Chiến Thần Overman

Chương 47: Băng chân thể.

Nhất Thắng

20/02/2020

Liên tục bị tên người máy hoa văn trắng chém đứt những khối băng khiến Ái Ngân không thể làm được gì hắn. Ái Ngân liên tục bị đối phương áp sát. Nhưng Ái Ngân vẫn mạnh mẽ dùng những cột băng để kiềm hãm các nhát chém chí tử của tên người máy.

Thấy bản thân có được lợi thế, tên người máy càng phấn khích bản năng chiến đấu: “Ta sẽ cắt ngươi ra thành từng mảnh.” Ái Ngân: “ Vậy sao ?” rồi dựng một bức tường băng nhưng thay vì hàng ngang cô gái thông minh lại tạo theo hàng dọc khiến nhát chiếm không xuyên qua được và thanh kiếm của tên người máy bị kẹt trong đó. Nắm bắt cơ hội, Ái Ngân lập tức tạo cột băng dựng thẳng lên từ dưới chân kẻ thù hất bay hắn lên cao.

Trên không trung, tên người máy không thể tự do di chuyển. Ái Ngân nhanh chóng phóng những phi tiêu băng vào tên người máy, những phi tiêu xuyên qua cơ thể của hắn. Tên người máy rơi xuống đất rõ mạnh. Trong đám khói mù mịt, Ái Ngân bất ngờ khi đối phương vẫn đứng được mặc dù cơ thể đã xuất hiện những tia điện loé sáng do bị cháy mạch. Như con quái thú, tên người máy lao lên và dùng bàn tay titan của mình hướng đấm thẳng về phía Ái Ngân. Tạo một lớp băng lên tay cùng không khí lạnh xung quanh, Ái Ngân hy vọng đỡ được đòn tấn công nhưng một điều bất thường đang xảy ra và Yên Tử đã nhận ra. Yên Tử: “ không được, Ái Ngân cậu mau tránh đi !” Nhưng không kịp, tên người máy đã nắm lấy đôi tay của Ái Ngân và… Phát nổ.

Nhưng không hề có âm thanh gì phát ra sau khi tên người máy bóc cháy và phát sáng cả, luồng khí lạnh tan dần và hình ảnh tên người máy bị đóng băng bên cạnh một khối băng khác xuất hiện. Khối băng màu xanh dương huyền ảo đó vỡ tung và bên trong là Ái Ngân. Tự tin mỉm cười nhìn Yên Tử đang bất ngờ. Ái Ngân: “ Không gì có thể làm tổn thương Băng chân thể của mình được cả.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook