Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Chương 10: Đừng Sợ, Chúng Ta Về Nhà

Kỷ Phù Nhiễm

22/08/2024

Ngày thường bọn họ không phân biệt đúng sai thiên vị học sinh có gia thế tốt cũng được đi, sao lại bắt nạt đến trên đầu Thẩm Nguyệt, haiz!

Lúc này Thẩm Dật Trần đã đi tới bên cạnh Thẩm Nguyệt, khi nhìn thấy bàn tay của Thẩm Nguyệt, và cả chỗ ướt át bên cạnh ghế, bước chân khẽ khựng lại.

Anh ngồi xổm xuống, cởi áo khoác vest của mình ra đắp lên người Thẩm Nguyệt, sau đó mới lạnh giọng nói với bên ngoài: "Hiệu trưởng Lý, có lẽ ông nên đến đây xem thử trước, rồi hãy giải thích."

Hiệu trưởng Lý vừa khom lưng gật đầu, vừa cười làm lành đi tới bên cạnh Thẩm Nguyệt.

Khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, hiệu trưởng hai mắt trợn trắng, suýt chút nữa thì không thở nổi, lúc này ông ta chỉ hy vọng mình có thể rời khỏi thế giới tươi đẹp này đến một hành tinh khác sinh sống.

Ông ta đã lớn tuổi rồi, chính là lúc nên dựa vào kinh nghiệm nhiều năm tích lũy được để an hưởng tuổi già, tại sao lại phải để ông ta gặp phải chuyện này chứ!

Đây là bảo bối của Thẩm gia, Thẩm gia! Thẩm gia đó!

Lũ nhóc con này sao dám dùng trò bắt nạt học đường lên bảo bối của Thẩm gia chứ!

Đúng vậy! Ông ta quả thực không nói cho giáo viên và học sinh biết thân phận của Thẩm Nguyệt, nhưng mỗi ngày bọn họ nhìn thấy cách nói năng, cử chỉ, ăn mặc của Thẩm Nguyệt, chẳng lẽ đều không cảm nhận được đây là người mà bọn họ không thể chọc vào sao?!

Lũ nhóc con này!

Lúc này hiệu trưởng, mỗi một sợi tóc đều toát ra vẻ ông ta rất tức giận, ông ta không dám nhìn Thẩm Dật Trần, càng không dám nhìn Thẩm Nguyệt, chỉ có thể quay đầu gầm lên với giáo viên đang sợ hãi đến mức chưa hoàn hồn kia: "Ông không có mắt à?! Học sinh trong lớp của ông xảy ra chuyện ác liệt như vậy, ông không xử phạt kẻ gây chuyện mà lại trút giận lên người học sinh bị hại, ông là giáo viên kiểu gì vậy?!"



Giáo viên lúc này đã có chút luống cuống, nhưng ông ta vẫn theo bản năng biện minh cho mình: "Hiệu trưởng, không phải như vậy, học sinh trong lớp đều là học sinh ngoan, sẽ không tùy tiện bắt nạt người khác, hơn nữa Lâm Nghiêm Tân bị Thẩm Nguyệt vô cớ ném bàn..."

Thẩm Dật Trần cười khẩy một tiếng, cắt ngang lời giáo viên: "Ý của ông là, em nhà chúng tôi bị bắt nạt là nó đáng đời sao?"

Giáo viên bị khí thế của Thẩm Dật Trần dọa sợ, lắp bắp nói: "Không phải ý này..."

"Vậy là ý gì? Vừa rồi tôi nghe thấy thầy giáo nói muốn để phụ huynh của Nguyệt Nguyệt tự kiểm điểm, bây giờ tôi đang ở đây, xin hỏi ông muốn tôi tự kiểm điểm cái gì?"

Hiệu trưởng vừa nghe thấy câu này, vội vàng nói: "Thẩm tổng! Cậu nói gì vậy! Là do một số giáo viên của trường chúng tôi có mắt như mù, nói năng lung tung, sao cậu lại xem là thật chứ, cậu không cần tự kiểm điểm, người cần tự kiểm điểm là người khác."

Ông ta trừng mắt nhìn giáo viên đang sợ hãi kia một cái, tạm thời không xử lý ông ta, mà quay sang quát lớn với đám học sinh đang im thin thít như ve sầu mùa đông, hận không thể chui xuống đất kia: "Đây là do ai làm! Đứng ra đây!"

Kết quả đương nhiên là tất cả mọi người đều im lặng, không ai trả lời lời của hiệu trưởng.

"Mọi người không nói thì tất cả cùng bị phạt. Tôi chỉ nhắc nhở một câu, chuyện này không thể giải quyết đơn giản như vậy được, thậm chí còn ảnh hưởng đến ba mẹ của các em! Sẽ như những gì các em thường làm, tự mình cân nhắc đi."

Câu nói này của hiệu trưởng có thể nói là đã nắm được điểm yếu của đám nhóc này.

Mỗi một học sinh ngồi đây đều biết rất rõ, vốn liếng để bọn họ kiêu ngạo bắt nguồn từ sức mạnh gia tộc phía sau, nếu như bởi vì chuyện này mà ảnh hưởng đến gia đình, ba mẹ của bọn họ tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha cho bọn họ, tình huống tồi tệ nhất chính là, bọn họ cũng sẽ trở thành sự tồn tại bị người khác sỉ nhục.

Chỉ là, trong lòng bọn họ vẫn còn nghi ngờ, chuyện này thật sự nghiêm trọng như vậy sao, bọn họ bắt nạt một mình Thẩm Nguyệt, là có thể ảnh hưởng đến gia đình sao? Nhà Thẩm Nguyệt lợi hại như vậy sao? Không phải ba mẹ đều không đi làm, ngay cả tiền ăn sáng cũng không có sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook