Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 117: Có chuyện đều sẽ nói với bà xã

Thẩm Du

03/10/2019

Nghĩ tới đây, mỗ mỹ nam có chút u buồn thực sự: "Bà xã à."

Kỷ An Trần: "... Làm sao vậy?"

Sở Mộ Phong yên lặng nhìn cô.

Hắn rõ ràng cũng quen bà xã hắn từ hồi bé, nhưng khi đó tại sao lại không yêu sớm một chút chứ?

Tại sao lại không giống như Tiểu Quan Quan, cũng đi con đường "Cùng nhau bồi dưỡng tình cảm vợ chồng" chứ? ( Nguyên văn của nó là “Đồng dưỡng phu” nhưng mà thiệt sự mình không biết dịch thế nào luôn)

Quả thực là thua từ vạch xuất phát rồi!

Mỗ thê nô buồn bực, nắm tay bà xã, cảm khái nói: "Bà xã, anh nếu như biết trước thế này vậy thì anh sẽ thích em từ sớm."

"..." Kỷ An Trần cầm túi trốn đi.

Lúc cô chạy ra khỏi cửa, mặt vẫn hồng, nhưng mặt Lãnh Viêm ở ngoài cửa so với mặt cô còn hồng hơn...

Bất quá cái trạng thái kia, hình như Lãnh Viêm là do quá kích động... Mặt sung máu . →_→

Lãnh Viêm nhìn nét mặt của cô, giống như cô vừa mới cứu vớt địa cầu trở về... "Thiếu phu nhân! Cô lên trên xe trước chờ tôi ba phút, tôi lập tức đi xuống!"

Nói xong như gió lốc quét qua tiến vào phòng bệnh, không biết muốn nói với Sở Mộ Phong cái gì.

Kỷ An Trần 囧 mặt, chính mình theo hướng thang máy đi xuống, nhìn nhìn đồng hồ, giờ này chắc bà cố ngoại cũng đã ăn xong bữa sáng, cô liền gọi điện thoại sang.

Bà cố ngoại vĩnh viễn luôn có tính tình vui vẻ cười ha hả, còn dặn cô yên tâm ở bệnh viện với "Sở Sở" là được, không cần quan tâm bà.

Bà cố ngoại còn nói cô không phải đang ở nhà một mình, mà có một cô gái nhỏ đang làm bạn với cô... Nghe thấy vậy Lâm Tĩnh Hà phẫn nộ nói: "Tôi không phải cô gái nhỏ" ... Bà cố ngoại thực sự là có người trò chuyện cùng.



Kỷ An Trần 囧囧 lại cùng bà cố ngoại nói chuyện hai câu, liền cúp điện thoại.

Không ngờ cô vừa ngẩng đầu, đúng lúc nhìn thấy phòng bệnh ở bên kia hành lang mở ra, Trương Viễn đi cùng một đám người, hùng hùng hổ hổ đi tới.

Vẻ phô trương kia thật là thái quá, Trương Viễn và Kỷ Mỹ Lan đi tuốt ở đằng trước, phía sau có người đi theo, giúp hắn cầm cặp sách, lấy áo khoác, còn có thư ký bên người, vừa đi vừa nói với Kỷ Mỹ Lan cái gì đó.

Mấy người còn lại, tất cả đều vây quanh bên người Trương Viễn, cẩn thận từng li từng tí đỡ hắn, hình như hận không thể trực tiếp làm thành cái kiệu nâng hắn đi.

Thực sự là oan gia ngõ hẹp a...

Nơi này là lầu 12, cô cũng không muốn vì trốn Trương Viễn, mà vất vả đi thang bộ xuống, đành phải xem như chính mình không nhìn thấy .

Kỷ Mỹ Lan nhìn thấy Kỷ An Trần chỉ đứng có một mình, lại im lặng lộ ra một nụ cười như có như không. Cô hướng đến con trai nháy mắt ra hiệu nửa ngày, ý bảo hắn nhìn qua bên đó, tình huống có bao nhiêu chênh lệch.

Quả nhiên Kỹ Mỹ Lan cô nghĩ không sai, nam nhân có tiền có thế thì thế nào, cũng chỉ là vui đùa một chút, làm sao có thể coi cô ta như công chúa mà hầu hạ chứ?

Bất quá, mới sáng sớm đã để Kỷ An Trần tự mình đi đến trường học, không nói tự mình đưa, ngay cả đãi ngộ tài xế hộ tống cũng không có!

Kỷ Mỹ Lan trong lòng đắc ý một trận, một đống lời nói móc cùng với cười nhạo muốn nói ra, nhưng mà bây giờ còn không dám đối mặt trêu chọc Kỷ An Trần, chỉ có thể chịu đựng trước, còn mang vẻ mặt nịnh nọt chào hỏi với cô, "Bạn học Tiểu Kỷ, đến trường hả?"

Kỷ An Trần không để ý đến cô.

Ngay trước mặt một đám thuộc hạ, sắc mặt Kỷ Mỹ Lan có chút không nhịn được, không thể không bày ra vẻ mặt cao ngạo: "Căn bản là đồ chơi không được coi trọng, tôi nếu như cùng cô tính toán so đo, giống như bị hạ giá" .

Đây là bệnh viện tổng hợp cách Đại học A gần một tòa nhà, cách đây không đến một trăm mét, chính là học viện y khoa phụ thuộc bệnh viện của thành phố A, cũng là bệnh viện tốt nhất trong khu vực Đại học.

Sở Mộ Phong thân phận đặc thù, với lại bị thương cái vị trí khó nói kia... nếu như hắn đi bệnh viện lớn, nhất định sẽ bị người ta phát hiện đưa tới một đám ký giả vây lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook