tính ma tinh, hình thái cơ bản ở dạng nhân loại, cho nên có thể hấp thụ ma tinh thạch biến hóa thành ma thú. Sau khi ma tinh bị kích động và tiến hóa, giờ đây người chơi Nhìn Cái Gì có thể tùy chọn một bộ phận của hình thái ma thú mà biến hóa thành. Bộ phận biến hóa mang đầy đủ sức mạnh và chức năng của ma thú đó.

Hiệu quả: sử dụng kĩ thôn thần phệ ma có thể chọn lựa biến hóa thành ma thú hoặc không, sau khi hấp thụ ma tinh thạch của ma thú nào có thể biến thành ma thú ấy, sử dụng được một kĩ năng đặc trưng của ma thú đã biến hóa, biến hóa hình thái ma thú càng cao cấp sức mạnh sau khi biến hóa càng tăng cao. Hao tốn ma pháp: 10 ma lực/ 1 phút. Duy nhất sở hữu: người chơi Nhìn Cái Gì.

Đa tộc thú vương triệu hồi: chủ động kĩ, sau khi biến hóa thành một phần của ma thú vương, người chơi Nhìn Cái Gì có thể triệu hồi tất cả tộc ma thú mà hình thái mình hiện có tới tham gia chiến đấu. Hiệu quả: số lượng ma thú có thể triệu hồi bằng cấp độ người chơi hiện tại nhân năm, cấp độ ma thú được triệu hồi tới bằng cấp độ người chơi trừ mười. Người chơi phải tự mình thuần phục ma thú thành kẻ dưới trướng tùy ý điều khiển. Hao tốn ma pháp: 10 ma pháp lực/1 ma thú. Sơ cấp.

Mê tâm thuật: chủ động kĩ và bị động kĩ Chủ động kĩ hiệu quả: nâng cao khả năng thu phục ma thú hoang dã trở thành kẻ dưới trướng của bản. Bị động kĩ hiệu quả: có 5% tỉ lệ ma thú cùng chủng tộc tự nguyện phục tùng khi nhìn thấy người chơi Nhìn Cái Gì. Chỉ có thể sử dụng với ma thú có cấp độ thấp hơn bản thân, cấp độ càng cách biệt thuần phục ma thú càng dễ dàng. Hao tốn ma pháp: 200. Sơ cấp

Thú hoàng gào rống: chủ động kĩ. Gầm thét phát ra uy mãnh của bậc hoàng đế, kích phát tiềm năng, gia tăng toàn bộ trạng thái của đồng đội, ma thú dưới trướng và bản thân 25%, làm giảm 15% toàn bộ trạng thái của kẻ thù. Hao tốn ma pháp: 100% ma lực, ma lực càng nhiều thời gian duy trì càng dài 10 ma lực/1 giây.

Cực độ cuồng hóa: chủ động kĩ, chỉ duy nhất người chơi Nhìn Cái Gì có thể lãnh hội và thi triển. Bởi tác dụng của linh khí ẩn chứa tại huyết linh tuyền vô tình kích phát tiềm năng của người chơi Nhìn Cái Gì có thể tiến vào trạng thái cuồng hóa nhưng trí óc vẫn giữ được tình trạng thanh tỉnh. Hiệu quả: duy trì 10 giây trạng thái phòng ngự vô địch, kéo dài trạng thái huyết lượng gia tăng 20% trong vòng 30 phút.

Vô ảnh thuật: chủ động kĩ: tiến hóa từ tiềm ẩn thuật, sau khi sử dụng cơ thể trở nên trong suốt hòa nhập gần như làm một với tự nhiên, kẻ địch đẳng cấp cao hơn cũng rất khó phát hiện, Hiệu quả: ẩn thân trong vòng 3 phút, nếu chuyển qua trạng thái tấn công, kĩ năng lập tức vô hiệu quả. Hao tốn ma pháp:180. Sơ cấp.

Thượng cổ truyền tống trận pháp: chủ động kĩ: tiến hóa từ truyền tống trận pháp, được sử dụng những chú ngữ đã được thất truyền từ thời thượng cổ chính vì vậy hiệu quả cao hơn truyền tống trận bình thường nhiều lần. Có thể đặt truyền tống trận ở cả những nơi có cấm chế. Mỗi năm cấp có thể tạo được một mini truyền tống trận. Hiệu quả: sử dụng giả tùy ý truyền tống tới nơi đã định vị. Số truyền tống trận có thể lập hiện giờ: 10.

Siêu cấp biến thái rồi! Dùng tốc độ đọc như tia chớp lướt dọc theo bảng kĩ năng mới này ta không khỏi thầm than một tiếng. Vốn trước đây tiềm năng của ta đã rất là cường hãn thì lúc này tiềm năng trở thành cực độ siêu hạn. Điều quan trọng nhất là ta đã tìm ra phương thức thăng cấp cho chức nghiệp tiểu lưu manh đó chính là ác danh khí. Lúc nãy giết chết vài tên mạo hiểm giả đã khiến cho ác danh của ta đạt mốc 1000, cũng là lúc chức nghiệp tiểu lưu manh thănng cấp thành lưu manh. Và ta cũng phát hiện được nguyên nhân tại sao chức nghiệp này tại sao chẳng có bao nhiêu kĩ năng. Đó là bởi vì nó vốn không cần phải có nhiều. Tiểu lưu manh chức nghiệp tác dụng chính của nó chính là làm cho các kĩ năng khác thăng cấp hoặc tiến hóa để trở thành siêu cấp biến thái kĩ năng. Một lần thăng chức tiểu lưu manh là một lần tất cả kĩ năng của ta hoán đổi diện mạo mới. Nếu từ tiểu lưu manh thành lưu manh, vậy chẳng phải sẽ còn có đại lưu manh, siêu cấp lưu manh hay sao? Qủa thật đáng mong chờ.

Ta cười tà dị, và đưa ra quyết định cuối cùng cho con đường sau này phải đi. Đạp lên thượng vạn xác, mình ta duy ngã độc tôn.

Ngày hôm nay là ngày đánh dấu cho sự xuất hiện đầu tiên của Huyết Ma Vương trên Đông Huyễn Đại Lục, cũng là ngày những kẻ đó đã ép cho hắn quyết định chống lại tất cả mạo hiểm giả. Huyết ma vương, vạn thú vương, toàn hệ ma pháp vương, sưu thần vương, đã có rất nhiều tên đã được đặt cho hắn để chỉ tính tàn bạo, độc ác hay sức mạnh kinh hồn bạt vía chỉ mình hắn sở hữu. Có nhiều tranh cãi nhưng tới cuối cùng tất cả mạo hiểm giả đều đồng ý rắng vẫn chỉ có cái tên huyết ma vương vẫn là xứng nhất đối với hắn, mái tóc màu đỏ của huyết đã trở thành biểu tượng của sự sợ hãi và hoảng loạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook