Chiến Thần Overman

Chương 41: Vào hang địch

Nhất Thắng

13/02/2020

Một khoảng thời gian dừng chân, một quốc gia Drared nhỏ được xây dựng trên những vùng lãnh thổ mà chúng chiếm được từ Trung Quốc. Một vùng đất khép kín hình thành chỉ sau vài ngày mang tên DradCity.

Một nhiệm vụ được ban ra, yêu cầu những chiến binh xâm nhập vào DradCity: Minh Thiện, Ái Ngân, A Vân và Shen. Ái Ngân: ” Chuyện này sẽ thú vị lắm đây.” Shen:” Vô hang ổ của địch, đừng làm chuyện bất mãn.” Gramon: ” Một đội khác đã đến biên giới DradCity để tìm lối vào trước rồi, mọi người chuẩn bị xuất phát đi.” A Vân: ” Không biết đồng đội hỗ trợ mình là ai nhỉ ?”. Minh Thiên mỉm cười: ” Xâm nhập thì còn ai vào đây chứ.”

Đã chờ sẵn tại cánh rừng gần DradCity, đó là Nhất Thắng và Yên Tử. Minh Thiện: ”Biết ngay là cậu mà, Nhất Thắng.” Shen:” Được rồi, lối vào như thế nào ?” Yên Tử nhanh chóng mở sơ đồ bên ngoài DradCity: ” Drared đã tạo một rãnh nứt không gian bao bọc xung quanh DradCity, lối vào duy nhất là các cây cầu từ trường dùng để vận chuyển hàng hoá của chúng mà thôi.” Nhất Thắng: ” Cứ 3 tiếng sẽ có đoàn xe đi qua, chúng ta sẽ tìm cách trốn trong các thùng hàng hy vọng qua được trạm kiểm soát.” Shen: ” Ok, xuất phát thôi.”. Và như kế hoặch đặt ra, các chiến binh đã thành công lên những chiếc xe và bắt đầu đi qua cây cầu từ trường. Đến giữa cầu, những tên ro bot kiểm soát đợi sẵn ở đó và bắt đầu tiến đến kiểm tra. Ái Ngân: ” Nếu chúng phát hiện ra ta thì sao ?” Minh Thiện: ” Chúng sẽ tắt chiếc cầu, và cho tất cả rơi xuống, suỵt...” Đám ro bot bắt đầu kiểm tra xe thứ nhất nơi mọi người đang trốn ở đó, chỉ riêng một người. Như cơn gió thoảng, Shen đã lợi dụng khả năng ẩn hình của bản thân để đến được nơi điều khiển cây cầu và xử lí hết bọn lính ở đó. Bên trong chiếc xe, lũ ro bot bắt đầu dỡ thùng hàng nơi A Vân đang chốn. Từ thùng hàng kế bên, Nhất Thắng đột ngột xuất hiện dùng đoản kiếm xử lí một tên. Minh Thiện và những người còn lại cũng nhảy ra xử lí kẻ thù rồi nhanh chóng chạy qua cây cầu. Shen tắt cây cầu từ trường, những chiếc xe trở hàng cùng xác của lũ ro bot rơi xuống vực sâu. Shen: ” Vậy là việc tiếp cận đã hoàn thành.” Minh Thiện: ” Tiếp theo là tiến hành công việc thôi.”

Minh Thiện hướng mắt về DradCity, một vùng đất với những căn nhà cao trọc trời với bầu không khí tối đen. Giữa DradCity là một căn cứ hết sức hoành tráng và bay giữa vùng đất là những con quái vật khổng lồ đáng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook