Chấp Kiếm Ôm Đi Sư Tỷ

Chương 3: Tông môn phong vân

Hà Mộc

03/12/2022

Hắc y hái hoa tặc trước mặt chậm rãi xoay người, tuy rằng nàng không thấy rõ khuôn mặt hắn nhưng Phục Nhan có thể rõ rang cảm nhận được hắn đang không chút để ý lộ ra một mạt như có như không tươi cười.

Hắn nhìn Phục Nhan, phảng phất giống như nhìn lão miêu diễn xiết ở trong mắt.

Phục Nhan nháy mắt liền hiểu được, người này rõ ràng đã sớm đã nhận ra hơi thở của mình, chỉ là hắn cố ý chơi mình đâu.

Khó trách hái hoa tặc năm sáu ngày chưa từng hiện thân, nguyên lai là bởi vì lần trước hắn bị trận pháp trên gác mái ngăn trở về sau tu vi liền có dấu hiệu đột phá, vừa lúc biến mất trong khoảng thời gian này hắn thành công sáng lập khí hải, tu vi bước vào Khai Quang Kỳ!

Có lẽ bởi vì vừa đột phá không bao lâu, chân nguyên trong thân thể hắn còn chưa củng cố đủ, Phục Nhan thực rõ ràng cảm nhận được chân nguyên dao động hỗn loạn ở hơi thở hắn.

Nhưng là cứ việc hắn chưa củng cố thực lực, tu vi Khai Quang lúc đầu cùng tầng thứ chín tu vi Trúc Cơ kỳ cũng không thể bằng được, Phục Nhan biết căn bản nàng không chiếm được bất luận cái gì chỗ tốt, thậm chí còn có khả năng sẽ bỏ mạng dưới tay hắn. Cập nhật tr????????ện nhanh tại { tr???????? tr????????en﹒????n }

Phục Nhan cảm thấy mình thật xui xẻo tột cùng, mới vừa xuyên qua đi thực hành thử nghiệm thực lực cư nhiên liền cùng người Khai Quang Kỳ đánh nhau.

Ý thức được Lâm tiểu thư còn nằm trên giường, Phục Nhan cũng bất chấp quá nhiều, trong lầu các căn bản vô pháp thi triển thân thủ, nàng nhanh chóng buông lỏng bàn tay chấp kiếm, sau đó xoay người từ cửa sổ nhảy xuống dưới.

Quả nhiên, hái hoa tặc kia cũng không nhanh không chậm theo sau nhảy ra.

“Cô nương kiếm của ngươi, từ bỏ sao?” Kia hái hoa tặc nắm kiếm Phục Nhan, thản nhiên tự đắc dừng ở trên nhánh cây trước mặt Phục Nhan, hắn cuối đầu nhìn xuống phía dưới, phảng phất giống như tính mạng của nàng sớm đã nằm trong tay hắn.

Phục Nhan vội vàng dừng bước chân, nhìn hái hoa tặc ở trên, bỗng nhiên lộ ra biểu tình hoảng sợ không thôi: “Ngươi…… Ngươi thế nhưng là Khai Quang Kỳ tu vi!”

Hái hoa tặc nhìn tinh thiết kiếm trong tay, hơi hơi giương lên mày: “Tuy rằng vừa đột phá, nhưng Trúc Cơ kỳ cùng Khai Quang kỳ chênh lệch, ngươi hẳn là rất rõ ràng đi.”

Nghe vậy, Phục Nhan nháy mắt liền bị dọa sợ, nàng đầy mặt kinh hoảng tựa hồ bị dọa đến mất lý trí: “Ngươi…… Ngươi đừng tới đây…… Ngươi đừng tới đây, ngươi không phải muốn tìm Lâm tiểu thư sao? Lâm tiểu thư ở trong lầu các, ta chính là đệ tử Thủy Linh Tông, ngươi nếu dám làm ta bị thương, Thủy Linh Tông chắc chắn làm ngươi chết không toàn thây!”

“Ha ha ha!” Hái hoa tặc đột nhiên cười ha hả, nhìn biểu tình Phục Nhan cũng phá lệ châm chọc: “Cái gì đệ tử danh môn chính phái, bất quá xem ra cũng chỉ được như thế.”

Nói xong, tầm mắt hái hoa tặc lại lần nữa dừng ở trên người Phục Nhan.

Ánh trăng trên bầu trời không biết khi nào bị một tầng mỏng mây đen che khuất, lúc này ánh sáng chiếu xuống có chút mông lung, trong sân Phục Nhan một thân trang phục nha hoàn váy dài thúc eo màu xanh lá, vốn dĩ vì nhảy ra cửa sổ nên tóc dài cột lên cũng không biết khi nào thì bị đứt ra, vừa lúc làn tóc dài như thác nước theo gió bay lên, toát lên vẻ anh tuấn phiêu dật cũng không kém phần nữ tính hấp dẫn.

Ánh trăng mông lung chiếu vào khuôn mặt trắng nõn, một đôi con ngươi thông thấu linh động phá lệ thanh thuần mê người.

Thấy hình ảnh này, hái hoa tặc trên cây nhìn xem tức khắc có chút miệng đắng lưỡi khô.

“Ta có thể buông tha ngươi, nhưng mà……” Hái hoa tặc bỗng nhiên câu khóe miệng, từng câu từng chữ nói: “Ngươi phải đến làm ta vừa lòng mới được a.”

Dứt lời, Phục Nhan phía dưới giống như hoàn toàn không biết ý tức hái hoa tặc, ngược lại dùng vẻ mặt thiên chân ra tiếng: “Thật sự? Ngươi cũng không thể lừa gạt ta.”

“Tự nhiên.”

“Hảo, chỉ cần ngươi nguyện ý buông tha ta, ta cái gì cũng có thể làm.” Phục Nhan tựa hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn tên hái hoa tặc lại nói: “Vậy ngươi trước đem bội kiếm trả lại cho ta.”

Hái hoa tặc trên cây tức khắc không khỏi cười cười, sau đó nhẹ nhàng đáp xuống đất.



Phục Nhan hoàn toàn là một bộ dáng nhát gan sợ chết, nhẹ bước chân chậm rãi đi qua, sau đó cẩn thận duỗi tay vuốt vuốt mũi kiếm tinh thiết kiếm.

Hái hoa tặc đối diện tựa hồ đã sớm kiềm lòng không được, nháy mắt tay hắn nắm chuôi kiếm hơi hơi buông lỏng, Phục Nhan cảm giác được toàn bộ thân mình hơi nghiêng một chút, sau đó tức khắc hướng tới trên người hái hoa tặc đảo qua.

Mắt thấy toàn bộ thân thể sắp phải nhào vào lòng ngực tên hái hoa tặc, vẻ mặt Phục Nhan vừa lộ ra khiếp đảm tức khắc hơi hơi mỉm cười.

Lúc nghìn cân treo sợi tóc, Phục Nhan xoay người một cái, dưới chân bắt đầu ổn định thân mình, đồng thời lấy ra thanh chủy thủ sắc bé trong tay áo nàng thẳng tắp hướng tới yết hậu hái hoa tặc đâm xuống.

Hái hoa tặc cả kinh, cũng bất chấp quá nhiều, chỉ trong nháy mắt hắn liền điều động chân nguyên đem mệnh môn gắt gao bảo vệ, nhưng mà hắn không biết Phục Nhan chính là chờ đợi lúc này.

Ngay sau đó, Phục Nhan cánh tay vừa chuyển, chủy thủ sắc bén liền bay thẳng đến mắt trái tên hái hoá tặc dùng sức đâm xuống.

Trong nháy mắt, máu tươi văng khắp nơi.

Phục Nhan cũng không cho hắn cơ hội phản ứng, trong nháy mắt bắt lấy bã vai hái hoa tặc bay một cái lăng không vượt sang phía sau, dùng sức chuyển tay một chưởng đập tới sau lưng hái hoa tặc.

Hái hoa tặc nháy mắt bị một chưởng của Phục Nhan liền bay xa ngoài 1 mét, mà Phục Nhan cũng mượn lực quay cuồng kéo dài khoảng cách thật xa, trực tiếp cùng hái hoa tặc chi gian kéo ra một khoảng cách an toàn.

“A a!!”

Hái hoa tặc nào có sức để ý quá nhiều, chỉ có thể che lại hai mắt của mình, liều mạng kêu thảm.

“Ngươi cũng dám làm ta bị thương!”

Nhìn hắn cả người chứa đầy lệ khí, Phục Nhan tự nhiên không chút nào để ý, nàng chậm rãi từ trên mặt đất bò dậy, duỗi tay lau đi vết mắt bị bắn lên mặt, câu môi cười: “Nương ngươi không dạy qua ngươi, nữ nhân xinh đẹp không được chọc tới sao?”

“Xú đàn bà, ngươi chết chắc rồi!” Hái hoa tặc tức giận cơ hồ đạt tới giới hạn chịu đựng của hắn, hắn tùy ý mắt trái còn đổ máu, liền dùng sức hướng tới Phục Nhan công qua đi.

Phục Nhan không chút nào ỷ lại mà lơ là, tuy rằng lộng mù đối phương một con mắt, nhưng đối với người tu tiên mà nói, bị thương như vậy bản chất cũng không gây thương tổn đến căn cơ.

Một kích của Khai Quang Kỳ cường giả cũng không phải ở trong phạm vi chịu nổi của Trúc Cơ kỳ, Phục Nhan tự nhiên sẽ không ngây ngốc đón đánh chính diện cùng hắn, nàng nhanh chóng nhét vào miệng một viên đan dược, sau đó liền trực tiếp xoay người nhảy lên bên trên nóc nhà.

Tiếp theo, Phục Nhan không dám có một chút chậm trễ, nháy mắt liền hướng tới bên ngoài Hắc Tuyền trấn chạy đi.

Đến nỗi Lâm tiểu thư trong lầu các Lâm phủ như thế nào, Phục Nhan thật ra cũng không lo lắng lắm, lúc này hái hoa tặc đã bị chính mình chọc giận, khẳng định sẽ nghĩ mọi cách bắt lấy mình, mà sẽ không đánh chủ ý đi tìm Lâm phủ phiền toái.

Quả nhiên, thấy Phục Nhan nhanh chóng trốn đi, hái hoa tặc không có chút nào do dự, chớp mắt công phu quyền cước cất bước đuổi theo.

Hái hoa tặc không hỗ là Khai Quang Kỳ tu vi, tuy rằng hiện tại chân nguyên vận dụng còn chưa thể quen thuộc, nhưng là cơ hồ dùng bốn năm cái hô hấp công phu, hắn liền đã đuổi theo sát Phục Nhan.

“Xú đàn bà, đi tìm chết!”

Nói xong hái hoa tặc liền xuất hiện ở phía sau lưng Phục Nhan, hắn nhanh chóng chuyển động chân nguyên chi lực, toàn lực xuất ra một quyền hướng tới trên đầu Phục Nhan chùy qua.

Không cần phải nói, nếu là thật sự chịu đựng một quyền này xuống, Phục Nhan không chút nào hoài nghi ngay sau đó mình sẽ bị chùy bạo toàn bộ phần đầu.



Đã không có bất luận cái gì đường sống, Phục Nhan không hề hoảng loạn, nhanh chóng đem bảo mệnh thủ đoạn cuối cùng đối với hái hoa tặc gần trong gang tấc đánh ra ngoài.

“Phanh!” Một tiếng.

Hái hoa tặc vừa mới còn ở phía sau lưng, nháy mắt như diều bị đánh hạ, ngã xuống rớt thẳng ra đất, hắc y trên người bị chấn đến rách ra tứ tán.

“Phốc……”

Máu tươi trong nháy mắt từ trong miệng hái hoa tặc phun ra.

Phục Nhan cũng cả kinh, không nghĩ tới nổ mạnh phù này thế nhưng lại có uy lực to lớn như thế.

Kỳ thật là bởi vì vừa rồi khoảng cách của bọn họ quá gần, tên hái hoa tặc quá mức tiếp cận gần như vậy mà căn bản hắn không nghĩ tới Phục Nhan còn lưu hậu chiêu trong tay, một kích quá này đột ngột hắn không có thời gian phản ứng, chỉ có thể ngạnh sinh sinh đối kháng một kích nổ mạnh phù này cũng tương đương với Khai Quang Kỳ trung kỳ khai triển toàn lực.

Phục Nhan nhìn thoáng qua hái hoa tặc trên mặt đất, lại lần nữa nhanh chóng hướng tới phía trước chạy đi, hiện tại nàng chính là hoàn toàn không có bất luận bảo mệnh thủ đoạn nào khác, cứ việc hái hoa tặc thân đã chịu trọng thương, nhưng hiện tại nàng vẫn không có biện pháp chống lại hắn.

Đây là chi gian khoảng cách tu vi.

Giờ khắc này, Phục Nhan bức thiết biết biến cường có bao nhiêu quan trọng.

“A a a!! Ngươi thành công chọc giận ta, xú đàn bà, hôm nay ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ!!” Hái hoa tặc như thế nào cũng không nghĩ tới, một cái người Trúc Cơ kỳ nhỏ như con kiến khiến hắn cư nhiên bị đánh một thân đau xót, tức khắc có chút nổi điên.

Thực mau, hái hoa tặc trực tiếp ăn một viên chân khí đan, lại lần nữa hướng tới phương hướng Phục Nhan chạy trốn đuổi theo.

Nhìn lại hái hoa tặc lần nữa đuổi theo, Phục Nhan thật sự có chút tuyệt vọng, chẳng lẽ nàng đêm nay nàng thật sự bỏ mạng ở đây như thế sao?

Bất quá lần này, hắn cứ việc đuổi theo Phục Nhan, nhưng hắn vừa mới trải qua một kích khủng bố kia, cũng không dám dễ dàng tới gần Phục Nhan, nếu lại nhận thêm một kích khủng bố làm thương tổn một lần nữa, hắn chỉ sợ là muốn không chết cũng tàn phế.

Ánh trăng càng ngày càng thâm trầm, hai người đã rời đi Hắc Tuyền trấn đến một địa phương rất xa, Phục Nhan bỗng nhiên phát hiện có rừng sâu phía trước, liền muốn trực tiếp vọt vào chạy trốn.

Tựa hồ đoán được ý tưởng của Phục Nhan, hắn gắt gao theo sát phía sau rốt cuộc tìm về một tia lý trí, hắn tựa hồ suy nghĩ tới cái gì, nháy mắt từ trong lòng ngực móc ra thứ gì đó, sau đó bay thẳng đến phía trước Phục Nhan đánh ra hướng nàng.

Khi nhìn thấy một mảnh rừng sâu ở trước mắt, Phục Nhan sắp bước vào thì có cảm giác thứ gì bị đánh vào thân thể của nàng ngay sau đó, nàng cảm giác được thân thể mềm nhũn, cả người thẳng tắp ngã ở trên mặt đất, cử động tay chân không thành.

Là nhuyễn cốt tán!

Một giây trước khi hôn mê Phục Nhan tuyệt vọng nghĩ đến, cái này thật là làm tâm lạnh muốn chết.

Thấy Phục Nhan hoàn toàn ngã xuống, hái hoa tặc phía sau bị cấp giận phản cười: “Ha ha ha, xem ngươi còn chạy như thế nào!!”

Nói xong, hắn bước từng bước một hướng tới Phục Nhan đi qua.

Nhưng liền ở khoảng cách trên mặt đất còn vỏn vẹn hơn một bước, một phen kiếm khí thình lình “Hưu” một tiếng từ ngực hắn xuyên qua hắn thậm chí một cơ hội phản ứng đều không có cứ như vậy liền tắt thở.

Thi thể hái hoa tặc thẳng tắp ngã xuống, mãn nhãn trong mắt đều là kinh hãi không thể tin được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chấp Kiếm Ôm Đi Sư Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook