Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Chương 2907

N-H

12/06/2021

So với sự ngạc nhiên của người khác, Lý Liên Kiệt ngược lại rất bình tĩnh, không có bất kỳ biểu hiện nào khác.

Suy cho cùng số người quỳ gối trước mặt anh ta không phải là một nghìn thì cũng tám trăm, nhiều thêm một Đổng Quốc Đạt | hay thiếu một Đổng Quốc Đạt, cũng không có gì khác biệt.

Anh ta chậm rãi bước tới, khom xuống vỗ vào mặt Đổng Quốc Đạt, mỉm cười nói: "Cảng đốc Đổng, ông như vậy là không được. Vừa rồi còn kiêu ngạo muốn rút súng ra khiêu khích tôi. Vì sao? Khi tử công chúa vừa bước ra, ông lại trực tiếp quỳ xuống rồi? Xem ra, các quan chức cấp cao của Đế quốc Ba Tư nói đúng. Giới thượng lưu các người ở Cảng Thành, chẳng qua chỉ là một con chó được đế quốc Ba Tư nuôi dưỡng. Vào ngày thường thì ra dáng người, khi cần quỳ, đầu gối lại mềm hơn ai hết, giẫm đạp lên người như ông, thật sự chẳng có thú vị gì cả! Nể tình tên phế vật như ông, tôi cho ông một cơ hội để lau mũ giày của tôi, tôi sẽ tha cho ông. Tôi cũng có thể hứa với ông, cho ông cơ hội để đàm phán hòa bình".

Trong khi nói chuyện, Lý Liên Kiệt duỗi giày da ra trước mặt Đồng Quốc Đạt với nụ cười trên môi.

Cảnh tượng hật quá đáng!

"Không sao, là vinh hạnh của ba được hầu hạ Lý thiểu chủ!"

Đổng Quốc Đạt liếc nhìn Đổng Hoài An và ra hiệu cho cô ấy đừng kích động, sau đó dùng bộ đồ cao cấp tinh tế của mình để lau sạch phần trên giày của Lý Liên Kiệt.

Sau đó, ông ta còn hà ra một hơi, với vẻ mặt nịnh nọt: "Lý thiểu chủ, cậu hài lòng chưa?"

Ngay cả lúc này, Đổng Quốc Đạt vẫn thể hiện ra một khuôn mặt dịu dàng văn nhà của mình.

Chỉ là có người cảm thấy mí mắt nhảy dựng, một người ở vị trí cao thật sự có thể chịu đựng điểm này, thật sự khó có thể tưởng tượng được tâm cơ của ông ta thấm sâu đến mức nào.



"Hài lòng, thực rất hài lòng."

"Chả trách gia nô ba họ như ông cũng có thể trở thành Thống đốc Cảng Thành, bản lĩnh có được dãn được này của ông, ít ai có thể làm được lắm".

Sau khi nhìn tổng Hoài An một cách chăm chú, Lý Liên Kiệt nói: "Nể mặt một người ba như ông hiểu chuyện như thế, tôi sẽ không động đến con gái của ông"

"Nhưng người phụ nữ này là vợ chưa cưới của tôi. Tôi e rằng hôm nay tôi phải giữ cô ấy ở đây".

Chỉ là thân phận của tứ ù có quyền lực đến đâu, anh ta cũng chỉ là một con chó trong đế quốc Ba Tư.

Đổng Quốc Đạt lúc này mới chậm rãi đứng lên, cung kính nói: "Cám ơn tự công chúa đã hòa giải" "Đại ơn đại đức, Đổng Quốc Đạt tôi không thể nào quên."

"Đổng Quốc Đạt, mọi người đều là người thông minh, cho nên đừng nói những chuyện vô nghĩa vô ích này nữa" Đối với lời nói trong lời có ý của Đổng Quốc Đạt, ngay cả hứng thú suy nghĩ tự công chúa cũng chẳng có.

Cô ta liếc nhìn Bùi Diễm Lan một cái, sau đó lạnh lùng nói: "Ông đã đến đây rồi, có lẽ là muốn tôi thuyết phục Lý Liên Kiệt, dĩ | hòa vi quý."

- -----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook