Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 166

Thẩm Du

12/03/2017

Nói xong, khẽ nghiêng người, để cậu em họ Từ có thể nhìn thấy mỹ nhân đang ngồi trong xe của mình.

Hứa Mạn gần đây rất nổi tiếng, ngực lớn eo thon, mông cong chân dài, thực sự là báu vật nóng bỏng.

Lần đâu tiên thấy Hứa Mạn, cậu em trai liền không rời được mắt.

“Tôi cũng nói thẳng vậy, tôi muốn nhờ Từ tiên sinh một việc, thù lao…là giới thiệu tiên sinh với Hứa Mạn, được không?”

Một chậu nước lạnh dội mạnh xuống, trong lòng cậu em trai không ngừng rung lên tiếng chuông cảnh báo, nhưng mặt vẫn không thay đổi, ánh mắt dính trên người Hứa Mạn, vô cùng bỉ ổi, cứ như không chờ đợi được: “Gấp cái gì?”

Quả nhiên, cũng chỉ là một đám côn đồ đầu óc ngu si tứ chi phát triển không hơn không kém, còn không quản được nửa thân dưới, ngu xuẩn!

Trong lòng Lan Tiêu Tiêu không ngừng khinh miệt nhưng giọng điệu lại càng mềm mại đáng yêu: “Cũng không có gì to tát, anh cho cái này vào trong cơm Nguyên Nguyện, anh yên tâm, tôi không có gan bỏ độc giết người, anh thêm cái này tuyệt đối không phải vấn đề gì lớn.”

…Tôi XXX, cô dám coi tôi như người bại não hả!

Cậu em trai hận không thể tát cho bản thân mình trong quá khứ một cái thật mạnh.

Quan gia rốt cuộc là ai, hắn không rõ lắm, cũng không dám hỏi,nhưng hắn biết rõ, tuyệt đối không nên chọc vào vị đại gia này.

Hơn nữa, bọn họ cũng không ngốc, trong lòng hiểu rõ nếu chọc Quan gia không vui, với thân phận Quan gia, may mắn sẽ vì lười để ý ma bỏ qua, nhưng tuyệt đối không được động vào vị hôn thê của Quan gia.

Mấy hôm trước, Nhị thiếu gia mang cô bạn gái nhà giàu mới làm quen về nhà, trong lúc nói chuyện phiếm, có nhắc đến giới giải trí, anh Dũng liền khen chị Nguyên vài câu.

Bạn gái mới của nhị thiếu không biết la do ghen ghét với sắc đẹp của Nguyên Nguyện hay có thành kiến gì không biết, chanh chua nói Nguyên Nguyện nổi tiếng nhanh như thế, không biết phải bò lên bao nhiêu cái giường rồi đây. Lúc ấy, nhị thiếu gia cũng cười đôi câu với cô ta.



Kết quả, anh Dũng lập tức trở mặt không nói, lão gia trong nhà suýt chút nữa là lật bàn, liền nhanh chóng đuổi cô gái kia ra khỏi nhà họ Đới, không những thế, Nhị thiếu còn bị phạt quỳ cả ngày, đừng nói ăn cơm, một giọt nước cũng không được uống, trong nhà ai cũng không dám nói đỡ giúp hắn.

Ngay cả Đới lão gia cũng nể sợ, thì mấy đường chủ của Vinh bang lại càng coi cô gái này như thần thánh mà cung kính, bây giờ Lan Tiêu Tiêu lại giật giây hắn động tay chân với thức ăn của vị “thần thánh” này?!

Phi!

Nhưng cậu em trai không dám khinh thường, hiện tại nếu như hắn không đồng ý, Lan Tiêu Tiêu chắc chắn sẽ đi tìm người khác, lỡ như trong bang có kẻ thiếu não mà đồng ý, thực sự bỏ thuốc vào thức ăn làm Nguyên Nguyện xảy ra chuyện gì không hay, không khéo cả bang Vinh bọn hắn sẽ bị chôn sống mất!

Giả vờ như bị tinh trùng lên não, vừa nhìn thấy Hứa Mạn liền có dáng vẻ mất lý trí, lừa gạt Lan Tiêu Tiêu cầm túi bột thuốc kia, liên vội vàng chạy đưa cho vệ sĩ bên Nguyên Nguyện.

…Ghê thật, lại đi tìm đường chết.

Nghe cậu em trai nói xong, bọn vệ sĩ tức giận không thôi.

Uổng cho đại Boss cứ ngỡ vậy là đã xong, cho Sở Mộ Phong đem Lan Tiêu Tiêu qua đó ký hợp đồng, có thể hạn chế hoạt động của Lan Tiêu Tiêu, cô ta đúng là ngu ngốc đến không ai hiểu nổi.

Về phía y học, bọn vệ sĩ không biết chút gì, nhanh chóng cầm lấy bao thuốc đi tìm bác sĩ xét nghiệm, xem Lan Tiêu Tiêu rốt cuộc muốn làm gì.

Người bọn họ tìm là thiếu gia thứ năm củaả nhà họ Nghiêm, Ngiêm Thiếu Bách. Nghiêm gia tư trước tới nay làm ăn chính đáng, tuyệt đối an toàn. Nghiêm Thiếu Bách cũng là bác sĩ có giấy phép hẳn hoi, là người đứng đắn khác xa với loại bác sĩ bí mật chỉ chữa trị cho hắc đạo như trong phim ảnh.

Chẳng qua, hắn cùng với thủ hạ Quan Hành Duệ lại cực kì thân quen.

Nhìn thấy bộn họ xuất hiện, hắn nhướng mày, trên khuôn mặt đẹp trai hiện rõ sự lo lắng: “Vết thương cũ Quan tiên sinh lại tái phát?” - -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook