Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Chương 4: Đêm tân hôn.

Trang_kiu kiu

25/09/2015

Cánh cửa phòng ngủ được mở ra bởi một lực khá mạnh. Anh đứng giữa cửa to lớn và đẹp đẽ như một vị thần. Cô bối rối không dám nhìn anh nên chỉ chọn cách im lặng cúi đầu. Bước tới gần cô, anh đưa tay nhấc cằm cô để cô đối diện với chính anh, đôi mắt dài híp lại:

"Tại sao bỏ lên đây không nói tiếng nào" giọng điệu của anh chứa đầy sự không vui.

"Em xin lỗi, em mệt nên muốn lên phòng trước. Khách đã về hết chưa anh? Có cần xuống dọn dẹp không ạ?"Cô nhỏ giọng trả lời.

" tôi lấy em để làm vợ tôi, chứ không phải ô sin để dọn dẹp. Còn nếu em thích thì xin mời."

Nghe anh nói thế cô chỉ cụp mắt xuống mà không biết nói gì. Phải rồi cô về làm vợ người ta mà.

Từ góc của anh nhìn xuống có thể nhìn thấy từng biểu hiện nhỏ trên cơ thể cô. Đôi mắt phượng khẽ chớp với hàng mi cong vút rung rung, cái miệng nhỏ nhắn căng mọng nhìn thật là làm người ta muốn cắn một ngụm. Làn da trắng sứ mịn màng vì sự xấu hổ của cô mà nổi lên tầng hồng hồng thật bắt mắt. Nơi núi đồi xinh căng tròn lúc ẩn lúc hiện dưới chiếc váy cưới. Sự phập phồng nhấp nhô lên xuống theo nhịp thở của cô đánh mạnh vào tâm trí đang không được tỉnh táo vì rượu cồn của anh.

Cô đẹp quá. bản tính đàn ông trong anh thức giấc. Anh muốn cô ngay bây giờ.

Nghĩ là làm anh cúi xuống ngậm lấy đôi môi xinh đẹp của cô thỏa thích cắn mút. bị bất ngờ chân tay cô cứng nhắc và không biết phải làm gì. Thấy người trong lòng bất động anh dừng lại động tác chăm chú nhìn cô. Có cái gì đó không đúng ở đây. Tại sao mặt cô lại đỏ gay gắt, đôi mắt mở to nhìn anh đến kì lạ. Ghé mặt lại sát gần để tìm hiểu anh giật mình phát hiện thì ra cô không thở. Vì quá bất ngờ nên cô đã quên mất cả việc phải hô hấp.

"nào thở đi"

anh cất giọng nhắc nhở và đập nhè nhẹ vào lưng cô. Khi được nhắc nhở cô ngại ngùng cúi dấu mắt nhắm chặt dùng cả mũi và miệng để hít lấy hít để không khí.

"Trời ơi nụ hôn đầu đời của mình" nghĩ như thế mặt cô càng đỏ gay gắt.

Biểu hiện đáng yêu của cô càng làm cho anh phát điên. Anh không muốn chịu đựng nữa. Cúi sát vào tai cô anh nhắc nhở

"nhớ thở đi đấy. Đừng có nín thở"



cô bị nhột vì luồng không khí anh phả vào tai, cô hơi nghiêng đầu né tránh. Dù không hiểu anh nói vậy để làm gì nhưng cô vẫn ngây ngốc gật đầu.

Anh lại cúi xuống ngậm lấy cánh môi xinh đẹp của cô ra sức cắn mút lần sau càng sâu hơn lần trước. Đôi tay anh cũng không chịu yên phận đưa ra khoảng lưng trần của cô ra sức vuốt ve. Cảm giác mềm mại trong lòng bàn tay khiến anh muốn nhiều hơn nữa. Tìm được khóa của chiếc váy cưới anh kéo mạnh. Đôi tay không an phận ôm trọn nơi đẫy đà của cô. Cô bị bất ngờ, từ bé tới giờ chưa ai lại dám có những hành động như thế với cô. Cô đẩy mạnh anh ra đưa tay che ngực mặt đỏ bừng. Cô cần 1 chỗ để trốn. Đang chìm đắm trong cảm xúc mềm mại do cô đem. bất ngờ bị đẩy ra khiến anh khó chịu.

"Em làm cái quái gì đấy" anh gắt gỏng.

"Em xin lỗi. Em chưa chuẩn bị tốt. Anh có thể từ từ được không?" giọng cô lý nhí mặt cúi gằm. Khuôn mặt đáng thương như thể sẽ khóc bất cứ lúc nào.

"Từ từ, không bao giờ. Em chấp nhận đi lấy chồng mà lại còn kêu chưa chuẩn bị tốt. Tôi bây giờ là chồng em và tôi muốn em thực hiện nghĩa vụ của người vợ nghe rõ chưa."

Không còn sự kiên nhẫn anh đẩy cô ngã ra giường kéo tuột tà váy cưới rơi xuống đất để lộ ra thân hình đẹp đẽ đang trổ mã của cô gái tuổi mới lớn.

Nhiệt huyết trong anh càng sôi trào mạnh mẽ. anh nằm đè lên cô.

Mai túng quẫn lấy tay che ngực. Cô biết những gì anh nói là đúng, cô là vợ anh và có nghĩa vụ phải làm điều này nhưng sao có thể cô mới gặp anh ta chưa được 1 ngày. Không để tâm đến sự kháng cự yếu ớt của Mai, anh chút 1 cơn mưa nụ hôn lên cơ thể xinh đẹp. Tai mắt mũi miệng xương quai xanh tất cả đều là dấu ấn của anh. Sự non nớt của Mai làm sao đấu lại được với sự lão luyện của anh. Sau một hồi kháng cự không có kết quả, cô bị anh thu phục. Mai chỉ có thể đón nhận.

Dưới những kỹ xảo điêu luyện của anh. Cơ thể cô bị những cảm giác kỳ lạ mà chưa bao giờ cô có xâm chiếm. Cô muốn đẩy anh ra nhưng lại không thể, cô muốn anh dừng lại sự đụng chạm của anh lên cơ thể mình, nhưng khi anh anh rời bỏ cơ thể cô một chút cô liền thấy khó chịu. cô muốn một thứ gì đó chỉ là không biết gọi tên nó như thế nào. Cô khó chịu khép chặt hai đùi lại với nhau.

Một sự cử động nho nhỏ của cô khiến anh chú ý. Đã đến lúc rồi. Hoang Nam tà ác dịch chuyển chuyển bàn tay đang nắm nơi đầy đặn của Mai ra vừa vuốt ve vừa di chuyển về phía giữa hai chân cô.

Nhận ra ý đồ của anh. Mai thẹn thùng vô cùng, cô liều mạng khép chặt hai chân không cho anh động vào.

"Cô bé nhạy cảm! Ngoan thả lỏng ra nào, đừng căng thẳng, rồi em sẽ thích." Anh tà mị thì thầm vào tai cô.



"Đừng em sợ" cô ngượng ngùng nói với anh.

Nghe cô thủ thì anh bật cười.

"Ngoan nghe lời tôi. Rồi em sẽ thích. Em làm tôi mất hết kiên nhẫn rồi đấy. Nghe lời nào"

anh phát nhẹ vào mông cô khiến cô thẹn thùng vô cùng đôi chân nhất thời buông lỏng. Chỉ chờ có thế bàn tay anh vọt vào.

"Chà nhìn này em ướt đẫm cả rồi" đưa một ngón tay lên để mai nhìn thấy. Anh cất lời trêu ghẹo.

Mặt Mai ngày càng đỏ cô cần tìm chỗ để trốn. Tại sao anh ấy lại có thể động vào chỗ chỗ đó cơ chứ. Cô liều mạng nhắm chặt mắt không dám nhìn anh. Xấu hổ quá rồi. Bất ngờ anh dùng lực tách 2 chân cô ra. Giọng nói nhuộm đầy vị tình dục khàn khàn cất lên.

"Mở mắt ra nhìn tôi. Nhìn cho rõ ai là người đàn ông của em"

Kết thúc câu nói là một cú thúc mạnh anh vọt vào trong cô. Mai mở to đôi mắt, cong người đón nhận. Đau qua cảm giác như bị xé ra làm đôi vậy. Bấu chặt lấy ga đệm nước mắt Mai chảy dài.

"Xin anh đau quá." Mai nói không thành lời. Cô đau quá thật sự rất muốn ngất đi.

"Cố lên 1 chút thả lòng nào, lập tức sẽ hết đau thôi"

anh biết cô non nớt cần có thời gian để thích ứng dần, nhưng thật sự anh không thể khống chế được mình, cảm giác cô mang lại cho anh thật tuyệt vời. Anh như muốn bùng nổ, cái cảm giác khít chặt, giọt nước mắt nơi khóe mi cô... tất cả làm cho anh muốn điên cuồng.

Anh dừng mọi động tác quan sát tỷ mỉ từng sự thay đổi nhỏ của cô. Nhận thấy Mai đã quen dần với sự tồn tại của mình anh bắt đầu vận động. Sự chuyển động của anh làm Mai căng thẳng, cô sợ đau. Nhưng mà đau đớn thì đã vơi đi và giờ là một cảm xúc không tên mà chưa bao giờ Mai có được xuất hiện. Cứ thế anh dẫn dắt mai qua hết khoái cảm này đến khoái cảm khác làm cô kiệt sức mệt mỏi mà ngủ thiếp đi. Điều duy nhất lướt qua tâm trí cô

" mình đã thuộc về người đàn ông này".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook