Chiến Thần Overman

Chương 45: Khác biệt

Nhất Thắng

18/02/2020

Những cổ máy Drared với hình dạng con người cùng bộ giáp đỏ có hoa văn màu. Tên có hoa văn xanh dương chỉ huy những tên có hoa văn trắng. Chúng cầm kiếm thay vì dùng súng như lũ Drabot42.

A Vân: “ Đám này lạ quá, cách dùng vũ khí như thế chắc chắn là loại rất mạnh.” Shen: “Nhận định đúng lắm, khi một con ro bot biết dùng kiếm thay vì dùng vũ khí cơ bản như súng để xả đạn thì hẳn nó có chạy chương trình chiến đâú kỹ thuật rồi.” Đúng như lời Shen nói, một tên hoa văn trắng lao lên như một chiến binh samurai thực thụ vung kiếm chém ngang nhằm mục đích giết tất cả một lần. Phản xạ nhanh, Minh Thiện rút đoản kiếm cạn lại. Minh Thiện: “ Có kiếm pháp ! Loại cấp cao đây.” Những tên địch còn lại cũng xông lên. Nhất Thắng: “ Chắc chúng chỉ là lính tuần tra, có nghĩa là mình chưa bị phát hiện. Đợi tôi vô hiệu các thiết bị báo động đã.” Nhất Thắng dứt lời liền lập từ trường làm bất hoạt các thiết bị ghi hình, còi hiệu của kẻ thù. Nhất Thắng sau đó lấy thanh trường kiếm và đoản kiếm ra. Nhất Thắng: “ Tới !”.

Lao vào chiến đấu, những tia sáng loé lên của sự va chạm kim loại. Minh Thiện kiếm đối kiếm với một tên có hoa văn trắng. Kẻ địch tung kiếm liên tiếp với tốc độ khá nhanh, hắn còn biết thể hiện cảm xúc tự mãn khi thấy đối thủ chỉ chống đỡ bằng lời nói của mình: “ Ngươi yếu quá đấy, nên bẽ gãy thanh kiếm đi là vừa.” Minh Thiện không quan tâm nhiều tới lời nói của kẻ thù, nhảy cao lui ra sau rồi phóng thanh đoản kiếm ra sau kẻ địch. “ Ngươi phóng hụt rồi, tên nhóc miệng còn hôi sữa à.” Minh Thiện chạm đất, rút Thanh Long Kiếm ra và ngước mặt nhìn kẻ thù: “ Ngươi đừng có ngạo mạn. Ngay lúc này ta sẽ cho ngươi lãnh sức mạnh của ta. Ngươi sẽ nhận ra sự khác biệt giữa con ro bot được lập trình và một con người đã ra sức tập luyện ” Dứt lời, Minh Thiện lướt nhanh lên phía trước để lại tia sáng xanh lục phía sau. Nhanh như chớp, Minh Thiện đã tiếp cận kẻ địch và tung kiếm cắt đứt một cánh tay mang kiếm của hắn. Phản ứng lại, tên người máy chỉ kịp vung vài nhát kiếm hụt về Minh Thiện. Minh Thiện quá nhanh đã tránh né được hết. Tên người máy chỉ còn lựa chọn lui về đằng sau nhưng Minh Thiện đã tính toán sẵn. Thanh đoản kiếm phía sau kẻ thù được kích hoạt, một luồng sáng xanh lục toả ra và bắn lên xuyên qua tên người máy và tiêu diệt hắn. Minh Thiện: “Đứa tiếp theo !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook