Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 40: Hào quang rơi rớt đầy đường​

Thẩm Du

08/06/2017

“Trần Trần, chủ nhà chỗ mình dạy thêm đã gọi điện đến, họ nói đã tìm được camera chống trộm trong phòng khách, đồ trang trí thủ công mỹ nghệ đó không phải mình làm vỡ, mình không cần trả tám ngàn đồng nữa!”

Mấy chị em trong phòng nhanh chóng xôn xao, thứ đồ đó quả thực không phải do lão tam làm vỡ chẳng qua chủ nhà không phân biệt phải trái đổ trách nhiệm lên người cô ấy, còn nói không bồi thường sẽ đến trường gây sự.

Lúc trước nhất quyết đòi tiền không tha như vậy, sao bây giờ lại đổi giọng? Vả lại nếu trong nhà thật sự có camera chống trộm cũng sẽ không đợi đến bây giờ mới lấy ra. Hơn nữa lão đại vừa qua khỏi vòng thử vai…

Theo lời lão đại, bạn trai Trần Trần hình như có liên quan gì đó với CR.

Không có chuyện trùng hợp như vậy, chắc chắn là bạn trai của Trần Trần can thiệp rồi!

Trưa hôm qua sắc mặt Trần Trần không tốt, tối lại mất ngủ đến sáng hôm nay còn hốt hoảng. Hai người này nhất định là cãi nhau, còn là cãi nhau vô cùng nghiêm trọng.

Bạn trai cô làm vậy chắc là để chuộc lỗi.

Hôm qua, mỹ nam kia tặng đồ ăn vặt, nói muốn mời các cô dùng cơm còn bảo bình thường anh ta không có ở trường phiền các cô chăm sóc Trần Trần. Nhìn xem, rất có lòng với Trần Trần đó…Nếu không một nhân vật có mặt mũi như vậy sao lại phải lấy lòng các cô.

Kỷ An Trần không nhận ra ánh mắt ám hiệu thâm thúy của các cô còn vui vẻ thay bọn họ.Sáu nữ sinh tâm tình phơi phới quăng Trương Viễn qua một bên, vừa đi về phía phòng học vừa ríu ra ríu rít thảo luận xem tối nay ăn mừng món gì.

Phía sau đột nhiên vang lên một giọng nói khoa trương ra vẻ ngạc nhiên “Woa, Nhu Nhu, đây là túi xách Trương Viễn tặng mà cậu nói sao? Không phải túi LV alma* sao? Mình thấy không ít ngôi sao đeo, nghe nói cỡ nhỏ thôi đã hơn một vạn rồi.”

Triệu Nhu, bạn gái Trương Viễn tựa như có chút ngại ngùng cười cười “Là Trương Viễn tặng.”

Đây là kiếm chuyện với cả phòng các cô sao?



Lão đại phòng 602 nóng tính nhất quay đầu lại, phát hiện quả nhiên cô nghĩ không sai.

Vẻ mặt nữ sinh bên cạnh Triệu Nhu vừa khinh bỉ vừa khiêu khích nhìn các cô. Ánh mắt kia rõ ràng là đang cười nhạo các cô lúc nãy một người có thể kiếm được một vạn một người tiết kiệm được tám ngàn mà vui như ăn tết giống kẻ “nghèo kiết xác”.

Tuy Triệu Nhu không thể hiện ra mặt rõ ràng như nữ sinh bên cạnh nhưng ánh mắt nhìn theo bóng lưng Kỷ An Trần cũng đầy đắc ý và khinh miệt.

Đoạn đối thoại lúc nãy rõ ràng là đang khoe khoang bạn trai cô ta vừa giàu có vừa ra tay hào phóng cũng là thị uy với Kỷ An Trần.

Quả nhiên vật hợp theo loài, Trương Viễn là đại cực phẩm kết hợp với loại cực phẩm này quả đúng là cực phẩm của phế phẩm.

Cô ta thật sự cho rằng Trương Viễn là hương bánh bao thơm phức, toàn bộ nữ sinh đều thương nhớ hắn sao?

Trần Trần cơ bản là ghê tởm muốn chết bạn trai cô rồi!

Lam Nhứ bạo phát, đang chuẩn bị giúp Kỷ An Trần xả giận thì mấy tiếng còi xe cắt ngang lời cô.

Trong trường không cho phép bóp còi xe nhất là trong khu sinh hoạt, cũng không cho phép sinh viên đi ngược chiều.

Tuy rằng nội quy nghiêm khắc nhưng các cổng chính đều có bảo vệ trông coi, người có thể lái xe vào thường là công nhân viên nhà trường hoặc sinh viên, cũng chưa nghe có ai không tuân thủ nội quy. Vì vậy mấy tiếng còi xe ngang nhiên làm mọi người lấy làm lạ quay đầu lại.

Sau đó…

Cả hiện trường ngây dại đờ ra không biết bao lâu mới có một kẻ hét lên kinh hãi “ Hào quang rơi rớt đầy đường aaaa!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook