Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 164

Thẩm Du

12/03/2017

Lâm Hân này hắn biết rõ, lý lịch cùng gia cảnh bình thường, nhưng rất biết làm nũng làm dáng, qua lại với khá nhiều đàn ông, có nhiều trong số đó là người giàu sang, hầu hết đều bị bộ dáng nũng nịu của cô ta dụ dỗ, động một chút là giúp cô ta lấy tiền đè người, được coi như là nhân vật khá phiền toái.

Khóe miệng giật không ngừng, Tề Tu Viễn hỏi hắn: “Cậu đã làm cái gì…”

Bạn đại gia rất bình tĩnh: ‘Tối hôm qua tôi đã đàm phán cùng cô ta.”

…Cầm súng hay dao đi đàm phán à…

Mặc dù sự nghiệp không quá thành công nhưng dù sao lâm Hân cũng là nữ minh tinh hẳn hỏi, chẳng lẽ bỗng dưng nước vào não không ra được nên chạy theo Nguyên Nguyện làm trợ lí?

Giật mình thì giật mình nhưng đối với việc chọn người trợ lí này, Tề Tu Viễn rất hài lòng.

Làm trợ lí cho minh tinh, nghe qua tưởng như chỉ là làm mấy việc vặt lung tung, thực ra về lâu về dài đi theo minh tinh nên tuyệt đối không qua loa được.

Cho nên dù là siêu sao thế giới, đại đa số người cũng gọi không ra tên trợ lý của bọn họ, trợ lý làm chuyện gì, mọi người thảo luận, tuyệt đối đều là mở miệng một tiếng xxx trợ lý làm thế này, nếu như trợ lý phạm phải sai lầm, thì danh tiếng của minh tinh chắc chắn sẽ ảm đạm theo.

Còn có việc người ta chỉ trích sự kiện trợ lí minh tinh đánh người, mặc kệ chân tướng có là gì, cũng sẽ có người ngầm đoán minh tinh ngầm đồng ý với việc đó.

Cái loại công việc cần kĩ năng lẫn tinh thần cực cao như thế này đối với nghệ sĩ danh tiếng cao như thế nào thì cũng có thể đối phó được, nhưng đối với loại nghệ sĩ hơi bị…. ngốc như Nguyên Nguyện thì… Nàng cần một trợ lý có trình độ cỡ siêu nhân.

Lâm Hân khéo léo như vậy, lại biết rõ các quy tắc trong giới nghệ sĩ, tuyệt đối là ứng cử viên hoàn hảo nhất.

Hắn muốn chính là tìm cho Nguyên Nguyện một trợ lí như thế nhuưng mãi vẫn không tìm được.

Mà năng lực của vị đại gia xác thực cường đại, vừa dạy dỗ được kẻ xấu,vừa tìm được trợ lí tốt như vậy cho Nguyên Nguyện…Càng ngày càng giỏi.



Về việc Lâm Hân muốn làm trợ lí cho Nguyên Nguyện, ngay cả Tê Tu Viễn cũng không khỏi kinh sợ nói gì đến đám kí giả ngoài cửa.

Nhận được tin tức, phóng viên vây xung quanh phim trường chật như nêm, mong ngóng bóng dáng Lâm Hân.

Lâm Hân đến trường quay với cái lưng bị thương…

Có thể hôm qua bị dạy dỗ đến kinh sợ, cô ta không dám kéo dài thời gian, trên người còn quấn băng gạc, hóa trang thật đậm để che kín sắc mặt trắng bệch, liền chạy đến tìm Nguyên Nguyện.

Cách từ xa, cô ta thấy được người trong studio rất quan tâm chú ý đến Hanh Hanh, đều mồ hôi lạnh đầy đầu.

Thật may Hanh Hanh không có việc gì nếu không với những mảnh thép trên tay ngươi đàn ông đeo mặt nạ, nếu như Hanh Hanh thật sự ăn phải mảnh sắt kia thì cô ta chết chắc.

Rùng mình một cái thật mạnh, giờ phút này, Lâm Hân quyết định cho dù cô ta muốn cướp Quan Hành Duệ từ tay Nguyên Nguyện, cũng không được gây một chút thương tổn cho Nguyên Nguyện.

Từ nay trở đi, cô ta phải coi Nguyên Nguyên như tiểu tổ tông mà hầu hạ, nâng cao tinh thần bản thân, việc trợ lí này, cô ta tuyệt đối không thể làm sai chút gì, người đàn ông đeo mặt nạ bạc kia cưng chiều Nguyên Nguyện đến vậy, cô ta tuyệt đói không được chọc giận hắn lần nữa.

Cô ta lại đem ngươi đàn ông đeo mặt nạ bạc cùng với Quan Hành Duệ thành 2 người khác biệt hoàn toàn…

Lâm Hân quả nhiên rất có tài năng, không cần ai dạy cô ấy, tự cô ấy cũng đã biết nên làm như thế nào.

Đối mặt với việc đám kí giả đặt câu hỏi, Lâm Hân nói lần trước Nguyên Nguyện giúp cô ta ở buổi thử vai, cô ta mới phát hiện kĩ năng diễn xuất của bản thân còn quá kém muốn học hỏi Nguyên Nguyện một ít, nên hạ quyết tâm tạm ngừng việc diễn xuất, chuyên tâm làm trợ lí cho cô.

Nghiễm nhiên chính là dáng vẻ Fan hâm mộ của Nguyên Nguyện...

Ngay cả phóng viên canh cửa đều nghe được cũng sững sờ sững sờ , bắt đầu hoài nghi Nguyên Nguyện có phải đã diễn xuất thành thần, nên ngay cả người chuyên xem dụ dỗ đàn ông là vấn đề quan trọng nhất, thứ hai mới là diễn xuất như Lâm Hân cũng đã bị cô cuốn hút

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook