Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Chương 26: Ăn Và Ngủ Mới Chính Là Lẽ Sống

Kỷ Phù Nhiễm

22/08/2024

Lúc này Thẩm Nguyệt đang mải mê chơi điện thoại, căn bản không nhận ra Thẩm Dật Trần đã đến.

Vừa hay có một tin nhắn gửi đến, cô vừa mở ra, điện thoại liền trượt khỏi tay.

Thẩm Nguyệt ngẩng đầu nhìn thấy là Thẩm Dật Trần, không biết tại sao đột nhiên có chút chột dạ, dù sao Thẩm Dật Trần biết cô hoàn toàn bình thường, như vậy cô sẽ không thể lấy cớ bị bệnh để được chơi một mình nữa.

Trước khi trở về, Thẩm Dật Trần đã biết Thẩm Nguyệt trong tuần này ngoại trừ đi vệ sinh ra thì chỉ nằm lì trên giường, ngay cả ăn cơm cũng ăn trên giường không muốn đi nơi khác.

Ban đầu Thẩm Dật Trần còn tưởng mình đánh giá sai lầm, Thẩm Nguyệt thật sự có vấn đề về tâm lý, liền nghĩ trở về xem thử, thuận tiện dẫn Thẩm Nguyệt ra ngoài đi dạo một chút, không ngờ vừa trở về đã nhìn thấy Thẩm Nguyệt nằm trên giường vẻ mặt hạnh phúc, Thẩm Dật Trần lập tức cảm thấy mình như một tên ngốc.

Vừa định giữ uy làm anh trai dạy dỗ cô một trận, Thẩm Dật Trần đột nhiên nhìn thấy nội dung tin nhắn trên điện thoại của Thẩm Nguyệt, lập tức trở nên nghiêm túc.

"Em muốn đi tìm Thượng Quân Vũ?"

Mặt Thẩm Nguyệt đầy nghi ngờ, anh cả vừa về đã nói cái gì vậy?

"Tại sao em phải đi tìm Thượng Quân Vũ?"

Thẩm Dật Trần cẩn thận quan sát biểu cảm của Thẩm Nguyệt, xác định Thẩm Nguyệt thật sự không nói dối, sắc mặt mới hơi ôn hòa một chút: "Ừm, đừng để ý đến người nhà họ Thượng nữa."

Thẩm Nguyệt nắm chặt tay đặt trước ngực: "Vâng! Anh cả!"

Thẩm Dật Trần bị màn biểu diễn bất ngờ của Thẩm Nguyệt chọc cười, vừa rồi vì nhìn thấy tin nhắn mà không vui cũng tan biến đi một chút.

Anh lại nhìn xuống điện thoại, trên đó là tin nhắn Thượng Quân Vũ gửi đến, nhưng giọng điệu lại là giọng điệu của ba mẹ Thượng Quân Vũ.



「Nguyệt Nguyệt, cháu có thể đến xem Quân Vũ một chút không? Hôm đó sau khi nó rời khỏi nhà chúng ta, miệng cứ nói xin lỗi cháu, đòi chuộc tội, bây giờ đã năm ngày không chịu ăn cơm rồi, chúng ta ép nó ăn thì nó lại vừa khóc vừa làm ầm ĩ, nói là cháu không tha thứ cho nó thì nó thà chết đi cho rồi. Nguyệt Nguyệt, cháu là đứa trẻ ngoan, cầu xin cháu cứu lấy Quân Vũ đi!」

Thẩm Dật Trần lấy điện thoại của mình ra chụp lại tin nhắn này, sau đó chuyển cho Từ Trĩ Liên vẫn đang khóc lóc và Thẩm Bân đang ưu sầu.

「Hai người ở nhà nhiều ngày như vậy mà không phát hiện ra âm mưu của nhà họ Thượng sao?」

Gửi tin nhắn xong, Thẩm Dật Trần cầm điện thoại của Thẩm Nguyệt hỏi cô: "Trong điện thoại của em có bí mật gì không muốn cho ba mẹ hoặc là anh nhìn thấy không?"

Thẩm Nguyệt suy nghĩ kỹ một chút, hình như không có.

Ngày thường cô chỉ dùng điện thoại để mua sắm, đọc tiểu thuyết, rất ít liên lạc với người khác.

Trước kia còn hay nói chuyện với Thượng Quân Vũ, bây giờ cũng không liên lạc nữa rồi.

"Không có ạ."

"Tin nhắn vừa rồi em cứ coi như không nhìn thấy đi, anh sẽ xử lý."

Đầu óc Thẩm Nguyệt mơ hồ, đây không phải là coi như không nhìn thấy, mà cô thật sự không nhìn thấy mà.

Thẩm Dật Trần dứt khoát cất điện thoại của Thẩm Nguyệt, nói với cô: "Cho em 20 phút thu dọn đồ đạc, anh dẫn em đi mua điện thoại và ăn uống."

Thẩm Nguyệt lập tức ngồi dậy, bắt đầu thu dọn đồ "Yeah, đi ăn nào."

Thẩm Dật Trần khẽ cười một tiếng, đi ra ngoài đóng cửa phòng cho Thẩm Nguyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook