Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 39: Lây chút thông minh​

Thẩm Du

08/06/2017

Rõ ràng không chỉ mình Kỷ An Trần có nghi vấn này. Lúc bạn gái Trương Viễn đi ra thấy cảnh bạn bè của Trương Viễn chèn ép Kỷ An Trần còn hắn ngồi trên xe tuy không nói gì nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm phản ứng của Kỷ An Trần.

Đây cơ bản không phải là dáng vẻ nên có của một người đàn ông lái xe thể thao đời mới huênh hoang đi đón bạn gái. Rõ ràng trong lòng hắn đả kích Kỷ An Trần quan trọng hơn bạn gái. Trong lòng bạn gái Trương Viễn bỗng chốc khó chịu, ánh mắt nhìn về phía Kỷ An Trần tràn đầy thù địch.

Cô đã thăm dò về Kỷ An Trần này, từng là ứng cử viên hoa khôi khoa Trung văn, kết quả bình chọn bị người ta vượt phiếu ào ào đừng nói là hoa khôi ngay cả danh hot girl cũng không được.

Ngược lại cô ta hình như không hề quan tâm đến chuyện này, vì chung phòng với những sinh viên ưu tú nổi danh nhất đại học A nên lúc không có tiết học cũng chỉ ngâm mình trong thư viện, tuy rằng thường là đọc tiểu thuyết…nhưng học kỳ nào cũng lấy được học bổng.

Có tài có sắc lại điềm đạm nhã nhặn nên cô nhận không ít lời khen. Tuy không đạt được danh hiệu bình chọn cao nhất nhưng cô vẫn là ánh trăng sáng trong lòng rất nhiều chàng trai khoa Trung văn, cũng có không ít người khoa khác để ý.

Soi mói từ đầu đến chân Kỷ An Trần, bạn gái Trương Viễn nhìn trái nhìn phải cũng chẳng thấy Kỷ An Trần xinh đẹp bao nhiêu. Chẳng qua thoạt nhìn trong sáng đáng yêu kiểu như cô bé láng giềng mà các nam sinh yêu thích thôi.

Mỹ nữ khoa ngoại ngữ bọn họ chất lượng cực cao có rất nhiều nhân vật làm mưa làm gió trong trường, bạn gái Trương Viễn cũng là một trong số đó. Vì vậy cô hoàn toàn không để Kỷ An Trần vào mắt, hừ lạnh một tiếng trong bụng xong liền bày ra nụ cười ngọt ngào, lả lướt đi về phía Trương Viễn.

Mới đi được nửa đường, từ kí túc xá số 11 xông ra vài người.

“Vãi, biệt đội sinh viên ưu tú xuất hiện!” Có người nhanh mắt lập tức hô lên.

Hội sinh viên ưu tú phòng 602 tiếng tăm lừng lẫy!

Đúng vậy, 602 là phòng của Kỷ An Trần các cô.

Đối với mọi người mà nói rõ ràng sức hút của sinh viên ưu tú lớn hơn, vả lại sắp đến kì thi cuối kỳ rồi…đám đông lập tức như làn sóng ào tới tiến sát vào hội sinh viên ưu tú.



Nói không chừng có thể lây chút thông minh…

Ít ra cũng chụp được một tấm ảnh cận mặt, trước kì thi còn có thể khấn vái.

Trong phút chốc mọi người quên béng Trương Viễn, còn về phần cô bạn gái cố ra vẻ quyến rũ của hắn thì…triệt để bị quên lãng.

Năm vị sinh viên ưu tú không hề để ý đến sự thay đổi của bầu không khí xung quanh, các cô không cố ý xuất hiện náo loạn sân trường mà là đi báo tin vui.

Thị lực lão đại Lam Nhứ tốt nhất, phát hiện ra Kỷ An Trần trước lập tức bước đến “Trần Trần, qua đây, mình vừa nhận được điện thoại của CR thông báo đã qua vòng thử vai!”

“Nhưng vai diễn trong bộ phim thần tượng khác, nhân vật chính là một sinh viên đàn chị ưu tú, lịch diễn có thể tập trung quay xong trong hai ngày chủ nhật thù lao một vạn đồng.”

“Nhiều vậy?!” Người bên cạnh nghe được kinh ngạc sắp rớt cằm.

Lão lục bình tĩnh đẩy đẩy gọng kính, giải thích thay lão đại “Vai này vừa diễn vừa thu âm, lời thoại cơ bản là bàn luận về học thuật không khác thuật ngữ chuyên ngành là bao, tổ quay không muốn sửa kịch bản nhưng không tìm được người thích hợp sắp phát điên tới nơi.”

Mọi người “…”

Cái thế giới đầy tuyệt vọng này không chỉ xem trọng diện mạo mà còn quan tâm cả chỉ số thông minh…

Lão tam cũng có tin vui muốn báo, vả lại các cô nôn nóng đi tìm Kỷ An Trần là vì…cảm thấy chuyện tốt liên tiếp như vậy có liên quan đến bạn trai của Kỷ An Trần!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook