Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Chương 38: Nỗ Lực Vì Bữa Tối

Kỷ Phù Nhiễm

25/08/2024

"Chủ đề chương trình của chúng tôi là nỗ lực, chỉ cần Đổng tiểu thư có thể dựa vào nỗ lực của bản thân để rời khỏi chương trình, chúng tôi sẽ không ngăn cản. Bây giờ, mọi người có thể bắt đầu lựa chọn phòng ở tối nay."

Nghe thấy lời nói của tổ chương trình, Đổng Vân Hân quả nhiên không vào sân tứ hợp, mà xoay người rời đi.

Người quay phim phụ trách quay hình trực tiếp cũng đi theo, còn những người khác thì bắt đầu lựa chọn phòng.

Bên ngoài sân tứ hợp tuy nhìn rất cũ nát, bẩn thỉu, nhưng nhìn chung phòng ốc bên trong vẫn sạch sẽ, gọn gàng, có thể thấy được tổ chương trình đã dọn dẹp trước, chỉ khác biệt ở diện tích phòng và vấn đề ánh sáng.

Thẩm Song Ý đương nhiên là lựa chọn căn phòng rộng nhất và có ánh sáng tốt nhất.

Còn những người khác cũng lần lượt lựa chọn phòng theo thứ tự, đến lượt Thẩm Nguyệt thì chỉ còn lại một căn phòng nhỏ ánh sáng kém và một căn phòng nhỏ ánh sáng hơi kém.

Thẩm Nguyệt không kén chọn, tùy tiện chọn một căn.

Sau khi chọn xong phòng cũng đã đến giờ ăn cơm, tổ chương trình lấy ra một đống nguyên liệu nấu ăn và một miếng thịt nhỏ đặt trước mặt mọi người, nói rất ôn hòa: "Đây là nguyên liệu nấu bữa tối của mọi người, có thể tùy ý lấy."

Thẩm Song Ý nhìn đống rau trước mặt với vẻ mặt chán ghét, hỏi những người khác như lẽ đương nhiên: "Có ai biết nấu ăn không?"

Trả lời anh ấy là một mảng im lặng.

Lúc này, Thẩm Nguyệt, người vẫn luôn im lặng như người vô hình, cuối cùng cũng hoảng sợ, cô ý thức được mình sắp phải đối mặt với nguy cơ lớn nhất trong đời, nguy cơ bữa tối.

"Cho hỏi trong tổ chương trình có người nào biết nấu ăn không ạ? Hôm nay tôi đồng ý trả một khoản thù lao cho người nào xuống bếp." Trên mặt Trâu Tuyết Tranh mang theo nụ cười, cho dù là trong hoàn cảnh này, cô ta nói chuyện vẫn rất cẩn thận.

Các vị khách mời có mặt đều là người giàu có, thù lao đưa ra tất nhiên không thấp, nhân viên tổ chương trình có người động lòng, vừa định bước ra, liền nghe thấy tổng đạo diễn nói: "Tài sản không phải do bản thân tự mình nỗ lực có được trong thời gian ghi hình chương trình đều không có hiệu lực, không có hiệu lực mua bán."



Nói cách khác, con đường nhờ người giúp đỡ cũng bị chặn đứng.

Nhìn thấy sự việc lâm vào bế tắc, tổ chương trình kịp thời lên tiếng: "Mỗi ngày chúng tôi sẽ phát một quả trứng may mắn, người đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ trong quả trứng may mắn có thể nhận được phần thưởng trong quả trứng may mắn của ngày hôm đó. Phần thưởng trong quả trứng may mắn hôm nay là... Bữa tối thịnh soạn cho hai người."

Phải nói rằng, tổ chương trình rất biết cách làm chương trình, phần thưởng trong quả trứng may mắn xuất hiện vào lúc này, tầm quan trọng của nó không cần phải nói cũng biết.

Ngay cả Thẩm Song Ý, người vẫn luôn có chút thờ ơ, cũng tỏ ra nghiêm túc.

"Nhiệm vụ trong quả trứng may mắn là gì?"

Tổ chương trình lập tức phát cho mỗi người một tờ giấy và một cây bút.

Trên giấy rõ ràng viết đề bài của nhiệm vụ trong quả trứng may mắn hôm nay: Xin hỏi trong cuộc sống hàng ngày, làm thế nào để tấn công và quét sạch một thôn bị quân địch chiếm đóng?

Bên dưới đề bài còn có một bản đồ minh họa của thôn này, một con đường chính ở giữa, hai bên là khu dân cư.

Nhìn thấy đề bài này, tất cả mọi người đều cau mày.

Đạo diễn lại rất vui vẻ, sau khi xác định khách mời, ông ấy đã cố ý dò la, tất nhiên biết rõ mỗi người giỏi về lĩnh vực nào, cũng biết rõ đề bài mà tất cả khách mời đều không biết là gì, mục đích của ông ấy chính là làm khó tất cả mọi người!

Không có khó khăn thì làm sao có nỗ lực!

Nhìn thấy các người không biết, tôi liền vui vẻ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook