Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 118: Người gọi chính là bà xã yêu của tôi

Thẩm Du

03/10/2019

Trương Viễn là đánh nhau cùng với bạn học đến mặt mũi bầm dập, cũng không phải chuyện gì vinh quang, nên hắn không muốn gặp được người quen.

Cho nên hai người lựa chọn bệnh viện hiện tại này, ở đây điều kiện bình thường, chỉ có hai cái thang máy, vào sáng sớm, thang máy phải đợi thật lâu.

Cho nên hai đoàn người đành phải tiếp tục chờ ở chỗ này.

Trong một bầu không khí quỷ dị, Lãnh Viêm rốt cuộc đi ra.

"Thiếu phu nhân!" - Hắn kêu một cái tên với ngữ khí thật là anh hùng...

Kỷ An Trần bị hắn kêu hiện lên một vẻ mặt 囧, Lãnh Viêm lại phấn khởi giống như con thỏ... trực tiếp nhảy qua bên đây.

Hắn nhìn thấy bên kia Trương Viễn khí thế phô trương, sửng sốt một chút, mới phản ứng được, vội vã lấy túi xách của Kỷ An Trần: "Thiếu phu nhân, trước đây cho tới bây giờ bên người thiếu gia cũng không có cô gái nào, tôi kỳ thực không biết chiếu cố cô như thế nào..."

Lãnh Viêm rất gấp gáp: "Nếu như tôi có chỗ nào làm không đúng, cô cứ trực tiếp ra lệnh cho tôi là được, không cần khách khí với tôi."

Ngữ khí Lãnh Viêm ân cần lại cung kính, làm cho Kỷ Mỹ Lan vừa nãy còn tưởng Kỷ An Trần không được coi trọng sắc mặt cứng lại.

Vậy mà Lãnh Viêm lại còn đổ dầu vào lửa, thang máy rốt cuộc đã tới, hắn tiến đến thang máy quay lại hỏi: "Thiếu phu nhân, thiếu gia kêu tôi hỏi ngài thích xe gì, thiếu gia tính đổi xe, nếu như trước đây hắn chính mình ra ngoài đều là đi xe đua, nhưng nếu như mang cô và bà cố ngoại cùng đi ra ngoài, sẽ không thể ngồi được."

Lại nói thiếu phu nhân còn đang đến trường, có lúc cần ở trên xe ngủ bù gì gì đó, cũng cần có một chỗ ngồi phía sau rộng rãi hơn.

Lãnh Viêm không để ý lầm bầm nói nhiều như vậy, thiếu gia nhà hắn thì không cần khen, mỗi lần đối mặt với thiếu phu nhân, biểu hiện vừa nhìn đã biết chính là thê nô...

Hắn căn bản là không cần phải nói cái gì nữa, thiếu phu nhân nhất định cũng biết thiếu gia đối với cô tốt đến mức nào a.

Bất quá Lãnh Viêm nói nhiêu đó, cũng đã đủ rồi, Kỷ Mỹ Lan sau khi nghe được mặt đã bắt đầu vặn vẹo, cảm thấy những câu nói kia chính là đánh dô mặt của cô.

Thực ra Kỷ An Trần và Lãnh Viêm hai người bọn họ cơ bản cũng không có chú ý biểu cảm của cô ta như thế nào... Căn bản là không quan tâm a.



Nghe Lãnh Viêm nói, làm mặt Kỷ An Trần bắt đầu đỏ lên, khoát khoát tay nói: "Tôi cũng không hiểu về xe lắm, không cho ý kiến gì được đâu."

Sở Mộ Phong... Đối với đoạn tình cảm này rất nghiêm túc đi, mới có thể vì cái lý do này mà nghĩ đến việc đổi xe.

Lãnh Viêm: "Vậy tôi chọn trước một cái, cô nếu như thấy thích thì liền đổi cái đó?"

"Không cần... Anh vẫn nên đưa cho Sở Mộ Phong chọn đi."

"Thiếu phu nhân, cô không cần không quan tâm đến nha." - Lãnh Viêm yên lặng nhìn trời, "Cô tin tôi đi, nếu thiếu gia đã đổi xe mới, hắn hận không thể ở trên xe dựng thẳng một tấm bảng, mặt trên viết là 'Đây là xe của bà xã tôi chọn' ."

Thiếu phu nhân vẫn không thể hiểu nổi cảm giác của mỹ nam còn trinh đã lớn tuổi đâu... Lãnh Viêm tâm tình phức tạp liền nói: "Thiếu phu nhân, cô gọi điện thoại cho thiếu gia liền hiểu."

Kỷ An Trần thực sự gọi di động cho Sở Mộ Phong.

Kết quả điện thoại đang gọi, không phải tiếng chuông bình thường, mỗ mỹ nam nào đó khoe khoang âm thanh vô cùng hạnh phúc vô cùng đặc sắc, xuyên qua micro, vang vọng rõ ràng ở trong thang máy ——

"Người gọi chính là bà xã yêu của ta, có gì mau nói để ta có thể cùng bà xã tiếp tục bồi dưỡng tình cảm."

Mà di động Kỷ An Trần lúc này cũng vang lên, là Sở Mộ Phong vừa mới chia sẻ trạng thái QQ, của cô: "Bà xã. Anh đổi tên rồi."

Ngẩng đầu lên nhìn, hắn thực sự đã đổi tên ... Tên hiện tại của hắn là: "Mỹ nam còn trinh đã có người nhận rồi" .

Kỷ An Trần mặt càng đỏ.

Cô nhận một cái mỹ nam còn trinh làm cái gì ah!

Lời tác giả: Nghe rất tà ác a... (┬┬﹏┬┬) ( ha ha ha 23 tuổi mới có bạn gái mỹ nam còn trinh cũng không dễ dàng a, nên hắn phải khoe khoang một trận... ~】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook