Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 52: Đúng là khiến người ta thành hoa si rồi! (4)

Thẩm Du

17/02/2017

Ký giả cũng hiểu ý định của Mike, vì thế kết hợp với tấm ảnh, từng từ từng chữ cố gắng thổi phồng lên, nói rằng, bầu không khí giữa Lan Tiêu Tiêu và Triệu phu nhân hài hòa giống như mẹ và con gái vậy, cả ngày ở bên bà mẹ chồng tương lai, xem ra sắp tới Lan Tiêu Tiêu sẽ được gả vào gia đình giàu có.

Diễn đàn Thủy Lục có một loạt topic, chủ topic sẽ cập nhật tin tức giải trí hằng ngày, mỗi tuần sẽ lập một topic mới.

Fan của Lan Tiêu Tiêu bị cười nhạo trong topic này hơn nửa tháng rồi, bây giờ cuối cùng cũng tìm được cơ hội nở mày nở mặt.

Đầu tiên, bọn họ khoe Lan Tiêu Tiêu đúng là khiến người ta yêu mến, ngay cả phu nhân nhà giàu có khó giải quyết như thế cũng nhanh chóng chấp nhận cô ả.

Tiếp theo, bọn họ khen Lan Tiêu Tiêu xinh đẹp thì không cần bàn cãi, tuổi trẻ mà đã giành được vương miện ảnh hậu, tìm được một ông chồng vừa đẹp trai lại vừa có tiền, tình yêu và sự nghiệp đều gặt hái tốt đẹp, ngay cả mẹ chồng cũng đối xử tốt với ả, sao lại có người phụ nữ mệnh tốt như vậy.

Lan Tiêu Tiêu cũng luôn chú ý tới một loạt bài post này, nhìn những lời khen ngợi được thổi phồng lên về mình, cả bụng oán giận mấy ngày qua cuối cùng cũng biến mất.

Hừ, đây chỉ là bắt đầu, Nguyên Nguyện muốn tranh với ả sao? Còn thua xa!

Đáng tiếc...bọn họ hưng phấn chưa được bao lâu.

Diễn đàn Thủy Lục có không ít người trong giới ẩn núp, trong này, có rất nhiều người biết chính xác về câu chuyện chia tay của Lan Tiêu Tiêu và Tề Tu Viễn khi xưa.

Chính vì thế, bọn họ không thích thấy Lan Tiêu Tiêu phách lối như vậy, họ không nhịn được nhảy ra nói rằng, chẳng qua chỉ là thế hệ giàu có đời thứ hai có gia thế khá đàng hoàng thôi, vậy mà không biết xấu hổ thổi phồng lên giống một vị hôn phu thần thánh làm gì, nhưng đối với giới truyền thông, vị hôn phu này sánh vai với một nữ nghệ sĩ không biết khiêm tốn, đúng là không phân biệt cao thấp.

Bây giờ fan hâm mộ Lan Tiêu Tiêu hận Nguyên Nguyện tận xương tủy, bất kể chuyện gì cũng phải kéo Nguyên Nguyện vào chịu tội thay.

Những lời thị phi như Tiêu Tiêu của bọn họ từ xưa tới nay luôn là một cô gái đơn thuần, lương thiện, không hề có dã tâm, cũng không muốn tranh giành hạng nhất trong giới showbiz, có người còn ví von Tiêu Tiêu lấy chồng tốt thế nào, dù sao Tiêu Tiêu chưa bao giờ đố kị với người khác.



Ngược lại là những câu hồi đáp khá thô lỗ, thiếu văn hóa như nữ minh tinh có khuôn mặt hồ ly tinh mà còn đòi trưởng bối yêu thích, hoàn tòan phạm phải cấm kỵ của gia đình giàu có, cả đời đừng hòng được gả cho một gia đình tốt, bây giờ e rằng ghen tị với Tiêu Tiêu của họ chết đi được.

Lời nói này vừa nghe đã biết là nói tới Nguyên Nguyện

Trong nháy mắt, fan của Nguyên Nguyện bùng nổ, nhưng nhớ tới kinh nghiệm lần trước nên không có ai tùy tiện nhảy vào tranh cãi với bọn họ.

Trái lại, người trong giới xúm vào xem bài post này cười gần chết, không phải bọn họ cười nhạo Lan Tiêu Tiêu, fan hâm mộ của ả đúng là quá ngu xuẩn, tự động dâng mặt lên cho người ta vẽ!!

Thật ra, ngu xuẩn không chỉ có mỗi fan, giờ Lan Tiêu tiêu đang vô cùng đắc ý, trong lòng ả cũng có suy nghĩ như thế.

Cô ả biết Nguyên Nguyện có một người chồng chưa cưới, có điều trong suy nghĩ của ả, nếu chồng chưa cưới của Nguyên Nguyện có bản lĩnh thì nhất định đã sớm công khai thân phận để khoa khoang, thế mà cô lại giấu diếm không nói, chắc chắn do chồng chưa cưới của cô là một kẻ vô danh tiểu tốt.

Sự tình trong studio lần trước đã sớm lan truyền trong giới giải trí, Tề Tu Viễn không đặc biệt thông báo rằng không được nói, vì thế mọi người cho rằng tin tức này có thể tung ra.

Đó là lý do mọi người lập tức công bố sự thật vì muốn nhìn thấy phản ứng của Lan Tiêu Tiêu và fan của ả sau khi bị "tát" một phát lên mặt thế này.

Nhưng do chưa có sự cho phép của người trong cuộc nên một vài tin tức cá nhân trong topic đã được lược bỏ, chưa nói tới tên Quan Hành Duệ, ngay cả tên công ty của anh cũng không tiết lộ ra ngoài.

Chỉ là một màn sinh động trong studio ngày đó, tuy hơi cường điệu nhưng đúng là thực sự đã lột tả được vẻ bề ngoài của Quan Hành Duệ, còn về thân phận của anh, người ta chỉ nói một cách đơn giản là anh mở một công ty nhỏ, tài sản khá lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook