Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 121: Tam quan vỡ nát

Thẩm Du

03/10/2019

Sở Mộ Phong ngữ khí yếu ớt hướng bà xã hắn gửi cái tin nhắn: "Bà xã, tiểu mỹ nam vì sao lại vào lúc này mà bị thương."

Làm huynh đệ nhiều năm như vậy, thế mà lại vào thời khắc mấu chốt bị thương, quá không nói nghĩa khí mà. →_→

Kỷ An Trần đang trên đường đi căn tin họp mặt cùng các bạn trong phòng, nhìn tin nhắn, thiếu chút nữa đem di động quăng ra ngoài...

Cũng không thể quăng thật ah!

Nếu bị người khác phát hiện cô cùng với người ta trò chuyện cái chủ đề này, về sau cô như thế nào nhìn mặt mọi người! (┬_┬)

Cô tốn hơi thừa lời nhắn tin lại, thật hận không thể đem di động gặm luôn: "Không được... đặt tên bậy nữa!"

"Được, bà xã nói cái gì anh cũng nghe hết."

Mỗ mỹ nam vĩnh viễn là thê nô như thế đó...

Hơn nữa hắn không chỉ miệng đáp ứng, mà còn dùng hành động thực tế, lập tức thành tâm ăn năn nhắn lại: "Anh không bao giờ đặt tên bậy cho nó nữa, từ giờ trở đi, liền trở lại đúng tên gọi vốn có của nó là —— "

"..." Lật đật nhắn tin lại để ngăn cản hắn nhắn đem ba chữ kia nói ra, Kỷ An Trần trên đường ăn cơm mà khóc không ra nước mắt.

Lão đại Lam Nhứ không nhìn ra được bi phẫn của cô, xa xa thấy cô liền chạy tới: "Tới đúng lúc lắm, mình vừa mới học xong, đây là gà của cậu..."

Trần Trần muốn cánh gà rán mà? Lam Nhứ đảo túi nilon trong tay, bởi vì không tìm được mục tiêu, vẫn lặp lại chữ thứ hai đếm ngược... gà gà →_→

Tam quan của Kỷ An Trần tất cả đều vỡ nát.

Đúng lúc này, lão tứ lão ngũ cũng đi qua đây, còn vừa đi vừa thảo luận xem hôm nay ăn cơm gà hay là mì gà lạnh.

Cô có phải hay không đã từng đắc tội với một đám gà, nên hôm nay chúng nó đến báo thù tập thể.



Vì sao tất cả đều là gà!

Cô không muốn ăn! Cô hiện tại chỉ nghĩ uống keo dán! Cô muốn đem thế giới quan thuần khiết của cô dính lại... (┬_┬)

Mười phút sau, buổi trưa làm cho người ta sụp đổ, rốt cuộc cũng xuất hiện một tin tức tốt ——

Kỷ An Trần nhận được điện thoại của nhân sự công ty CR, họ nói có xem qua tác phẩm của cô và sơ yếu lý lịch lần trước cô gửi, đối với năng lực viết bài của cô rất hài lòng, hoan nghênh cô đến bộ phận kế hoạch tuyên truyền của CR.

Mỗi tuần tới công ty hai lần, bình thường không cần làm việc đúng giờ, đúng hạn đưa bài viết được giao trong nhiệm vụ là được.

Nội dung làm việc chủ yếu là viết bài về nghệ sĩ, thiết kế phương án, tập hợp những tin tức truyền thông như nội dung weibo..., đó đều là những công việc cụ thể.

Nói cách khác, đây thật ra là cái công việc chính thức, không phải kỳ thực tập nghỉ hè, lại không làm lỡ thời gian đến trường.

Bởi vì công việc này là chung nhịp thở với minh tinh, cho nên phải chú ý bảo mật nội dung công việc, một khi xảy ra chuyện không may, sẽ vi phạm hợp đồng.

Kỷ An Trần sẽ không vì mình mà bán đứng các minh tinh, nên không lo lắng chuyện hợp đồng, nghe thấy vậy vừa mừng vừa sợ hỏi lại: "Tôi thực sự có thể?"

CR là công ty giải trí nổi tiếng nhất trong nước, rất khó xin vào a!

Mặc dù bọn họ có kế hoạch tuyển nhân viên bán thời gian, muốn tuyển vài người học hệ tiếng Trung, đều yêu cầu có kinh nghiệm làm việc hai năm trở lên.

Năm ngoái hệ Lý có một học trưởng năng lực tổng hợp rất giỏi, vừa mới tốt nghiệp đã được CR đặc biệt tuyển đi, bây giờ vẫn còn trở thành truyền thuyết của hệ Lý đó!

Lần trước trong lúc viết sơ yếu lý lịch cho CR ở trường, cô lúc đó bởi vì sự kiện khăn mặt gà vàng mà hoàn toàn sụp đổ, cô không kịp suy nghĩ nhiều chỉ viết về các tác phẩm bút ký hàng tuần và các loại thông tin trong đã đọc qua.

Đối phương cho cô đáp án khẳng định, "Chúng tôi rất hoan nghênh phong cách hành văn cùng ngôn ngữ bản lĩnh vững chắc, lại có mạch phát triển tư tưởng mới, suy nghĩ trẻ trung."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook