Chiến Thần Đồ Lục

Chương 23: Kiếm Cương, ngưng tụ thành!

Bạch Ngân Long Mã

03/06/2016

Ngưng tụ Khí Cương kỳ thực rất đơn giản.

Từ trên bản chất mà giải thích, chính là để chân khí trong cơ thể toả ra đến bên ngoài cơ thể, ở trên mặt ngoài thân thể hình thành một tầng cương khí.

Bất quá nói đơn giản nhưng làm lại khó, Diệp Chiến liên tục thử nghiệm ba, bốn lần, đều không thể để chân khí Bạo Viêm Công trong cơ thể tiêu tán ra ngoài đến thân thể, ngưng tụ thành Kiếm Cương. Mặc dù mình cũng có thể miễn cưỡng để chân khí Bạo Viêm Công tiêu tán đi ra ngoài, nhưng chân khí vừa đến bên ngoài cơ thể, lập tức tán loạn, căn bản là không có cách ngưng tụ.

"Ta đối với năng lực điều khiển chân khí ( Bạo Viêm Công ), còn quá kém!"

Cuối cùng, Diệp Chiến đưa ra kết luận.

"Trừ phi. . ."

"Ta đem tu luyện ( Bạo Viêm Công ) đến đẳng cấp cao nhất là tầng thứ bảy!"

"Vào lúc ấy, ta đối với năng lực điều khiển chân khí ( Bạo Viêm Công ) tăng lên rất nhiều, tỷ lệ ngưng tụ thành Kiếm Cương tuyệt đối có thể tăng cao thêm." Diệp Chiến thầm nói.

Nghĩ tới làm ngay, nếu Diệp Chiến tạm thời bị thú mẹ Hỏa Kiếm Liệt Hổ vây ở bên trong hang núi này, nhất thời nửa khắc liền không ra được, đơn giản, Diệp Chiến quyết định, ngay lúc ở bên trong hang núi này, thừa thế mà đem ( Bạo Viêm Công ) tu luyện tới tầng thứ bảy, cưỡng ép ngưng tụ ra Kiếm Cương.

Từ lúc nửa tháng trước ở Cuối Tháng Tranh Tài thì, Diệp Chiến liền tu luyện ( Bạo Viêm Công ) đến tầng thứ năm.

Nửa tháng này đến, Diệp Chiến tu luyện ( Bạo Viêm Công ) chưa bao giờ đình chỉ, hiện tại tuy rằng không có bước vào tầng thứ sáu, nhưng cũng cách biệt không xa.

Tu luyện tới tầng thứ bảy, cũng không phải sự tình xa mà không thể với tới.

Hống hống! Hống hống!

Ở ngoài sơn động, thú mẹ Hỏa Kiếm Liệt Hổ như trước đang gào thét.

Diệp Chiến nhưng là không để ý đến chuyện bên ngoài, trực tiếp khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu toàn lực vận chuyển ( Bạo Viêm Công ).

Một ngày thời gian trôi qua.

2 ngày thời gian trôi qua.

Ngoại trừ mỗi ngày lấy ra một canh giờ tu luyện ( Thối Hỏa Cương Quyền ) hai chiêu đầu Tôi Thể thì thời gian còn lại Diệp Chiến đều dùng hết để toàn lực tu luyện ( Bạo Viêm Công ).

Trưa ngày thứ ba, Diệp Chiến rốt cục đột phá, ( Bạo Viêm Công ) tiến vào tầng cảnh giới thứ sáu.

Tầng thứ bảy gần ngay trước mắt, Diệp Chiến tiếp tục tu luyện.

Trong chớp mắt hơn mười ngày đã qua, từ Diệp Chiến rời đi Thủy Vân Tông đến hiện tại, đã qua hơn một tháng. Ở bên trong hang núi này Diệp Chiến cũng tiềm tu nửa tháng, nếu không là lương khô mang đến có đủ nhiều, trên vách đá sơn động cũng có nước sạch chảy ra, Diệp Chiến sợ là sớm đã chết đói chết khát.

Ở sơn động tiềm tu ngày thứ mười lăm, trên người Diệp Chiến phát sinh tiếng nổ vang "Ầm ầm", tốc độ vận chuyển chân khí trong cơ thể đột nhiên tăng nhanh, rốt cục bước vào đến ( Bạo Viêm Công ) tầng thứ cao nhất, tầng cảnh giới thứ bảy.

Phốc Phốc Phốc! Phốc Phốc Phốc!

Vô tận chân khí Bạo Viêm Công từ bên trong cơ thể Diệp Chiến tiêu tán đi ra, liền tiếp theo như gió bão xoay tròn cấp tốc, đem Diệp Chiến chặt chẽ vây nhốt.



"Ngưng!" Diệp Chiến quát lớn một tiếng.

Trong nháy mắt tiếp theo, chân khí Bạo Viêm Công cấp tốc ngưng tụ, ở bên ngoài thân Diệp Chiến, ngưng tụ thành cường đại cương khí giống như hỏa diễm vậy!

Khí Cương, ngưng tụ thành!

Vẻ mặt Diệp Chiến cực kỳ bình tĩnh, trong hai mắt mơ hồ tỏa ra ánh sáng: "Ta hiện tại ngưng tụ thành Khí Cương, phải gọi là 'Bạo Viêm Kiếm Cương' ."

Nếu để cho người khác biết, Diệp Chiến vẻn vẹn dựa vào một bộ công pháp địa cấp trung phẩm không trọn vẹn, liền thành công ngưng tụ ra Khí Cương, e sợ trực tiếp kinh ngạc đến nhãn cầu đều sẽ rơi ra ngoài. Võ giả tầm thường cho hắn một bộ hoàn chỉnh ( Tử Dương Kiếm cương ), không có một năm nửa năm, tu luyện không tới tầng thứ ba, cũng không cách nào ngưng tụ Kiếm Cương, mà Diệp Chiến chỉ nhìn một chút phương pháp ngưng tụ Kiếm Cương, liền học một biết mười, ngưng tụ ra "Bạo Viêm Kiếm Cương", chuyện này chỉ có thể nói, ngộ tính của Diệp Chiến, quá vl.

"Lên!"

Kiếm Cương ngưng tụ thành, Diệp Chiến một tay nhấn xuống mặt đất một cái, bay người lên.

"Tử Dương Nhạn Đoạn!"

Hắn cầm trong tay bảo kiếm Huyền cấp Thượng phẩm, trực tiếp triển khai ( Tử Dương Kiếm quyết ) duy nhất một chiêu, Tử Dương Nhạn Đoạn.

Ầm ầm ầm!

Ầm ầm ầm!

Trường kiếm vung lên, Lôi minh từng trận.

Một chiêu, hai chiêu, ba chiêu. . . Mười chiêu, ba mươi chiêu, một trăm chiêu!

Diệp Chiến liên tục không ngừng triển khai 300 lần "Tử Dương Nhạn Đoạn", rốt cục thừa thế xông lên, đem triệt để nắm giữ nó.

Xèo!

Trường kiếm cấp tốc vung lên.

Răng rắc!

Một tiếng vang giòn, bảo kiếm Huyền cấp Thượng phẩm bắn ra chân khí Bạo Viêm màu đỏ, chém ở trên vách đá sơn động, trực tiếp chém ra một cái vết rách sâu một thước, dài gần một trượng.

"Tử Dương Kiếm quyết, Tử Dương Nhạn Đoạn. . . Chuôi bảo kiếm này, liền gọi làm Tử Dương Kiếm được rồi!" Diệp Chiến thầm nói.

Thu hồi Tử Dương Kiếm, trong miệng Diệp Chiến thở phào một hơi thật dài: "Cũng đến lúc rời đi nơi này ."

Không biết lúc nào, thú mẹ Hỏa Kiếm Liệt Hổ đã rời đi. Diệp Chiến mơ hồ nhớ tới, trước 3, 4 ngày ngoài sơn động có tiếng yêu thú gào thét đánh nhau, hẳn là Hỏa Kiếm Liệt Hổ lại đụng tới một đầu cường đại yêu thú khác, một phen kích đấu sau bị thương mà rời đi. Nói chung, Hỏa Kiếm Liệt Hổ rời đi, Diệp Chiến cũng tránh khỏi một trường ác đấu.

Vung lên Tử Dương Kiếm, Diệp Chiến ở trên nham thạch ngoài động cắt ra một vết nứt, chui ra sơn động.

Đem bộ bạch cốt bên trong động kia chôn ở dưới chân núi, tại trên vách núi khắc lên "Vài chữ "Tử Dương tiền bối chi mộ", lễ bái chín lần, Diệp Chiến lúc này mới nhanh chân rời đi.

Sau ba ngày.



Khu vực biên giới Yêu Thú Sơn Lâm, một toà trấn nhỏ tên là "Thanh Phong Trấn", một cái người thiếu niên đeo kiếm trên quần áo có chút ngổn ngang, nhưng khí chất phi phàm nhanh chân mà đi vào trấn nhỏ.

Đi tới trấn nhỏ trên một cái khách sạn duy nhất, thiếu niên ở lầu hai muốn một cái chỗ ngồi dựa vào cửa sổ, điểm chọn mấy món ăn, gọi một bình nước chè xanh, ngồi một mình tự uống.

Thiếu niên chính là Diệp Chiến.

Bên trong Yêu Thú Sơn Lâm rèn luyện liên tục hơn một tháng, mặc dù Diệp Chiến tâm chí kiên định, cũng có chút không chịu nổi, cần mỗi một quãng thời gian đi ra núi rừng, đến thôn trấn phụ cận buông lỏng một chút.

Lầu hai khách sạn ngoại trừ Diệp Chiến thì còn có một chút khách giang hồ.

Thực lực những người này ngang nhau, ở trên dưới Ngưng Khí Cảnh năm, sáu tầng, không sánh được đệ tử môn phái, nhưng bọn họ tình cờ cũng tổ đoàn kết đội tiến vào Yêu Thú Sơn Lâm, săn giết một ít yêu thú cấp thấp. Những khách giang hồ này bình thường vào nam ra bắc, tin tức đều cập nhật nhanh.

"Nội môn Tử Hải Kiếm Phái thi đấu vừa kết thúc, này một phen kích đấu, thực sự là đặc sắc!"

"Ồ? Lưu huynh tận mắt chứng kiến qua nội môn Tử Hải Kiếm Phái thi đấu?"

"Nói nhanh lên!"

Mấy cái khách giang hồ ở bàn kế bên, nói đến nội môn Tử Hải Kiếm Phái thi đấu.

Tử Hải Phủ Tam Tông Hai Phái Một Môn, Tử Hải Kiếm Phái là một trong "Hai phái", thực lực tổng hợp còn ở bên trên Thủy Vân Tông.

Nội môn Tử Hải Kiếm Phái thi đấu so với Thủy Vân Tông ngoại môn cuối năm thi đấu sớm một tháng, hiện tại vừa kết thúc. Nghe được bàn kế bên có người nhắc tới nội môn Tử Hải Kiếm Phái thi đấu, Diệp Chiến cũng không khỏi dựng thẳng lỗ tai lên.

"Ha ha, ta sao có tư cách đến Tử Hải Kiếm Phái quan chiến? Cũng là nghe người khác nói."

"Có người nói, trong đệ tử nội môn Tử Hải Kiếm Phái ra một thiên tài, tên là Hứa Chân, một tay Phản Thủ Kiếm xuất thần nhập hóa, liền bại cường địch, cuối cùng leo lên đệ nhất bảo tọa của Nội Môn Đệ Tử. Sau đó, hắn lại hung hăng khiêu chiến Tử Hải Kiếm Phái đệ tử nòng cốt! Các ngươi đoán làm sao?"

"Nội Môn Đệ Tử khiêu chiến đệ tử nòng cốt? Hắn là muốn chết!"

"Chắc chắn là thất bại không thể nghi ngờ!"

"Sai!"

"Hắn liền chiến thắng liên tiếp, liên tiếp đánh bại ba tên đệ tử nòng cốt, bao quát đệ tử nòng cốt người thứ năm là Trương Thiên!"

"Hí!"

"Làm sao có khả năng?"

"Làm sao không thể? Có người nói, cũng chỉ có Tử Hải Kiếm Phái đệ tử nòng cốt người thứ nhất Âu Dương Vân Phi, mới có thể nắm trăm phần trăm áp chế cái Hứa Chân này. Coi như là đệ tử nòng cốt thứ hai thứ ba, cũng chưa chắc có năng lực thắng được hắn."

"Tử Hải Kiếm Phái ở bên trong Tử Hải Phủ Tam Tông Hai Phái Một Môn, thực lực tổng hợp chỉ đứng sau Vu La Môn, Hứa Chân ở bên trong đệ tử Tử Hải Kiếm Phái đều không khác gì là xếp vào ba vị trí đầu, ở bên trong Tử Hải Phủ trẻ tuổi , chẳng phải là có cơ hội đứng hàng mười vị trí đầu?"

"Như là Thủy Vân Tông, Oanh Lôi Tông những môn phái này, dù cho là cường giả đệ tử nòng cốt người thứ nhất, e sợ cũng chưa chắc thắng hắn!"

Đối với tên Hứa Chân kia, tất cả mọi người đều khiếp sợ thực lực khủng bố của hắn !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook