Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 122: Đi công ty đưa tin tức

Thẩm Du

03/10/2019

Cho đến tối hôm đó, Kỷ An Trần đã đứng ở bộ phận nhân sự của CR, còn cảm thấy hình như mình đang nằm mơ.

Cô gái phụ trách tiếp đãi cô vậy mà liếc mắt một cái liền nhận ra cô, "A! Thì ra là em, tôi nói tại sao tôi nhìn qua ảnh sơ yếu lý lịch liền thấy rất quen mắt, em chính là người lần trước ở phòng khách rất nhiều người tới thử ống kính bị một vị mỹ nam thần bí áp ở trên tường cường hôn - con thỏ dễ thương a! Thì ra em không mặc trang phục thỏ cũng đáng yêu như thế ~ em kêu tôi chị Amy là được rồi."

"..." Kỷ An Trần mặt càng đỏ, "Em không có bị cường hôn... Em cũng không phải thỏ dễ thương."(┬┬﹏┬┬)

Amy phất tay một cái, "Chị biết em không có bị cường hôn, thế nhưng cái hình ảnh kia quá giống thôi! Thật sự là kích tình bắn ra bốn phía, người xem máu cũng sôi trào ~ em không biết, mỹ nam cuối cùng cũng không hôn, chúng tôi lúc ấy có bao nhiêu tiếc nuối!"

Amy hai mắt tỏa sáng hỏi cô, "Các em là trước đây đã biết nhau sao? Là bạn trai của em phải không? Còn có, mỹ nam kia rốt cuộc là ai vậy, hắn cùng ông chủ của chúng tôi quen biết sao?"

Kỷ An Trần đỏ mặt, hai vấn đề trên, thật ra cuối cùng một vấn đề, cô cũng muốn biết..."Hắn không phải là nhân viên công ty các người sao?"

"Đương nhiên không phải! Nếu không công ty chúng tôi cùng giới giải trí giống nhau, nhân viên có hình tượng yêu nghiệt như vậy, sớm đã bị ký giả chụp được."

"Bất quá hắn chắc là khách quý của ông chủ chúng tôi, mới có thể đặc biệt từ thang máy VIP ra vào... Dự đoán là đại nhân vật ở đâu tới đó."

Kỷ An Trần giật mình, công việc này... Không phải là Sở Mộ Phong an bài giúp cô chứ?

Thế nhưng nhìn phản ứng của Amy, hình như là từ thông báo tuyển dụng bình thường tuyển cô vào.

Đang suy nghĩ, liền nghe Amy khen cô, "Em rất lợi hại a, tiếng Anh cấp 4 cũng đã thi xong, còn biết tiếng Pháp cấp 2 và Tây Ban Nha cấp 3, ba thứ tiếng ah."



“Em vừa mới khai giảng không bao lâu liền bị các bạn cùng hệ dọa, không thi được nhiều chứng chỉ, sợ sau này tìm không được việc làm” - “Đúng lúc các học bá cùng phòng cũng muốn học, em liền đi theo các cô ấy học chung”

Học bá muốn thi thì được nhưng đa số rất không thích hợp với người thường... giống như nghịch thiên học phiên dịch song song và từ vụng...

Amy gật đầu, "Nhiều việc đối với những ngôn ngữ này quả thật có dùng đến, lần này năng lực ngoại ngữ giúp cô không ít việc, dù cho cấp 2 cấp 3 thực ra ở trong công ty cũng không dùng được, thế nhưng vừa nhìn liền biết em có năng lực cố gắng học tập kiên cường, cấp trên của chị đối với sơ yếu lý lịch của em rất hài lòng."

Lần đầu tiên đạt được khen ngợi của nhân viên, Kỷ An Trần rất vui vẻ, cũng thở phào nhẹ nhõm.

Như vậy, công việc này chắc hẳn không phải là Sở Mộ Phong giúp cô tìm?

Phòng kế hoạch gần đây tăng ca tập thể, cách cửa kính, Kỷ An Trần cũng có thể cảm nhận được bầu không khí bận đến phát điên của bọn họ...

Bên kia không cử ra được nhân viên nào tới đón cô, Amy liền tiếp tục giới thiệu cho cô, nói xong công việc hằng ngày, còn nói cho cô ——

"Công ty chúng ta cùng những công ty khác con đường lên chức không giống nhau, nếu như biểu hiện dị thường ưu tú, liền có cơ hội được điều đến tầng 31 của công ty, tiến vào làm thư ký tổng tài, tiền lương tăng gấp ba, còn mỗi ngày cùng với tổng tài đi làm bằng thang máy VIP ở tầng trệt!"

"..." Kỷ An Trần yên lặng nhìn cô ấy một lúc lâu, vẫn là giật giật khóe miệng, ăn ngay nói thật, "Nhưng chị cũng đã nói... Biểu hiện dị thường ưu tú, sẽ có cơ hội phải đi một con đường đáng sợ chịu đủ mọi dằn vặt..."

Boss CR rất dọa người sao?

Kỷ An Trần chưa bao giờ quan tâm tin tức kinh tế tài chính, hiểu biết đối với giới giải trí, cũng chỉ giới hạn là biết minh tinh nào đang diễn phim truyền hình gì đó rất xinh đẹp thôi, cô đối với tổng tài đại nhân của CR hoàn toàn không biết gì cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook