Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Chương 9: Đừng Sợ, Chúng Ta Về Nhà

Kỷ Phù Nhiễm

22/08/2024

Ông ta đứng trên bục giảng dẫn mọi người đọc to, đột nhiên, Lâm Nghiêm Tân đứng dậy nói: "Thưa thầy, Thẩm Nguyệt ném bàn vào em."

Nghe được câu này, giáo viên vốn dĩ không thèm để ý lập tức chạy đến bên cạnh Lâm Nghiêm Tân, hô như thể con trai ruột của mình gặp chuyện: "Có bị thương ở đâu không!"

Nghe vậy, có người lập tức tiếp lời: "Thầy ơi. Vừa rồi nguy hiểm lắm, Thẩm Nguyệt cậu ta đột nhiên không phân biệt phải trái mà ra tay!"

Nghe vậy, giáo viên dường như đã hiểu ra điều gì đó, nhưng ông ta không hỏi kỹ, mà lập tức quát lớn với Thẩm Nguyệt: "Thẩm Nguyệt, lập tức xin lỗi Lâm Nghiêm Tân!"

Tất cả mọi người đều lộ ra vẻ mặt chờ xem kịch vui, giáo viên đối xử với Thẩm Nguyệt như vậy, chứng tỏ Thẩm Nguyệt quả thật không có bối cảnh gì.

Giáo viên trong trường rất thực tế, họ sẽ che chở cho học sinh có gia thế tốt hơn, mà hiện tại, giáo viên đứng về phía Lâm Nghiêm Tân, chứng tỏ gia đình Thẩm Nguyệt tuyệt đối không phải là cấp bậc như Thượng Quân Vũ.

Không biết rằng, giáo viên đang phán đoán thông qua học sinh, học sinh cũng đang phán đoán thông qua giáo viên, cứ như vậy bọn họ đã bỏ lỡ cơ hội biết được sự thật.

Thẩm Nguyệt nhìn giáo viên, trên mặt không có chút biểu cảm nào, cô cũng không kiêng kỵ gì, trực tiếp lên tiếng: "Thưa thầy, thầy không hỏi diễn biến sự việc sao?"

Nghe vậy, giáo viên không trả lời, chỉ dùng giọng điệu rất tệ nói với Thẩm Nguyệt: "Diễn biến? Diễn biến gì? Bất kể em dùng thủ đoạn gì, tôi chỉ biết em đã làm tổn thương Lâm Nghiêm Tân! Em là một học sinh cá biệt! Thẩm Nguyệt, mẹ em một tháng kiếm được bao nhiêu tiền? Ba em một tháng kiếm được bao nhiêu tiền? Đừng trách tôi coi thường em, ba mẹ Lâm Nghiêm Tân một tháng kiếm được nhiều tiền hơn ba mẹ em kiếm được cả đời, gia giáo của hai bên có giống nhau không? Có thể giống nhau sao? Em tự kiểm điểm lại ba mẹ của mình đi, dù sao thì hôm nay chuyện này phải gọi phụ huynh của em đến đây!"

Tiếng cười xung quanh vang lên không ngớt, nếu người đứng ở đây không phải là Thẩm Nguyệt, mà là một học sinh gia đình bình thường thực sự, thì cuộc đời của người đó sẽ phải chịu đựng những gì thật khó mà tưởng tượng nổi.



Ác ý của học sinh, ác ý của giáo viên, đủ để đè bẹp một học sinh còn đang trong giai đoạn phát triển.

Thẩm Nguyệt vốn muốn nói gì đó, nhưng cô nhìn thấy bóng người đang dần tiến lại gần bên ngoài, liền ngậm miệng lại.

Vì vậy Thẩm Nguyệt ngoan ngoãn đứng ở đó, cúi đầu thật thấp, mặc cho giáo viên mắng mỏ từng câu từng chữ, trông vô cùng đáng thương.

"Bây giờ em lập tức gọi phụ huynh của em đến đây! Nhất định phải xin lỗi Lâm Nghiêm Tân trước mặt tôi!"

"Tôi là anh trai của Thẩm Nguyệt, không biết con bé đã làm gì khiến thầy giáo tức giận như vậy?" Giọng nói lạnh nhạt của Thẩm Dật Trần vang lên từ cửa ra vào, âm thanh không lớn, nhưng lại mang theo sự áp bức mạnh mẽ, những tiếng cười chế giễu không chút che giấu kia lập tức im bặt.

Còn giáo viên vừa rồi còn hống hách, sau khi xoay người lại, sắc mặt lập tức đông cứng.

Người đàn ông tự xưng là anh trai của Thẩm Nguyệt này đang đứng ở cửa lớp học, trên người mặc bộ vest được cắt may vừa vặn, trên tay đeo chiếc đồng hồ không phân biệt được thương hiệu nhưng vừa nhìn đã biết giá trị liên thành, khí chất trầm ổn nhưng nguy hiểm, lúc này đang đánh giá mọi thứ trong lớp học với vẻ mặt khó hiểu, cuối cùng, ánh mắt rơi vào Thẩm Nguyệt đang cúi đầu.

Phía sau anh là các cổ đông lớn của trường học và cả hiệu trưởng, nhưng dù là cổ đông hay hiệu trưởng, thì biểu cảm của bọn họ lúc này đều rất khó coi.

"Thẩm tổng, cậu nghe tôi giải thích, vị giáo viên này mới đến có lẽ còn chưa nắm rõ tình hình..." Hiệu trưởng định tìm lời bào chữa cho tình huống hiện tại, nhưng ông ta tự biết, hôm nay chuyện này e rằng không dễ giải quyết.

Cũng trách ông ta, lúc đầu Thẩm gia yêu cầu giữ bí mật, cho nên thân phận của Thẩm Nguyệt ngay cả giáo viên chủ nhiệm ông ta cũng không nói, không ngờ lại gây ra đại họa như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook