Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Chương 39: Nỗ Lực Vì Bữa Tối

Kỷ Phù Nhiễm

25/08/2024

Mà Thẩm Nguyệt sau khi nhìn thấy đề bài này lại không rảnh cau mày, trong đầu cô đầy ắp hình ảnh đánh bại nhiệm vụ trong quả trứng may mắn, có được bữa tối, thậm chí còn không cần suy nghĩ nhiều, liền cầm bút lên, tìm đến chiếc bàn đá ở giữa sân bắt đầu viết.

Trước hết, tuy rằng đề bài này cần phải tuân theo môi trường chiến đấu thực tế trong cuộc sống hàng ngày để xây dựng chi tiết chiến thuật cụ thể, nhưng nhìn chung cũng có thể đưa ra một phương án chung.

Về thôn mục tiêu được vẽ trong đề bài, hình thành dọc theo đường cao tốc, một con đường chính chạy ngang qua trung tâm thôn, hai bên đường chính là khu dân cư, nếu như bản vẽ chỉ là một phần của thôn, thôn thực tế còn lớn hơn, vậy thì có thể tồn tại đường phụ, đồng thời, cũng cần đến vài trung đội bộ binh mới có thể quét sạch.

"Thẩm Nguyệt, tôi tiếp tục nội dung của ngày hôm qua. Trung đội bộ binh được chia thành bốn bộ phận, bộ phận thứ nhất là tổ phục kích, phụ trách sử dụng hỏa lực để cắt đứt tuyến đường rút lui của địch, quy mô tổ phục kích không nên quá lớn, thường là từ hai đến ba người hoặc một tổ súng máy hạng nhẹ.

Bộ phận thứ hai là tổ hỏa lực, nhiệm vụ là tận dụng tối đa hỏa lực để phong tỏa, khiến cho mỗi tòa nhà đều ở trạng thái bị cô lập, khó có thể yểm trợ lẫn nhau.

Tổ hỏa lực nên bao gồm ít nhất một tiểu đội bộ binh, khi có điều kiện, cố gắng trang bị cho tổ hỏa lực một tổ súng máy hạng nhẹ hoặc xạ thủ bắn tỉa để tăng cường hỏa lực.

Bộ phận thứ ba là tổ tấn công, phụ trách tiến vào bên trong tòa nhà để tiêu diệt kẻ địch. Tổ tấn công nên bao gồm khoảng một tiểu đội bộ binh tùy theo tình hình, tùy theo tình hình chiến đấu, có thể cần đến hai đến ba tổ tấn công, khi có điều kiện, cố gắng trang bị cho tổ tấn công vũ khí CQB và lựu đạn.

Bộ phận thứ tư là sở chỉ huy trung đội. Khi bắt đầu chiến đấu, bên cạnh chỉ huy trung đội nên giữ lại khoảng một tiểu đội bộ binh làm lực lượng dự bị để sẵn sàng tham gia chiến đấu khi cần thiết.

Khi thực hiện tác chiến, sở chỉ huy trung đội nên đi theo tổ hỏa lực và yểm trợ phía sau tổ hỏa lực.



Sau khi hoàn thành kế hoạch tác chiến nói trên, mới có thể bắt đầu tác chiến quét sạch."

Bộ não của Thẩm Nguyệt đang hoạt động với tốc độ cao, tự động điều động những ký ức mà cô cần, thậm chí còn không cần suy nghĩ nhiều, cô đã viết lên giấy.

Sau khi bắt đầu tác chiến, trước tiên, trung sĩ trung đội sẽ dẫn theo tổ phục kích tiến lên một cách bí mật, chiếm giữ vị trí thuận lợi ngược hướng với hướng tấn công để ẩn nấp chờ đợi, vị trí bắn phải có đủ bí mật và được che chắn, đồng thời, cố gắng bao quát tuyến đường rút lui của địch, có thể thông qua trinh sát trước khi tác chiến để dự đoán tuyến đường rút lui của địch.

Sau khi tổ phục kích vào vị trí, tổ hỏa lực tiến lên và chiếm giữ vị trí thuận lợi để bắt đầu áp chế hỏa lực. Tổ tấn công tiến lên dưới sự yểm trợ hỏa lực và bắt đầu quét sạch các tòa nhà.

Khi tổ tấn công quét sạch các tòa nhà, nên được chia thành hai đội nhỏ, đội yểm trợ và đội tấn công, đội yểm trợ nên ở bên ngoài tòa nhà, tìm kiếm che chắn, đồng thời tiếp tục phong tỏa tòa nhà và yểm trợ hỏa lực cần thiết cho đội tấn công, đội tấn công tìm kiếm cơ hội tiến vào tòa nhà để quét sạch.

Tiếp tục tiến công theo cách này, cho đến khi hoàn thành việc quét sạch toàn bộ thôn.

Rất tốt! Hoàn thành!

Thẩm Nguyệt cầm bài đã làm xong chạy về phía tổ chương trình.

Bữa tối là thứ nếu không tranh thủ thời gian nỗ lực, nó sẽ vuột khỏi tầm tay - Thẩm Nguyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Dù Là Thiên Kim Giả Cũng Phải Dũng Cảm Buông Thả Kệ Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook