Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 165

Thẩm Du

12/03/2017

Cư dân mạng lần này cũng không khỏi kinh ngạc, nhiêu người mỉm cười nói bản thân Nguyên Nguyện chắc có cái gì đặc biệt có thể nhiều người yêu mến như vậy, ngay cả minh tinh cũng ra mặt khen ngợi cô, đều khen cô hết lời.

Ở phim trường, không khí vừa mới bình yên, vui vẻ đùa giỡn nhau, nhưng ngay lập tức sau đó liên giương cung bạt kiếm ( căng thẳng)

Phóng viên vừa rời khỏi, sắc mặt Lục Tâm Vi liền thay đổi 180 độ, tính khí đại tiểu thư liền đột phát, khăng khăng nói Lâm Hân cố ý đánh đổ đồ trang điểm của cô ta, chỉ tay vào mặt Lâm Hân mà mắng to.

Lục Tâm Vi đã đến đây được vài ngày, nhưng bởi anh trai cảnh cáo nên mấy ngày hôm nay cô ta tạm thời nhẫn nhịn, không tìm Nguyên Nguyện gây chuyện, nhưng đối với Lâm Hân, cô ta tuyệt đối không cần nhịn.

Đừng tưởng cô ta không biết, tất cả những người có chủ ý với Quan Hành Duệ đều đã được cô ta tìm hiểu và lên danh sách.

Vội vàng muốn làm trợ lí cho Nguyên Nguyện? Thật nực cười, chứ không phải muốn có cơ hội làm quen với Quan Hành Duệ à!

Cho dù tối qua Lâm Hân cực kì sợ hãi người đeo mặt nạ bạc nhưng không đồng nghĩ với việc cô ta sẽ sợ hãi người khác, vốn là sự tức giận cùng uất ức không có chỗ phát tiết, hiện tại Lục Tâm Vi lại gây chuyện ầm ĩ.

Tiểu thư nhà giàu thì sao chứ, tưởng Lâm Hân cô đây không có đại gia chống lưng sao?

Nghe nói sản nghiệp Lục gia đều ở nước ngoài, nhưng đây là Trung Quốc, cũng nên biết tiết chế một chút!

Hai người bọn họ làm ầm ĩ được vài ngày thì cũng đến ngày tức nước vỡ bờ, Lâm Hân tặng cho Lục Tâm Vi “hình xăm” năm ngón trên khuôn mặt.



Bọn vệ sĩ nhìn liếc qua cũng không thèm quan tâm.

Dù sao hai người này cũng không phải hạng tốt lành gì, đánh nhau càng tốt.

Mặc dù Boss đã dạy dỗ Lâm Hân một trận, nhưng bọn họ bị dọa cho suýt mất mật,biết lòng người hiểm ác, dây thần kinh mỗi người vẫn còn căng như dây đàn, đi trong siêu thị mua thức ăn cho Hanh Hanh, từ trên kệ hàng lấy xuống, cũng không dám để vào trong xe đẩy hàng, chỉ sợ quay người lại, đã bị đánh tráo hay đụng tay đụng chân lầm gì đó.

Chẳng qua mặc dù sợ hãi thì sợ hãi, bọ họ cũng không bị hù đến mức không dám mang Hanh Hanh ra cửa.

Bây giờ Nguyên Nguyện mỗi ngày đều ra ngoài dạo bộ, được Stylist phối đồ, dắt thêm đại gia Hanh Hanh cũng điệu đà không thua kém…đi ra ngoài cho đám kí giả chụp ảnh.

Stylist chuyên ngiệp ra tay, so với phong cách phối đồ của Lan Tiêu Tiêu thực sự là một trời một vực, chỉ với một cái khăn quàng cổ mùa đông cũng có thể sáng tạo ra bao nhiêu kiểu cách, tác dụng, tính thực dụng rất lớn.

Mấy ngày trôi qua, danh tiếng Lan Tiêu Tiêu hoàn toàn bị cướp, mới vừa lấy lại được chút nay thành công cốc.

Nguyên Nguyện!

Lan Tiêu Tiêu tức giận đến khuôn mặt cũng trở nên méo mó. Vì sao Nguyên Nguyện luôn phá chuyện tốt của cô ta?

Cô ta hung hăng nhìn màn hình máy tính, ảnh Nguyên Nguyện đi dạo phố.

A... Thích được chụp khi đi dạo phố phải không? Đừng tưởng tôi bị công ty đóng băng hoạt động thì không có biện pháp đối phó với cô! - -



- -

Đái Dũng có công tác chính quy,hắn không thể nào một ngày ba bữa đưa cơm cho Nguyên Nguyện, chỉ có thể chuẩn bị sách dạy nấu ăn gửi gắm cho cậu em trai đáng tin tưởng nhất, để ngày ngày hắn có thể tiếp tục công việc đem cơm đến phim trường.

Hơn nữa vệ sĩ của Nguyên Nguyện …quả thực rất đông.

Cậu em trai mỗi lần đi đưa cơm, đều đẩy cái xe nhỏ, xe thức ăn được thiết kế đặc biệt, còn có chức năng giữ nhiệt, hiện tại đang mùa lạnh cũng không sợ thức ăn bị nguội nhanh.

Ngày ngày, cậu em trai đẩy xe từ từ đi vào, đang chuẩn bị tiến vào khu vực diễn viên, liền bị một giọng nữ mềm mại đáng yêu ngăn lại: “Từ tiên sinh”

Cậu em trai họ Từ, là thân tín của Đái Dũng, bình thường người khác cũng chỉ gọi một tiếng anh Từ, nhưng được gọi Từ tiên sinh…Thật sự rất hiếm.

Cậu em họ Từ còn chút sững sờ, chờ lúc quay người lại, hắn lại càng kinh ngạc đến ngây ngươi:”…Lan Tiêu Tiêu?”

Dây thần kinh đột nhiên căng cứng, Lan Tiêu Tiêu tìm hắn làm gì?

Hiện tại ai mà chẳng biết quan hệ cô ta bới Quan Hành Duệ như nước với lửa?

Lan Tiêu Tiêu cũng không lãng phí thời gian: "Từ tiên sinh, nghe nói anh rất thích Hứa Mạn?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook