Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Chương 25: Ăn Và Ngủ Mới Chính Là Lẽ Sống

Kỷ Phù Nhiễm

22/08/2024

"Thẩm Nguyệt có chút khác biệt so với mấy anh trai chúng con, dù sao con bé cũng là con gái, tâm tư nhạy cảm hơn, ngày thường hai người nên quan tâm đến tâm trạng của con bé nhiều hơn."

Lời Thẩm Dật Trần vừa dứt, Từ Trĩ Liên lập tức bật khóc: "Dật Trần, mẹ biết mẹ không phải là một người mẹ tốt, mấy đứa từ nhỏ đã hiểu chuyện không cần mẹ phải lo lắng, mẹ cứ tưởng Nguyệt Nguyệt cũng vậy, là mẹ không xứng làm mẹ!"

Thẩm Bân nhìn thấy Từ Trĩ Liên khóc, trong lòng cũng rất đau lòng: "Bà xã à, chuyện này không trách bà, đều là do tôi không tốt, là tôi không nhận ra tâm tư của thằng bé Thượng Quân Vũ kia, để Nguyệt Nguyệt phải chịu thiệt thòi lớn như vậy."

Thẩm Dật Trần thấy hai người này vẫn chưa hiểu rõ vấn đề nằm ở đâu, bất đắc dĩ thở dài một hơi, theo anh thấy, thứ Thẩm Nguyệt thiếu hụt nhất chính là sự đồng hành, bởi vì quá cô đơn, cho nên mới dễ dàng bị lời hứa rẻ mạt của một thằng nhóc lừa gạt như vậy.

Mỗi ngày anh đều bận rộn chuyện công ty, rất ít khi về nhà, cậu hai thì càng không cần phải nói, vì lịch trình mà chạy show khắp cả nước, cậu ba đã năm năm rồi chưa về nhà, chỉ có cờ thưởng và huân chương là không ngừng được gửi về nhà.

Cậu tư mỗi ngày chỉ nghĩ đến việc nghiên cứu, cậu năm trong mắt chỉ có những thứ mình cảm thấy hứng thú, ba mẹ thì ngày nào cũng nghĩ đến chuyện hẹn hò thế giới hai người, việc nhà đều do quản gia và dì giúp việc lo liệu, Thẩm Nguyệt trở nên như vậy, không thể tách rời mối quan hệ với hoàn cảnh gia đình.

"Hai người dành nhiều thời gian đồng hành cùng con bé đi, con về công ty trước đây." Thẩm Dật Trần hôm nay vì Thẩm Nguyệt mà trì hoãn quá nhiều thời gian, bây giờ anh phải quay về xử lý công việc.

Thẩm Nguyệt rất cảm kích người anh cả này đã giành được thời gian nghỉ ngơi cho mình, vô cùng hạnh phúc nằm trên giường.

Theo thời gian trôi qua, cuối cùng Thẩm Nguyệt cũng hiểu được tại sao Thẩm Dật Trần lại bảo cô giả vờ không nói chuyện.



Không nói chuyện thật tốt, vốn dĩ hiện tại cô không biết nên sống chung với ba mẹ như thế nào, có thiết lập nhân vật mà anh cả dựng nên, cho dù cô có im lặng thế nào, cũng sẽ không kỳ lạ.

Hơn nữa, mỗi khi cô không nói chuyện, ba mẹ còn bảo cô nghỉ ngơi cho tốt, chờ cô nằm trên giường thì sẽ không có ai đến quấy rầy cô nữa!

Thẩm Nguyệt nhìn trái nhìn phải, xác định không có ai, lén lút lấy điện thoại ra, tìm kiếm "Xuyên nhanh! Hoa sen trắng nhỏ chuyên trà xanh sau khi được vạn người mê", nghiêm túc nghiên cứu.

Luôn cảm thấy trà xanh trong quyển sách này nói giống với quy luật giả vờ yếu đuối mà chị đại trong tù nói.

Không chắc chắn lắm, xem tiếp đã.

Trong tuần này, ban ngày Thẩm Nguyệt ngủ đến tự nhiên tỉnh, có người mang đồ ăn đến tận giường cho cô, hơn nữa mỗi ngày món ăn đều khác nhau, một khi cô nằm xuống, sẽ không có ai đến quấy rầy cô nữa, cô có thể vui vẻ chơi điện thoại một mình, đây quả thực chính là cuộc sống trong mơ của cô!

Hôm nay, hiếm khi Thẩm Dật Trần lại trở về nhà, vừa đi đến cửa phòng Thẩm Nguyệt, liền nhìn thấy Thẩm Nguyệt nằm trên giường chơi điện thoại giống như người không xương.

Người trong nhà sợ Thẩm Nguyệt ở một mình trong phòng sẽ xảy ra chuyện, khoảng thời gian này đều không dám đóng cửa phòng cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook